banner thang 4

Top 8 Kiểu Tóc Hợp Với Khuôn Mặt Dài Và To Đẹp Nhất 2023


Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và to giúp bạn cải thiện vẻ ngoài của mình trông trẻ trung hơn. Bạn có thể đến các salon tóc để được tư vấn các kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình.

Kiểu tóc ngắn uốn cụp xinh xắn

Tóc ngắn uốn cụp xinh xắn
Tóc ngắn uốn cụp xinh xắn

Tóc ngắn uốn cụp là dáng tóc phổ biến nhất, được nhiều chị em phái nữ ưa chuộng. Đây là tạo kiểu luôn dẫn đầu xu hướng thời với nhiều thiết kế đa dạng như uốn cụp truyền thống, tóc Bob uốn cụp, uốn cụp dập xù,… và cực kỳ thích hợp cho những nàng sở hữu khuôn mặt dài và to. Với kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt bạn trở nên hài hòa, thanh thoát hơn.

Những cô bạn nào sở hữu mặt dài trán cao hay trán dô cũng có thể biến tấu bằng cách để mái thưa hoặc mái chéo giúp che bớt đi khuyết điểm trên gương mặt. Ngoài ra, khi tạo kiểu tóc này, bạn hãy chọn những màu nhuộm hợp thời trang để vẻ ngoài thêm phần nổi bật và tỏa sáng.

Dáng tóc ngắn uốn xoăn lơi quyến rũ

Tóc ngắn uốn xoăn lơi quyến rũ
Tóc ngắn uốn xoăn lơi quyến rũ

Nói đến kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to, thì không thể bỏ qua mẫu tóc ngắn uốn xoăn lơi quyến rũ này. Bởi khả năng che chắn khuyết điểm vô cùng hoàn hảo. Với độ dài vừa phải được uốn xoăn nhẹ nhàng như làn sóng nước, và nổi bật nhất khi gió thổi tung bay. Giúp tôn lên nét đẹp hài hòa cho gương mặt thon dài.

Sở hữu kiểu tóc này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm cân đối và trẻ trung hơn rất nhiều. Chỉ cần một chút màu nhuộm thời trang là bạn sẽ có ngay diện mạo mới lạ, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc ngắn uốn Hàn Quốc thời thượng

Tóc ngắn uốn Hàn Quốc thời thượng
Tóc ngắn uốn Hàn Quốc thời thượng

Tóc ngắn uốn Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to, được yêu thích nhất hiện nay. Mái tóc này thường có độ dài đến ngang xương quai hàm và uốn cụp đuôi gợn sóng, tạo cảm giác bồng bềnh tự nhiên nhất có thể.

Sở hữu kiểu tóc này còn giúp che chắn khuyết điểm trên gương mặt dài thêm phần cân đối và thanh thoát. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể biến tấu ấn tượng hơn bằng việc kết hợp các màu nhuộm có sắc thái tươi mới lại với nhau. Mang đến một diện mạo vô cùng thu hút và nổi bật.

Tóc ngắn uốn layer – Mẫu tóc hợp với khuôn mặt dài và to

Tóc ngắn uốn layer
Tóc ngắn uốn layer

Chưa từng có dấu hiệu giảm nhiệt. Tóc ngắn uốn layer là một trong những thiết kế được nhiều bạn nữ yêu thích và ưu ái lựa chọn. Với kiểu mẫu được cắt so le thành tầng lớp khác nhau, kết hợp uốn tạo kiểu bồng bềnh, tự nhiên mang đến cho bạn một nét đẹp vô cùng cuốn hút.

Trưng diện kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to này, bạn có thể đổi mới phong cách bản thân ấn tượng khi xuất hiện bất cứ đâu. Tóc ngắn uốn layer có nhiều biến tấu khá linh hoạt và dễ biến đổi trong nhiều hoàn cảnh. Bạn gái có gương mặt to, dài và đang đi tìm cho mình mẫu tóc hiện đại, thì đừng quên thiết kế tóc ngắn cá tính này nhé!

Tóc lửng uốn cúp đuôi nhẹ nhàng, tươi mới

 Tóc lửng uốn cúp đuôi - kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to
Tóc lửng uốn cúp đuôi

Tóc lửng uốn cúp đuôi được xem là một dáng tóc đơn giản, giúp tôn lên nét trẻ trung và năng động cho các bạn gái sở hữu mặt to, dài. Với độ dài ngắn vừa phải và tạo kiểu uốn cúp đuôi ôm trọn lấy gương mặt, làm tôn lên vẻ đẹp hài hòa thanh thoát.

Đây là một trong những mẫu tóc hợp với khuôn mặt dài và to mà các nàng có thể thoải mái lựa chọn và trải nghiệm. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Tô điểm thêm màu nhuộm sáng cùng chế độ chăm sóc tóc phù hợp, bạn sẽ hoàn toàn tự tin làm chủ mái tóc mềm mại, bóng mượt này.

Tóc ngắn uốn gợn sóng nước

Tóc ngắn uốn gợn sóng nước - kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to
Tóc ngắn uốn gợn sóng nước

Một trong những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to không thể bỏ qua, đó là tóc uốn gợn sóng nước. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, kiểu tóc này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ. Vừa có thể che đi được khuyết điểm một cách hoàn hảo, lại còn tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, đầy cá tính. Đặc biệt với những bạn gái sở hữu gương mặt to, dài và mái tóc mỏng, thì đây chính là mẫu tóc “cứu tinh” giúp khuôn mặt trông hài hòa, cân đối hơn. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn màu nhuộm theo sở thích và xu hướng để tránh vẻ ngoài bị “dừ” hơn bạn nhé!

Tóc ngắn xoăn nhẹ đuôi

Tóc ngắn xoăn nhẹ đuôi - kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to
Tóc ngắn xoăn nhẹ đuôi

Tóc ngắn xoăn nhẹ đuôi dù xuất hiện đã lâu, nhưng vẫn chưa hề lỗi mốt. Và đến ngày nay, mẫu tóc này vẫn luôn nằm trong top những kiểu tóc được hội chị em yêu thích nhất. Với độ ngắn vừa phải được làm xoăn bồng bềnh, tự nhiên giúp toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng của gương mặt.

Kiểu tóc này có khá nhiều biến tấu đa dạng, phù hợp với mọi khuôn mặt. Mang đến cho bạn một diện mạo bên ngoài đầy tự tin và xinh đẹp. Chưa dừng lại ở đó, tóc ngắn xoăn nhẹ đuôi chỉ cần “ăn diện” thời trang đơn giản cùng trang điểm nhẹ nhàng, bạn sẽ thêm phần cuốn hút, nổi bật.

Tóc ngắn xoăn sóng nước lọn to

Tóc ngắn xoăn sóng nước lọn to - kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to
Tóc ngắn xoăn sóng nước lọn to

Tóc ngắn xoăn sóng nước lọn to có nguồn gốc bắt đầu từ Hàn Quốc, được rất nhiều idol tích cực “lăng xê”, tạo cơn sốt trong cộng đồng nghệ sĩ. Với những bạn nữ sở hữu gương mặt to, dài theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng, thì kiểu tóc này là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Bằng việc tạo kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng, kết hợp cùng mái thưa giúp ôm trọn lấy bầu mặt và làm nổi bật nét thanh tú, hài hòa. Chính những ưu điểm này mà  kiểu tóc trên đã chiếm trọn tình cảm của nhiều bạn nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nguyên tắc chọn kiểu tóc cho mặt dài

Chọn kiểu tóc rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng nhiều đến khuôn mặt của bạn. Để chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và to bạn cần lưu ý các nguyên tắc dưới đây:

Độ dài tóc vừa phải

Nếu bạn có khuôn mặt dài thì tránh để tóc quá dài. Việc để tóc dài khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên nhỏ hơn và trông dài ra. Nên chọn các kiểu tóc có độ dài chấm ngang vai để khuôn mặt trông góc cạnh và đầy đặn hơn. Mặc dù để tóc dài rất đẹp nhưng nó không phải là kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và to.

Độ dài tóc ngang vai tạo cảm giác khuôn mặt trông đầy đặn hơn
Độ dài tóc ngang vai tạo cảm giác khuôn mặt trông đầy đặn hơn

Để mái

Bạn nên lựa chọn các kiểu tóc có mái khi tiến hành chọn các kiểu tóc để cắt. Mặt dài có thể phù hợp với nhiều loại mái như mái ngang, mái ngố hoặc mái xéo. Đây là các loại mái làm cho mặt của bạn ngắn lại và cân đối hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tránh để tóc mái bay hoặc layer vì điều này sẽ khiến chiều rộng của mặt nhỏ hơn và làm cho khuôn mặt trông dài hơn so với bình thường.

Mai thưa giúp chiều dài khuôn mặt được giảm
Mai thưa giúp chiều dài khuôn mặt được giảm

Chọn kiểu tóc có độ dài và tăng chiều rộng mặt

Khuôn mặt dài là khuôn mặt có tỷ lệ chiều dài dài hơn nhiều so với chiều rộng khuôn mặt. Do đó, bạn cần chọn các kiểu tóc tăng kích thước chiều rộng để khuôn mặt cân đối hơn. Các kiểu tóc có độ dày và phồng sẽ khiến mặt bạn trông đầy đặn hơn. Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc phồng ở chân hoặc uốn sóng. Nó tạo các ảo giác về chiều rộng cho khuôn mặt.

Các kiểu tóc tạo độ phòng thích hợp với khuôn mặt dài
Các kiểu tóc tạo độ phòng thích hợp với khuôn mặt dài

Các kiểu tóc bất đối xứng

Bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc có nhiều tầng. Tạo nên sự bất cân xứng về chiều dài của tóc. Từ đó, tạo ra cho người đối diện cảm giác khác lạ, khiến họ không tập trung vào tỷ lệ khuôn mặt của bạn. Bạn có thể lựa chọn tóc bob, tóc hai tầng để khắc phục khuyết điểm về chiều dài khuôn mặt.

Kiểu tóc này khiến khuôn mặt của bạn cân đối hơn
Kiểu tóc này khiến khuôn mặt của bạn cân đối hơn

Hiện nay, có rất nhiều Top những kiểu tóc hợp với khuôn mặt dài và to. Do đó, bạn có thể tiến hành lựa chọn các kiểu tóc phù hợp dựa trên các nguyên tắc cơ bản dành cho mặt dài và to. Hãy đến với các cơ sở làm đẹp uy tín để có thể cải thiện vẻ bề ngoài của mình.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan