banner thang 4

Top 10 địa chỉ đào tạo nghề tóc ở Đà Lạt uy tín nhất


Tại Đà Lạt có khá ít các trung tâm đào tạo nghề tóc quy mô lớn. Đa phần đều là các salon, tiệm làm tóc kết hợp đào tạo nghề. Do đó việc học nghề với nhiều người cũng khá khó khăn. Nếu đang băn khoăn về các địa chỉ đào tạo nghề tóc ở Đà Lạt uy tín, chất lượng mọi người có thể tham khảo qua một vài gợi ý dưới đây.

Học viện thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy chi nhánh Đà Lạt

Học viện thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy là một trong những nơi học nghề tóc tại Đà Lạt nổi tiếng hàng đầu. Học viện hoạt động nhiều năm, có hơn 50 chi nhánh trên khắp cả nước. Sự kinh nghiệm cùng uy tín giúp cho khóa học làm tóc của Seoul Academy luôn thu hút đông đảo học viên.

Học viện Seoul Academy thu hút nhiều học viên
Học viện Seoul Academy thu hút nhiều học viên

Tại Đà Lạt, Seoul Academy có vị trí trung tâm thành phố nên vô cùng thuận tiện cho học viên. Bên cạnh đó lựa chọn học nghề tóc tại đây mọi người còn được hưởng nhiều quyền lợi như:

  • Được học tập trong môi trường hiện đại, rộng rãi và đảm bảo sự thoải mái.
  • Các chuyên viên làm tóc nhiều năm kinh nghiệm, bằng cấp rõ ràng trực tiếp hướng dẫn.
  • Dạy nghề không giấu nghề, cam kết nội dung đầy đủ và chuyên học.
  • Cấp bằng chứng nhận cho học viên tốt nghiệp.

Cùng với đó, theo đánh giá từ các học viên, đào tạo nghề tóc ở Đà Lạt của Seoul Academy còn đặc biệt giá cả hợp lý và có nhiều chính sách hỗ trợ học viên khó khăn. Chính vì vậy mọi người có thể yên tâm khi đăng ký khoá học tại đây.

Khoá học nghề cấp bằng chứng nhận cho học viên
Khoá học nghề cấp bằng chứng nhận cho học viên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 114B Đường 3/2, Phường 1, TP Đà Lạt (Góc 3-2 và Nguyễn Văn Cừ).
  • Số điện thoại: 18000084 (miễn phí).

Học viện tóc nam BIN Barber

Học viện tóc nam BIN Barber cũng được nhiều người lựa chọn. Tại đây chủ yếu là các khoá cắt, tạo kiểu tóc cho nam. BIN Barber sở hữu đội ngũ những người trẻ tuổi nhưng lại có kinh nghiệm làm nghề nhiều năm. Do đó chất lượng đào tạo cũng vô cùng đảm bảo.

Khoá học làm tóc của BIN Barber hướng dẫn nhiều kỹ thuật cắt tóc, uốn, nhuộm màu… Học viên được cầm tay chỉ việc, thực hành liên tục trong suốt quá trình học ở đây. Thường các khoá học tại BIN Barber là ngắn hạn và mọi người có thể nhanh chóng lành nghề, tìm kiếm việc làm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21 Đào Duy Từ, Phường 4, Thành Phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Số điện thoại: 0355773983.
BIN Barber nổi tiếng với khóa học cắt tóc nam tại Đà Lạt
BIN Barber nổi tiếng với khóa học cắt tóc nam tại Đà Lạt

Zanghee Salon & Academy

Zanghee Salon & Academy cũng là địa chỉ đào tạo nghề tóc ở Đà Lạt uy tín mà mọi người có thể tham khảo lựa chọn. Nằm trên đường Trần Lê, salon này có không gian hiện đại và thoải mái, môi trường học tập vô cùng tốt cho học viên. Không chỉ có hình thức mà chất lượng đào tạo tại Zanghee Salon & Academy cũng được đánh giá cao.

Mọi người học nghề tóc tại Zanghee Salon & Academy sẽ được hướng dẫn cả kỹ thuật cắt tóc nam và nữ, các kiến thức về uốn, duỗi, nhuộm, tỉa tóc nâng cao… Cùng với đó, nội dung luôn cập nhật các xu hướng mới giúp học viên sau khi ra nghề dễ dàng phát triển hơn. Đội ngũ chuyên viên trên 10 năm kinh nghiệm luôn đảm bảo uy tín và chất lượng dạy nghề tốt nhất cho học viên. Mọi người cũng sẽ được cấp bằng chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học tại Zanghee Salon & Academy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 Trần Lê & số 30/1 Hoàng Văn Thụ, thành phố Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 0979259030.
Học nghề tóc uy tín tại Zanghee Salon & Academy
Học nghề tóc uy tín tại Zanghee Salon & Academy

JINO Hair Academy đào tạo nghề tóc ở Đà Lạt

JINO Hair Academy cũng là một địa chỉ dạy nghề tóc ở Đà Lạt chất lượng hiện nay. Học viện này có quy mô lớn, rộng rãi và điều kiện trang thiết bị vô cùng đảm bảo. Lớp học mở thường xuyên luôn thu hút đông các bạn học viên đăng ký.

Khoá học làm tóc tại JINO Hair Academy rất chuyên sâu bao gồm cả tạo kiểu tóc nam và nữ. Nội dung cập nhật nhiều kiến thức mới, giáo trình khoa học giúp mọi người học nghề dễ hiểu hơn. Cùng với đó phải kể đến sự chỉ dẫn tận tâm của chuyên viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp mọi người học nghề được hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 10 Lý Tự Trọng, Phường 2, Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 0908156793.
Học nghề tóc chuyên nghiệp tại JINO Hair Academy
Học nghề tóc chuyên nghiệp tại JINO Hair Academy

Nhật Châu Hair Design

Chưa biết nên chọn địa chỉ đào tạo nghề tóc ở Đà Lạt nào uy tín mọi người có thể tham khảo Nhật Châu Hair Design. Đây là một salon làm tóc đã hoạt động khá lâu và vô cùng uy tín tại thành phố ngàn hoa. Nhật Châu Hair Design hiện đại, chất lượng đào tạo cũng vô cùng đảm bảo.

Một ưu điểm từ khoá học của Nhật Châu Hair Design đó là thời gian thường khá dài. Điều này giúp học viên được học nhiều kỹ năng hơn, tay nghề cũng đảm bảo hơn sau khi tốt nghiệp. Cùng với đó cũng có sự phân chia khoá học cơ bản và chuyên sâu nên học viên thuận tiện lựa chọn hơn. Ngoài ra, Nhật Châu Hair Design còn có nhiều chính sách khuyến mãi cho học viên địa phương do đó mọi người có thể yên tâm đăng ký học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5/6 Thông Thiên Học, Phường 2, Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 0784915279.
Học nghề tóc ở Nhật Châu Hair Design vô cùng đảm bảo
Học nghề tóc ở Nhật Châu Hair Design vô cùng đảm bảo

LA. Barber Town đào tạo nghề tóc ở Đà Lạt uy tín

Địa chỉ tiếp theo cho những ai muốn học nghề tóc ở Đà Lạt đó là LA. Barber Town. Nơi này chủ yếu là các khoá học làm tóc nam với nhiều nội dung đa dạng như:

  • Kỹ thuật dùng kéo, lược chuyên nghiệp trong cắt tóc.
  • Cách sử dụng dao cạo, tông đơ.
  • Nhận diện khuôn mặt, tư vấn kiểu tóc phù hợp cho khách hàng.
  • Cập nhật kiểu tóc nam xu hướng được yêu thích nhất qua các năm.
  • Cách dùng các loại hoá chất trong tạo kiểu tóc cho nam.

Bên cạnh đó, LA. Barber Town còn được đánh giá cao vì sở hữu các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm nghề. Học viên luôn được chỉ dẫn tận tình và hỗ trợ việc làm sau khoá học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Lương Bằng, phường 2, Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 0919107608.
Học nghề tóc ở LA. Barber Town chất lượng
Học nghề tóc ở LA. Barber Town chất lượng

Thế giới tóc Gold

Thế giới tóc Gold là một địa chỉ làm tóc đã hoạt động trên 10 năm nay ở Đà Lạt. Bên cạnh làm đẹp cho chị em thì Thế giới tóc Gold còn được biết đến là một trong những nơi đào tạo nghề tóc ở Đà Lạt uy tín hàng đầu. Khoá học làm tóc ở đây thiên về tạo kiểu tóc nữ với đa dạng các nội dung khác nhau.

Học nghề tóc tại Thế giới tóc Gold mọi người sẽ được thợ chính nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn. Học nghề không giới hạn thời gian và luôn cam kết tay nghề cho học viên. Bên cạnh đó, Thế giới tóc Gold còn có mức học phí vừa phải, không quá đắt nên mọi người không phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 142 Hai Bà Trưng, Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 0939104258.
Thế giới tóc Gold làm tóc và đào tạo nghề đảm bảo ở Đà Lạt
Thế giới tóc Gold làm tóc và đào tạo nghề đảm bảo ở Đà Lạt

TOP BarBer HOOD

Chưa biết nên chọn địa chỉ đào tạo nghề tóc ở Đà Lạt nào mọi người có thể tham khảo TOP BarBer HOOD. Tại đây cũng sẽ chuyên các kỹ thuật làm tóc nam với nhiều nội dung có trong khoá học như cách dùng kéo, tông đơ, lược, dạo cạo, kỹ thuật nhuộm màu, cắt tạo kiểu… Bên cạnh đó khoá học của TOP BarBer HOOD còn có nhiều ưu điểm như:

  • Đảm bảo học viên thành thạo toàn bộ các kỹ năng sau khoá học.
  • Cam kết việc làm sau khóa học cho học viên.
  • Không phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình học.
  • Đào tạo chuyên sâu, chuyên viên tay nghề cao trực tiếp hướng dẫn.

Bên cạnh đó học nghề ở TOP BarBer HOOD sẽ luôn chú trọng thực hành. Học viên luôn có thời gian thực hành lên đến 80% nên mọi người có thể yên tâm học nghề tóc tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 Triệu Việt Vương, phường 3, Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 091 641 56 42.
TOP BarBer HOOD đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp ở Đà Lạt
TOP BarBer HOOD đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp ở Đà Lạt

Viện tóc Lasvegas

Viện tóc Lasvegas là địa chỉ đào tạo nghề tóc ở Đà Lạt uy tín tiếp theo mà mọi người có thể tham khảo. Viện tóc Lasvegas được biết đến với dịch vụ làm tóc chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Bên cạnh đó các khoá học nghề tại Viện tóc Lasvegas cũng luôn thu hút đông đảo học viên.

Khóa học nghề tại đây do thợ chính giàu kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn cho học viên. Nội dung chủ yếu xoay quanh tạo kiểu tóc cho nữ với các kỹ thuật cắt, uốn, duỗi, nhuộm màu, tạo kiểu layer… Học viên của Viện tóc Lasvegas còn đặc biệt được định hình phong cách cá nhân, giúp cơ hội việc làm về sau cũng rộng mở hơn. Do đó mọi người chưa biết học nghề tóc ở đâu có thể thử lựa chọn Viện tóc Lasvegas.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3/1B Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 098 517 99 18.
Viện tóc Lasvegas có không gian hiện đại và tiện nghi
Viện tóc Lasvegas có không gian hiện đại và tiện nghi

Viện tóc Paris Group Đà Lạt

Nằm trên đường Hai Bà Trưng, viện tóc Paris Group là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín tại Đà Lạt. Bên cạnh đó salon này cũng nhận đào tạo nghề cho học viên với chất lượng rất đảm bảo. Khoá học của viện tóc Paris Group thường không nhận quá đông học viên để giúp mọi người học nghề được hiệu quả nhất.

Học làm tóc tại Paris Group với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thời gian học ngắn chỉ từ 3 đến 6 tháng và cam kết không phát sinh chi phí.
  • Đào tạo nội dung chuyên sâu, cam kết tay nghề cho học viên.
  • Thủ tục đơn giản, dễ dàng để nhập học.
  • Học viên hoàn thành khoá học còn có thể được xem xét làm việc cho Paris Group tại các chi nhánh Đà Lạt, Đà Nẵng, Vũng Tàu…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 252 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 097 905 15 05.
Học nghề tóc tại viện tóc Paris Group mọi người có thể yên tâm về chất lượng
Học nghề tóc tại viện tóc Paris Group mọi người có thể yên tâm về chất lượng

Trên đây là danh sách 10 nơi đào tạo nghề tóc ở Đà Lạt uy tín hàng đầu hiện nay. Học nghề tóc mang đến rất nhiều cơ hội phát triển do đó mọi người có thể yên tâm lựa chọn. Hy vọng với các gợi ý trên học viên sẽ chọn được nơi đào tạo phù hợp nhất cho mình.

>>> Các địa chỉ khác ở Đà Lạt:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan