banner thang 3

Các kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ cấp 2 và cấp 3 đến trường


Là con gái, đặc biệt đang ở độ tuổi xuân thì, việc chăm sóc bản thân luôn là vấn đề cần thiết. Hơn nữa, đây cũng là sở thích và nhu cầu của rất nhiều cô bé hiện đại. Làm đẹp giúp bạn trở nên tự tin và thu hút hơn trong mắt người đối diện.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, một trong những bộ phận khiến con gái trở nên xinh xắn và đáng yêu nhất chính là mái tóc. Bạn hãy cùng Học Nghề Tóc tham khảo các kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ dưới đây để hoàn thiện bản thân nhé.

Những điều mà học sinh nữ cần lưu ý khi tạo hình mái tóc

Một mái tóc đẹp sẽ khiến các bạn nữ thêm phần tươi tắn và rạng rỡ khi đến trường. Tuổi teen, cái tuổi mà các nàng công chúa của chúng ta đã biết thế nào là đẹp, thế nào là xinh xắn, muốn “sửa soạn” một chút để tự tin hơn khi dạo bước cùng bạn bè. Tuy nhiên, vì vẫn còn là lứa tuổi học sinh nên cũng sẽ có nhiều điều mà các bạn cần phải lưu ý khi tạo hình với mái tóc của mình.

Học sinh nữ cần chú trọng nhiều điều khi tạo hình mái tóc
Học sinh nữ cần chú trọng nhiều điều khi tạo hình mái tóc
  • Giữ đúng tác phong của một học sinh

Là học sinh, ai ai cũng phải tuân thủ theo quy định của nhà trường, từ tác phong, ăn mặc cho đến kiểu tóc. Nếu là nam, sẽ chỉ đơn giản là mái tóc gọn gàng và không nhuộm màu là đủ. Nhưng đối với nữ, chắc chắn rất nhiều thầy cô cũng phải “đau đầu” vì các kiểu style của tuổi teen.

Tạo một kiểu tóc đẹp, mới lạ để làm đẹp cho bản thân không phải là không được phép. Tuy nhiên, hãy giữ đúng tác phong của một học sinh, khẳng định được giá trị của bản thân mình một cách thông minh nhất bằng một diện mạo chuẩn mực.

  • Không nhuộm màu và tạo kiểu quá “lố”

Nhuộm tóc có lẽ là một điều “tối kỵ” tại môi trường trường học đối với học sinh. Điều này cũng dễ hiểu thôi, chẳng ai có thể chấp nhận được một môi trường quy cũ đến thế lại xuất hiện những kiểu tóc với những màu sắc rực rỡ khác nhau. Để tránh vi phạm nội quy, hãy chỉ nên làm những kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng, hạn chế nhuộm và tạo kiểu quá lố các bạn nhé!

  • Kết hợp dưỡng tóc kỹ càng trong quá trình tạo hình mái tóc

Khi còn ở độ tuổi học sinh, lứa tuổi dậy thì và bắt đầu có những sự thay đổi trên cơ thể. Đây cũng chính là thời điểm mà mái tóc cũng sẽ có những thay đổi nhất định.

Nếu như quá trình làm tóc không thực hiện kỹ càng, không dưỡng tóc đúng phương pháp, rất dễ gây ra hiện tượng xơ gãy, tổn thương từ bên trong. Về sau này, rất khó có thể khắc phục. Chính vì vậy, ngoài tìm hiểu những kiểu tóc đẹp, cũng nên biết những bí quyết dưỡng tóc hiệu quả nhé!

  • Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt, tính cách, tuổi tác

Hiện nay, có rất nhiều kiểu tóc đẹp và ấn tượng dành cho tuổi teen mà các bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, lựa chọn như thế nào cho đúng và hợp với khuôn mặt, tuổi tác và tính cách cá nhân không phải là chuyện đơn giản.

Ở mỗi cấp bậc, sẽ có những kiểu tóc khác nhau. Học sinh cấp 1, 2 không thể áp dụng những mẫu tóc quá “xịn” như những anh chị lớn hơn. Vì vậy, trước khi quyết định thay đổi kiểu tóc, hãy tham khảo và hỏi qua ý kiến của nhiều người để có được lựa chọn chính xác nhất.

Các kiểu tóc thẳng cho học sinh nữ

Phái nữ, dù ở bất kì độ tuổi nào cũng cần xây dựng cho mình một diện mạo hoàn hảo nhất. Điều này không chỉ giúp chúng ta trở nên xinh xắn hơn mà còn tạo được sự tự tin nhất định. Với lứa tuổi học sinh cũng vậy, các bạn cũng cần tạo cho mình một phong cách phù hợp, có thể thông qua mái tóc

Tóc dài thẳng uốn cụp đuôi dịu dàng

Tóc dài thẳng luôn mang một nét dịu dàng khó tả cho phái nữ ở bất kỳ độ tuổi nào. Sợi tóc mềm mượt thả dọc theo cơ thể giúp làm nổi bật đường nét duyên dáng và nữ tính.

Đặc biệt, một mái tóc đen nhánh kết hợp cùng phần đuôi uốn cụp sẽ khiến bạn trở nên xinh xắn hơn bao giờ hết. Đây cũng là kiểu dáng được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất trong các kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ. Đây là cách làm đẹp cho học sinh nữ cấp 2 hay cấp 3 đều có thể áp dụng.

Tóc dài thẳng uốn đuôi đẹp cho học sinh nữ

Tóc dài thẳng uốn đuôi đẹp cho học sinh nữ

Tóc uốn cụp đuôi sẽ có độ cong nhẹ giống chữ C ôm sát vào lưng. Kiểu tóc này hiện nay được thợ tạo mẫu làm rất tự nhiên và bắt mắt. Phần đuôi tóc phồng lên cũng giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh, nhẹ nhàng.

Điều này giúp bạn gái tạo ấn tượng hiệu quả với người đối diện. Suối tóc óng ả, phồng tự nhiên khiến nàng trở nên duyên dáng, mềm mại. Hơn nữa, khi nữ sinh cấp 3 kết hợp cùng tà áo dài trắng tinh khôi sẽ vô cùng đằm thắm, mang đậm nét truyền thống của người con gái Việt Nam.

Với tóc thẳng, bạn có thể chọn buông nhẹ tự nhiên tôn lên vẻ đẹp của mái tóc. Ngoài ra, cột nhẹt một lọn tóc nhỏ cũng là cách giúp bạn tô điểm cho nét duyên dáng dịu dàng của mình. Đây cũng là kiểu tóc thường được các bạn nữ áp dụng khi mặc áo dài, váy.

Tóc thẳng đơn giản nhưng không nhàm chán - các kiểu tóc dành cho học sinh nữ

Tóc thẳng đơn giản nhưng không nhàm chán

Thông thường, các cô gái chọn cắt bằng hoặc tỉa nhẹ ở phần đuôi tóc với mái tóc kiểu này. Nếu bạn thường xuyên cột tóc, việc tỉa một chút phần đuôi giúp dáng cột thêm xinh xắn. Trường hợp bạn yêu thích thả tóc tự nhiên, bạn có thể cắt bằng hoặc tỉa đều ổn.

Việc chăm sóc mái tóc này cũng không quá cầu kỳ. Bạn có thể sử dụng thêm dầu xả nếu muốn tăng độ suôn và mềm mượt. Việc dùng dưỡng ẩm hay ủ tóc không phải thao tác bắt buộc với nàng có tóc thẳng tự nhiên. Nếu nàng duỗi thẳng tóc, nên dưỡng ẩm 2 tuần/lần để hạn chế tóc khô, xơ rối.

Tóc mái ngang cho khuôn mặt dài
Tóc mái ngang cho khuôn mặt dài

Tóc bob mái thưa tinh nghịch

Tóc bob từ lúc xuất hiện đến nay luôn khẳng định vị thế của mình trong danh sách các kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ. Với chiều dài qua tai, tạo hình này khiến các bạn gái mang nét tinh nghịch và lém lỉnh cực kỳ hút mắt. Đây cũng là kiểu tóc áp dụng được cho nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn cũng không cần tốn quá nhiều công sức trong việc chăm sóc, tạo kiểu.

Tóc bob mái thưa tinh nghịch cho bạn gái

Tóc bob mái thưa tinh nghịch cho bạn gái

Khi đi học, để luôn trẻ trung và năng động, các bạn nữ nên cắt thêm phần mái thưa. Cách làm này vừa mang lại hiệu quả làm đẹp, vừa giúp che chắn khuyết điểm không mong muốn.

Phần mái nhẹ nhàng, đơn giản giúp khắc phục đặc điểm trán cao, hạn chế nổi mụn hơn mái bằng, mái xéo. Mái thưa cũng là kiểu tóc hiện đại được rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự cắt nó tại nhà.

Tóc mái thưa năng động nhưng vẫn dễ thương dịu dàng

Tóc mái thưa năng động nhưng vẫn dễ thương dịu dàng

Tóc uốn sóng hiện đại

Với những cô nàng yêu chuộng sự mới mẻ, hiện đại và thể hiện “gu” bản thân riêng, tóc uốn sóng sẽ là lựa chọn không tồi. Mái tóc này khiến bạn gái trở nên chín chắn và thanh lịch hơn.

Những lọn tóc xoăn nhẹ được uốn rất tự nhiên hợp với tất cả phong cách ăn mặc. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những bạn nữ sinh cấp 3 vì nó mang hơi hướng trưởng thành. Với nữ sinh cấp 2, độ tuổi 14 – 15 sẽ thích hợp nhất.

Tóc uốn sóng hiện đại phù hợp với nữ sinh trưởng thành

Tóc uốn sóng hiện đại phù hợp với nữ sinh trưởng thành

Để phù hợp với môi trường giáo dục, bạn không nên nhuộm màu hoặc uốn quá nổi bật. Với những ngôi trường hiện đại và cho phép nhuộm tóc, bạn vẫn nên chọn các tông nâu để không bị “dừ”.

Tóc nên được uốn sóng mềm mại, lọn tóc lớn và chú ý dưỡng suôn mượt. Kiểu tóc này cần được chăm sóc kỹ càng để tạo nếp hoàn hảo, không bị rối và gãy rụng.

Kiểu tóc uốn sóng nước - cách làm tóc đẹp cho học sinh nữ
Kiểu tóc uốn sóng nước

Tóc uốn xoăn nhẹ

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ cũng được các cô gái áp dụng theo phong cách Hàn Quốc. Phải thừa nhận rằng, đây là mẫu tóc đem lại vẻ đẹp dịu dàng tuyệt vời. Bất kỳ cô gái nào muốn theo đuổi sự nữ tính, đây là một trong các kiểu tóc dành cho học sinh nữ phù hợp nhất.

Lưu ý rằng, để đảm bảo tóc uốn không “già” hơn so với tuổi, bạn cần chọn địa chỉ làm tóc uy tín. Đây không phải là mẫu tóc dễ thực hiện và đáp ứng được yêu cầu của các nàng. Những thợ tóc chuyên nghiệp sẽ biết tạo cho bạn kiểu uốn với độ cong phù hợp nhất.

Tóc xoăn nhẹ đầy nữ tính cho học sinh nữ - các kiểu tóc dành cho học sinh nữ

Tóc xoăn nhẹ đầy nữ tính cho học sinh nữ

Bên cạnh đó, vấn đề chăm sóc mái tóc này cũng không hề đơn giản. Nếu bạn chọn kiểu uốn xoăn nhẹ này, hãy thường xuyên dưỡng, ủ tóc với tinh chất cần thiết.

Ngoài ra, đừng quên quấn lô thường xuyên để tóc vào nếp, giữ đúng vị trí bạn nhé. Cũng chính vì phức tạp ở khâu thực hiện và chăm sóc, dù là kiểu tóc đẹp, không phải nàng nào cũng “dám” thử. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi áp dụng bạn nhé.

Mái tóc uốn nhẹ bồng bềnh - cách làm tóc đẹp cho học sinh nữ
Mái tóc uốn nhẹ bồng bềnh

Tóc mái bằng đáng yêu

Tóc mái bằng là kiểu tóc cực kỳ được ưa chuộng từ xưa đến nay và chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Đây là tạo hình phù hợp với tất cả độ tuổi nữ sinh, từ cấp 1, cấp 2 cho đến cấp 3.

Phần mái dày và được cắt tỉa gọn gàng giúp gương mặt bạn gái trở nên nhỏ nhắn và thu hút hơn. Tóc mái bằng được rất nhiều người đánh giá là tạo hình đứng đầu trong các kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ đáng yêu.

Nữ sinh đáng yêu với tóc mái bằng

Nữ sinh đáng yêu với tóc mái bằng

Với tóc mái bằng, bạn có thể kết hợp nó với bất kỳ chiều dài đuôi tóc nào. Khi để tóc ngắn, nó khiến khuôn mặt bạn trở nên đáng yêu, tinh nghịch. Với tóc dài, bạn gái nhìn sẽ cực kỳ dễ thương và nữ tính. Khi bạn cột đuôi ngựa, phần mái giúp các đường nét phía dưới khuôn mặt rõ ràng và sắc sảo. Bạn cũng sẽ năng động hơn với cách để tóc này.

Tóc ngắn cho học sinh nữ

Chắc hẳn ai mê các phim thanh xuân của Trung Quốc đều không xa lạ với những cô nàng nữ chính mái tóc ngắn duyên dáng năng động. Đến nỗi nhiều người đùa rằng, để tóc ngắn, bạn sẽ có bạn trai đẹp trai soái ca.

Phải thừa nhận rằng, tóc ngắn là một trong các kiểu tóc phù hợp dành cho học sinh nữ. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để gội đầu cũng như chăm sóc tóc, chải đầu. Thay vào đó, bạn có thể học bài, trò chuyện cùng gia đình, đọc quyển sách ngôn tình mình thích, thật tuyệt phải không?

Tóc ngắn tiện lợi nổi bật và ấn tượng

Tóc ngắn tiện lợi nổi bật và ấn tượng

Không chỉ tiện lợi, tóc ngắn cũng giúp bạn thêm nổi bật. Người ta thường nghĩ rằng, con gái phải gắn liền với mái tóc dài dịu dàng thướt tha. Chính vì vậy, một cô gái tóc ngắn thường để lại ấn tượng sâu sắc với người đối diện. Nếu chưa có được sự chú ý của crush, sao bạn không thử chọn kiểu tóc này tạo điểm nhấn cho chính mình?

Tóc thẳng cắt ngắn cho nàng thêm cá tính
Tóc thẳng cắt ngắn cho nàng thêm cá tính

Tóc đuôi ngựa năng động

Vào những ngày nắng, việc thả xõa tóc có thể khiến bạn gặp nhiều bất tiện. Da đầu bị đọng mồ hôi là nguyên nhân khiến tóc bạn trở nên bóng nhẫy và bị bết.

Cột tóc đuôi ngựa sẽ giúp bạn khắc phục được vấn đề này. Bạn chỉ cần một sợi dây chun đơn giản và vài thao tác nhỏ là có thể tự tin đến trường. Tóc đuôi ngựa mang lại cho người sử dụng cảm giác mát mẻ, năng động và thoải mái.

Tóc đuôi ngựa cực kỳ năng động và tiện lợi khi đến trường

Tóc đuôi ngựa cực kỳ năng động và tiện lợi khi đến trường

Tóc đuôi ngựa cũng có thể được áp dụng vào các ngày khác nếu bạn gái muốn làm mới bản thân. Phần đuôi tóc mềm mại, kết hợp với chân tóc được chải phồng giúp nữ sinh cực kỳ đáng yêu và cuốn hút.

Kiểu tóc này cũng khá tiện lợi trong các buổi học thể chất, giáo dục quốc phòng,… Đây cũng là tạo hình được nhiều bạn gái ưa chuộng sử dụng khi đến trường vào những ngày đi cổ vũ, tham gia hoạt động tập thể. Trong các kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ được chuyên giaj gợi ý, không bao giờ thiếu tóc đuôi ngựa.

Tóc đuôi ngựa được chị em áp dụng từ nhiều năm về trước - các kiểu tóc dành cho học sinh nữ

Tóc đuôi ngựa được chị em áp dụng từ nhiều năm về trước

Tóc búi cao dễ thương

Một kiểu tóc được áp dụng phổ biến thứ hai trong những ngày nắng nóng bên cạnh tóc đuôi ngựa là búi cao. Phần đuôi tóc sẽ được bạn gái chải gọn gàng và cuốn lên đỉnh đầu thành cục tròn đáng yêu. Bạn cố định nó bằng vài sợi dây thun đơn giản hoặc một chiếc cột tóc độc đáo là đã có ngay một kiểu tóc dễ thương, xinh xắn.

Để có tóc búi cao hoàn hảo, bạn nên chải phồng phần tóc sau gáy để không tạo cảm giác o ép, cứng nhắc. Tóc trước trán nên được thả xõa nhẹ và mỏng. Bạn gái khi đến trường có thể sử dụng thêm các loại kẹp có hình dán. Kẹp bông, sticker hoạt hình, cây kem,… đều có tác dụng rất lớn trong việc làm nổi bật vẻ đẹp thanh khiết, đáng yêu.

Tóc búi cao dễ thương phù hợp khi đi học

Tóc búi cao dễ thương phù hợp khi đi học

Hiện nay, để việc búi tóc trở nên đơn giản, bạn có thể mua thêm dụng cụ búi tóc. Phần mút nhẹ và phồng sẽ giúp bạn trong việc cuốn tròn và cố định đuôi tóc. Chúng có giá thành khá rẻ và được bày bán rất nhiều trên thị trường. Hiệu quả những dụng cụ này đem lại là cho bạn một mái tóc búi cao hoàn hảo và xinh đẹp.

Kiểu tóc búi nửa đầu - cách làm tóc đẹp cho học sinh nữ
Kiểu tóc búi nửa đầu

Tóc layer tự nhiên

Layer là một trong các kiểu tóc dành cho học sinh nữ lên ngôi năm nay. Tóc layer đem lại ấn tượng cực kỳ nữ tính nhưng đồng thời, cũng đảm bảo nét tự nhiên, nhí nhảnh. Đó cũng là lý do đây là gợi ý hàng đầu cho nàng đến lớp.

Tóc layer được tỉa thành nhiều lớn tạo tầng xếp chồng nhau. Chính điều này giúp nàng tóc mỏng “hô biến” cho mái tóc của mình thêm đầy đặn. Mẫu tóc layer được đánh giá phù hợp với những ai sở hữu dáng mặt hơi xương, góc cạnh. Các tầng tóc đan xen tạo hiệu quả tuyệt vời trong tăng điểm dịu dàng cho gương mặt.

Tóc layer tự nhiên dễ chăm sóc - các kiểu tóc dành cho học sinh nữ

Tóc layer tự nhiên dễ chăm sóc

Việc chăm sóc tóc layer không quá phức tạp. Bạn không cần chú ý ủ tóc, dưỡng ẩm do tóc layer được thực hiện thông qua cắt tỉa, không sử dụng hóa chất. Vì vậy, nếu nàng chưa muốn tác động thuốc duỗi hay nhuộm trên cơ thể quá sớm, đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời.

Dù bạn thích tóc dài hay mê tóc ngắn, bạn vẫn có thể áp dụng cách cắt layer cho mái tóc của mình. Như đã giới thiệu, layer là phương pháp cắt tỉa nhiều lớp. Do vậy, đây là cách có thể áp dụng cho cả tóc ngắn và dài. Do đó, đừng ngại thử tóc layer cho mình nhé.

Tóc tết đuôi sam nữ tính

nếu bạn là cô gái truyền thống và thích sự giản dị, đừng bỏ qua kiểu tóc tết đuôi sam nữ tính. Kiểu tóc này không làm bạn gái mất quá nhiều thời gian nhưng hiệu quả đem lại cực kỳ chất lượng. Tóc đuôi sam khiến bạn trở nên dịu dàng và thùy mị hơn, phù hợp với các bạn nữ sinh cấp 2 và cấp 3.

Khi tết tóc đến trường, bạn có thể thêm một số phụ kiện để mình trở nên nổi bật. Các loại cột tóc có hình mặt cười, cô gái, con vật,… đều rất đáng để thử. Bạn cũng có thể sử dụng kẹp tóc nhiều màu để kẹp hai bên đầu. Việc này tránh đi sự đơn điệu, khiến mái tóc truyền thống của màng pha một chút tinh nghịch, hiện đại.

Tóc tết đuôi sam nữ tính cho học sinh nữ

Tóc tết đuôi sam nữ tính cho học sinh nữ

Tùy vào sở thích mà các bạn nữ nên chọn tết tóc hai bên hay một bên, ở giữa. Đôi khi, việc chỉ tết đuôi sam phần mái hoặc nửa đầu cũng khiến bạn gây ấn tượng mạnh mẽ. Các cách làm này cũng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể biến tấu nhiều kiểu đề phù hợp với nhiều ngày đi học.

Buộc tóc cao với điểm nhấn là phần tóc được tết

Lấy hai phần tóc ở hai trên đỉnh đầu, tết lại theo cách tết tóc thông thường. Sau đó buộc chung với phần tóc còn lại. Tuy cũng chỉ là một cách buộc tóc đuôi gà đơn giản như sẽ không bao giờ lỗi mốt nếu có thêm điểm nhấn là phần tóc được tết kia.

Tóc buộc cao với điểm nhấn là phần tóc nhỏ được tết gọn - cách làm tóc đẹp cho học sinh nữ
Tóc buộc cao với điểm nhấn là phần tóc nhỏ được tết gọn

Tóc buộc nửa đầu đáng yêu

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc vừa mát mẻ vừa giúp che đi phần cổ tránh nắng, tóc buộc nửa đầu sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Việc vén nửa tóc phía trên đỉnh đầu và cố định nhẹ nhàng sẽ khiến bạn đáng yêu hơn thường ngày. Bạn chỉ mất hai – ba phút cho tạo hình này.

Tóc buộc nửa đầu đáng yêu

Tóc buộc nửa đầu đáng yêu

Bạn có thể chọn cột cao hoặc thấp tùy phong cách theo đuổi. Kiểu cột cao phù hợp với những bạn gái hiện đại và năng động hơn. Tóc buộc thấp thích hợp với cô nữ sinh nết na, hiền lành.

Đặc biệt, tóc buộc nửa đầu thấp rất hữu dụng trong những ngày bạn mặc áo dài. Nó làm toát lên nét đẹp duyên dáng của cô gái Việt Nam. Bạn cũng sẽ gây được ấn tượng rất sâu sắc trong mắt người xung quanh.

Tóc thả xõa tự nhiên

Trong các kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ, tóc thả xõa tự nhiên chiếm vị trí rất cao dù không cần bạn biến tấu gì. Kiểu tóc này đề cao đặc điểm vốn có. Nó khoe được nét đẹp thanh xuân theo cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần chải tóc thật mềm mượt, những lọn tóc ôm theo bờ vai là lưng sẽ tạo nên sự duyên dáng, mềm mại xinh đẹp.

Tóc xõa tự nhiên

Tóc xõa tự nhiên

Để có một mái tóc thả xõa tự nhiên hoàn hảo, bạn nên chú ý chăm sóc cho bộ phận này. Các loại dầu gội có hoạt chất tẩy mạnh không nên được sử dụng. Bạn nên ưu tiên sử dụng dưỡng chất thiên nhiên, sản phẩm organic. Mái tóc nên được hấp dầu định kỳ 2 – 3 tháng/lần. Bạn nên đến salon, tiệm làm tóc để được hấp dưỡng đúng cách, giúp tóc ngấm tinh chất tối ưu.

Tóc mái ngố cá tính

Với những cô nàng có khao khát thể hiện “chất” riêng của bản thân, đừng bỏ lỡ tóc mái ngố khác biệt. Phần mái được cắt ngắn ngang nửa trán không theo trật tự giúp bạn cực kỳ nổi bật.

Bạn có thể để tự nhiên hoặc uốn nhẹ để mái có độ phồng nhất định. Đây là kiểu tóc thể hiện sự cá tính và gu thẩm mỹ ấn tượng. Tạo hình này phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt nhỏ và hơi tròn, mặt trái xoan, mặt trái tim.

Tóc mái ngố cá tính cho nữ sinh thêm nổi bật

Tóc mái ngố cá tính cho nữ sinh thêm nổi bật

Bạn có thể tự cắt mái ngố tại nhà, tuy nhiên đây không phải kiểu tóc dễ xử lý. Các thợ làm tóc chuyên nghiệp sẽ giúp định hình phần tóc này tốt hơn. Bạn nên đến salon để cắt lần đầu và sau đó tự sửa khi mái dài. Cách này giúp đảm bảo sự xinh đẹp hiệu quả nhất.

Kiểu tóc tết 2 bên vô cùng đáng yêu

Tóc tết được mệnh danh là kiểu tóc cho các nàng công chúa đáng yêu và xinh đẹp. Khi có thời gian chuẩn bị, hãy thử với kiểu tóc này để tạo nên một sự mới lạ cho mỗi ngày đến trường.

Với các bạn nữ thì có lẽ việc tết tóc đã quá quen thuộc. Đơn giản nhất và nhanh nhất sẽ là tóc tết với 3 phần tóc đan vào nhau. Dưới đây là các kiểu tết tóc đơn giản, không mất quá nhiều thời gian mà bạn nữ nào cũng nên thử.

Kiểu tóc tết 2 bên có lẽ hơi “sến” nhưng lại vô cùng hợp với chiếc áo dài đấy. Vẻ đẹp thướt tha và nền nã sẽ càng được tôn lên khi cô bé của chúng ta sở hữu mái tóc tết dài hai bên. Sau khi chia tóc đều hai bên, áp dụng cách tết tóc thông thường, chỉ vài phút thôi bạn sẽ có ngay một mái tóc đẹp đến trường.

Kiểu tóc tết hai bên
Kiểu tóc tết hai bên

Với những ai tóc dài thì việc tự tết tóc có vẻ hơi khó khăn một chút. Hãy nhờ mẹ hoặc chị em gái giúp đỡ nếu thấy mất thời gian nhé! Chỉ cần thực hiện nhiều lần, tỉ mỉ một chút, về sau mọi thứ sẽ không còn là vấn đề nữa.

Kiểu tóc tết lệch một bên tạo điểm nhấn với nơ

Thêm một chút đáng yêu nữa với điểm nhấn là chiếc băng đô nhỏ sau khi tết tóc lệch sang một bên. Khi tết, hãy chọn bên nào thuận tay nhất cho cho lệch về phía đó nhé. Khi tết, đừng nên siết quá chặt, kéo phồng ra một chút rồi thêm băng đô nơ lên trông sẽ rất dịu dàng và xinh xắn.

Tóc tết lệch bên - cách làm tóc đẹp cho học sinh nữ
Tóc tết lệch bên

Tóc ngang vai cắt bằng rẽ ngôi

Tiếp theo trong top các kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ đó là tóc ngang vai cắt bằng rẽ ngôi. Mái tóc theo phong cách gọn gàng, hiện đại được rất nhiều các bạn trẻ ngày nay yêu thích. Kiểu tóc này không chỉ là một trong những kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ cấp 2 mà cấp 3 cũng vô cùng phù hợp.

Tóc ngang vai cắt bằng rẽ ngôi
Tóc ngang vai cắt bằng rẽ ngôi
Kiểu tóc hiện đại và cá tính cho các bạn học sinh
Kiểu tóc hiện đại và cá tính cho các bạn học sinh

Tóc đẹp cho học sinh nữ mặt dài

Tiếp theo là kiểu tóc buộc thấp dành cho các bạn học sinh nữ. Hẳn mọi người đã không xa lạ với mái tóc đơn giản mà cực dịu dàng, nữ tính này. Nếu sở hữu khuôn mặt hơi dài thì mái tóc này vô cùng đẹp cho mọi người.

Tóc buộc thấp đẹp cho học sinh nữ
Tóc buộc thấp đẹp cho học sinh nữ
Kiểu tóc lý tưởng cho nữ sinh có khuôn mặt dài
Kiểu tóc lý tưởng cho nữ sinh có khuôn mặt dài

Kiểu tóc nữ đẹp cho học sinh tết nhiều sợi

Kiểu tóc tết nhiều sợi cũng rất lý tưởng cho các bạn học sinh. Vẫn là có tết như bình thường nhưng sẽ được tết thành nhiều sợi. Chính vì vậy mà trông các bạn nữ sinh sẽ cá tính, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Vẫn với kiểu tóc này thêm một vài phụ kiện mọi người có thể dùng đi chơi, cà phê cùng bạn bè đều rất hơn.

Tóc tết nhiều sợi cá tính
Tóc tết nhiều sợi cá tính
Kiểu tóc độc đáo để đến trường
Kiểu tóc độc đáo để đến trường

Kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ mặt tròn

Một trong các kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ mặt tròn đó là tóc búi nơ thấp. Theo đó mọi người sẽ chia tóc thành hai phần bằng nhau và búi thành hình nơ. Để cá tính hơn có thể thêm buộc tóc lụa hay sợi tết tóc nhỏ sẽ rất xinh.

Tóc búi nơ thấp đẹp
Tóc búi nơ thấp đẹp
Kiểu tóc xinh cho nữ sinh mặt tròn
Kiểu tóc xinh cho nữ sinh mặt tròn

Tóc búi nơ nửa đầu

Vẫn là kiểu tóc búi nơ nhưng sẽ biến tấu một chút để tạo điểm nhấn. Mọi người sẽ chỉ búi nửa tóc thay vì toàn bộ. Mẫu này mang đến vẻ đẹp hiện đại, vừa tinh nghịch lại vừa ngọt ngào cho các bạn nữ sinh. Trong khoảng tuổi cấp 2 hay cấp 3 thì đây là kiểu tóc vô cùng lý tưởng để đến trường.

Tóc búi nơ nửa đầu đẹp
Tóc búi nơ nửa đầu đẹp
Kiểu tóc đáng yêu dành cho nữ sinh
Kiểu tóc đáng yêu dành cho nữ sinh

Tóc buộc cao hai bên dễ thương

Cuối cùng trong top các kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ đó là tóc buộc cao hai bên. Kiểu tóc này vô cùng quen thuộc và được nhiều người áp dụng đến trường. Tóc vừa gọn gàng, mát mẻ lại còn đáng yêu, dễ thương. Đặc biệt đây còn là một trong các kiểu tóc đẹp dễ làm cho học sinh.

Tóc buộc hai bên đẹp
Tóc buộc hai bên đẹp
Mái tóc được nhiều các bạn nữ sinh yêu thích
Mái tóc được nhiều các bạn nữ sinh yêu thích

Trên đây là các kiểu tóc đẹp cho học sinh nữ cấp 2 và cấp 3 đến trường hàng ngày. Dù là kiểu tóc nào thì đặc điểm chung vẫn là thể hiện được nét đẹp thanh xuân, đáng yêu nhất của phái nữ. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích cho bạn trong việc chăm sóc bản thân.

Tham khảo và tìm kiếm kiểu tóc hợp với mình nhất nhé. Chúc cho bạn gái luôn thật xinh xắn và tự tin trong cuộc sống, học tập hiệu quả.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan