banner thang 4

Top 5 địa chỉ học nghề tóc tại Phú Yên “uy tín – chất lượng”!


Với nhu cầu học nghề tóc ngày càng tăng cao. Và tại Việt Nam nói chung, Phú Yên nói riêng, các trường học, trung tâm  đào tạo tóc xuất hiện nhiều hơn để đáp lại nhu cầu trên. Cùng điểm danh Top 4 địa chỉ học nghề tóc tại Phú Yên uy tín – chất lượng sau đây nhé!

Địa chỉ học nghề tóc tại Phú Yên uy tín nhất – Học viện Seoul Academy

Được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo về làm đẹp, thẩm mỹ hàng đầu trên cả nước với hệ thống 45 cơ sở đào tạo, ngoài chuyên đào tạo về lĩnh vực làm đẹp như spa, phun xăm thẩm mỹ, trang điểm, nail, mi,…thì không thể không kể tới khóa học làm tóc. Và nếu bạn nào đang tìm kiếm một địa chỉ học nghề tóc tại Phú Yên thật uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua địa chỉ này đâu nhé.

Học làm tóc chuyên nghiệp tại Phú Yên thì không thể bỏ qua Seoul Academy
Học làm tóc chuyên nghiệp tại Phú Yên thì không thể bỏ qua Seoul Academy

Với tiêu chuẩn cao về chất lượng đào tạo, Seoul Academy trang bị một đội ngũ giảng viên cực kỳ lành nghề và đều là những người có tiếng trong ngành, đồng thời trang bị hệ thống cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại, phục vụ cho quá trình giảng dạy của giảng viên và học viên. Vì vậy bạn hãy yên tâm rằng ở đây sẽ luôn cho bạn những điều kiện tốt nhất để học ra nghề đấy nhé.

Ngoài những lý do trên thì tất nhiên sẽ còn có những lý do khác khiến các học viên lựa chọn học làm tóc tại Seoul Academy, đưa Seoul Academy trở thành một trong những địa chỉ học nghề tóc tại Phú Yên và tại các chi nhánh tại các tỉnh thành khác:

  • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp luôn đồng hành cùng học viên, bởi Seoul Academy luôn chú trọng đến vấn đề con người, đào tạo con người, muốn học viên giỏi, trước tiên giảng viên phải giỏi, đồng thời phải có sự nhiệt tình chỉ bảo học viên trong suốt quá trình giảng dạy. Các giảng viên của Seoul Academy trước tiên đều phải trải qua vòng tuyển chọn khắt khe, đồng thời phải có những chứng chỉ nghề trong nước hoặc quốc tế. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng đội ngũ giảng dạy ở đây.
  • Chất lượng đào tạo luôn được đảm bảo, với giáo trình được biên soạn độc quyền, khoa học, đi từ cơ bản tới nâng cao, trang bị cho bạn đầy đủ kiến thức cần thiết để khi kết thúc khóa học bạn hoàn toàn có thể thành thạo nghề. Chương trình học sẽ luôn được đan xen giữa lý thuyết và thực hành, ngoài ra, học viên còn được làm tóc với mẫu thật để đảm bảo tay nghề.
  • Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại hàng đầu, đem lại môi trường học tập tốt nhất cho học viên. Mọi máy móc đều được trang bị hiện đại, tiên tiến, bắt kịp với mọi xu hướng thời trang tóc trên thế giới.
  • Cuối cùng, đó là học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề do Bộ Lao động thương binh và xã hội chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc gia, và với tấm bằng này, bạn sẽ dễ dàng xin việc ở bất cứ đâu bạn nhé.
Chương trình học chất lượng, giảng viên chuyên nghiệp và thân thiện
Chương trình học chất lượng, giảng viên chuyên nghiệp và thân thiện

Những lý do trên đủ để Seoul Academy tự tin rằng đây sẽ là một địa chỉ học nghề tóc tại Phú Yên hàng đầu, uy tín và chất lượng.

Thông tin liên hệ Seoul Academy:

  • Địa chỉ: 192 ĐL Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Số điện thoại: 1900 6947

Hair salon Mr Noo

Sau nhiều năm nhận được sự tin cậy và ủng hộ của các bạn trẻ yêu làm đẹp, Hair salon Mr Noo là một trong những địa chỉ học nghề tóc tại Phú Yên được yêu thích nhất. Nếu bạn muốn biến hóa những mẫu tóc đẹp – độc – lạ, hãy cân nhắc đến Hair salon Mr Noo.

Hair salon Mr Noo – địa chỉ học nghề tóc uy tín tại Phú Yên
Hair salon Mr Noo – địa chỉ học nghề tóc uy tín tại Phú Yên

Lý do học viên nên chọn Hair salon Mr Noo

Không phải tự nhiên mà Hair salon Mr Noo lại được nhiều bạn yêu thích đến vậy, bởi Mr Noo sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

+ Salon có không gian rộng rãi, thoáng mát, với những thiết kế nội thất tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Đến với salon đảm bảo khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn tối đa.

+ Hair salon Mr Noo luôn đi đầu trong việc tiếp cận xu hướng hiện đại, học viên sẽ được cập nhật liên tục xu hướng kiểu tóc mới.

+ Học viên được đào tạo những kiến thức liên quan đến nhận biết tình trạng tóc, bị hư tổn như thế nào, nên chăm sóc ra sao…

+ Các dòng sản phẩm chăm sóc tóc tại đây luôn ưu tiên lựa chọn tốt nhất. Học viên biết cách phân biệt từng sản phẩm phù hợp với từng loại tóc, từ dầu gội, thuốc nhuộm, uốn, tẩy….đến sản phẩm chăm sóc tóc.

Bên cạnh đó các gói dịch vụ của Hair salon Mr Noo cũng rất đa dạng, không chỉ đem đến cho bạn một bộ tóc mới xinh đẹp mà còn rạng ngời hơn cả mong đợi. Hầu hết những khách hàng khi đến đây đều vui vẻ, hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ.

Với những lý do trên đã đủ thuyết phục bạn chọn Hair salon Mr Noo là một trong những địa chỉ học nghề tóc tại Phú Yên được yêu thích nhất chưa nào?

Thông tin liên hệ

HAIR SALON MR NOO

  • Địa chỉ: 99 Phan Đình Phùng, Phường 1, Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Số điện thoại: 0934 824 516
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tranno1711

Salon Tú Trinh

Nếu như bạn chưa hài lòng với mẫu tóc hiện tại, thì chắc chắn Salon Tú Trinh sẽ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua, một địa chỉ làm tóc nổi tiếng tại Tuy Hòa – Phú Yên. Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, các chuyên gia  làm tóc ở đây đã chiếm trọn niềm tin của vô số khách hàng.

Gắn liền với tên tuổi của salon, anh Phạm Nguyễn Đình Viên – người đã đặt tên cho salon, anh được xem là một chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao. Song song đó anh cũng đồng hành với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và các chương trình, gameshow lớn tại nước ta.

Salon Tú Trinh, nơi đào tạo nghề tóc uy tín
Salon Tú Trinh, nơi đào tạo nghề tóc uy tín

Lý do học viên nên chọn Salon Tú Trinh

+ Là nơi đào tạo uy tín, chất lượng và có trách nhiệm. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, được rất nhiều học viên ở Phú Yên lựa chọn.

+ Đội ngũ chuyên viên trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

+ Giáo trình được biên soạn một cách cẩn thận, cập nhật liên tục xu hướng làm tóc mới.

+ Song song với lý thuyết, học viên được thực hành xuyên suốt quá trình học. Đảm bảo 100% học viên lành nghề sau khi học xong.

+ Học viên được cấp chứng chỉ có giá trị đi nước ngoài hoặc cơ hội làm việc tại các salon lớn.

+ Thời gian học khá linh động, tùy vào thời gian rảnh của cá nhân mà lựa chọn khung giờ phù hợp.

+ Ngoài ra học viên còn được trang bị kỹ năng mềm, cách giao tiếp, ứng xử với khách hàng.

Có tên tuổi tại địa bàn Phú Yên nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung, Salon Tú Trinh không ngừng sáng tạo, cập nhật xu hướng mới. Cũng như hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, nhằm mang đến cho khách hàng những style riêng biệt, cá tính và thu hút nhất.

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn địa chỉ học nghề tóc tại Phú Yên, thì đừng bỏ qua Salon Tú Trinh nhé.

Thông tin liên hệ

SALON TÚ TRINH

  • Địa chỉ: 121 Phan Đình Phùng, Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Số điện thoại: 0905 023 302 – 0932 481 213
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Beauty-Hair-T%C3%BA-Trinh-481879922196283

Hair salon Tuấn Chu

Nếu bạn muốn trở thành một chàng trai linh lãm, phong cách soái ca. Hay bạn muốn trở thành một học viên chuyên nghiệp, đi đầu trong lĩnh vực làm tóc, thì đừng bỏ qua Hair salon Tuấn Chu nhé.

Được biết đến là một trong những địa chỉ luôn tạo bất ngờ cho khách hàng khi liên tục biến hóa với những mẫu tóc đầy ấn tượng. Hair salon Tuấn Chu từ lâu đã khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trên thị trường làm tóc tại Phú Yên.

Hair salon Tuấn Chu - Địa chỉ học nghề tóc uy tín tại Phú Yên
Hair salon Tuấn Chu – Địa chỉ học nghề tóc uy tín tại Phú Yên

Lý do học viên nên chọn Hair salon Tuấn Chu

+ Tại Hair salon Tuấn Chu khách hàng luôn được quan tâm đến sự an toàn cho mái tóc, được chú trọng chất lượng dịch vụ ngay từ đầu. Với đa dạng dịch vụ cho học viên lựa chọn, từ: liệu trình phục hồi tóc, trị liệu da đầu, đến nối tóc, duỗi, uốn, nhuộm…

+ Các chuyên gia làm tóc tại đây có trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và làm việc lâu năm. Họ luôn sẵn sàng chỉ dạy, chia sẻ cho bạn một cách hoàn hảo nhất.

+ Áp dụng những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, phục hồi tóc hư tổn lên đến 90%.

+ Đến với Hair salon Tuấn Chu cam kết cho bạn thật nhiều kinh nghiệm về cách chăm sóc và làm đẹp tóc.

Không cần quảng bá rầm rộ, không cần dùng những chiêu trò thu hút khách hàng. Hair salon Tuấn Chu vẫn tạo được niềm tin và có thương hiệu tại Phú Yên. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ học nghề tóc tại Phú Yên, thì hãy tìm hiểu Hair salon Tuấn Chu.

Thông tin liên hệ

HAIR SALON TUẤN CHU

  • Địa chỉ: 95 lạc Long Quân, Khu Phố 4, Phường Phú Lâm Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Số điện thoại: 098 922 7071
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tuanchu2626/

Salon Như Ý

Salon Như Ý mang đến cho bạn những mẫu tóc cá tính, riêng biệt, bên cạnh đó cũng là địa chỉ chuyên phục hồi tóc hư tổn – uốn duỗi nhuộm tóc uy tín tại Phú Yên. Khi đến Salon Như Ý bạn hoàn toàn yên tâm vì salon sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng.

Ngoài ra, tại đây cũng có dịch vụ chuyên nối tóc, sử dụng tóc thật 100%, đảm bảo tóc khỏe đẹp, không sử dụng hóa chất gây hại.

Salon Như Ý - Địa chỉ học nghề tóc uy tín tại Phú Yên
Salon Như Ý – Địa chỉ học nghề tóc uy tín tại Phú Yên

Lý do học viên nên chọn Salon Như Ý

+ Được tham gia khóa học chuyên nghiệp về nối tóc, phục hồi tình trạng hư tổn, cắt tóc, uốn tóc….

+ Có cơ hội thực hành trên người thật, tham gia các khóa học ngoại khóa (nếu có).

+ Được rèn luyện tính tỉ mỉ, phong cách làm việc chuyên nghiệp tại salon.

+ Chi phí tham gia khóa học không quá cao, thời gian học linh động.

+ Được thực hành xuyên suốt trong quá trình học.

+ Đào tạo theo phương pháp kèm cặp, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

+ Học viên có thể lựa chọn cho mình những gói dịch vụ mà mình mình yêu thích.

Salon Như Ý sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan hơn trong nghề làm đẹp với tóc, không chỉ về kiểu dáng mà còn an toàn cho sức khỏe. Hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn bạn nhé.

Thông tin liên hệ

SALON NHƯ Ý

  • Địa chỉ: 171 Lê Trung Kiên, Phường 2, Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Số điện thoại: 0971 221 439 – 0988 514 984
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Nhu-Y-282488272187597/

Để có trình độ chuyên môn vững chắc, học nghề thành thạo, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn những cơ sở đào tạo uy tín. Trên đây là top 4 địa chỉ học nghề tóc tại Phú Yên uy tín – chất lượng tại Phú Yên được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin tưởng. Bạn hãy tham khảo và đưa ra quyết định phù hợp với bản thân mình nhé.

Học Nghề Tóc chúc bạn luôn may mắn và thành công!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan