banner thang 4

TOP 6 địa chỉ học nghề làm tóc tại Hà Tĩnh chất lượng tốt


Đối với phái đẹp, bên cạnh thời trang, chăm sóc da mặt thì mái tóc đẹp cũng là một yếu tố không thể thiếu. Nhờ vậy nghề làm tóc ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình trong xã hội. Những thuận lợi và khó khăn của việc học nghề làm tóc là gì? Nên chọn địa chỉ học làm tóc ở tại Hà Tĩnh như thế nào? Theo dõi trong bài viết sau đây nhé!

Những thuận lợi và khó khăn của việc học nghề làm tóc bạn cần biết

Thuận lợi

Người thợ làm tóc được xem là những người nghệ sĩ. Bởi nghề này đòi hỏi phải có sự sáng tạo và kỹ năng nhất định. Một số thuận lợi của nghề làm tóc mà bạn có thể tham khảo sau đây

Học nghề tóc không mất nhiều thời gian. Một khóa học làm tóc sẽ chỉ mất của bạn từ 3 tháng đến 1 năm. Tùy theo chương trình học và các mức độ kỹ thuật mà bạn muốn đạt được. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn đã có thể đi làm được ngay và có ngay một mức thu nhập ổn định.

Nghề làm tóc đòi hỏi phải có sự sáng tạo và kỹ năng nhất định.
Nghề làm tóc đòi hỏi phải có sự sáng tạo và kỹ năng nhất định.

Tuy vậy, bên cạnh các kiến thức, kỹ năng mà bạn được học trong khóa học. Thì khả năng tự học và trau dồi kỹ năng của bạn phải ở mức cao. Bởi “trăm hay không bằng tay quen”. Càng thực hành, luyện tập nhiều thì khả năng sáng tạo của bạn mới từ đó được nâng cao.

Được cầm tay chỉ việc trong quá trình học nghề làm tóc

Hầu hết các trung tâm hoặc salon có đào tạo nghề này, đều do những nhà tạo mẫu, chuyên gia lành nghề. Họ luôn sẵn sàng chia sẻ, cầm tay chỉ việc cho bạn đến lúc bạn có thể trở thành thợ làm tóc chuyên nghiệp. Những kỹ thuật từ cơ bản nhất như cách cầm kéo cho đến các thao tác cắt phức tạp hơn. Bạn đều sẽ được hướng dẫn một cách cặn kẽ, chi tiết nhất.

Ngoài ra, bạn sẽ được đào tạo thêm về các kiến thức chuyên ngành. Các kỹ năng quan trọng cần có của bất cứ một người thợ làm tóc nào cũng phải có.

Gu thẩm mỹ và cảm quan cái đẹp chính là điều cực kỳ quan trọng. Và trong sự sáng tạo đều có những quy luật giúp tác phẩm của bạn trông hài hòa, đặc biệt hơn.

Chi phí đầu tư cho khóa học không nhiều nhưng hiệu quả thu về được rất cao
Chi phí đầu tư cho khóa học không nhiều nhưng hiệu quả thu về được rất cao

Chất lượng và uy tín của trung tâm đào tạo nghề bạn chọn sẽ quyết định đến chi phí ban đầu của bạn. Nhìn chung, mức học phí cho ngành nghề này không quá cao.

Trong khi xu hướng làm đẹp của cả nam giới và nữ giới ngày càng tăng. Nó như trở thành một phần không thể thiếu. Hầu như quanh năm đều có khách hàng có nhu cầu, đặc biệt là vào những dịp lễ, Tết và cuối tuần.

Khi mới ra nghề, kinh nghiệm bạn chưa có nhiều. Để an toàn và ổn định, hãy lựa chọn khách hàng ở mức bình dân. Với lượng khách này, có thể doanh thu của bạn không được cao, nhưng ổn định. Và họ chính là những mẫu thật, để bạn có thể luyện tập và nâng cao kỹ năng hằng ngày đấy. Hãy trân trọng họ, bởi nhờ có họ mà bạn mới có thể chạm đến thành công trong tương lai với nghề làm tóc đấy.

Chi phí đầu tư cho khoa học không nhiều nhưng hiệu quả thu về được thì rất cao.

Khó khăn trong việc học nghề làm tóc

Việc học nghề làm tóc có thể sẽ khiến bạn chán nản, dễ bỏ cuộc.

Bởi bên cạnh việc quan tâm đến các kỹ năng học được sau khóa học. Bạn lại nôn nóng với một mớ câu hỏi và suy nghĩ. Và nguyên nhân của những câu hỏi, suy nghĩ đó chính là do bạn sợ hãi. Bạn sợ hãi thất nghiệp, bạn không tin vào bản thân mình hoặc bạn bị tự ti vì bản thân làm nghề. Nhưng mà bạn ơi, dù là bất kỳ lý do gì đi nữa, hãy gạt phăng chúng đi và tiếp tục hành động. Bạn sẽ tìm thấy chính mình và bắt đầu tin vào nó chỉ khi nào bạn thực sự hành động.

Không riêng gì nghề làm tóc, đối với bất kỳ ngành nghề nào cũng vậy. Muốn thành công, có danh tiếng, có chỗ đứng trong xã hội. Đòi hỏi bạn phải đánh đổi rất nhiều thứ từ thời gian, công sức và cả tâm huyết.

Hãy cố gắng kiên trì vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu. Rồi bạn thấy xuất hiện những người khách đầu tiên rồi sự trung thành của họ với salon của mình.

Không biết tìm địa chỉ học làm tóc ở tại Hà Tĩnh đúng cách
Không biết tìm địa chỉ học làm tóc ở tại Hà Tĩnh đúng cách

Khi mà tình trạng các trung tâm dạy nghề làm tóc cũng như các salon tóc mở ra ồ ạt. Với chất lượng chưa có những kiểm chứng cụ thể. Bạn đang lọt vào một mê cung các trung tâm dạy nghề với vô vàn những lời quảng cáo, ưu đãi, khuyến mãi.

Lúc này, bạn cần phải bình tĩnh và lựa chọn cho chính xác các trung tâm uy tín, chất lượng. Hãy tìm các trung tâm uy tín, có thâm niên cao và được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng cũng như các học viên khác.

Không biết tìm địa chỉ học làm tóc ở tại Hà Tĩnh đúng cách là một trong những khó khăn trong việc học nghề này.

Nên chọn địa chỉ học làm tóc ở tại Hà Tĩnh như thế nào?

Chắc hẳn bạn sẽ rất băn khoăn không biết sẽ nên chọn một địa chỉ học làm tóc ở tại Hà Tĩnh như thế nào? Tiêu chí cụ thể nào để lựa chọn? Theo dõi tiếp bài viết để làm sáng tỏ khúc mắc.

Lựa chọn trung tâm đào tạo có thương hiệu

Đặc điểm của các trung tâm uy tín, chất lượng cao đó là sự thu hút nhiều học viên theo học. Tuy nhiên, bạn phải chú ý vấn đề quảng cáo nữa. Rất nhiều trung tâm mới nổi, bằng việc bỏ tiền ra chạy quảng cáo số lượng lớn. Đã có thể tạo một sự uy tín nhất định về trung tâm mình trên các công cụ tìm kiếm. Trong khi chất lượng có thể không được như quảng cáo.

Hãy kết hợp với việc tìm kiếm, tổng hợp thông tin internet, tham khảo ý kiến từ một số người quen làm trong ngành nghề. Hoặc cách tốt nhất là đến thẳng trung tâm để được tư vấn và học thử một số buổi. Lúc này, bạn sẽ cảm nhận được chính xác chất lượng cũng như phong cách giảng dạy có phù hợp mới mình hay không.

Chương trình đào tạo

Một trung tâm đào tạo nghề làm tóc chất lượng cao. Chắc chắn chương trình học sẽ được thiết kế bài bản từ cơ bản đến nâng cao. Dạy bạn từ những thứ cơ bản nhất là cách cầm kéo cho đến các kỹ thuật xử lý tóc nâng cao hơn. Đội ngũ giáo viên phải và những người thực sự có tâm và có tầm. Biết cách truyền đạt cũng như “cầm tay chỉ việc” cho bạn trong từng bước thực hành.

Cơ sở vật chất có được trang bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành của học viên

Đây là một trong những nghề đòi hỏi tự lành nghề, nhanh lẹ tay chân và còn phải khéo lẽo nữa. Và bên cạnh đó, các thiết bị máy móc hỗ trợ cho các kỹ thuật uốn, duỗi, tạo kiểu sẽ rất cần thiết cho bạn trong quá trình học nghề.

Chứng chỉ và cơ hội việc làm

Một số trung tâm đào tạo tại các địa chỉ học làm tóc ở tại Hà Tĩnh có đảm bảo bằng cấp, chứng nhận cho học viên sau khi hoàn thành khóa học. Với tấm bằng tốt nghiệp này, bạn có thể hành nghề ở bất kỳ đâu trên phạm vi cả nước.

Các trung tâm uy tín, chất lượng cao hiện nay thường có hệ thống chuỗi salon của mình. Các học viên sẽ được ưu tiên giữ lại hoặc bố trí công việc tại hệ thống các salon của trung tâm.

Bạn cũng có thể mở một salon tóc của riêng mình sau khi hoàn thành khóa học.
Bạn cũng có thể mở một salon tóc của riêng mình sau khi hoàn thành khóa học.

Bạn cũng có thể mở một salon tóc của riêng mình sau khi hoàn thành khóa học. Tuy nhiên, để làm được điều này, bên cạnh các kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn. Bạn còn cần phải trau dồi thêm các kỹ năng khác như quản lý nhân sự, quản lý tài chính và kỹ năng năng giao tiếp.

Học phí

Hãy quan tâm đến mức học phí tại các trung tâm khác nhau và cân nhắc sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mình. Tuy vậy, bạn đừng quá lo lắng vì phải bỏ một khoản chi phí ban đầu cao so với khả năng của mình. Vì sau khóa học, bạn đã có thể đi làm ngay và có mức thu nhập ổn định.

Tổng hợp những địa chỉ học nghề làm tóc tại Hà Tĩnh

Chọn nơi học nghề uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và nâng cao tay nghề. Nếu vẫn còn băn khoăn không biết chọn địa chỉ học làm tóc tại Hà Tĩnh bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau:

Học làm tóc chuyên nghiệp tại Seoul Academy

Trường dạy nghề tóc Seoul Academy tự hào là một trong những trường đào tạo nghề làm tóc uy tín nhất tại Việt Nam. Đây là trường được nhiều học viên bình chọn có chất lượng tốt trong nhiều năm liền với những lý do:

Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Tại Seoul Academy bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao với chương trình học được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên là những chuyên gia lâu năm trong nghề. Một khóa học làm tóc tại Seoul Academy bao gồm:

– Khóa học gội massage, sấy, tạo kiểu chuyên nghiệp.

– Khóa cắt tóc nam chuyên nghiệp

– Khóa học cắt tóc nữ chuyên nghiệp

– Khóa học uốn, duỗi, nhuộm chuyên nghiệp

– Khóa học kỹ năng mềm, giúp bạn tự tin giao tiếp với khách hàng.

– Khóa học quản trị salon, giúp bạn tự tin quản lý phát triển salon của riêng mình.

– Khóa học quản trị nhân sự, giúp bạn tự tin quản lý điều hành nhân viên.

– Khóa học Marketing, giúp bạn tự tin thu hút khách hàng.

Thời gian đào tạo ngắn hạn

Thời gian đào tạo khóa học làm tóc tại Seoul Academy chỉ tro là bạn đã có thể tự tin tốt nghiệp mở salon riêng. Các kiến thức được học tập và thời gian thực hành chiếm 80% chương trình học sẽ giúp bạn vững tay nghề như một người thợ chuyên nghiệp. Những tuần cuối của khóa học bạn sẽ được thực hành với khách hàng thật tại Seoul Academy giúp bạn có trải nghiệm thực tế trước khi tốt nghiệp.

Chính sách miễn giảm học phí hấp dẫn

Không như những cơ sở khác, trường Seoul Academy có chính sách miễn giảm học phí từ đầu khóa học. Đây là ưu điểm giúp học viên có thể theo đuổi ước mơ của mình với mức học phí hơp lý. Chi phí học tập tại Seoul Academy đã bao gồm việc sử dụng các trang thiết bị nên bạn sẽ không phải tốn thêm tiền mua đồ thực hành.

  • Thông tin liên hệ:

Hotline: 0981 988 933

Học viên thực hành làm tóc tại Seoul Academy
Học viên thực hành làm tóc tại Seoul Academy

Cơ sở dạy làm tóc Tùng Hằng

Đây là địa chỉ học làm tóc được nhiều học viên lựa chọn bởi chất lượng tốt và độ uy tín cao. Viện dạy làm tóc Tùng Hằng với nhiều năm trong nghề và đội ngũ giảng viên nhiệt tình sẽ hướng dẫn cho bạn những kỹ thuật làm tóc từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình học tại Tùng Hằng luôn được đổi mới đáp ứng nhu cầu của học viên. Bạn có thể vừa học vừa làm với 90% thời gian thực hành kết hợp với lý thuyết. Tùng Hằng luôn cam kết chất lượng đầu ra với học viên có trình độ cao.

  • Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường Phong Bắc, xã Kỳ Bắc, H. Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0977 337 104 & 0974 413

Thành phẩm tại cơ sở dạy làm tóc Tùng Hằng
Thành phẩm tại cơ sở dạy làm tóc Tùng Hằng

Viện dạy làm tóc Adam&Eva

Cái tên Adam&Eva xuất hiện từ lâu và trở thành địa chỉ được nhiều học viên tin tưởng. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng những trang thiết bị cung cấp miễn phí, người học sẽ được trải nghiệm những giờ thực hành với khách hàng thật khi học làm tóc tại Hà Tĩnh. Viện dạy làm tóc Adam&Eva luôn cam kết mang đến những khóa học chất lượng cho người mới vào nghề cũng như những người có nhu cầu học các kiểu làm tóc nâng cao. Điều đặc biệt tại Adam&Eva là bạn sẽ có cơ hội được làm việc tại cơ sở sau khi tốt nghiệp và được ở lại ký túc xá nếu nhà xa.

  • Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 72 đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Điện thoại: 0336 278 520

Viện dạy làm tóc Adam&Eva luôn cập nhật các mẫu tóc mới nhất
Viện dạy làm tóc Adam&Eva luôn cập nhật các mẫu tóc mới nhất

Cơ sở đào tạo You My Group

Học viện You My Group tự hào là một trong những học viện đào tại học làm tóc tại Hà Tĩnh uy tín nhất. Tại đây cung cấp rất nhiều khóa học cho những học viên ở trình độ cơ bản. Bạn sẽ được hướng dẫn tận tình các kỹ thuật và kiến thức cần thiết để trở thành người thợ tóc chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên tại You My Group cũng là một điểm cộng với lòng nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học.

  • Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 308 Nguyễn Du, P. Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0866 558 840

Cơ sở đào tạo You My Group luôn cam kết mang đến chất lượng đào tạo tốt
Cơ sở đào tạo You My Group luôn cam kết mang đến chất lượng đào tạo tốt

Học viện tạo mẫu tóc Studio

Đây là địa chỉ không còn quá xa lạ với những người yêu nghề làm tóc. Học viện tạo mẫu tóc Studio luôn cập nhật những xu hướng làm tóc đang được yêu thích nhất để hướng dẫn học viên.

Bên cạnh đó, với trang thiết bị hiện đại cùng với thời gian thực hành 100% sẽ giúp bạn mau chóng vững tay nghề, đáp ứng nhu cầu tìm việc làm nhanh sau khi học làm tóc tại Hà Tĩnh. Học viện tạo mẫu tóc Studio luôn cam kết chất lượng đào tạo tương xứng với số tiền bỏ ra.

  • Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 154 Đường Nguyễn Biểu, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0966 505 724

Thành phẩm của học viên tại học viện tạo mẫu tóc Studio
Thành phẩm của học viên tại học viện tạo mẫu tóc Studio

Dạy làm tóc Lãm Design

Lãm Design là cái tên quen thuộc với danh tiếng đào tạo nghề làm tóc uy tín tại Hà Tĩnh. Chương trình học làm tóc tại Lãm Design được biên soạn từ những giảng viên là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tạo mẫu tóc. Bạn sẽ được cầm tay chỉ việc từ những điều cơ bản nhất. Ngoài ra bạn sẽ được cung cấp các kiến thức về chăm sóc khách hàng và cách xác định mẫu tóc phù hợp với từng kiểu khuôn mặt khác nhau.

  • Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 62 Lý Tự Trọng, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0844 704 567 & 0907 917 337

Tại Lãm Design luôn cung cấp đầy đủ khóa học cắt, uốn, duỗi, nhuộm
Tại Lãm Design luôn cung cấp đầy đủ khóa học cắt, uốn, duỗi, nhuộm

Cơ sở dạy làm tóc Thắng Huế

Viện làm tóc Thắng Huế tự hào là trung tâm đào tạo học làm tóc tại Hà Tĩnh tạo ra  những học viên có tay nghề cao, vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Tại đây bạn sẽ được đào tạo từ đầu với những chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Tại Thắng Huế, bạn còn được hướng dẫn cách chọn mua trang thiết bị phù hợp với tài chính cá nhân. Bạn sẽ không lo về vấn đề tìm việc làm sau khi ra trường. Trung tâm luôn có chính sách hỗ trợ học viên tìm việc làm sau khi hoàn thành khóa học với mức thu nhập cao.

  • Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: đường Phong Bắc, xã Kỳ Phong, H. Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0354 355 456

Cơ sở Thắng Huế với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, chuyên nghiệp
Cơ sở Thắng Huế với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Học làm tóc tại Hà Tĩnh nhận được sự quan tâm đông đảo từ mọi người đặc biệt là các bạn trẻ. Đây là một trong những nghề linh hoạt hứa hẹn mức thu nhập cực kỳ cao sau khi tốt nghiệp. Lựa chọn địa chỉ học nghề làm tóc tại Hà Tĩnh sẽ giúp bạn thêm tự tin chinh phục ước mơ của bản thân mình.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan