banner thang 3

Gợi ý 8 địa chỉ dạy nghề tóc tại Hà Nội chất lượng hàng đầu


Trong những năm gần đây, học nghề làm tóc đang là xu hướng, thu hút sự hưởng ứng đông đảo từ các bạn trẻ với cơ hội việc làm cao và mức lương đáng kể. Do đó, lựa chọn dạy nghề tóc tại Hà Nội chất lượng là điều không thể thiếu. Địa chỉ học nghề uy tín sẽ tăng sự an tâm và kiến thức vững chắc trên hành trình tương lai.

Seoul Academy – trường đào tạo nghề thẩm mỹ quốc tế hàng đầu tại Việt Nam

Seoul Academy không còn là một cái tên xa lạ với những bạn trẻ đam mê làm đẹp. Đây được xem là một trong những ngôi trường đào tạo chuyên nghiệp các ngành nghề liên quan đến dịch vụ làm đẹp với chuỗi hệ thống 45 chi nhánh trong và ngoài nước. Hiện nay, nghề tạo mẫu tóc đang trở thành một xu hướng, là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi đến với Seoul Academy.

Hệ thống Seoul Academy cùng Seoul Spa đã có mặt trên toàn quốc
Hệ thống Seoul Academy cùng Seoul Spa đã có mặt trên toàn quốc
  • Chương trình đào tạo khoa học, đạt chuẩn quốc tế

Một trong những yếu tố cốt lõi tạo niềm tin và chất lượng cho các học viên là chương trình đào tạo. Tại đây, học viên được sử dụng giáo trình do chính đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết tự biên soạn.

Các tiêu chuẩn quốc tế của nghề spa nói chung và nghề làm tóc nói riêng được đề cập thường xuyên, tạo cơ hội để học viên trở thành những chuyên viên làm tóc trong tương lai.

Hiện nay, tại Seoul Academy đang có các khóa học đào tạo chuyên nghiệp mà bạn có thể tham khảo:

    • Học làm tóc nam chuyên nghiệp
    • Học làm tóc nữ chuyên nghiệp
    • Kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm
    • Gội đầu và massage chuyên nghiệp
Học viên được “học đi đôi với hành”
Học viên được “học đi đôi với hành”

Các khóa học nói riêng vào chương trình đào tạo nói chung gồm 20% nội dung lý thuyết và 80% là nội dung thực hành. Trong đó một nửa thực hành trên mô hình và còn lại được thực hành trên mẫu thật. Với châm ngôn “học đi đôi với hành”, chương trình đan xen hài hòa giữa lý thuyết và thực hành thực tế hứa hẹn mang lại kết quả đào tạo cao, đảm bảo đầu ra chất lượng cho các học viên.

  • Đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tâm huyết, giàu kinh nghiệm

Góp phần tạo nên thương hiệu trường đào tạo nghề hàng đầu Việt Nam, không thể không nhắc đến đội ngũ giảng viên Seoul Academy. Giảng viên là người có trình độ chuyên môn vững vàng, tay nghề cao cùng nhiều kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình làm nghề, đồng thời tâm huyết và thấu hiểu học viên.

Giảng viên Seoul Academy tâm huyết và giàu kinh nghiệm
Giảng viên Seoul Academy tâm huyết và giàu kinh nghiệm
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế

Seoul Academy tự hào là trường dạy nghề tóc tại Hà Nội với hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp. Trường được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại và cao cấp, đạt chuẩn quốc tế.

Hệ thống phòng học thoáng mát, phù hợp từng chương trình học, khóa học.Học viên không chỉ học trên lý thuyết mà còn được thực hành thực tế trên hệ thống máy móc hiện đại.

Điều này với kỳ vọng thúc đẩy quá trình học hỏi tiếp thu của người học và đem lại trải nghiệm chân thực nhất về nghề làm tóc nói riêng và nghề làm đẹp nói chung.

Hệ thống cơ sở vật chất tân tiến
Hệ thống cơ sở vật chất tân tiến
  • Cơ hội việc làm và hỗ trợ học viên

Được đào tạo tại Seoul Academy, học viên không chỉ được tiếp thu kiến thức đầy đủ, toàn diện trong một môi trường chuyên nghiệp mà còn có cơ hội tiếp cận việc làm nhanh chóng.

Trường cam kết 100% học viên cứng tay nghề và hỗ trợ có việc làm ngay sau khi hoàn thành khóa học. Đặc biệt, đối với những học viên xa nhà, trường sẽ hỗ trợ chỗ ở, ký túc xá với chi phí thấp và nhiều đãi ngộ chỉ có tại Seoul Academy.

Thông tin liên hệ

Trong thời gian gần đây, các khóa học dạy nghề tóc tại Hà Nội ở Seoul Academy đang là một điểm nóng, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ đam mê nghề làm đẹp, đặc biệt là nghề tạo mẫu tóc. Dưới đây là một số thông tin liên hệ, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trên hành trình lựa chọn nghề nghiệp và chinh phục ước mơ của chính mình.

    • Trụ sở chính của trường: số 436A/103 đường Ba tháng Hai, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh;
    • Địa chỉ chi nhánh Hà Nội: 38 Phố Thái Thịnh, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
    • Hotline tư vấn: 1800 0084 (miễn phí);
    • Email: [email protected];

Trung tâm đào tạo nghề tóc New&nice

New&nice là một cơ sở có tiếng với tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, bắt trend, hợp thời trang. Đây cũng là nơi dạy nghề tóc tại Hà Nội uy tín với hàng nghìn học viên chất lượng. Trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ nơi ăn nghỉ, thời gian học linh hoạt, tham gia các khóa học thực tế, đặc biệt hỗ trợ học viên mở salon ngay sau khi tốt nghiệp.

Học viên được hướng dẫn thao tác và các bước hành nghề. Bên cạnh đó, quá trình học viện tại New&nice diễn ra ngay khi thợ chính đang làm việc với khách hàng. Nhờ đó, bạn sẽ nâng dần kỹ năng giao tiếp và hiểu được nhu cầu của khách cũng như cập nhật trend theo thời gian.

Học tại New&nice, bạn không cần lo lắng vấn đề đi chậm với thời đại. Thầy cô sẽ cập nhật bài giảng theo xu hướng, giúp bạn có thể hành nghề ngay sau khi kết thúc khóa học và đào tạo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 418 005
Học viên được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
Học viên được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp

Trung tâm dạy nghề tóc LUAN NGUYEN

Trung tâm được thành lập năm 2007, có bề dày thành tích trong lĩnh vực làm tóc chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm với kỹ thuật tiên tiến, đặc biệt là sự góp mặt của nhà tạo mẫu tóc Luan Nguyen – Cây kéo xuất sắc 2010. Đây sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt đối với các bạn muốn tìm một khóa học dạy nghề tóc tại Hà Nội có chi phí hợp lý, giáo trình chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 638 089
Trung tâm dạy nghề tóc LUAN NGUYEN
Trung tâm dạy nghề tóc LUAN NGUYEN

Học viện Tóc Quốc tế Thảo Tây

Học viện Tóc quốc tế Thảo Tây có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế, sẵn sàng truyền đạt kiến thức học viên. Hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi khang trang, rộng rãi. Đây không chỉ là nơi đào tạo chất lượng mà còn là một địa chỉ làm tóc đáng tin cậy.

Thảo Tây sẵn sàng hỗ trợ học viên mọi lúc cần thiết, đặc biệt là vấn đề học phí và ăn ở. Ngoài ra, học viện tạo điều kiện cho học viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25B Phố Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 09 8888 7177
Học viên được đào tạo từ những bước cơ bản nhất
Học viên được đào tạo từ những bước cơ bản nhất

Học viện tóc Quốc tế OneStar

Học viện tóc quốc tế OneStar được xem là một trong những trường dạy nghề tóc tại Hà Nội uy tín, bài bản với giáo trình cắt tóc chuẩn Toni&Guy. Tại đây cung cấp đầy đủ các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, đào tạo học viên không chỉ về chuyên môn mà còn đạo đức nghề nghiệp, lối sống và thái độ với khách hàng.

Giảng viên tại OneStar là những người có chuyên môn vững vàng và đầy tâm huyết. Cơ sở vật chất khang trang, học viên được học lý thuyết đan xen thực hành, đồng thời được hỗ trợ học phí, tham gia các hoạt động dã ngoại diễn ra hàng tuần của trung tâm.

Đào tạo 1 – 1 cũng là điểm cộng khi nhắc đến OneStar. Bạn được nâng cao tay nghề nhanh chóng thông qua hướng dẫn trực tiếp, tận tình của giáo viên giảng dạy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 238 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 22 696 888
Thái độ với khách hàng cũng là điều trung tâm chú trọng đào tạo
Thái độ với khách hàng cũng là điều trung tâm chú trọng đào tạo

Trung tâm dạy nghề tóc Sơn Huyền

Trung tâm dạy nghề tóc Sơn Huyền được đánh giá là top địa chỉ dạy nghề tóc tại Hà Nội chất lượng. Sơn Huyền nổi bật với chương trình đào tạo tiên tiến, học viên được 1 kèm 1 trong thời gian đầu tập làm quen. Đặc biệt, trung tâm còn hỗ trợ học phí và chỗ ở miễn phí cho học viên ở xa. Đây là một điểm dừng chân lý tưởng cho một khởi đầu sắp tới.

Không cần chuẩn bị dụng cụ, thiết bị học nghề, tất cả đã sẵn sàng tại Sơn Huyền. Từ buổi học đầu, bạn đã được giới thiệu tổng quan về bộ đồ nghề và tất cả đã có sẵn ở đây. Học viên tiết kiệm được khoản phí đáng kể khi theo học tại trường.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 333A Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 885 882
Cơ sở vật chất tiện nghi
Cơ sở vật chất tiện nghi

Học viện Tóc Seoul

Với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, học viên có cơ hội tiếp cận những kinh nghiệm quý báu, những kiến thức nền tảng vững chắc.

Hàng năm, Tóc Seoul đào tạo hàng nghìn học viên thành công, khẳng định thương hiệu, giá trị và chất lượng dạy nghề tóc tại Hà Nội. Học viện đảm bảo 99% học viên sau khi tốt nghiệp có khả năng tự đứng salon với quy mô vừa và nhỏ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 419 Nguyễn Khang, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981 988 933
Dạy nghề tóc bài bản, chuyên nghiệp
Dạy nghề tóc bài bản, chuyên nghiệp

Trường Đào tạo và dạy nghề Hand Việt

Trường Hand Việt là địa chỉ dạy nghề tóc tại Hà Nội bao gồm nhiều khóa học tổng hợp từ A đến Z. Các học viên được đào tạo bài bản từ những bước cơ bản đầu tiên cho đến những kỹ thuật phức tạp đòi hỏi sự tỉ mỉ, chi tiết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 14, ngõ 33 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0945 664 455 / 0974 173 689
  • Email: [email protected]
Học viên được hướng dẫn chi tiết và thực hành thường xuyên
Học viên được hướng dẫn chi tiết và thực hành thường xuyên

Trên đây là một số gợi ý về các trường, trung tâm dạy nghề tóc tại Hà Nội uy tín và chất lượng. Tìm hiểu kỹ càng sẽ giúp đưa ra sự lựa chọn sáng suốt. Hy vọng các bạn tìm được một địa chỉ phù hợp và thành công trong tương lai.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan