banner thang 4

Top 20 các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng


Các kiểu tóc dự tiệc đẹp, đơn giản và sang trọng là điều mà nhiều người tìm kiếm. Ngoài việc lựa chọn trang phục và make up, thì mái tóc cũng là thứ khiến nhiều chị em hao tâm mòn trí nhất. Đừng lo lắng, bài viết hôm nay sẽ đưa ra vô vàn gợi ý cho bạn. Hãy cùng Học Nghề Tóc tìm hiểu top các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng dễ làm cho phái nữ ngay sau đây.

Tóc tết một bên điệu đà

Đầu bảng trong danh sách các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng thuộc về tóc tết một bên điệu đà. Mẫu tóc này mang lại sự thanh lịch và nữ tính đặc trưng, được rất nhiều người yêu thích. Có thể xem, đây là kiểu tóc đang rất phổ biến và là lựa chọn hàng đầu để “chọn mặt gửi vàng” của nhiều chị em phụ nữ.

Một chút gọn gàng của tóc thắt bím, kết hợp cùng một chút xõa rối hững hờ. Kiểu mẫu này sẽ làm lu mờ đi nỗi lo về tuổi tác cũng như mang lại vẻ quyến rũ, cuốn hút cho chị em phái đẹp.

Tóc tết một bên đi dự tiệc
Tóc tết một bên đi dự tiệc
Kiểu tóc đẹp nhẹ nhàng mà sang chảnh
Kiểu tóc đẹp nhẹ nhàng mà sang chảnh

Tóc búi cao đỉnh đầu quý phái

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách sang trọng, quyến rũ, thì đây chính là mẫu tóc dự tiệc đơn giản dễ làm dành cho bạn. Chiếc váy dài thanh lịch, quý phái kết hợp cùng những lọn tóc búi cao, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong các buổi tiệc sắp tới. Hơn hết, sự lựa chọn “hoàn hảo” này vẫn đang được rất nhiều ngôi sao Hollywood ưa chuộng, “lăng xê” mỗi dịp “party” sự kiện.

Đặc biệt, kiểu tóc này còn giúp bạn “ăn gian” được một chút chiều cao nữa đó. Bởi phần tóc được búi gọn gàng trên đỉnh đầu trông có cảm giác cao hơn. Mang đến cho bạn diện mạo xinh đẹp như một nàng công chúa thực thụ.

Tóc búi cao sang trọng và quyến rũ
Tóc búi cao sang trọng và quyến rũ
Kiểu tóc vô cùng thích hợp để dự tiệc
Kiểu tóc vô cùng thích hợp để dự tiệc

Các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng búi thấp lả lơi

Bên cạnh dáng búi cao quyền lực thì các cô nàng “bánh bèo” không thể bỏ qua kiểu tóc búi thấp nhẹ nhàng này được. Mẫu tóc này mang lại vẻ đẹp tự nhiên rất phù hợp cho những buổi tiệc đặc biệt, ý nghĩa.

Tóc búi thấp là một trong các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng có thể thực hiện ngay tại nhà, không mất quá nhiều thời gian. Trước tiên, bạn có thể chia ngôi lệch hoặc vuốt toàn bộ tóc ra sau để cột thấp, tiếp đến là xịt một ít gel vào để giữ nếp.

Sau đó, dùng tay quấn phần tóc đã được buộc hướng vào phía trong và cố định lại bằng kẹp tăm. Bạn có thể nới lỏng những lọn tóc xoăn nhỏ để trông nhẹ nhàng hơn. Như vậy, bạn đã sở hữu ngay mái tóc búi cuốn hút và xinh đẹp rồi đấy.

Kiểu búi thấp lả lơi
Kiểu búi thấp lả lơi
Tóc cho cảm giác vừa hiện đại lại nữ tính
Tóc cho cảm giác vừa hiện đại lại nữ tính

Tóc tết vòng cung nửa đầu

Mẫu tóc dự tiệc đơn giản dễ làm này là một biến thể của mẫu tóc tết vòng cung. Với phần tóc hai bên mái được thắt gọn gàng và tết dần ra sau thành hình cánh cung.

Bạn cũng có thể tạo thêm sự bồng bềnh và tự nhiên cho mái tóc, bằng cách kéo phồng hoặc nới lỏng những búi tết ra. Kiểu tóc này thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng mang phong cách “nữ thần” dịu dàng, trẻ trung.

Đa dạng và phá cách cùng cách tết tóc vòng cung
Đa dạng và phá cách cùng cách tết tóc vòng cung
Một kiểu tết vòng cung đơn giản mà đẹp
Một kiểu tết vòng cung đơn giản mà đẹp

Tóc uốn xoăn sóng nước

Các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng dài xoăn sóng nước được bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và trở nên vô cùng “hot” tại Việt Nam vào khoảng thời gian gần đây. Dù là bất kỳ phong cách nào, kể cả năng động, cá tính hay dịu dàng, các nàng đều có thể phù hợp với mái tóc này.

Hơn nữa, tóc dài uốn xoăn sóng sẽ tạo được độ bồng bềnh nhất định cho mái tóc. Đây là một trong các kiểu tóc dự tiệc trẻ trung, phù hợp với những bạn gái có mái tóc mỏng thưa. Các lọn xoăn tự nhiên sẽ góp phần giúp mái tóc của bạn trông dày dặn hơn đáng kể đấy!

Dịu dàng thanh lịch cùng tóc xoăn sóng nước
Dịu dàng thanh lịch cùng tóc xoăn sóng nước
Kiểu tóc xoăn sóng nước cực sang chảnh
Kiểu tóc xoăn sóng nước cực sang chảnh

Tóc uốn xoăn lọn to quyến rũ

Đôi khi chẳng cần cầu kỳ, phức tạp mà chỉ với các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng lọn tóc uốn bồng bềnh cũng đủ “hớp hồn” mọi ánh nhìn. Đây là một ưu điểm lớn cho các cô nàng sở hữu mái tóc dài suôn mượt.

Tất cả những gì bạn cần là chiếc máy uốn tóc tiện dụng và sự khéo léo, tỉ mỉ. Tất cả sẽ làm mới cho mái tóc và vẻ ngoài của bạn trong phút chốc. Bên cạnh đó, nàng đừng quên sử dụng một chút gel giữ nếp để những sợi tóc xoăn luôn được đẹp trong suốt buổi tiệc nhé.

Tóc xoăn lọn to quyến rũ
Tóc xoăn lọn to quyến rũ
Kiểu tóc dự tiệc được rất nhiều chị em yêu thích
Kiểu tóc dự tiệc được rất nhiều chị em yêu thích

Tóc buộc cao đuôi ngựa năng động

Nếu bạn nghĩ tóc buộc cao đuôi ngựa không thích hợp cho những buổi tiệc “trẩy hội” thì nhầm to rồi nhé. Đây là một trong những kiểu tóc dự tiệc được chị em cá tính yêu thích nhất mọi thời đại.

Các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng này không những giúp bạn phô diễn được hết các đường nét hài hòa, xinh đẹp trên gương mặt, mà còn thể hiện sự năng động, trẻ trung của tổng thể bề ngoài. Và trong sự kiện, bạn một diện “bộ cánh” cầu kỳ, thì mái tóc đuôi ngựa gọn gàng cũng là một điểm sáng thu hút người nhìn.

Tóc đuôi ngựa cá tính mạnh mẽ
Tóc đuôi ngựa cá tính mạnh mẽ
Mái tóc sang chảnh và đầy khoẻ khoắn
Mái tóc sang chảnh và đầy khoẻ khoắn

Tóc tết xương cá

Một sự biến tấu tinh tế hơn của mái tóc buộc đuôi ngựa quen thuộc đó là kết hợp cùng tết xương cá. Kiểu tóc dự tiệc đơn giản dễ làm này không khó như bạn thường nghĩ đâu nhé. Nếu bạn nắm rõ những bước thực hiện sau:

  • Bước 1: Chải tóc và buộc tóc đuôi ngựa cao.
  • Bước 2: Lấy một lọn tóc ở giữa và hai bên đan chéo vào nhau, giống như tết tóc thông thường.
  • Bước 3: Hãy lấy phần tóc lần lượt ở hai bên thắt xuống cho đến khi không còn thắt được và cố định bằng dây thun cùng màu tóc.
Tóc tết xương cá nhẹ nhàng
Tóc tết xương cá nhẹ nhàng
Kiểu tóc đẹp dịu dàng cho chị em dự tiệc
Kiểu tóc đẹp dịu dàng cho chị em dự tiệc

Kiểu tóc buộc nửa đầu bánh bèo

Trong bộ sưu tập những kiểu tóc dự tiệc đơn giản dễ làm, chắc chắn không thể thiếu tóc buộc nửa đầu “bánh bèo” này. Đây được xem là mái tóc phù hợp với mọi hoàn cảnh và mọi chất tóc.

Bạn chỉ cần buộc hoặc ghim các lọn tóc ở hai bên lại với nhau bằng kẹp ngọc trai hoặc phụ kiện sang trọng. Nếu muốn cầu kỳ một chút, nàng có thể kết hợp cùng tết tóc nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn nổi bật hơn.

Tóc buộc nửa đầu siêu xinh
Tóc buộc nửa đầu siêu xinh
Kiểu tóc đơn giản mà dịu dàng cho chị em
Kiểu tóc đơn giản mà dịu dàng cho chị em

Kiểu tóc dự tiệc trẻ trung đơn giản tomboy

“Mọi cô gái đều nên thử cắt tóc tém một lần trong đời” là một câu nói vô cùng phổ biến. Tóc ngắn tomboy sẽ tạo cảm giác phá cách, thay đổi mạnh mẽ ấn tượng về ngoại hình. Các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng này cũng giúp bạn trông thật quyến rũ và thu hút. Mái tóc ngắn giúp tôn lên mọi đường nét tuyệt vời trên gương mặt.

Quyến rũ và cuốn hút với kiểu tóc tomboy
Quyến rũ và cuốn hút với kiểu tóc tomboy

Với kiểu tóc tomboy, nhiều cô nàng lo lắng không biết biến tấu thế nào để mình trông sang trọng và ấn tượng hơn khi tham dự các bữa tiệc sang trọng. Tuy vậy, trên thực tế bạn chỉ cần gội và sấy các lọn tóc bồng bềnh và lựa chọn cho mình trang phục phù hợp là đã có cho mình một diện mạo hoàn hảo.

Kiểu tóc luôn tạo sức hút đặc biệt cho chị em
Kiểu tóc luôn tạo sức hút đặc biệt cho chị em

Kiểu tóc tomboy là một trong các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng được nhiều cô nàng theo đuổi phong cách cá tính yêu thích. Muốn tạo ấn tượng, bạn cần chọn phụ kiện (dây chuyền, nhẫn, lắc tay, đồng hồ,…) phù hợp từng hoàn cảnh.  Đây cũng là cách giúp bạn thể hiện cá tính, định hình phong cách thời trang cá nhân.

Kiểu tóc dự tiệc trẻ trung đơn giản uốn cúp

Nếu yêu thích phong cách dễ thương, trong trẻo, các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng uốn cúp là kiểu tóc dự tiệc dành cho bạn. Đặc biệt, kiểu tóc uốn cúp này có thể ứng dụng cho cả nàng có mái tóc dài và ngắn. Hiện nay, nhiều bạn đã lựa chọn cách uốn cúp tại salon để giữ được nếp tóc lâu hơn. Tuy nhiên, nàng cũng có thể dùng máy uốn hoặc máy ép để tạo kiểu tóc uốn cúp này tại nhà vào những trường hợp cần thiết.

Trong trẻo cùng kiểu tóc uốn cúp
Trong trẻo cùng kiểu tóc uốn cúp

Tóc uốn cúp kết hợp cùng mái thưa Hàn Quốc sẽ giúp nàng dễ dàng che các khuyết điểm khuôn mặt một cách tự nhiên. Đặc biệt là những nàng có khuôn mặt hơi mũm mĩm.

Để ấn tượng và thời trang hơn khi tham dự các bữa tiệc quan trọng, bạn cũng có thể cân nhắc thay đổi màu tóc của mình. Hiện nay, với kiểu tóc uốn cúp thì màu nâu lạnh, nâu rêu, tím than,… đã và đang là những màu sắc được ưa chuộng.

Mái tóc dự tiệc vô cùng thanh lịch
Mái tóc dự tiệc vô cùng thanh lịch

Kiểu tóc dự tiệc tết kiểu chiến binh

Tóc tết kiểu chiến binh là kiểu tóc cool ngầu được các cô nàng cá tính yêu thích. Các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng cực “chất” khiến nàng dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Mọi người có thể chọn nhiều kiểu khác nhau như tết hai bên, tết nửa, sát da đầu rẽ ngôi giữa, tết full đầu hay theo kiểu sport,.. tùy thích. Chỉ cần nhớ thắt bím luôn phải sát da đầu để mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính.

Tóc tết kiểu chiến binh là kiểu tóc dự tiệc dành cho những cô nàng cá tính
Tóc tết kiểu chiến binh là kiểu tóc dự tiệc dành cho những cô nàng cá tính
Mái tóc hợp cho nhiều độ tuổi từ người lớn đến trẻ em
Mái tóc hợp cho nhiều độ tuổi từ người lớn đến trẻ em

Tóc búi củ tỏi nửa đầu

Tóc búi củ tỏi nửa đầu sẽ là gợi ý không tồi cho những cô nàng năng động và trẻ trung. Búi tóc gọn gàng giúp nàng có vẻ ngoài tươi trẻ, còn phần tóc xõa bên dưới lại mang đến sự nữ tính. Tổng thể dễ thương, khá “cool ngầu” và dễ dàng kết hợp với những bộ trang phục thời thượng. Mọi người có thể chọn váy ngắn hoặc vest nữ dài tay đều đẹp.

Kiểu búi củ tỏi nửa đầu cũng rất dễ thực hiện và tiết kiệm thời gian. Chỉ cần chia tóc thành hai phần trên dưới rồi búi cao phần tóc trên đỉnh đầu. Tóc đuôi sẽ được xõa tự nhiên phía sau, đơn giản nên hoàn toàn có thể tự tạo kiểu.

Tóc búi củ tỏi nửa đầu đơn giản mang đến vẻ đẹp năng động và tinh nghịch
Tóc búi củ tỏi nửa đầu đơn giản mang đến vẻ đẹp năng động và tinh nghịch
Mái tóc xinh mà làm cũng rất đơn giản
Mái tóc xinh mà làm cũng rất đơn giản

Những kiểu tóc đi tiệc tết đuôi sam

Tóc tết đuôi sam là một trong các kiểu tóc đi tiệc sang trọng, mang đến vẻ đẹp truyền thống và cổ điển. Vì thế mà phù hợp với nhiều hoàn cảnh cũng như phong cách thời trang khác nhau. Dù theo đuổi style nhẹ nhàng, dịu dàng hay năng động, đáng yêu đều xinh đẹp hoàn hảo.

Mọi người có thể chọn các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng tết đuôi sam một bên để trở nên nữ tính hơn. Kiểu tóc này cũng giúp gương mặt cân đối và tạo điểm nhấn đầy cuốn hút. Hãy chia ngôi 6:4 và thực hiện tết từ đỉnh đầu xuống. Lưu ý kéo toàn bộ phần tóc của bên còn lại sao cho bím tóc lệch một bên. Cuối cùng kéo lỏng các bím tóc để tạo độ phồng tự nhiên và xịt một chút keo xịt để cố định.

Tóc tết đuôi sam mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính cho các cô gái
Tóc tết đuôi sam mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính cho các cô gái
Kiểu tóc đơn giản, thích hợp cho các bữa tiệc gia đình gần gũi
Kiểu tóc đơn giản, thích hợp cho các bữa tiệc gia đình gần gũi

Kiểu tóc dự tiệc tết thác nước

Tóc tết thác nước dịu dàng là kiểu tóc khiến được nhiều cô gái yêu thích. Rất dễ thấy mái tóc tết theo dạng thác nước đổ trong những buổi tiệc tùng. Mái tóc mang đến vẻ đẹp như một nàng công chúa, thanh lịch, quyến rũ nhưng không kém phần trưởng thành. Phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách thời trang và phụ kiện khác nhau

Để thực hiện cần lấy 3 lọn tóc đều nhau ở ngay phía bên tai. Thực hiện tết mắt đầu tiên như thông thường. Tuy nhiên, lọn tóc sẽ được thả xuống tự do chứ không thắt tiếp như bím truyền thống. Tiếp tục dùng những lọn tóc khác thực hiện tương tự, đều tay cho đến khi tết hết phần tóc ngang đầu. Cố định với dây chun để không bị bung và dễ dàng trở thành tâm điểm sự chú ý.

Tết thác nước là kiểu tóc dự tiệc được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn nhất
Tết thác nước là kiểu tóc dự tiệc được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn nhất
Mái tóc đẹp đầy tinh tế và dịu dàng
Mái tóc đẹp đầy tinh tế và dịu dàng

Tóc tết đuôi ngựa kiểu dây thừng

Tóc đuôi ngựa năng động còn có thể biến tấu bằng cách tết để gọn gàng và xinh xắn, đáng yêu hơn. Chỉ cần kéo tất cả tóc buộc thành đuôi ngựa cao bằng thun sau đó chia tóc bằng 2 phần bằng nhau. Cố định phần tóc bên trái với kẹp để tiện thực hiện với phần bên phải trước. Chia đôi tóc và xoắn cùng 1 chiều hướng về bên trái, sau đó xoắn lại với nhau về bên phải.

Thực hiện tương tự cho đến khi đến phần đuôi tóc rồi dùng thun buộc lại. Lặp lại các thao tác trên với phần tóc bên trái đã chia để tạo thành một bím khác. Xoắn cả hai bím lại với nhau và cố định bằng thun, xịt thêm chút keo là nàng đã có mái tóc cực đẹp rồi.

Tóc tết đuôi ngựa kiểu dây thừng mang đến vẻ ngoài cá tính và năng động
Tóc tết đuôi ngựa kiểu dây thừng mang đến vẻ ngoài cá tính và năng động
Kiểu tóc cực kỳ gọn gàng, mạnh mẽ và cá tính
Kiểu tóc cực kỳ gọn gàng, mạnh mẽ và cá tính

Tóc đuôi ngựa “bong bóng”

Các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng đuôi ngựa biến tấu tạo hình với những “bong bóng” trẻ trung và tinh nghịch. Chỉ cần dùng thun buộc từng đoạn của tóc đuôi ngựa cao sau đó dùng tay kéo đoạn tóc đó ra. Cố kéo sao cho tạo thành hình “bong bóng” thật tròn trịa và xinh xắn. Thực hiện tương tự cho đến khi hết đuôi tóc là nàng đã có mái tóc đẹp hoàn hảo, tự tin trở thành trung tâm của sự chú ý ở bất kỳ đâu.

Tóc đuôi ngựa “bong bóng” giúp nàng có vẻ đẹp năng động và tinh nghịch
Tóc đuôi ngựa “bong bóng” giúp nàng có vẻ đẹp năng động và tinh nghịch

Kiểu tóc dự tiệc buộc nửa đầu mái chéo

Các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng buộc nửa đầu mái chéo là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng tiểu thư nhẹ nhàng. Tạo kiểu đơn giản với buộc nửa đầu, phần đuôi thả tự nhiên hoặc uốn cụp hay uốn xoăn nhẹ. Phần mái sẽ tỉa chéo vào uốn nhẹ để ôm sát vào mặt, tôn lên các đường nét nữ tính. Có thể đính thêm những phụ kiện như hoa khô, ngọc trai, các loại đá quý để tạo thêm điểm nhấn.

Kiểu tóc dự tiệc buộc nửa đầu mái chéo nhẹ nhàng và đầy nữ tính
Kiểu tóc dự tiệc buộc nửa đầu mái chéo nhẹ nhàng và đầy nữ tính

Kiểu tóc tết lệch một bên và cột thấp sau gáy

Cuối cùng trong danh sách này sẽ là kiểu tóc tết lệch một bên và cột thấp sau gáy. Cách tạo kiểu này rất phù hợp với những cô nàng tóc thưa vì tóc sẽ phồng lên thật tự nhiên.

Chia ngôi lệch 6:4 và lấy một lượng tóc vừa phải bên phía nhiều hơn để tết ba truyền thống. Tết lỏng tay để tạo độ phồng cho đến khi đủ nối ra sau gáy sẽ cố định bằng thun. Phần tóc còn lại tết nhẹ 2 – 3 mắt rồi cột chung với phần tóc bím trước đó. Có thể uốn nhẹ nhàng và sử dụng một vài phụ kiện nhỏ để mái tóc càng thêm xinh đẹp, ấn tượng

Tóc tết lệch một bên và cột thấp sau gáy tạo độ phồng tự nhiên
Tóc tết lệch một bên và cột thấp sau gáy tạo độ phồng tự nhiên

Kiểu tóc đi tiệc tóc ngắn búi bồng bềnh

Một mái tóc ngắn ngang vai bồng bềnh là sự lựa chọn hoàn hảo để tăng thêm sự quyến rũ. Các kiểu tóc đi dự tiệc sang trọng đơn giản vẫn đủ giúp chị em trở nên xinh đẹp và lôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn.

Để tạo kiểu tóc này, trước tiên cần buộc nửa phần tóc sau đó tiếp tục buộc phần tóc ở hai bên rồi chia đôi. Tiếp tục luồn đuôi tóc qua giữa, lặp lại thao tác 4 lần như vậy và buộc lại ở giữa. Ngoài ra, để mái tóc đẹp và bồng bềnh hơn, có thể dùng máy uốn nhẹ phần đuôi.

Tóc ngắn búi bồng bềnh mang đến vẻ ngoài lôi cuốn
Tóc ngắn búi bồng bềnh mang đến vẻ ngoài lôi cuốn
Tóc đẹp và hợp cho nhiều chị em
Tóc đẹp và hợp cho nhiều chị em

Kiểu tóc đi tiệc tóc dài búi kiểu Pháp lãng mạn

Tóc búi kiểu Pháp không quá xa lạ, luôn được yêu thích dù trào lưu làm đẹp luôn thay đổi. Kiểu tóc này được các cô nàng thường xuyên dự tiệc rất hay lựa chọn. Chị em thích biến hoá với mái tóc của mình cũng có thể lựa chọn mẫu tóc này.

Mái tóc sẽ được tết theo chiều dài, dọc xuống và cuộn tròn lại, giấu vào trong búi tóc. Cuối cùng sẽ cố định bằng một chiếc kẹp hoặc ghim cài tóc chuyên dụng. Như thế vừa tạo điểm nhấn lại giúp phái đẹp có vẻ ngoài thanh lịch và đầy tinh tế.

Tóc búi kiểu Pháp là lựa chọn của nhiều cô nàng khi đi dự tiệc
Tóc búi kiểu Pháp là lựa chọn của nhiều cô nàng khi đi dự tiệc
Kiểu tóc cực sang giúp nàng thêm cuốn hút
Kiểu tóc cực sang giúp nàng thêm cuốn hút

Kiểu tóc búi dự tiệc trẻ trung thấp

Tóc búi thấp sát da đầu là cách khắc phục khuyết điểm cho tóc mỏng hiệu quả. Kiểu tóc dự tiệc này không chỉ đem lại một vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế mà còn che đi khuyết điểm tóc thưa mỏng. Mọi người sẽ nhầm tưởng tóc trông mỏng vì hiệu ứng kiểu tóc, giúp nàng tự tin hơn.

Đầu tiên làm mượt, sau đó chải tóc thẳng rồi chia thành 3 phần đều nhau. Với lọn tóc ở giữa phía sau có thể búi tóc như thường rồi dùng thun cố định lại. Phần tóc hai bên vặn xoắn nhẹ nhàng rồi quấn vào búi tóc giữa là hoàn thành. Mẹo nhỏ là nên sử dụng cuốn lô hay máy uốn để làm xoăn nhẹ tóc hai bên sẽ dễ dàng tạo kiểu hơn.

Kiểu búi thấp sát da đầu giúp khuyết điểm tóc mỏng hiệu quả
Kiểu búi thấp sát da đầu giúp khuyết điểm tóc mỏng hiệu quả
Tóc đơn giản mà khoe trọn vẻ đẹp tinh tế
Tóc đơn giản mà khoe trọn vẻ đẹp tinh tế

Kiểu tóc đi tiệc cho tóc dày với kẹp càng cua

Một kiểu tóc đơn giản khác khi đi tiệc đó là sử dụng kẹp càng cua để búi. Chi cần kẹp tóc gọn gàng và để phần mái bay sẽ che khuyết điểm gương mặt cực tốt. Kiểu tóc cực phù hợp với mặt tròn, giúp khuôn mặt vốn bầu bĩnh trở nên gọn và thanh thoát hơn.

Để không bị quá đơn điệu, hãy chọn những loại kẹp càng cua có họa tiết nổi bật. Chẳng hạn như đính đá hoặc đính cườm lấp lánh, kết hợp với phối đồ hài hòa. Chỉ như thế, các cô nàng đã trở nên cực kỳ sang chảnh và cuốn hút rồi.

Tóc dày búi kẹp càng cua tuy đơn giản nhưng vẫn đầy nổi bật
Tóc dày búi kẹp càng cua tuy đơn giản nhưng vẫn đầy nổi bật
Kiểu tóc siêu dễ làm mà lại cực kỳ xinh
Kiểu tóc siêu dễ làm mà lại cực kỳ xinh

Bài viết trên đã tổng hợp các kiểu tóc dự tiệc đơn giản, dễ làm cho vẻ ngoài thêm xinh rồi nhé. Bạn đã chọn được cho mình mái tóc phù hợp ở buổi “party” sắp tới chưa? Chúc các nàng thơ luôn tự tin và tỏa sáng trong mọi bữa tiệc đặc biệt.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan