banner thang 4

Top 6 địa chỉ dạy khóa học nghề tóc tại Quảng Trị chất lượng


Đối với các bạn trẻ, việc lựa chọn một ngành nghề cho tương lai không phải là điều đơn giản. Có người quyết định tiếp tục học đại học để phát triển với những công việc chuyên môn. Cũng có người lại đi học nghề để nhanh chóng đi làm.

Bài viết sau sẽ nói về những lý do bạn nên chọn các khóa học nghề tóc ở tại Quảng Trị.

Ngành tạo mẫu tóc – cơn sốt của giới trẻ hiện đại

Có thể Quảng Trị được xem là vùng đất khó khăn, vất vả vì thường xuyên hứng chịu thiên tai. Thế nhưng con người tại đây chưa bao giờ dễ dàng từ bỏ để cải thiện nền kinh tế của mình.

Cũng vì vậy, việc không ít người tự khởi nghiệp. Và từ đó làm giàu ngay trên quê hương Quảng Trị của mình không phải là điều hiếm gặp. Trong số đó, nghề tóc là một trong những nghề được nhiều người lựa chọn.

Nghề tóc dần trở thành một trong những xu hướng chọn việc hiện nay.
Nghề tóc dần trở thành một trong những xu hướng chọn việc hiện nay.

Với sự phát triển của xã hội, người Việt hiện tại ngày càng quan tâm hơn đến việc làm đẹp. Và điều này cũng dẫn đến mong muốn làm đẹp cho người khác dần rộ lên trong giới trẻ.

Có rất nhiều cách khác nhau để khiến một người trở nên xinh đẹp. Đó có thể là một làn da sáng mịn khiến bạn tự tin. Đó có thể là một bộ móng tay đầy nghệ thuật và thu hút. Và đó, cũng có thể là một kiểu tóc đẹp mắt và mới lạ, phù hợp với gương mặt và cơ thể.

Chính vì thế, nghề tóc dần trở thành một trong những xu hướng chọn việc hiện nay. Đối với giới trẻ Việt Nam nói chung và cụ thể là những bạn trẻ ở Quảng Trị nói riêng. Nó tựa như một “cơn sốt” với sức hút không hề nhỏ. Vậy điều gì khiến việc tham gia các khóa học nghề tóc trở nên cuốn hút như vậy?

Những lý do nên chọn tham gia các khóa học nghề tóc ở tại Quảng Trị

  • Nhu cầu nghề tóc hiện đang rất lớn tại Quảng Trị

Ở vùng đất Quảng Trị hay bất kì đâu trên lãnh thổ đất Việt. Sẽ không khó để bạn bắt gặp những salon (hay tiệm cắt tóc) nam nữ trên tất cả những con phố lớn nhỏ. Không phải bạn nữ nào cũng có thể giữ cho mình một mái tóc đẹp tự nhiên. Cũng không có bạn nam nào lại không dành từ 1 – 2 tháng để đi cắt tóc một lần.

Đó là còn chưa kể, nhiều người luôn muốn thay đổi phong cách của mình thường xuyên. Cập nhật những phong cách thời trang mới cho tóc. Hay chỉ đơn thuần là có một mái tóc mới cho buổi tiệc cưới hỏi, sinh nhật,… sắp tới.

Chính bởi như vậy, nhu cầu làm tóc dần trở nên cực kỳ lớn. Kéo theo nhu cầu nguồn nhân lực trong ngành cũng ngày càng cao hơn. Đó có thể xem là một trong những lý do khiến ngành tạo mẫu tóc có sức hút lớn nhất. Trong tất cả những ngành làm đẹp hiện đại.

  • Cơ hội phát triển và làm giàu từ nghề làm tóc

Cùng với nhu cầu về nhân lực, nghề tóc cũng là một nghề tiềm năng mang lại thu nhập khủng. Để đầu tư cho quá trình làm đẹp tóc, nhiều người sẵn sàng chi một khoản tiền không hề nhỏ. Bởi họ mong muốn nhận được cái nhìn ấn tượng từ những người xung quanh.

Cơ hội phát triển và làm giàu từ nghề làm tóc.
Cơ hội phát triển và làm giàu từ nghề làm tóc.

Cũng bởi vì vậy, cơ hội để bạn làm giàu sau khi theo học những khóa học nghề tóc ở tại Quảng Trị là rất lớn. Bạn có thể dễ dàng làm việc với mức lương cao sau khi học nghề. Và bạn cũng có thể mở được một salon tóc cho riêng mình khi đã có đủ điều kiện.

  • Bạn không cần học vấn cao khi học những khóa học nghề tóc ở tại Quảng Trị

Với nghề làm tóc mà nói, bạn sẽ không cần phải có học vị cao hay đầy đủ kiến thức kinh tế xã hội. Rất nhiều người sau khi tốt nghiệp cấp 2 cũng đã có thể làm việc trong ngành.

Tuy vậy, bạn sẽ cần trang bị cho mình sự kiên trì, chăm chỉ và chịu khó khi làm việc. Bạn sẽ phải liên tục trau dồi kỹ năng để có được tay nghề tốt nhất. Bạn cũng cần phải có tình yêu, niềm tin với công việc mà mình đã theo đuổi. Bởi nếu gặp phải khó khăn, sẽ có lúc bạn từ bỏ nghề tóc và uổng phí công sức của mình.

  • Nghề tóc cho phép bạn tự do sáng tạo và biến mình thành một nghệ sĩ

Bạn biết không, nghề tạo mẫu tóc là một ngành nghề đòi hỏi bạn phải có sự sáng tạo và đổi mới. Tại sao vậy? Tất nhiên là vì khách hàng luôn muốn mình sở hữu một vẻ đẹp khác biệt với người khác. Hoặc một phong cách đẹp và mới mẻ so với những người xung quanh.

Nghề tóc cho phép bạn tự do sáng tạo và biến mình thành một nghệ sĩ.
Nghề tóc cho phép bạn tự do sáng tạo và biến mình thành một nghệ sĩ.

Cũng chính vì vậy, bạn sẽ luôn làm mới chính mình. Cố gắng suy nghĩ để tạo nên những điều thật sáng tạo trong công việc. Nghe thì khá mệt mỏi, nhưng với những ai có tâm hồn bay bổng. Hay những người có tính cách tự do, và không thích bị gò bó trong khuôn khổ. Nghề tóc lại chính là nghề nghiệp phù hợp hoàn hảo với bạn.

Khi lựa chọn những khóa học nghề tóc ở tại Quảng Trị. Bạn sẽ có cơ hội được đào tạo những kỹ năng đây khéo léo cùng cách tạo mẫu, phối màu,… Đây chính là lúc để bạn tùy hứng kết hợp sự tài hoa của đôi tay cùng với khối óc. Trong một môi trường hoàn toàn tự do để làm mọi điều bạn muốn. Từ đó bạn có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng từ mái tóc.

Vậy có khác nào bạn đã trở thành một nghệ sĩ rồi đúng không nào?

  • Bạn có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới từng ngày

Cùng với việc thường xuyên sáng tạo nên những kiểu tóc mới theo chất riêng của mình. Khi tham gia các khóa học nghề tóc. Bạn sẽ thường xuyên được tiếp cận những xu hướng thời trang mới. Thứ sẽ tác động đến phong cách tạo mẫu tóc hiện đại không hề nhỏ.

Điều này mang lại một ý nghĩa không hề nhỏ đấy nhé. Việc đón đầu xu hướng chính là bước đầu để bạn trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Giống như cách mà rất nhiều nhà tạo mẫu nổi tiếng khẳng định tên tuổi của họ. Giúp họ trở thành một người tạo mẫu tóc riêng của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

  • Không mất nhiều thời gian và chi phí để trở thành thợ tóc lành nghề

Không như các ngành chăm sóc sắc đẹp khác, bạn chỉ cần từ 3 đến 6 tháng học nghề tóc. Tuy vậy, nếu muốn thuần thục và nâng cao tay nghề bản thân. Bạn sẽ cần liên tục cố gắng học hỏi khi làm việc tại các salon. Nếu như bạn muốn trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hay kinh doanh sau này.

Bạn sẽ không mất nhiều thời gian và chi phí để trở thành thợ tóc lành nghề.
Bạn sẽ không mất nhiều thời gian và chi phí để trở thành thợ tóc lành nghề.

Ngoài thời gian, chi phí bạn cần bỏ ra để theo học nghề làm tóc cũng khá thấp. Sau một thời gian nắm vững kiến thức ở các khóa học nghề tóc ở tại Quảng Trị. Bạn đã có thể làm việc và kiếm tiền ngay tại các salon. Đồng nghĩa với việc bạn có thể vừa học vừa làm mà không tốn thêm chi phí.

Các khóa học nghề tóc ở Quảng Trị

Để giúp bạn có được nền tảng công việc vững chắc, tìm hiểu và lựa chọn những khóa học nghề tóc ở Quảng Trị là vấn đề rất được các bạn trẻ quan tâm. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về địa chỉ học nghề chất lượng, dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Khóa học nghề tóc ở Quảng Trị của trường đào tạo nghề thẩm mỹ Seoul Academy

Nhắc đến những khóa học nghề tóc ở Quảng Trị uy tín và chất lượng, Seoul Academy chắc chắn là địa chỉ các bạn trẻ không thể bỏ qua. Đây là một trong những ngôi trường đào tạo nghề thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng được chương trình đào tạo nghề tóc đạt chuẩn quốc tế. Nhờ đó, học viên sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo nghề tại trường Seoul Academy đều nhận được sự đánh giá rất cao từ đông đảo các nhà tuyển dụng trên khắp cả nước.

Seoul Academy mở các khóa học nghề tóc chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế
Seoul Academy mở các khóa học nghề tóc chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế

Chương trình đào tạo nghề làm tóc của Seoul Academy được xây dựng với sự kết hợp khoa học giữa thời gian học lý thuyết với thời gian thực hành. Trong đó bao gồm 20% nội dung là lý thuyết, 40% nội dung là thực hành trên mẫu giả và 40% nội dung thực hành trên người thật. Nhờ đó, các bạn học viên sẽ có được trình độ chuyên môn vững vàng, đồng thời thành thạo về tay nghề khi làm việc.

Bên cạnh khóa học nghề tóc ở Quảng Trị cơ bản dành cho những bạn trẻ mới bắt đầu, Seoul Academy còn mở thêm đa dạng các khóa học khác. Các khóa học nghề tóc nâng cao hay khóa học chuyên sâu sẽ được mở dành cho những bạn thợ cắt tóc đã có thời gian làm nghề. Các buổi học chuyên đề cũng sẽ được mở thường xuyên, giúp bạn nâng cao kỹ năng và chuyên môn của bản thân.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và thoáng mát
Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và thoáng mát

Cơ sở vật chất, các trang thiết bị cần thiết được sử dụng cho nghề tóc cũng được Seoul Academy chú trọng trang bị đầy đủ. Hệ thống lớp học khang trang, hiện đại, rộng rãi và thoáng mát sẽ giúp tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn học viên khi học tập. Bên cạnh đó, trường cũng có thêm hệ thống các ký túc xá, đáp ứng cho nhu cầu ăn ở và sinh hoạt của các bạn học viên ở xa.

Mức học phí tại Seoul Academy được đánh giá là rất phải chăng. Đồng thời, tùy theo khoảng thời gian nhập học, các bạn trẻ còn được áp dụng thêm nhiều chương trình ưu đãi về học phí với nhiều mức khác nhau. Đối với các bạn học viên có thành tích học tập tốt, Seoul Academy sẽ trao đến tận tay các suất học bổng khuyến khích học tập. Điều này sẽ giúp bạn thêm yên tâm và có thêm động lực để theo đuổi ước mơ trở thành thợ cắt tóc chuyên nghiệp của mình.

Đội ngũ giảng viên tận tâm, có trình độ chuyên môn vững vàng
Đội ngũ giảng viên tận tâm, có trình độ chuyên môn vững vàng

Đội ngũ giảng viên tại Seoul Academy đều là những người có trình độ chuyên môn vững vàng, có bề dày kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều năm làm nghề. Điều này giúp các bạn học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nơi đây để theo học nghề làm tóc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, học viên cũng sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, là nền tảng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cho bản thân một vị trí phù hợp.

Nếu bạn quan tâm đến khóa học nghề tóc ở Quảng Trị do trường Seoul Academy mở và đào tạo, hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên để nhận được những thông tin chi tiết nhất.

Học viên nhận bằng sau khi hoàn thành khóa học tại Seoul Academy
Học viên nhận bằng sau khi hoàn thành khóa học tại Seoul Academy
  • Địa chỉ trụ sở chính: số 436A/103 đường Ba tháng Hai, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh;
  • Chi nhánh tại tỉnh Quảng Trị: số 111 đường Hùng Vương, phường 5, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị;
  • Hotline tư vấn: 1800 0084 (miễn phí 24/7);
  • Fanpage: www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn/
  • Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Duy Hair Studio

Địa chỉ tiếp theo cung cấp các khóa học nghề tóc ở Quảng Trị uy tín và chất lượng bạn có thể tham khảo chính là Duy Hair Studio. Với các khóa học nghề làm tóc cơ bản được mở thường xuyên, địa chỉ này sẽ đáp ứng nhu cầu học nghề của các bạn trẻ. Mức học phí phải chăng, cam kết chỉ đóng một lần duy nhất và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào cũng là một ưu điểm của các khóa học nghề tóc tại Duy Hair Studio.

Khóa học nghề tóc chuyên nghiệp tại Duy Hair Salon, Quảng Trị
Khóa học nghề tóc chuyên nghiệp tại Duy Hair Salon, Quảng Trị

Duy Hair Studio cũng rất tự hào về môi trường học tập chuyên nghiệp và thân thiện. Chương trình đào tạo với 80% nội dung thực hành, từ đó giúp học viên có được tay nghề vững vàng. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên tại nơi đây cũng thường xuyên cập nhật những kỹ thuật tạo kiểu tóc và những mẫu tóc mới nhất theo xu hướng, từ đó giúp nâng cao trình độ của người học.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 148 đường Trần Hưng Đạo, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị;
  • Số điện thoại: 0988 507 967;
  • Fanpage: www.facebook.com/Duyhairstudio148.txqt/

Hair Salon Thuần Thùy

Khóa học nghề tóc ở Quảng Trị tiếp theo các bạn trẻ có thể tham khảo và lựa chọn theo học chính là tại hair salon Thuần Thùy. Đây là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc đối với các chị em ở Quảng Trị nhờ vào chất lượng tốt cùng mức giá hết sức phải chăng. Bên cạnh đó, nơi đây cũng mở nhiều lớp học đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ có nhu cầu.

Khóa học nghề tóc tại hair salon Thuần Thùy giúp bạn chinh phục thành công ước mơ của bản thân
Khóa học nghề tóc tại hair salon Thuần Thùy giúp bạn chinh phục thành công ước mơ của bản thân

Nội dung học nghề tóc tại hair salon Thuần Thùy được xây dựng rất bài bản, đảm bảo học viên có được nền tảng cơ bản về nghề làm tóc. Bên cạnh thực hành trên mẫu, salon cũng tạo điều kiện để học viên thực hành trên mẫu là người thật. Nhờ đó, kỹ năng tay nghề của bạn sẽ được nâng cao một cách nhanh chóng, đảm bảo đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng khi chăm sóc và tạo kiểu cho tóc. Đây là một trong những địa chỉ học nghề chất lượng các bạn trẻ có thể yên tâm lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 30 đường Lê Lợi, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị;
  • Số điện thoại: 0985 657 807 hoặc 0969 467 246;
  • Fanpage: www.facebook.com/tdthuanqt/

Thảo Hair Salon

Khóa học nghề tóc ở Quảng Trị do Thảo Hair salon mở và đào tạo cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo các bạn trẻ yêu thích làm đẹp tại nơi đây. Khi lựa chọn học nghề tại nơi đây, bạn trẻ sẽ được đào tạo nội dung nghề từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh các lớp học chuyên nghiệp về lý thuyết, bạn trẻ sẽ được thường xuyên thực hành dưới sự hỗ trợ và giám sát kỹ lưỡng của đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp.

Tác phẩm do học viên tại Thảo Hair Salon thực hiện
Tác phẩm do học viên tại Thảo Hair Salon thực hiện

Khóa học nghề tóc chuyên nghiệp tại Thảo hair salon sẽ kéo dài trong khoảng từ 6 tháng đến 12 tháng. Số lượng buổi học sẽ không được giới hạn mà phụ thuộc vào khả năng tiếp thu của học viên, đảm bảo chất lượng tay nghề ở đầu ra của các bạn trẻ. Ngoài ra, salon cũng tạo điều kiện tốt nhất để học được trau dồi và học hỏi thêm tại các cuộc thi về làm tóc ở trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 5 đường Tôn Thất Thuyết, phường 5, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị;
  • Số điện thoại liên hệ: 0852 550 456;
  • Fanpage: www.facebook.com/salonthao05/

Hải HongKong Hair Salon

Nhắc đến những salon làm tóc chuyên nghiệp tại Quảng Trị, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Hải HongKong hair salon. Bên cạnh đó, nơi đây còn được biết đến là địa chỉ học nghề làm tóc chuyên nghiệp tại Quảng Trị được rất nhiều bạn trẻ cùng các bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn. Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại là ưu điểm rất lớn của Hải HongKong hair salon.

Khóa học nghề tóc tại Hải HongKong Hair Salon được nhiều bạn trẻ yêu thích
Khóa học nghề tóc tại Hải HongKong Hair Salon được nhiều bạn trẻ yêu thích

Đội ngũ giảng viên tại nơi đây nhận được sự đánh giá cao nhờ có trình độ chuyên môn cao cùng kỹ năng tay nghề thành thạo. Những buổi học được diễn ra nghiêm túc, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên phát triển toàn diện tay nghề của bản thân. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên cũng sẽ giúp học viên định hình được phong cách của bản thân, giúp con đường tương lai của bạn thêm thuận lợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 56 quốc lộ 9, phường 5, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị;
  • Số điện thoại: 0969 405 222;
  • Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031019478238/

Thiên Đường Tóc

Nhắc đến những khóa học nghề tóc ở Quảng Trị, nhiều bạn trẻ sẽ nhớ ngay đến lớp học nghề tại salon Thiên Đường tóc. Nơi đây được biết đến là trung tâm đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp và uy tín, là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ tỉnh Quảng Trị. Các khóa học nghề được thiết kế rất đa dạng, đảm bảo đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu học nghề của đông đảo các đối tượng học viên.

Lớp học nghề tóc cơ bản tại Thiên Đường Tóc
Lớp học nghề tóc cơ bản tại Thiên Đường Tóc

Xuyên suốt khóa học nghề tóc chuyên nghiệp tại salon Thiên Đường Tóc, các bạn trẻ sẽ được định hình về những công việc của một thợ làm tóc. Học viên sẽ được thường xuyên thực hành trên mẫu là người thật, được trang bị những kỹ năng cần thiết trong giao tiếp để làm việc cùng khách hàng. Salon cam kết 100% chất lượng học viên ở đầu ra, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo nhận được.

Mức học phí khi học nghề tại Thiên Đường Tóc cũng rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đông đảo các gia đình ở tỉnh Quảng Trị. Mức học phí này được salon công khai minh bạch, đồng thời cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình theo học. Thời gian học nghề thường dao động từ khoảng 3 tháng đến 6 tháng tùy theo chương trình đào tạo cũng như khả năng tiếp thu kiến thức của học viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 42B đường Lê Lợi, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị;
  • Số điện thoại: 0917 077 357;
  • Fanpage: www.facebook.com/Thiên-Đường-Tóc-1712800625693965/

Với tình hình phát triển và sự thịnh hành của ngành chăm sóc sắc đẹp hiện nay. Việc tham gia những khóa học nghề tóc sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội để phát triển trong sự nghiệp. Cũng như giúp bạn nhanh chóng làm giàu ngay trên chính vùng đất anh hùng của mình.

Bên cạnh đó, để có thể đạt được thành công khi phát triển với nghề tóc. Bạn sẽ phải chọn được một trung tâm đào tạo tóc uy tín. Với một giáo trình bài bản và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp.

Cũng như bạn phải luôn luôn cố gắng để nâng cao năng lực và kinh nghiệm của mình. Bởi không phải ai cũng giỏi nếu chỉ tham gia một vài khóa học mà không tự thúc đẩy bản thân.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan