banner thang 3

TOP 9 địa điểm dạy nghề tóc tại Bến Tre uy tín, chất lượng


Không phải ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn một trung tâm uy tín để theo học, trong khi các trung tâm xuất hiện ngày một nhiều. Để có thể tìm được một cơ sở đào tạo tốt, bạn có thể tìm đến danh sách các địa chỉ dạy nghề tóc tại Bến Tre để tham khảo.

Seoul Academy – Chuyên đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp

Seoul Academy là các tên không còn xa lạ trong ngành dạy nghề tóc tại Bến Tre. Đơn vị là địa chỉ quen thuộc được nhiều bạn trẻ biết đến, nơi đào tạo nghề tóc chất lượng và tốt nhất.

Trường không ngừng sáng tạo và liên tục đổi mới để nắm bắt các xu hướng làm đẹp trong và ngoài nước. Seoul Academy đã và đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng và học viên.

Seoul Academy môi trường đào tạo chất lượng chuẩn quốc tế 
Seoul Academy môi trường đào tạo chất lượng chuẩn quốc tế
  • Giáo trình đào tạo chuẩn quốc tế 

Đơn vị với các dịch vụ đào tạo đa dạng như cắt tóc nam nữ; uốn tóc; tạo kiểu; nhuộm… Đến với Seoul Academy học viên sẽ được học đầy đủ kiến thức từ đơn giản đến nâng cao của một nhà làm tóc chuyên nghiệp. Trường giảng dạy theo lộ trình bám sát với nhu cầu của khách hàng.

Học viên được dạy 10% lý thuyết và 90% thực hành giúp học viên nâng cao tay nghề một cách hiệu quả. Trường định hướng cho các học viên một phương pháp học tối ưu và lộ trình học rõ ràng. Nhờ đó, các bạn có thể rút ngắn thời gian học mà vẫn đảm bảo tay nghề khi tốt nghiệp.

Học viên được trải nghiệm thực hành trong suốt quá trình đào tạo
Học viên được trải nghiệm thực hành trong suốt quá trình đào tạo
  • Cơ sở hạ tầng mà Seoul Academy mang lại cho học viên

Seoul Academy với hệ thống nhiều cơ sở đào tạo lớn trên cả nước với chất lượng đứng top đầu. Đơn vị không ngừng đầu tư vật chất chuẩn Salon quốc tế. Trường không ngừng cập nhật các loại máy hiện đại mang đến cho học viên những trải nghiệm mới lạ. Ngoài ra, các phòng học được đổi mới với nhiều trang thiết bị tiện nghi.

  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tình 

Học viên sẽ được học tập với đội ngũ giảng viên có chuyên môn tay nghề cao. Các giảng viên tại Seoul Academy đều là các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm tóc.

Ngoài ra, thầy cô được tốt nghiệp các học viện tóc tại nước ngoài và chứng chỉ sư phạm trong việc giảng dạy. Giáo viên có thời gian làm việc nhiều năm với tay nghề cao và trải nghiệm khách hàng tốt. Học viên sẽ được chỉ dạy tận tình các kiến thức của ngành, kỹ năng đời sống giúp học viên có kết quả tốt nhất.

  • Học phí hợp lý với nhiều khóa học hấp dẫn 

Seoul Academy thiết kế nhiều khóa học khác nhau cho học viên lựa chọn theo nhu cầu của mình. Mức học phí tùy thuộc vào khóa học như khóa học dài hạn hay ngắn hạn. Ngoài ra, trường còn hỗ trợ học phí cho nhiều học viên có hoàn cảnh khó khăn.

Địa chỉ: Số 1 Đống Đa, phường 2, thành phố Bến Tre

Điện thoại: 1800 0084

Nghĩa Hair Salon

Nghĩa Hair Salon sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đơn vị đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu với quy trình đào tạo nghiêm ngặt. Trường không ngừng học hỏi, sáng tạo ra nhiều mẫu tóc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Nghĩa Hair Salon cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang tóc trên thế giới.

Nghĩa Hair Salon thu hút hàng nghìn học viên mỗi năm
Nghĩa Hair Salon thu hút hàng nghìn học viên mỗi năm

Trường luôn sử dụng các dòng sản phẩm uy tín, chất lượng nên học viên không cần lo lắng đến vấn đề sức khỏe. Các loại máy mới nhất trong làm tóc cũng được trường Salon sử dụng trong quá trình đào tạo. Chính những điều đó, Nghĩa Hair Salon luôn đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho ngành làm tóc của Việt Nam.

Đơn vị không chỉ dừng lại ở việc đào tạo, mà còn hỗ trợ đầu ra sau khi tốt nghiệp. Trường rất chú trọng việc làm của các học viên, tìm kiếm việc làm cho các bạn có nhu cầu. Các học viên có tay nghề cao được giữ lại làm việc tại trung tâm.

Trường còn liên kết với các Salon lớn trong và ngoài khu vực Bến Tre để mang lại nguồn đầu ra cao nhất. Những yếu tố trên, Nghĩa Hair Salon xứng đáng nằm trong top đầu danh sách dạy nghề tóc tại Bến Tre.

Địa chỉ: 23A Đại Lộ Đồng Khởi, phường Phú Tân, Bến Tre

Điện Thoại: 0892293949

Hair Salon Phú Liên

Cái tên tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua trong list dạy nghề tại Bến Tre là Hair Salon Phú Liên. Trường nổi tiếng là trung tâm đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp trong khu vực miền Nam.

Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nghề, Salon không ngừng thay đổi để bắt kịp với xu hướng phát triển. Đơn vị với lòng yêu nghề và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

Đơn vị trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc công nghệ hiện đại, sử dụng nhiều sản phẩm làm tóc cao cấp. Học viên không những được đào tạo bài bản mà còn nhiều trải nghiệm thú vị khác.

Đào tạo chuyên sâu từ đơn giản đến nâng cao 
Đào tạo chuyên sâu từ đơn giản đến nâng cao

Địa chỉ: 349D1 Nguyễn Văn Tư, Phường 7, Bến Tre

Điện thoại: 0704191193

Hair Salon Huy Trần

Hair Salon Huy Trần chính là điểm dừng chân lý tưởng cho học viên khi lựa chọn địa chỉ dạy nghề tóc tại Bến Tre. Đơn vị luôn mang đến hình ảnh đào tạo chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất.

Hair Salon Huy Trần cam kết học viên ra trường với tay nghề cao và công việc ổn định. Minh chứng cho điều này là đơn vị nhận đào tạo hàng nghìn học viên đến theo học mỗi năm. Một con số đáng mơ ước của bao Salon đào tạo nghề tóc khác.

Trường đào tạo cho học viên kỹ thuật dùng kéo điêu luyện
Trường đào tạo cho học viên kỹ thuật dùng kéo điêu luyện

Trường sở hữu đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình với trình độ tay nghề cao. Điều tạo nên sự chất lượng của Hair Salon Huy Trần phải kể đến giảng viên uy tín, chuyên môn tốt. Nhờ đó, học viên được đào tạo có tay nghề tốt sau khi hoàn thành khóa học.

Ngoài ra, trung tâm còn có giáo trình đào tạo chuẩn quốc tế với cách học được tối ưu hóa. Salon thiết kế chương trình học phù hợp với nhu cầu và tay nghề của bạn. Từ đó, học viên có thể sắp xếp lịch học hợp lý để không ảnh hưởng tới công việc khác.

Hair Salon Huy Trần có chi phí đào tạo hợp lý với nhiều ưu đãi tốt. Trường cam kết cơ hội việc làm sau khi ra trường cho học viên. Trong quá trình học, bạn có được hỗ trợ 100% đồ dùng và các điều kiện hấp dẫn khác.

Địa chỉ: 290A Khu phố 3, phường Phú Tân, Bến Tre

Điện thoại: 0968198801

Hair Salon Lộc Thọ

Địa chỉ luôn giữ top đầu ở thị trường dạy nghề tóc tại Bến Tre, Hair Salon Lộc Thọ là cái tên được nhắc đến. Đơn vị tập trung vào việc phát triển và bổ sung  nhiều hình thức đào tạo đa dạng cho các khóa học của mình.

Học viên đến đây sẽ được đảm bảo đầy đủ kiến thức và phương pháp học tối ưu. Đơn vị không chỉ dạy lý thuyết khô khan mà còn 90% thực hành tạo cảm giác hứng thú cho học viên. Bên cạnh đó, Hair Salon Lộc Thọ còn áp dụng nhiều cách dạy hấp dẫn, hợp lý về thời gian tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

Học viên được tiếp cận với các sản phẩm làm tóc tốt nhất
Học viên được tiếp cận với các sản phẩm làm tóc tốt nhất

Đội ngũ giảng viên chính là người trực tiếp đào tạo các bạn, truyền đạt những nội dung hay với nhiều kinh nghiệm nhiều năm trong ngành. Họ còn là người tạo ra nguồn năng lượng và nhiệt huyết cho bạn trong mỗi giờ học.

Chi phí khóa học luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của phụ huynh và học viên khi đăng ký các khóa học. Chính vì vậy, trường luôn mang đến các mức giá khác nhau cho từng khóa học đáp ứng được phần lớn nhu cầu của học viên. Không dừng lại ở đó, đơn vị còn hỗ trợ chỗ ăn ngủ cho các bạn ở xa để không phát sinh thêm một chi phí nào.

Địa chỉ: Số 34 Đường Số 2, KDC Mỹ Thạnh An, Bến Tre

Điện thoại: 0933481009

Salon Thanh Thư

Trong các trung tâm dạy nghề tóc tại Bến Tre, Salon Thanh Thư là cái tên được khách hàng và học viên đánh giá cao về chất lượng. Đơn vị với kinh nghiệm nhiều năm trong việc đào tạo thế hệ học viên có tay nghề cao trong giới làm tóc.

Trường cam kết sự hiệu quả và tay nghề của học viên sau khi đào tạo. Những năm qua, Salon Thanh Thư đào tạo được hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và có tiếng trong Việt Nam.

Giảng viên hướng dẫn sử dụng các máy móc của salon
Giảng viên hướng dẫn sử dụng các máy móc của salon

Trường đang sở hữu cơ sở vật chất khang trang, không gian đẹp nhất Bến Tre. Phòng học được xây dựng rộng rãi, lắp đặt điều hòa và nhiều tiện nghi khác. Salon mang đến những công nghệ tốt phục vụ cho chuyên môn cũng như xu hướng làm đẹp của khách hàng.

Salon Thanh Thư thiết kế các khóa học đào tạo các kỹ thuật làm tóc từ đơn giản đến chuyên nghiệp như cắt; sấy; tạo kiểu tóc nam và nữ; uốn; duỗi; nhuộm…

Trong quá trình học tại trường, học viên sẽ được học lý thuyết song song với thực hành. Học viên tiếp cận 30% lý thuyết và 70% thực hành tạo điều kiện đầu ra chất lượng. Sau 1 tháng học viên sẽ thực hành trực tiếp trên mẫu thật sẽ tích lũy kinh nghiệm thực tế quý giá. Đơn vị còn dạy tư vấn khách hàng những mẫu tóc phù hợp và các trend hot trong từng giai đoạn cụ thể.

Địa chỉ: Số 206 Nguyễn Huệ, phường 1, Bến Tre

Điện thoại: 0908769833

Salon Dũng Sài Gòn

Cái tên xứng đáng tiếp theo nằm trong danh sách này là Salon Dũng Sài Gòn. Đến với Salon bạn sẽ được đào tạo chuẩn quốc tế từ đó mở ra cơ hội việc làm cao tại các Salon lớn.

Salon Dũng Sài Gòn nơi đào tạo tóc chuyên nghiệp
Salon Dũng Sài Gòn nơi đào tạo tóc chuyên nghiệp

Những điểm nổi bật mà Salon Dũng Sài Gòn cam kết mang đến cho học viên.

  • Khóa học cơ bản được thiết kế từ các chuyên gia đầu ngành.
  • Đào tạo các kỹ thuật tóc nâng cao như kỹ thuật dùng kéo, cắt, tỉa tóc…
  • Được hướng dẫn sử dụng các máy móc, thiết bị của salon
  • Đào tạo thêm khóa học tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  • Mức học phí phải chăng với nhiều ưu đãi tuyệt vời
  • Cấp chứng chỉ nghề sau khi hoàn thành khóa học
  • Hỗ trợ tìm kiếm việc làm với mức thu nhập cao
  • Tặng kèm các đồ dùng, dụng cụ trong quá trình học

Những ưu điểm mà Salon Dũng Sài Gòn mang lại xứng đáng để bạn tham khảo khi lựa chọn địa chỉ dạy nghề tại Bến Tre.

Địa chỉ: Số 280B Nguyễn Huệ, phường 1, Bến Tre

Điện thoại: 0975232783

Salon Tuấn Kiệt

Bạn đang tìm kiếm môi trường dạy nghề tóc tại Bến Tre uy tín thì Salon Tuấn Kiệt là một gợi ý hoàn hảo. Đơn vị là trung tâm nhận được ấn tượng tốt trong mắt học viên với trình độ chuyên môn của mình.

Salon Tuấn Kiệt được biết đến là trung tâm đào tạo có sở sở vật chất khang trang. Trường luôn tạo môi trường học tốt nhất có đầy đủ thiết bị, dụng cụ tiên tiến hỗ trợ cho quá trình học hiệu quả nhất. Học viên được làm quen với nhiều công nghệ tốt nhờ đó có việc làm ngay khi ra trường.

Salon Tuấn Kiệt đặt chất lượng dạy học lên hàng đầu
Salon Tuấn Kiệt đặt chất lượng dạy học lên hàng đầu

Đội ngũ giảng viên đều là những người nhiệt tình, tâm huyết với nghề giảng dạy. Các thầy cô đã có chứng chỉ sư phạm và kinh nghiệm dạy nhiều năm. Người không chỉ truyền đạt những kiến thức sẵn có mà còn mang đến cho học viên những bài học bổ ích và trải nghiệm thú vị.

Nơi đây đặt mục tiêu đào tạo học viên có tay nghề cao lên hàng đầu. Nên bạn không cần lo ngại về chuyên môn của mình sau khi tốt nghiệp.

Địa chỉ: 166 – 167 Võ Nguyên Giáp, Sơn Đông, Bến Tre

Điện thoại: 0985187747

Salon Nguyễn Hoàng

Salon Nguyễn Hoàng là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách địa chỉ dạy nghề tóc tại Bến Tre. Đơn vị sở hữu những khóa học chất lượng, đào tạo từ đơn giản đến nâng cao.

Salon đảm bảo tay nghề giỏi sau khi hoàn thành khóa học. Trường còn tập trung phát triển kỹ năng cho học viên và những kiến thức cần thiết. Đơn vị sẽ là nơi chắp cánh đam mê sáng tạo mẫu tóc cho bạn vươn xa hơn trong nghề làm tóc chuyên nghiệp.

Học viên thực hành trên khách hàng mang lại trải nghiệm tốt
Học viên thực hành trên khách hàng mang lại trải nghiệm tốt

Những điều kiện tốt mà Salon Nguyễn Hoàng đem đến cho học viên:

  • Giảng viên truyền đạt kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm trong nghề.
  • Chất lượng giảng dạy luôn đảm bảo ở mức tốt nhất
  • Đào tạo đa dạng các khóa học với giờ học linh hoạt
  • Thời gian đào tạo ngắn hạn đảm bảo tay nghề cao
  • 90%  thực hành rèn luyện thêm tay nghề
  • Dạy kèm thêm cho các bạn yếu mà không lấy thêm học phí
  • Mức học phí rẻ với nhiều chế độ ưu đãi
  • Sau khi hoàn thành khóa học được cấp chứng chỉ nghề tóc chuyên nghiệp

Ngoài ra, trung tâm tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa trong và ngoài khu vực bổ ích. Điều này giúp học viên có nhiều trải nghiệm với nghề và nâng cao tay nghề hiệu quả. Bên cạnh đó, trường còn liên kết với nhiều salon, giới thiệu việc làm cho học viên sau khi ra nghề.

Địa chỉ: Số 358A1, Đoàn Hoàng Minh, Phường 5, Bến Tre

Điện thoại: 0907488326

Để xác định địa chỉ dạy nghề tóc tại Bến Tre uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo list ở trên. Trước khi quyết định bạn cần tìm hiểu kỹ các chương trình học, chất lượng giảng dạy và mức học phí phù hợp với mình.

Học Nghề Tóc chúc bạn có thể lựa chọn một địa chỉ đào tạo tốt với nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan