banner thang 3

Cắt tóc layer bao nhiêu tiền? Những địa chỉ cắt tóc layer đẹp


Cắt tóc layer bao nhiêu tiền? Nên cắt ở đâu là đẹp? Là những thắc mắc của rất nhiều bạn nữ hiện nay. Cùng Học Nghề Tóc theo dõi bài viết sau để giải đáp những thắc mắc trên trong việc làm đẹp cho mái tóc các bạn nhé!

Tóc layer là gì? Vì sao nhiều bạn chọn kiểu tóc này?

Trước khi tìm hiểu cắt tóc layer bao nhiêu tiền, chúng ta cùng xem sơ qua về kiểu tóc này nhé! Tóc layer là kiểu tóc được cắt tỉa thành nhiều tầng và xếp chồng lên nhau. Những lọn tóc được cắt theo một trật tự nhất định, tạo nên nếp tóc cực xinh đẹp.

Tóc layer vì sao lại được nhiều bạn yêu thích và lựa chọn đến vậy?
Tóc layer vì sao lại được nhiều bạn yêu thích và lựa chọn đến vậy?

Sở hữu kiểu này sẽ giúp mái tóc bồng bềnh, dày và tràn đầy sức sống. Vô cùng phù hợp cho những bạn có mái tóc thưa, mỏng, mọc không đều hay phần đuôi bị hư tổn, rễ tre. Vì kiểu tóc này sẽ loại bỏ được những phần tóc hỏng cũng như che giấu bớt khuyết điểm tóc khô xơ.

Kiểu tóc layer nữ sẽ thích hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Nhất là những khuôn mặt dài, hơi xương hoặc tròn trịa, bầu bĩnh đều rất hợp. Bởi mái tóc này sẽ giúp các cô nàng trở nên trẻ trung, hiện đại hơn. Đồng thời còn che bớt khuyết điểm của gương mặt, giúp mặt thon gọn, thêm phần thanh thoát. Để bạn gái tự tin với diện mạo xinh đẹp của mình hơn!

Còn tóc layer nam cũng vậy, cũng phù hợp với nhiều dáng mặt và có thể biến tấu rất nhiều kiểu dáng. Nhìn chung, tóc layer dành cho nam sẽ giúp các chàng trai thêm nét dịu dàng, lãng mạn hoặc phong trần, cá tính. Bởi mái lòa xòa theo nếp khiến tóc trông dày và khỏe mạnh hơn. Mang nét đẹp của idol xứ Hàn đến cho phái mạnh.

Cắt tóc layer bao nhiêu tiền?

Cắt tóc layer tại các salon tóc chuyên nghiệp hiện nay có mức giá khoảng từ 200.000Đ – 300.000Đ. Đây là mức giá phổ biến nhất thường thấy. So với cắt tóc ngắn, tỉa đuôi thông thường thì cắt layer hay mullet sẽ có mức giá cao hơn vì đòi hỏi kỹ thuật nhiều và tốn thời gian.

Cắt tóc layer so với tỉa tóc thông thường sẽ đắt hơn
Cắt tóc layer so với tỉa tóc thông thường sẽ đắt hơn

Giá cắt tóc layer có sự chênh lệch ít nhiều phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Thợ chính hay thợ phụ: Thợ chính sẽ có mức giá cắt tóc cao hơn so với thợ phụ.
  • Salon lớn hay tiệm tóc nhỏ: Một tiệm làm tóc quy mô lớn và có danh tiếng mức giá cắt tóc riêng và tạo kiểu nói chung cũng sẽ đắt đỏ hơn.
  • Vị trí tiệm tóc: Tiệm làm tóc ở các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng… mà đặc biệt là ngay vị trí trung tâm thì giá cắt tóc cũng sẽ có phần cao hơn so với các tiệm nông thôn hay vùng ngoại ô.
  • Dịch vụ làm tóc đi kèm: Mọi người cắt tóc layer nếu kèm theo gội hay duỗi cụp, uốn cụp mức giá cũng sẽ tăng lên khá nhiều nếu chỉ cắt thông thường.

Để hiểu hơn cắt tóc layer bao nhiêu tiền mọi người có thể tham khảo bảng giá một vài salon tóc tại TPHCM và Hà Nội dưới đây:

Tên salon làm tóc Giá cắt tóc layer
Tại TP. Hồ Chí Minh
Salon Đức Nguyễn 130.000Đ – 170.000Đ
Alex Hair Studio 150.000Đ
Salon tóc Âu Việt 100.000Đ – 500.000Đ
Salon Trần Liêm 150.000Đ
Hiếu Trang Hair Salon 200.000Đ – 400.000Đ
The New’s Hair Salon 200.000Đ – 300.000Đ
Pinky Pixie Salon 300.000Đ – 400.000Đ
Sinh Anh Hair 300.000Đ – 500.000Đ
J-First Tokyo – Japanese Hair Salon 200.000Đ – 800.000Đ
Amida Hair 150.000Đ – 250.000Đ
Lehair 200.000Đ – 400.000Đ
Tại Hà Nội
Gu Hair Salon 200.000Đ – 300.000Đ
Le Soleil Hair 300.000Đ
Tâm Loan Hairdressing 300.000Đ – 450.000Đ
Terre Hair Salon 300.000Đ
Mrkelvin Art of Hair 200.000Đ – 300.000Đ
Sinh Anh Hair Salon 300.000Đ – 500.000Đ
Aki Hairdressing Salon 300.00Đ – 600.000Đ
Phương Nhung Hairsalon 150.000Đ – 200.000Đ

Có thể thấy giá cắt tóc layer bao nhiêu tiền có sự chênh lệch nhất định. Do đó mọi người tốt nhất nên liên hệ trước các tiệm làm tóc và xin bảng giá để chọn được nơi làm tóc phù hợp nhất cho mình.

Cắt tóc layer với nhiều các mức giá khác nhau
Cắt tóc layer với nhiều các mức giá khác nhau

Bí quyết để có một mái tóc nữ layer đẹp như ý

Với những thông tin trên, chắc hẳn các nàng đã tham khảo được chi phí cắt tóc layer nữ. Bên cạnh đó, để có một mái tóc ưng ý, chị em cần lưu ý một số điều như sau:

Xác định mẫu tóc sẽ cắt

Tỉa layer là kiểu tóc phổ biến, có nhiều tạo hình khác nhau nên rất được giới trẻ yêu thích. Chẳng hạn như tỉa layer uốn sóng nước, uốn chữ C, uốn xoăn, hay layer mái thưa hoặc mái ngố,… Hơn nữa, mỗi kiểu tóc sẽ còn phù hợp với từng dáng khuôn mặt khác nhau. Vì vậy, trước khi đến salon, chị em nên xác định mẫu tóc mình sẽ thực hiện trước.

Tham khảo ý kiến của thợ làm tóc

Sau khi đã chọn lựa, các nàng nên hỏi thêm và tham khảo ý kiến từ người thợ làm tóc. Các chuyên gia có tay nghề sẽ giải đáp kiểu tóc có phù hợp với khuôn mặt nhất hay không. Đồng thời tư vấn cho khách hàng về cách chăm sóc để nếp tóc luôn đẹp và giữ được lâu.

Nên tham khảo ý kiến người thợ trước khi quyết định thực hiện cắt tỉa tóc layer
Nên tham khảo ý kiến người thợ trước khi quyết định thực hiện cắt tỉa tóc layer

Đánh giá chất lượng salon làm tóc

Ngoài chi phí để cắt tóc layer, các nàng nên tìm hiểu những khách hàng đã thực hiện tại salon. Đây cũng chính là cách thực tế nhất để đánh giá chất lượng salon có tốt hay không.

Những địa chỉ cắt tóc layer đẹp

Bên cạnh vấn đề cắt tóc layer bao nhiêu tiền thì việc nên chọn salon nào uy tín, đảm bảo cũng là điều mà chị em băn khoăn. Giữa rất nhiều các salon sẽ rất khó để cho mọi người chọn lựa. Hãy tham khảo các thông tin gợi ý dưới đây để tìm được cho mình nơi làm tóc tốt nhất.

Salon LeHair

Salon LeHair là nơi chuyên chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc. Với đội ngũ chuyên gia và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao nên được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn làm đẹp.

Salon LeHair sẽ giúp các bạn gái sở hữu mái tóc layer đẹp như mơ ước
Salon LeHair sẽ giúp các bạn gái sở hữu mái tóc layer đẹp như mơ ước

A New Day – Korean Hair Salon

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc chuẩn style Hàn, cực lãng mạn hay lựa chọn địa chỉ này. Chẳng những cắt tóc siêu xinh mà còn có những liệu trình phục hồi, dưỡng tóc mềm mượt. Nên được nhiều người tin tưởng, kể cả những người nổi tiếng cũng đến nơi đây để làm tóc.

Bắc Trần Tiến Hair Salon

Bắc Trần Tiến Hair Salon hẳn là một cái tên cực kỳ quen thuộc của những bạn gái thích làm đẹp. Với hệ thống chi nhánh rải rác trên toàn quốc, đây là hair salon khá đình đám ở nước ta.

Với kinh nghiệm của một nhà thiết kế, cắt tóc nổi tiếng, nơi đây có thể tạo ra nhiều kiểu tóc chiều lòng phái đẹp. Đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình, sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.

The New’s Hair

The New’s Hair là một salon có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề này. Sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm và tay nghề cao cùng với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, sản phẩm cao cấp. Nhưng giá thành nơi đây lại rất phải chăng, giúp các bạn học sinh – sinh viên cũng có thể làm đẹp thoải mái. Đa số những khách hàng của salon này đều rất ưng ý với dịch vụ.

30Shine

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cắt tóc layer nam đẹp thì 30Shine là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Các chàng trai đến đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, dễ dàng chọn lựa một kiểu tóc ưng ý, phù hợp với gương mặt của bản thân nhất.

Cắt tóc layer bao nhiêu tiền? Tóc layer nam sẽ có giá tạo kiểu rẻ hơn so với nữ
Cắt tóc layer bao nhiêu tiền? Tóc layer nam sẽ có giá tạo kiểu rẻ hơn so với nữ

Một số lưu ý về cách chăm sóc tóc nữ layer

Sau khi đã tham khảo cắt tóc layer bao nhiêu tiền, các nàng cần quan tâm đến cách chăm sóc. Dưới đây là một số vấn đề cần lưu ý để mái tóc luôn vào nếp như lúc ban đầu.

Lựa chọn các loại dầu gội và xả chuyên dụng

Mái tóc sau khi được cắt và tạo kiểu sẽ nhạy cảm hơn bình thường rất nhiều. Vì vậy, bạn nữ nên ưu tiên dùng những loại dầu gội và xả chuyên dụng sao cho phù hợp.

Sử dụng sản phẩm dưỡng và chăm sóc tóc

Các sản phẩm dưỡng và chăm sóc sẽ giúp mái tóc luôn được cấp ẩm, bóng mượt và khỏe khoắn. Các nàng nên lựa chọn những loại có thành phần từ tự nhiên để hạn chế gây hại cho tóc.

Hấp tóc đều đặn

Mái tóc sẽ luôn suôn mượt và ít hư tổn nếu các nàng có thói quen hấp tóc định kỳ. Chị em sẽ cảm nhận thay đổi rõ rệt nếu thực hiện đều đặn khoảng 2 đến 3 tháng/lần.

Các bạn đã giải đáp được thắc mắc cắt tóc layer bao nhiêu tiền rồi đúng không nào? Nếu yêu thích kiểu tóc này, hãy đến ngay với một hair salon uy tín để làm đẹp, thay đổi diện mạo ngay bạn nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan