banner thang 4

Top 8 dạy nghề tóc tại Cần Thơ – nơi ước mơ thành hiện thực


Trong những năm gần đây, nghề làm tóc là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ bởi cơ hội việc làm cao và mức lương đáng kể. Do đó, lựa chọn địa chỉ dạy nghề tóc tại Cần Thơ chất lượng là điều không thể thiếu. Địa chỉ học nghề uy tín sẽ đảm bảo kiến thức vững vàng và thái độ làm việc chuyên nghiệp trên hành trình tương lai.

Seoul Academy – Trường đào tạo nghề thẩm mỹ quốc tế hàng đầu

Seoul Academy không còn là một cái tên xa lạ với những bạn trẻ đam mê làm đẹp. Đây được xem là một trong những ngôi trường đào tạo chuyên nghiệp các ngành nghề liên quan đến dịch vụ làm đẹp với chuỗi hệ thống 45 chi nhánh trong và ngoài nước.

Hiện nay, nghề tạo mẫu tóc đang trở thành một xu hướng, là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi đến với Seoul Academy. Đây cũng là một địa chỉ dạy nghề tóc tại Cần Thơ đáng tin cậy.

Trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ học nghề
Trang bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ học nghề
  • Chương trình đào tạo nghề làm tóc được xây dựng khoa học

Một trong những yếu tố cốt lõi tạo niềm tin và chất lượng cho các học viên là chương trình đào tạo. Tại đây, học viên được sử dụng giáo trình do chính đội ngũ giảng viên tự biên soạn. Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn vững vàng, tay nghề cao cùng nhiều kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình làm nghề, đồng thời tâm huyết và thấu hiểu học viên. 

Hiện nay, tại Seoul Academy đang có các khóa học đào tạo chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo:

    • Học làm tóc nam chuyên nghiệp
    • Học làm tóc nữ chuyên nghiệp
    • Kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm
    • Gội đầu và massage chuyên nghiệp
Đơn vị đào tạo chú trọng thực hành
Đơn vị đào tạo chú trọng thực hành

Các khóa học nói riêng vào chương trình đào tạo nói chung gồm 20% nội dung lý thuyết, còn lại là nội dung thực hành, trong đó 40% thực hành trên mô hình và 40% thực hành trên mẫu thật.

Với châm ngôn “học đi đôi với hành”, chương trình đan xen hài hòa giữa lý thuyết và thực hành thực tế hứa hẹn mang lại kết quả đào tạo cao, đảm bảo đầu ra chất lượng cho các học viên.

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Góp phần tạo nên thương hiệu trường đào tạo nghề hàng đầu Việt Nam, không thể không kể đến hệ thống trang thiết bị hiện đại. Học viên được tiếp xúc với các máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất. 

Thông tin liên hệ

    • Trụ sở chính của trường: 69/ 39 – 43 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Địa chỉ chi nhánh Cần Thơ: 8 Đường Mậu Thân; Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ;
    • Hotline tư vấn: 1800 0084 (miễn phí);
    • Email: [email protected];
    • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn/ 

Học viện Tóc Quốc tế Hair Star Cần Thơ

Tóc Quốc tế Hair Star là một địa chỉ dạy nghề tóc tại Cần Thơ không thể không kể đến. Học viên được thực hành trên tóc thật 100% và được tài trợ toàn bộ trang thiết bị học tập.

Giảng viên luôn kèm cặp ân cần chỉ bảo mang lại môi trường học thoải mái, lành mạnh. Học viện cũng hỗ trợ việc làm và nhận bằng sau đào tạo nghề tóc tại đây.

Học thông qua quan sát thợ chính hành nghề
Học thông qua quan sát thợ chính hành nghề

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 424 Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0788.768.916

Viện Tóc Nguyễn Luân Cần Thơ

Với những đột phá vượt trội trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, Viện tóc Nguyễn Luân Cần thơ đã trở thành một địa chỉ tin cậy không chỉ cho các chị em làm đẹp mà còn cho các bạn có niềm đam mê nghề tạo mẫu tóc.

Đội ngũ giảng viên tại đây giàu kinh nghiệm, sẵn sàng lắng nghe học viên, chỉ bảo tận tình, cùng với đó chương trình đào tạo luôn được cập nhật đảm bảo tính xu hướng.

Trường dạy nghề cắt tóc uy tín chất lượng
Trường dạy nghề cắt tóc uy tín chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 176A, Đường 30/4, Phường An Phú, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 091 897 24 47

Vũ IRAN Hair Salon & Academy

Với không gian học tập thoáng mát, hiện đại, Vũ IRAN Hair Academy ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dạy nghề tóc tại Cần Thơ.

Học viên được đào tạo nghề tóc từ cơ bản đến nâng cao, lý thuyết đi đôi với thực hành, được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên dày kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng. Học viện cũng là địa chỉ làm tóc uy tín với quy trình chuẩn chỉ và dịch vụ chất lượng.

IRAN với cơ sở vật chất đầy đủ
IRAN với cơ sở vật chất đầy đủ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 104 Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • 45 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0933 466 911 – 0936086911

Trung tâm dạy nghề Minh Đan

Minh Đan là trung tâm thẩm mỹ và dạy nghề có tuổi đời hơn 20 năm, có kinh nghiệm đào tạo hàng nghìn học viên thành công và có công việc ổn định. Tại đây, học viên được học lý thuyết song song với thực hành, tham gia các chuyến đi thực tế, hoạt động dã ngoại. 

Trung tâm cũng sẵn sàng hỗ trợ đồ nghề, học phí, chỗ ở cho các học viên khó khăn. Trường có chương trình đào tạo đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao, chất lượng đầu ra luôn được đảm bảo.

Newhair với đầy đủ đồ nghề để học viên sử dụng
Newhair với đầy đủ đồ nghề để học viên sử dụng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 54 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ;
  • Điện thoại: 0976200244 – 0908331463

Salon Biti Cần Thơ

Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo dạy nghề tóc tại Cần Thơ, Salon Biti đã giúp nhiều bạn trẻ thành công với đam mê của mình. Phương pháp giảng dạy khoa học, đội ngũ tận tình, giáo trình luôn được cập nhật liên tục. Tại đây, học viên được học tập và thực hành trong môi trường chuyên nghiệp, máy móc hiện đại với mức học phí phải chăng.

Đào tạo từ kỹ năng cơ bản
Đào tạo từ kỹ năng cơ bản

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 546/14 CMT8, Phường Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0944 338 085 – 0942 272 877

Trường Dạy nghề Tóc “New Hair” Cần Thơ

Không chỉ là nơi hội tụ nhiều thợ tóc tài năng, Trường dạy nghề Tóc “New Hair” còn là một địa chỉ đào tạo uy tín tại Cần Thơ. Tại đây thường xuyên mở các đợt tuyển sinh các học viên có mong muốn theo đuổi nghề tóc trong tương lai với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trường sẵn sàng hỗ trợ dụng cụ học tập, đi học thực tế tại các tỉnh lẻ, đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt, học viên còn được trải nghiệm học trên tóc thật và làm việc tại salon.

Dạy nghề tóc bài bản từng bước
Dạy nghề tóc bài bản từng bước

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 120 đường Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • Cơ sở 2: 170A đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939 901 931

Trung tâm dạy nghề tóc Salon Xpros

Một trong những địa chỉ dạy nghề tóc tại Cần Thơ không thể bỏ qua là Salon Xpros. Đây là nơi quy tụ nhiều nhà mẫu tài năng, tuy tuổi nghề còn trẻ nhưng không ngừng vươn lên với nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. 

Môi trường học tập trẻ trung, năng động với giáo trình mới mẻ, cập nhật xu hướng. Trung tâm cũng sẵn sàng hỗ trợ để học viên có thể mở salon sau khi hoàn thành khóa học. Đây là địa chỉ phù hợp với các bạn trẻ đam mê nghề tóc tại Cần Thơ. 

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0947.388.571
  • Địa chỉ trường nghề ở Cần Thơ: số 2 Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều

Với 8 gợi ý địa chỉ dạy nghề tóc tại Cần Thơ, Học Nghề Tóc hy vọng các bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho bản thân. Tìm hiểu kỹ lưỡng và tự trang bị những thông tin cần thiết sẽ giúp tự tin hơn trên hành trình đã chọn và tiến tới thành công trong tương lai.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan