banner thang 4

Các khóa học nghề tóc ở Bình Định chất lượng, đảm bảo


Bạn muốn đăng ký các khóa học nghề tóc ở Bình Định và muốn đảm bảo tay nghề sau khi tốt nghiệp? Tuy nhiên vẫn đang phân vân lựa chọn cơ sở uy tín?

Dĩ nhiên việc lựa chọn khóa học còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ giáo trình, giảng viên, cơ sở vật chất, đến chi phí và thời gian….Nhưng cũng đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng mình tìm hiểu các lý do nên chọn khóa học nghề tóc ở Bình Định. Từ đó đưa ra quyết định nhé!

Lý do nên chọn các khóa học nghề tóc ở Bình Định

Nghề tóc đang dần trở thành xu hướng của các bạn trẻ hiên nay, đặc biệt ở Bình Định nói riêng và cả nước nói chung. Và sau đây là những lý do chúng ta không nên bỏ lỡ các khóa học nghề tóc ở Bình Định?

Một trong những ngành nghề được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, họ không còn loay hoay với đời sống cũng như công việc hàng ngày trong gia đình nữa. Thay vào đó là biết yêu thương và chăm sóc bản thân mình hơn.

Ông bà ta có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người”, bên cạnh chăm sóc sắc đẹp, thì tóc cũng là vấn đề được chị em quan tâm hàng đầu. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều salon, trung tâm làm tóc ra đời. Và vì thế, nghề tóc đã dần trở thành một trong những ngành nghề được yêu thích nhất hiện nay.

Những lý do nên theo học nghề tóc tại Bình Định
Những lý do nên theo học nghề tóc tại Bình Định

Tiềm năng phát triển nghề nghiệp

Một chuyên viên làm tóc lành nghề, có trình độ chuyên môn cao, dù bất cứ nơi đâu cũng có thể tìm được những cơ hội việc làm. Nếu bạn đủ giỏi, đủ đam mê sẽ có thể mở một salon của riêng mình hoặc làm việc tại các salon lớn.

Đặc biệt nghề tóc không phân biệt nam nữ, chỉ cần bạn có đam mê, có ý chí kiên định về nghề thì cơ hội thành công rất cao.

Không mất nhiều thời gian, chi phí

Thông thường các khóa học nghề tóc ở Bình Định sẽ kéo dài khoảng 4 tháng – 6 tháng. Thời gian không phải quá ngắn, cũng không quá dài, nhưng lượng kiến thức bạn nhận lại được chắc chắn không hề ít.

Thời gian đăng ký khóa học linh động, hầu hết các cơ sở đào tạo đều có nhiều khung giờ dạy khác nhau. Thuận tiện cho những bạn vừa học vừa làm.

Chi phí tham gia khóa học cũng tương đối rẻ, tùy vào cơ sở và thời gian khóa học mà bạn đăng ký.

Rèn luyện tính tỉ mỉ, chu đáo

Các khóa học nghề tóc ở Bình Định cũng đòi hỏi học viên có tính tỉ mỉ, chu đáo cao. Không như những ngành nghề khác, khi bắt đầu với khóa học nghề tóc, bạn cần thật sự nghiêm túc với nó. Luôn ân cần, trau chuốt mái tóc khách hàng như chính mình.

Ngoài ra cũng đòi hỏi bạn luôn sáng tạo, cập nhật xu hướng mới trong suốt quá trình học tập. Đây cũng là cơ hội giúp bạn rèn luyện tính tỉ mỉ, chu đáo hơn đấy nhé.

Rèn luyện kỹ năng mềm

Song song với các bài học lý thuyết, bạn được thực hành trên người thật. Là cơ hội để bạn được tiếp xúc với khách hàng, biết cách tư vấn và giao tiếp với khách hàng tốt hơn.

Học nghề tóc giúp bạn rèn luyện kỹ năng mềm
Học nghề tóc giúp bạn rèn luyện kỹ năng mềm

Một số khóa học nghề tóc vượt trội ở tại Bình Định

Khóa học tại Seoul Academy

Nằm trong danh sách Top những địa chỉ cung cấp khóa học nghề tóc ở Bình Định, Seoul Academy là địa chỉ được nhiều người bình chọn và phản hồi nhiều ý kiến tích cực. Đối với đơn vị này được coi là nơi “ chọn mặt đặt vàng”, bởi trường Seoul luôn phát triển ngày một lớn mạnh và đem lại nhiều tiềm năng cho học viên.

Seoul Academy - Nơi đào tạo nghề tóc hàng đầu
Seoul Academy – Nơi đào tạo nghề tóc hàng đầu

Đơn vị luôn sáng tạo không ngừng và luôn cập nhật nhiều xu hướng nghề tóc hiện đại trên thế giới. Do đó, Seoul Academy chính là nơi đào tạo nghề làm tóc chuyên nghiệp nhất cho học viên đăng ký.

Đào tạo nghề tóc hàng đầu tại Việt Nam

Với hơn 50 cơ sở chi nhánh được phát triển mỗi ngày trên toàn quốc, Seoul Academy luôn tự tin là thương hiệu đào tạo các khóa học uy tín nhất Việt Nam. Đối với khóa học làm tóc, đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đã tạo hơn với quy mô hơn 1000 học viên đã ra trường ổn định việc làm.

Seoul Academy chuyên đào tạo khóa học làm tóc chuyên nghiệp
Seoul Academy chuyên đào tạo khóa học làm tóc chuyên nghiệp

Mỗi năm, Seoul Academy sẽ tổ chức thường xuyên các khóa học vào mỗi tháng. Vì vậy, bất cứ khi nào có ý định học, bạn vẫn có thể tham gia kịp thời khóa học.

Mục tiêu mong muốn đem lại nghề nghiệp cho toàn bộ học viên, vì vậy đơn vị luôn chú tâm vào tất cả các quy trình và tạo điều kiện cho học viên được tỏa sáng và phát huy mọi năng lực.

Đội ngũ giảng viên luôn có trách nhiệm cao

Khi đăng ký tham gia khóa học nghề tóc ở Bình Định Seoul Academy, học viên sẽ được học trực tiếp kèm 1-1 với các giáo viên của trường. Trở thành học viên tại đơn vị là cơ hội “ vàng” của nhiều người.

Bởi vì người học được tham gia khóa học với những giảng viên dạy tóc hàng đầu tại Việt Nam. Hầu hết, họ là những người có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm.

Các giáo viên sẽ trực tiếp đứng lớp và chia sẻ những kiến thức liên quan về nghề tóc từ cơ bản đến nâng cao. Các bài học sẽ được đi theo một lộ trình theo giáo trình soạn sẵn do Seoul Academy xuất bản độc quyền. Họ sẽ giúp bạn chỉ rõ những lỗi thường gặp và giúp bạn cải thiện những vấn đề, từ đó tay nghề được phát triển hơn.

Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao
Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao

Cơ sở vật chất hiện đại

Với mong muốn có một không gian rộng rãi cho học viên có một địa điểm học thuận lợi và dễ dàng. Seoul Academy đã thiết kế không gian khóa học theo phong cách Châu Âu với đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại.

Cơ sở hiện đại và môi trường hoạt động tốt
Cơ sở hiện đại và môi trường hoạt động tốt

Mọi máy móc và dụng cụ về nghề tóc đều được có sẵn tại phòng học thực hành và lý thuyết. Do đó, học viên hoàn toàn thuận tiện học tập và phát huy niềm đam mê nghề tóc của mình.

Học viên nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn

Trở thành học viên chính thức của khóa học nghề tóc ở Bình Định Seoul Academy, học viên sẽ có cơ hội nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn mà nhà trường cung cấp. Đối với khóa học nghề tóc, đơn vị sẽ có chương trình ưu đãi miễn giảm học phí lên tới 30% đối với mỗi học viên. Đây được coi là lợi thế nhất khi đăng ký khóa học này.

Học viên được đào tạo trong một môi trường học tập thân thiện và năng động, vì thế bạn có thể dễ dàng trao đổi và lắng nghe những truyền đạt từ thầy cô. Hơn nữa, khi đến lớp, học viên được sử dụng miễn phí các dụng cụ, máy móc. Trong các tiết học thực hành, bạn có thể được dùng các loại máy và trực tiếp thực hành trên các loại mẫu tóc manocanh.

Chỉ trong vòng 6 tháng, học viên đã có thể tự tin thực hiện các kỹ thuật làm tóc trên mẫu thật.

Chương trình đào tạo rõ ràng

Chương trình học sẽ được công bố rõ ràng trước khi học viên đăng ký. Lộ trình của một chương trình nghề tóc bao gồm những bài học nổi bật như.

  • Kỹ thuật cắt, gội, sấy
  • Kỹ thuật duỗi tóc, uốn tóc
  • Kỹ thuật nhuộm tóc
  • Kỹ thuật cắt tóc nghệ thuật và tạo kiểu

Đối với mỗi kỹ thuật sẽ được đào tạo tỉ mỉ và kỹ càng, học viên dễ dàng nắm bắt và thực hành.

                    Học viên được giới thiệu các kỹ thuật làm tóc
Học viên được giới thiệu các kỹ thuật làm tóc

Đảm bảo chất lượng đầu ra 100%

Seoul Academy luôn cố gắng tạo mọi điều kiện cho các học viên có cơ hội học tập và thực hành nhiều. Thực chất, thời gian học của một chương trình nghề tóc có số tiết thực hành lên tới 80%. Do đó, hầu như học viên chỉ thường xuyên được thực hành nhiều để tăng kinh nghiệm và tay nghề của mình.

Học viên đảm bảo chất lượng đầu ra 100%
Học viên đảm bảo chất lượng đầu ra 100%

Trong vòng 6 tháng – 1 năm đào tạo, học viên sẽ được tốt nghiệp khóa học. Sau khi hoàn thành khóa học, người học sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp do Bộ Lao Động – Thương Binh & Xã hội chứng nhận. Đối với loại chứng chỉ này, học viên sẽ được sử dụng nó để đi xin việc tại các salon và có thể tự mở salon cho bản thân.

Hiện nay, đơn vị có mặt hầu như trên toàn quốc, do đó bạn có thể tham gia các cơ sở gần nhất để tiết kiệm chi phí đi lại. Bên cạnh đó, dù học tại cơ sở nào, bạn cũng được đào tạo như nhau. Vì thế, Seoul Academy luôn trở thành địa chỉ học nghề học ở tại Bình Định uy tín nhất hiện nay.

Email: [email protected]

Hotline: 1800 0084 ( Miễn Phí )

Khóa học tại Hair Salon Nguyễn Sơn

Bằng sự uy tín và tận tâm đối với nghề, Hair Salon Nguyễn Sơn đã trở thành địa chỉ cung cấp khóa học nghề tóc ở Bình Định chất lượng nhất. Dường như đơn vị đã trở thành cái tên được nhiều giới trẻ đang săn lùng trong thời gian gần đây.

Hair Salon Nguyễn Sơn nổi tiếng về chất lượng giảng dạy và đào tạo khóa học nghề tóc uy tín. Làm việc trong nghề tóc nhiều năm, đơn vị đã tích lũy cho bản thân không ít những kinh nghiệm vàng và sở hữu nhiều phong cách tạo mẫu tóc hiện đại. Hair Salon Nguyễn Sơn đã đào tạo thành công không ít những học viên tốt nghiệp và có công ăn việc làm ổn định sau khi học xong.

          Học viên được giới thiệu các kỹ thuật làm tóc
Học viên được giới thiệu các kỹ thuật làm tóc

Khóa học nghề tóc được thiết kế theo bài giảng kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành. Kết thúc một bài học, học viên sẽ được thực hành về kỹ năng vừa học xong. Đối với phương pháp giảng dạy này đã tạo điều kiện cho học viên nắm bài chắc hơn và nhớ lâu hơn.

Những ưu điểm khi tham gia khóa học tại Hair Salon Nguyễn Sơn

  • Học tập trong môi trường thân thiện và sạch sẽ
  • Được hỗ trợ dụng cụ học tập 100%
  • Được giảng dạy bởi các giáo viên có chuyên môn cao
  • Truyền đạt mọi kiến thức liên quan đến nghề từ cơ bản đến nâng cao
  • Trở thành thợ làm tóc chuyên nghiệp chỉ sau 6 tháng
  • Sử dụng miễn phí giáo trình học
  • Cấp giấy chứng nhận nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp
  • Nhiều ưu đãi về học phí

Có thể thấy rằng, Hair Salon Nguyễn Sơn xứng đáng là đơn vị tiềm năng mà bạn có thể tham khảo mỗi khi có ý định tham gia các khóa học nghề tóc tại Bình Định.

                    Trở thành học viên chính thức có nhiều lợi thế cho học viên
Trở thành học viên chính thức có nhiều lợi thế cho học viên
  • Địa chỉ: 147 Quang Trung, An Nhơn, Bình Định
  • Hotline: 0903 031 380
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
  • Facebook:https://www.facebook.com/profile.php?id=100004110667271

Khóa học tại Salon PYPY

Luôn đi đầu trong việc đón đầu các xu hướng tạo kiểu tóc chuyên nghiệp, Salon PYPY đã trở thành cái tên được nhiều người tìm kiếm mỗi khi có nhu cầu tham gia các khóa học nghề tóc ở Bình Định. Đơn vị được thành lập vừa đây không lâu nhưng luôn được nhiều người quan tâm. Tại đây không chỉ cung cấp khóa học làm tóc mà còn có các dịch vụ làm tóc đẹp.

Salon PYPY luôn cập nhật nhiều xu hướng làm tóc hiện đại
Salon PYPY luôn cập nhật nhiều xu hướng làm tóc hiện đại

Sở hữu một đội ngũ giáo viên đều là những người yêu nghề và có trình độ chuyên môn cao, họ luôn sẵn sàng chia sẻ mọi kiến thức cho học viên. Salon PYPY thường tổ chức khóa học nghề tóc 1 năm 2 đợt bao gồm đầu năm và cuối năm. Vì thế, đối với những bạn nào có ý định tham gia học nên để ý thời gian để không bị bỏ lỡ khóa học tài năng này.

Quyền lợi của học viên sau khi trở thành học viên chính thức của Salon PYPY

  • Được đào tạo cho đến lúc tay nghề thành thạo và chuyên nghiệp
  • Không phát sinh bất cứ chi phí nào
  • Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tận tình học viên và giúp họ chỉ ra những điểm cần khắc phục
  • Hướng dẫn sử dụng các loại thuốc và dụng cụ làm tóc
  • Giới thiệu các kỹ thuật tạo kiểu tóc
  • Luôn cập nhật nhiều xu hướng làm tóc hiện đại trên thị trường
Học viên tự tin sáng tạo kiểu tóc sau khi tốt nghiệp
Học viên tự tin sáng tạo kiểu tóc sau khi tốt nghiệp

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 164 Quang Trung, Bình Định, An Nhơn, Bình Định
  • Hotline: 0967 722 759
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 19:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/salonPyPy

Khóa học tại Học viện tóc Khánh Duy Đoàn

Nếu muốn trải nghiệm khóa học nghề tóc cực xịn sò tại Quy Nhơn, Bình Định thì tuyệt đối không nên bỏ qua Học viện tóc Khánh Duy Đoàn. Tại đây bạn sẽ được cảm nhận những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ, cũng như lợi ích mà khóa học đem lại.

Học viện tóc Khánh Duy Đoàn vừa là địa chỉ làm tóc đẹp có tiếng, vừa là nơi đào tạo nghề tóc uy tín, chất lượng. Khi đăng ký khóa học tại đây, học viên sẽ được:

– Đào tạo trực tiếp từ đội ngũ giảng viên trình độ chuyên môn cao, có năng lực, và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

– Không ngừng cập nhật xu hướng làm tóc mới trên thị trường. Trau dồi bản thân liên tục mỗi ngày.

– Thực hành thường xuyên, song song với lý thuyết.

– Khóa học đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, áp dụng những kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm, đến cách sử dụng máy móc trang thiết bị….

– Được cấp chứng chỉ đào tạo sau khi tốt nghiệp.

Nếu bạn có đam mê với nghề tóc, thì đừng ngần ngại tìm hiểu khóa học tại Học viện tóc Khánh Duy Đoàn nhé.

Thông tin liên hệ

HỌC VIỆN TÓC KHÁNH DUY ĐOÀN

Địa chỉ: số 1 Nguyễn Thái Học, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định

Số điện thoại: 091 586 0357

Khóa học nghề tóc tại Học viện tóc Khánh Duy Đoàn
Khóa học nghề tóc tại Học viện tóc Khánh Duy Đoàn

Khóa học tại salon Ngọc Trinh Quy Nhơn

Salon Ngọc Trinh Quy Nhơn sở hữu một đội ngũ chuyên viên lành nghề, bàn tay khéo và đầu óc nhạy bén. Từ lâu đã trở thành một trong những địa điểm thu hút khách hàng đến làm tóc nhất tại Bình Định. Còn là nơi hội tụ nhiều chuyên gia tóc hàng đầu, đạt được nhiều giải thưởng giá trị trong nước.

Salon Ngọc Trinh Quy Nhơn còn là đối tác của nhiều thương hiệu dược phẩm ngành tóc nổi tiếng.

Ưu điểm vượt trội của các khóa học nghề tóc tại Salon Ngọc Trinh Quy Nhơn

– Bên cạnh áp dụng những kiến thức, kinh nghiệm của ngành tóc. Học viên còn được học những kiến thức liên quan đến quản lý, nâng cao tay nghề và thương hiệu bản thân.

– Mỗi nhân viên ở đây đều có gu thẩm mỹ riêng, không ngừng học hỏi và sáng tạo.

– Đội ngũ giảng viên tâm huyết, tận tình chỉ dạy.

– Hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất chỉn chu, hỗ trợ tối đa cho học viên.

– Ngoài ra trung tâm cũng có nhiều ưu đãi học phí dành cho học viên như: giảm 50% học phí, hỗ trợ các bạn thuộc hộ nghèo ở tất cả các tỉnh thành.

– Cam kết đảm bảo học viên sau khi tốt nghiệp rất lành nghề, tự tin đứng vững trên còn đường phát triển với nghề tóc.

Thông tin liên hệ

SALON NGỌC TRINH QUY NHƠN

Địa chỉ: số 181 Ngô Mây, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định

Số điện thoại: 090 477 4679

Khóa học nghề tóc tại salon Ngọc Trinh Quy Nhơn
Khóa học nghề tóc tại salon Ngọc Trinh Quy Nhơn

Khóa học tại Sogo Hair Jim Trịnh

Sogo Hair Jim Trịnh được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp khóa học nghề tóc ở Bình Định uy tín – chất lượng. Nhận được rất nhiều sự ưu ái từ khách hàng và học viên tham gia khóa học tại đây.

Bên cạnh mang đến những kiểu tóc sang trọng, quý phái và bắt kịp xu hướng thời đại. Sogo Hair Jim Trịnh còn là địa chỉ đào tạo khóa học nghề tóc tuyệt vời.

Ưu điểm vượt trội của các khóa học nghề tóc tại Sogo Hair Jim Trịnh

– Bên cạnh chương trình học lý thuyết, chia sẻ kiến thức bổ ích. Học viên còn được tham gia các buổi thực hành, vận dụng những lý thuyết đã học vào các buổi thực hành trên người thật.

– Đội ngũ giảng viên xuất thân từ các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, hàng đầu tại Việt Nam. Họ luôn tận tình chỉ dạy, vui vẻ, hòa đồng với học viên.

– Hệ thống trang thiết bị hiện đại, dụng cụ học đạt chuẩn, trung tâm luôn tạo điều kiện tốt nhất dành cho học viên.

– Bên cạnh các kỹ năng chuyên môn như tạo kiểu, cắt tóc, sử dụng thuốc nhuộm, duỗi, uốn….họ viên còn được tham gia các khóa học liên kết bên ngoài nếu có, được trau dồi kỹ năng mềm.

– Đào tạo kỹ năng giao tiếp với khách hàng, tư vấn sản phẩm. Biết cách giải quyết những thắc mắc, khó khăn mà khách hàng đang gặp phải.

– Là nơi để các bạn trẻ thỏa thích đam mê, sáng tạo về nghề tóc. Ngoài ra trung tâm còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ học viên một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ

SOGO HAIR JIM TRỊNH

Địa chỉ: số 54 Trần Cao Vân, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định

Số điện thoại: 0935 776 775

Khóa học nghề tóc tại Sogo Hair Jim Trịnh
Khóa học nghề tóc tại Sogo Hair Jim Trịnh

Thành công luôn đến với những ai luôn biết nỗ lực và phấn đấu. Bên cạnh đó, việc theo học và được đào tạo ban đầu vô cùng quan trọng. Học Nghề Tóc hy vọng với gợi ý những khóa học nghề tóc ở Bình Định, sẽ giúp bạn lựa chọn khóa học phù hợp với bản thân mình nhé.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan