banner thang 4

Top 8 địa chỉ dạy nghề tóc tại Đà Nẵng uy tín, cơ sở hiện đại


Nghề làm tóc đang là ngành hot và phát triển mạnh. Đây là công việc tiềm năng với mức thu nhập cao và có cơ hội phát triển. Tuy nhiên, để trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp bạn cần trải qua một khóa học đào tạo chất lượng. Vậy dưới đây là top list các địa chỉ dạy nghề tóc tại Đà Nẵng uy tín.

Seoul Academy – Chuyên đào tạo nghề tóc tại Đà Nẵng

Seoul Academy là cái tên đứng đầu danh sách dạy nghề tóc tại Đà Nẵng. Đơn vị là trung tâm dạy nghề tóc uy tín và chất lượng nhất trên cả nước. Trường đáp ứng những nhu cầu của học viên từ phương pháp học tập đến cơ sở đào tạo.

Cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế 
Cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế
  • Phương pháp đào tạo tại Seoul Academy 

Đến với Seoul Academy học viên sẽ tiếp cận với chương trình học chuẩn quốc tế. Đơn vị thiết kế giáo trình phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng. Lộ trình đào tạo được tuyển chọn khắt khe bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Ngoài giáo trình chất lượng điều tạo nên các học viên giỏi chính là giáo viên. Họ trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn mọi thứ từ kiến thức ngành đến thực hành chuyên sâu. Seoul Academy sở hữu đội ngũ giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong ngành tóc. Giáo viên với chuyên môn nghiệp vụ cao, nhiều kỹ năng và kinh nghiệm thực chiến tốt.

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế 
Môi trường đào tạo chuyên nghiệp chuẩn quốc tế
  • Cơ sở vật chất hiện đại chuẩn Salon quốc tế 

Không gian của Seoul Academy là yếu tố tạo nên ấn tượng tốt cho khách hàng và học viên. Trường luôn giữ sự sạch sẽ, cách bày trí sắp xếp vật dụng một cách khoa học.

Đơn vị không ngừng đầu tư nhiều loại máy làm tóc tốt trên thế giới. Các loại thuốc nhuộm làm tóc đều được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tốt đảm bảo vấn đề sức khỏe. Ngoài ra, các học viên xa nhà được cấp chỗ ở đầy đủ tiện nghi.

  • Học phí khóa học nghề tóc tại Seoul Academy 

Trường thiết bị nhiều mức học phí khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu kinh tế của học viên. Bên cạnh đó, đơn vị còn có thêm nhiều chương trình ưu đãi và các khóa học hấp dẫn.

Seoul Academy luôn mang đến cho học viên những trải nghiệm tốt nhất. Trường cam kết, học viên tốt nghiệp với tay nghề cao và 100% có việc làm tốt.

Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 0084

Học viện tóc New Hair

Học viện tóc New Hair là lựa chọn hoàn hảo cho danh sách dạy nghề tóc Tại Đà Nẵng. Trường hội tụ đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm về đào tạo nghề tóc. Ngoài ra, các thầy cô đều có chứng chỉ trong việc giảng dạy và nhiều giải thưởng lớn trong ngành tạo mẫu tóc.

Được cấp chứng chỉ nghề tóc chuyên nghiệp sau khi hoàn thành khóa học 
Được cấp chứng chỉ nghề tóc chuyên nghiệp sau khi hoàn thành khóa học

Học viện tóc New Hair luôn đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng hiện đại. Đơn vị tạo điều kiện tốt nhất cho học viên được tiếp cận và sử dụng thành thạo các công nghệ tiên tiến. Học viên theo học ở New Hair được dùng tất cả các loại máy móc mà không tốn thêm chi phí nào.

Ngoài ra, học viện tóc New Hair thiết kế giáo trình một cách tối ưu và khoa học nhất. Phương pháp giảng dạy hiện đại với 10% lý thuyết và 90% thực hành. Học viên khi nắm chắc kiến thức chuyên ngành sẽ được thực hành trực tiếp trên khách hàng. Nhờ đó, học viên nâng cao tay nghề hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn.

Học viện tóc New Hair cấp chứng chỉ tốt nghiệp khóa đào tạo nghề tóc cho học viên. Đối với các học viên có tay nghề cao và thái độ tốt sẽ được giữ lại làm việc tại đơn vị. Trường sẽ hỗ trợ tìm việc cho các bạn học viên có nhu cầu.

  • Địa chỉ: 416 Trần Cao Vân, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0914850357

Trung tâm đào tạo nghề tóc Hưng Samurai

Địa chỉ tiếp theo nằm trong danh sách dạy nghề tóc tại Đà Nẵng chính là trung tâm đào tạo nghề tóc Hưng Samurai. Trường được đánh giá là nơi đào tạo nghề tóc uy tín, chất lượng nhất khu vực miền Trung.

Đơn vị sở hữu cơ sở vật chất với nhiều máy móc, thiết bị hiện đại. Cùng với đó, đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề, giàu kinh nghiệm tạo nên sự thành công của trung tâm Hưng Samurai. Chính những điều này chắc chắn sẽ giúp bạn có tay nghề vững vàng.

Học viện được tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại 
Học viện được tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại

Những đặc điểm nổi bật mà trung tâm đào tạo nghề tóc Hưng Samurai mang lại cho học viên:

  • Hướng dẫn tận tình cách sử dụng công nghệ hiện đại
  • Được sử dụng đồ dùng học tập có liên quan
  • Đào tạo các kỹ thuật đơn giản đến nâng cao như kỹ thuật dùng kéo, cách sử dụng thuốc, tạo mẫu tóc…
  • Giảng viên chia sẻ kinh nghiệm thực tế giúp học viên hoàn thiện toàn diện
  • Mức học phí phải chăng với các khóa học khác nhau

Địa chỉ: 23 Lê Độ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 0905317176

Anh Khoa Hair Salon

Anh Khoa Hair Salon là cái tên không thể thiếu trong danh sách dạy nghề tóc tại Đà Nẵng. Đơn vị được biết đến với kinh nghiệm và độ uy tín cao trong ngành làm tóc. Hàng năm, trường thu hút hàng ngàn học viên đến đăng ký các khóa học.

Chương trình học được Anh Khoa Hair biên soạn 
Chương trình học được Anh Khoa Hair biên soạn

Anh Khoa Hair Salon luôn đáp ứng nhu cầu của học viên một cách tốt nhất. Sở hữu nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao và tâm huyết. Giảng viên sẽ là người chia sẻ những kinh nghiệm thực tế quý giá. Đơn vị dạy theo hình thức 1 thầy 1 trò nhằm nâng cao việc học, dễ hiểu và đạt kết quả cao. Đối với những học viên yếu sẽ được dạy kèm bổ sung mà không tốn thêm tiền.

Giáo trình được thầy cô đúc kết từ công việc làm tóc cho khách hàng. Nhờ đó, học viên sẽ có những kỹ năng tốt và kinh nghiệm quý báu.

Anh Khoa Hair Salon cam kết học viên thành thạo các kỹ năng sau khi kết thúc khóa học. Đơn vị còn cấp chứng chỉ nghề làm tóc chuyên nghiệp. Ngoài ra, điều khiến học viên quan tâm nhất chính là mức học phí. Trường cam kết với chi phí học thấp nhất, trong quá trình học không phát sinh thêm nào.

Địa chỉ: 40 Tôn Đản, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905287780

Học viện tóc Tuấn Noo

Việc tìm một nơi dạy nghề tóc tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng không phải điều dễ dàng. Học viện tóc Tuấn Noo ra đời để đáp ứng nhu cầu đó của các bạn. Đơn vị hướng đến xây dựng cơ sở đào tạo nghề nghiệp chuyên nghiệp. Trung tâm là lựa chọn tốt cho các bạn học viên trong khu vực Đà Nẵng.

Đào tạo chuyên sâu từ đơn giản đến nâng cao 
Đào tạo chuyên sâu từ đơn giản đến nâng cao

Những ưu điểm vượt trội mà học viện tóc Tuấn Noo mang lại cho các bạn học viên:

  • Chuyên đào tạo cắt tóc nam nữ với những xu hướng mới nhất
  • Hỗ trợ hoàn toàn các đồ dùng cho quá trình học
  • Trường trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian học thoáng mát, sạch sẽ
  • Học viên ưu tú sẽ được nhận làm việc tại học viện
  • Cam kết thành thạo nghề với cơ hội việc làm 100%

Các yếu tố trên tạo nên thương hiệu học viện Tuấn Noo đứng top đầu nơi dạy nghề tóc tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: 201 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0906264887

Sinh Anh Hair Salon

Đơn vị tiếp theo mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi chọn cơ sở đào tạo nghề tóc là Sinh Anh Hair Salon. Trường với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm trong danh sách dạy nghề tóc tại Đà Nẵng.

Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và niềm đam mê mãnh liệt với nghề. Đơn vị chắc chắn sẽ đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề cao. Bên cạnh đó, học viên được đào tạo với giáo trình chuyên sâu và được cập nhật đổi mới thường xuyên. Trường dạy 10% lý thuyết kết hợp với 90% thực hành, học viên được thực hành trên người thật.

Chương trình học được tối ưu hóa, khóa học và tập trung vào người học. Trường đào tạo từ cơ bản đến nâng cao giúp học viên hoàn thiện tay nghề mỗi ngày.

Sinh Anh Hair salon luôn mang đến những mẫu tóc hợp xu hướng giới trẻ 
Sinh Anh Hair salon luôn mang đến những mẫu tóc hợp xu hướng giới trẻ

Sau khi hoàn thành khóa học, trường đảm bảo học viên có đủ tay nghề để mở salon riêng. Đơn vị còn cấp chứng chỉ nghề chuyên nghiệp và giới thiệu làm việc tại các Salon lớn.

Địa chỉ: 404 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hair salon Trí Hoàng Vũ

Hair Salon Trí Hoàng Vũ khá nổi tiếng trong dịch vụ làm tóc được nhiều học viên lựa chọn theo học. Trong quá trình học, học viên được rèn luyện những kỹ thuật sử dụng kéo, tạo kiểu tóc và cách sử dụng máy móc…

Ngoài ra, học viên còn được rèn luyện kinh nghiệm hành nghề như xử lý tóc hư tổn, cách khắc phục khi cắt tóc sai. Từ đó, học viên sẽ biết vận dụng kỹ năng khiến khách hàng hài lòng khi xảy ra thiếu sót.

Môi trường học tập thân thiện, dễ hòa nhập
Môi trường học tập thân thiện, dễ hòa nhập

Hair Salon Trí Hoàng Vũ quy tụ đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tâm huyết với học viên. Đơn vị với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo dịch vụ làm đẹp. Đến nay, trường đào tạo được hàng ngàn học viên có tay nghề  cao và đạt nhiều thành tích lớn.

Địa chỉ: 59 Thái Phiên, Đà Nẵng

Điện thoại: 0934982195

Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Cẩm Anh

Cơ sở tiếp theo không thể thiếu trong danh sách dạy nghề tại Đà Nẵng là trung tâm đào tạo nghề Thẩm mỹ Cẩm Anh. Trường luôn nhận được sự quan tâm lớn của nhiều học viên trong khu vực miền Trung.

Học viên của trường được tiếp cận chương trình học tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế. Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Cẩm Anh đáp ứng nhu cầu làm đẹp theo xu hướng mới hiện nay.

Cập nhật xu hướng các kiểu tóc của giới trẻ 
Cập nhật xu hướng các kiểu tóc của giới trẻ

Mỗi khóa học tại trường học viên sẽ được đào tạo nhiều nội dung khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Học viên còn được thực hành trên người thật với nhiều trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức nhiều buổi ngoại khóa trong và ngoài khu vực tạo cơ hội cho học viên nâng cao tay nghề.

Trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ Cẩm Anh là môi trường học tập và làm việc lý tưởng. Phòng học được thiết kế sang trọng, sạch sẽ đầy đủ vật chất phục vụ việc học. Trường còn sắp xếp chỗ ăn ngủ cho nhiều bạn học viên ở xa tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn học tập.

Địa chỉ: 57 Trần Tống, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0904-83107

Bạn muốn lựa chọn một địa chỉ dạy nghề tóc uy tín, chất lượng khá khó trong giai đoạn này. Đây là list danh sách các địa chỉ dạy nghề tóc tại Đà Nẵng.

Học Nghề Tóc chúc bạn sẽ tìm được cơ sở học tập tốt, chất lượng với mức học phí phải chăng.

 

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan