banner thang 4

Mặt dài nên để tóc gì nam? TOP 20+ kiểu tóc nam mặt dài


Những bạn nam có gương mặt dài cộng với phần trán nhỏ thường sẽ cảm thấy khó khăn với việc lựa chọn kiểu tóc. Nhiều người thực sự không biết làm cách nào để khắc phục nhược điểm trên.

Vậy trong bài viết này, Học Nghề Tóc gợi ý đến bạn những kiểu tóc nam mặt dài đẹp nhất, đang được nhiều người yêu thích nhất.

Ưu nhược điểm khi sở hữu gương mặt dài

Vẻ bề ngoài trông có hoàn hảo hay không một phần phụ thuộc vào kiểu tóc mà người ấy sở hữu. Nếu như những bạn nữ luôn luôn trau chuốt, chăm sóc kỹ càng mái tóc cũng như thay đổi kiểu tóc liên tục thì các bạn nam có vẻ “lười biếng” hơn. Đó là lý do tại sao nhiều người chỉ cắt vội một kiểu nào đó mà không cần biết chúng có phù hợp với gương mặt của mình hay không.

Biểu hiện của gương mặt dài trán nhỏ
Biểu hiện của gương mặt dài

Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận định đúng về gương mặt của mình để rồi lựa chọn được kiểu dáng hợp lý cho mái tóc. Ở các bạn nam, gương mặt dài khá phổ biến.

Những người có gương mặt này sở hữu vùng xương trán khá cao và nhỏ. Phần xương hàm và gò má cao, kéo phần má hóp lại. Thêm vào đó phần cằm cũng nhỏ, nhọn hoặc nếu không sẽ vuông vắn.

Gương mặt này sẽ tạo được sự góc cạnh nhất định cho các chàng trai. Tạo nên những đường nét mạnh mẽ, gân guốc và oai phong. Tuy vậy, do gương mặt khá dài cộng với phần trán nhỏ sẽ khiến cho tỷ lệ gương mặt không được đều đặn và hoàn hảo. Nếu như chàng trai có dáng người mảnh khảnh, ốm hơn so với bình thường thì quả thật khá khó mà cân bằng được.

Tổng hợp các mẫu tóc nam mặt dài

Nhiều người sở hữu đặc điểm gương mặt dài cứ mãi loay hoay không biết nên theo đuổi và tạo hình theo phong cách cho phù hợp với mình. Vậy hãy cùng tham khảo những mẫu tóc nam mặt dài dưới đây nhé!

Mẫu tóc uốn xoăn nhẹ

Các chàng trai tính cách trầm, nhẹ, thư sinh thì có thể phù hợp với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ. Kiểu dáng này giúp anh em trở nên lịch thiệp, rất được lòng người nhìn. Phần tóc uốn nhẹ, nhuộm thêm chút tone màu vàng nhẹ sẽ rất thích hợp với chàng trai có làn da trắng.

Mẫu tóc uốn xoăn nhẹ là một trong mẫu tóc nam mặt dài trán nhỏ
Mẫu tóc uốn xoăn nhẹ là một trong mẫu tóc nam mặt dài

Khi uốn, nên chủ động tạo nên phần mái thưa. Chúng sẽ là vũ khí đắc lực giúp che đi sự mất cân bằng của gương mặt dài. Khuôn mặt sẽ trở nên tròn hơn, bớt góc cạnh, thô kệch.

Bạn muốn nổi bật và không ngại sở hữu một kiểu tóc ấn tượng thu hút ánh nhìn? Đây chính là mẫu tóc nam mặt dài dành cho bạn đấy.  Tóc sẽ được uốn lọn nhỏ cả đầu, giúp mái tóc trở nên dày hơn, cá tính hơn. Nhờ vậy mà cả gương mặt trông cân đối, đầy đặn và hài hòa. Vì ưu điểm trên mà rất nhiều anh chàng sở hữu gương mặt dài yêu thích và lựa chọn gắn bó với kiểu tóc này lâu dài.

Kiểu uốn xù giúp các chàng trai thêm nổi bật và ấn tượng
Kiểu uốn xù giúp các chàng trai thêm nổi bật và ấn tượng

Không chỉ phái nữ, phái nam cũng có thể để kiểu tóc uốn xoăn nhẹ để khắc phục khuyết điểm khuôn mặt dài. Chàng có thể chọn tóc ngắn tới tai hoặc tóc dài qua gáy tùy thích.

Các lọn tóc bồng bềnh sẽ tạo nên hiệu ứng cân đối khuôn mặt hoàn hảo. Người áp dụng tạo hình này còn có một nét lãng tử rất riêng biệt. Đây là đặc điểm thu hút rất nhiều người khác phái.

Tóc uốn xoăn nhẹ lãng tử
Tóc uốn xoăn nhẹ lãng tử

Mẫu tóc Manbun

Đây sẽ là mẫu tóc nam mặt dài cho chàng trai phong cách, cá tính và có phần nghịch ngợm. Tạo hình của mẫu tóc này là phần tóc sau dài, đủ để cột và búi lại. Khi buộc tóc, hãy làm cho phần trước hơi phồng lên. Điều này giúp tạo hiệu ứng gương mặt to và tròn hơn, cải thiện được khuyết điểm ở phần hai má hóp.

Mẫu tóc Manbun
Mẫu tóc Manbun

Mẫu này khá kén người yêu thích và lựa chọn. Bởi lẽ chúng không mấy thích hợp cho những ai làm việc trong môi trường quá nghiêm túc, quá đúng tác phong. Tuy nhiên chúng sẽ rất phù hợp với những ai có tâm hồn nghệ sĩ và làm việc trong môi trường nghệ thuật, phá cách, sáng tạo.

Mẫu tóc mái ngố phong cách hàn quốc

Một mẫu tóc khác rất phù hợp với những chàng trai có dáng vóc thư sinh chính là tóc mái ngố theo phong cách Hàn Quốc. Có thể nói, phong cách này vẫn luôn là phong cách thịnh hành và được nhiều người theo đuổi. Mái ngố sẽ giúp che đi khiếm khuyết của gương mặt dài.

Mẫu mẫu tóc nam mặt dài này rất dễ tạo hình, đồng thời có thể phù hợp với mọi dáng người, khuôn mặt. Hơn thế, công cuộc giữ gìn nếp của mái tóc cũng không mấy khó khăn. Với những anh chàng khá “lười”, ít trau chuốt thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Kiểu side part uốn xoăn

Đây cũng là mẫu tóc nam mặt dài tương đối phổ biến. Bạn có thể làm mới với kiểu side part bằng cách uốn gợn sóng cho phần tóc bên trên. Kiểu tóc này thích hợp để tham gia các bữa tiệc, sự kiện quan trọng. Mẫu tóc này khi tạo  kiểu cũng tương đối cầu kỳ, tốn nhiều công sức chăm sóc. Nhưng không thể phủ nhận sự cuốn hút và phong độ nó mang lại cho phái mạnh.

Kiểu French crop cho nam mặt dài

Mẫu tóc nam mặt dài French crop phù hợp với những chàng trai trẻ trung, thể thao vì có tạo hình năng động, gọn gàng. Mang hơi hướng của kiểu undercut, cắt cao ở hai bên và đằng sau gáy. Bên trên cắt tỉa gọn và tóc mái cắt ngắn lửng ở trán. Đây là một trong những kiểu tóc nam tính, thu hút mà bạn nên thử một lần trong đời.

Kiểu tóc mullet cho nam mặt dài

Có thể nói rằng đây là một trong những mẫu tóc “mốt” nhất. Đang là xu hướng trong suốt thời gian qua. Đặc trưng của kiểu tóc muller là đằng sau gáy tóc tương đối dài, còn phần tóc mái chạm lông mày và cạo ngắn hai phần tóc mai. Kiểu tóc này giúp các chàng trai che đi khuyết điểm gương mặt của mình khá tốt.

Kiểu tóc Textured

Textured là kiểu tóc bắt đầu thịnh hành từ năm 2018 đến nay. Tuy vậy, đây vẫn luôn là kiểu tóc đứng đầu trong top các kiểu tóc nam ngắn gọn dành cho dáng mặt thon dài được yêu thích nhất. Không quá cầu kỳ nhưng Textured mang lại cảm giác ngắn gọn, nam tính và cực kỳ mát mẻ cho bạn.

Kiểu tóc Textured
Kiểu tóc Textured

Textured yêu cầu bạn nam sẽ cắt gọn phần tóc hai bên cho gọn gàng. Phần tóc trên được tỉa gọn gàng thành các tầng tóc xoăn nhẹ lộn xộn tạo nên điểm nhấn. Chính sự bồng bềnh nhưng không mất đi yếu tố gọn gàng và mát mẻ đã giúp kiểu tóc này được rất nhiều bạn trẻ ưa thích hiện này. Phần mái ngang che đi trán giúp bạn trông cân đối khuôn mặt hơn.

Gần giống với tóc tỉa layer, tóc texture sẽ tập trung nhiều vào phần mái thay vì phần tóc sau như layer. Phần mái phía trước được lấy dày hơn, xỏa về phía trước và cắt tỉa thành nhiều lớp. Chúng sẽ tạo được độ bồng bềnh nhất định nhưng không quá phồng to hoặc lộn xộn.

Mẫu tóc texture
Mẫu tóc texture

Tóc kiểu textured crop là xu hướng tóc có mặt hầu như là ở tất cả các cửa hiệu cắt tóc, tóc Textured thường được “cố tình” tạo kiểu có một độ đan xen nhất định. Đây là một kiểu tóc ngắn phù hợp dùng để che khuyết điểm cho gương mặt dài.

Tạo nên nét văn hóa đặc biệt của đàn ông Anh quốc, kiểu tóc nam ngắn đẹp cho mặt dài này cũng đã hoàn toàn chiếm lĩnh thị trường thời trang tóc tại Việt Nam.

Textured crop - kiểu tóc nam ngắn đẹp 2021 cho mặt dài
Textured crop – kiểu tóc nam ngắn đẹp cho mặt dài

Với phần mái cắt ngang đến giữa trán và làm đổ xuống, tóc textured ngắn gọn gàng phù hợp với ngày nắng nóng, nhưng đồng thời vẫn thích hợp ở những nơi có thời tiết lạnh. Chàng trai yêu thích sự mới lạ và độc đáo chắc chắn sẽ không bỏ qua kiểu tóc đặc biệt này.

Kiểu tóc Angular Fringe

Kiểu tóc Angular Fringe tương tự như Texture nhưng tự nhiên và lãng tử hơn cho các bạn nam có khuôn mặt dài gầy. Bạn chỉ cần tỉa gọn phần tóc 2 bên cho đến khi gọn dần về gáy tóc. Phần tóc trên và mái có thể để tự nhiên phù hợp với dáng mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể rẽ mái sang trái hoặc uốn xoăn nhẹ cho phần tóc thêm bồng bềnh tự nhiên.

Kiểu tóc Angular Fringe
Kiểu tóc Angular Fringe

Kiểu tóc Moi

Tóc Moi là style tóc mới lạ, trẻ trung được rất nhiều idol Hàn Quốc lựa chọn. Kiểu tóc kết hợp màu nhuộm thích hợp mang lại cảm giác mới mẻ, năng động và vô cùng thời thượng.

Kiểu tóc Moi
Kiểu tóc Moi

Với kiểu tóc moi, bạn chỉ cắt cắt moi hai bên mai và giữ nguyên phần tóc còn lại. Mái ngang hơi ngố sẽ giúp bạn che bớt phần trán và cân đối hơn dáng mặt thon dài của mình. Đây cũng là một trong cách kiểu tóc nam ngắn gọn rất được ưa chuộng hiện nay.

Tóc Pompadour

Kiểu tóc này có phần mái khá rộng, bao trùm một phần của hai bên đầu nên khi tạo hình sẽ giúp chàng khắc phục khuyết điểm khuôn mặt dài. Mái được vuốt phồng ngược ra sau tạo nên vẻ lãng tử cổ điển. Để thêm phần quyến rũ, bạn có thể nhuộm màu sáng cho tóc của mình.

Tóc Pompadour cho chàng trai có khuôn mặt dài
Tóc Pompadour cho chàng trai có khuôn mặt dài

Tóc tỉa layer Hàn Quốc

Tóc tỉa layer được rất nhiều ngôi sao xứ sở kim chi sử dụng. Phần mái được tạo hình hơi rối nhẹ với các lọn tóc lớn dài ngắn khác nhau sẽ che chắn phần trán hiệu quả. Từ đó, khuôn mặt bạn sẽ trở nên cân đối bất ngờ. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng được nhiều người ưa chuộng vì mang lại nét trẻ trung, năng động khó lu mờ. Các chàng trai có thể xem đây là công cụ “ăn gian” tuổi cực kỳ hữu hiệu.

Tóc tỉa layer năng động cho gương mặt dài
Tóc tỉa layer năng động cho gương mặt dài

Tóc layer đang là vị trí “hot trend” trong bộ sưu tập tóc nam nữ hiện nay. Ưu điểm của mái tóc kiểu này là có thể phù hợp với tất cả các gương mặt. Người thợ sẽ căn chỉnh vào điểm điểm của khuôn mặt mà tỉa tóc cho phù hợp, làm tôn lên những góc cạnh của gương mặt.

Mẫu tóc hai mái kết hợp tỉa layer
Mẫu tóc hai mái kết hợp tỉa layer

Nếu chàng trai có phần trán nhỏ cộng với gương mặt dài thì phương án tóc hai mái là vô cùng hợp lý. Phần mái hơi phồng này có thể che đi một phần trán, tạo cảm giác gương mặt tròn hơn, tỷ lệ cân đối hơn. Tóc mái có thể xử lý chẻ đôi hoặc 6/4 hoặc 7/3 đều được.

Tóc hai mái lệch

Một kiểu tóc dành cho khuôn mặt dài nữa được rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc “lăng xê” đó là tóc hai mái lệch. Tóc được rẽ ngôi lệch từ trên đỉnh đầu và chải qua hai bên.

Bạn có thể giữ nếp bằng cách vuốt keo hoặc uốn giả. Phần mái này khiến khuôn mặt bạn trở nên đầy đặn và sắc sảo hơn. Đặc biệt, màu nhuộm nâu sẽ là lựa chọn hợp lý giúp phái mạnh đẹp trai và quyến rũ thêm rất nhiều.

Tóc hai mái lệch điển trai cho chàng có khuôn mặt dài - kiểu tóc cho mặt dài nam
Tóc hai mái lệch điển trai cho chàng có khuôn mặt dài

Tóc rẽ ngôi lệch là lựa chọn hoàn hảo nhất để che đi khuyết điểm mất cân đối. Để khiến gương mặt thêm đầy đặn, bạn hãy uốn phần mái nhẹ nhàng tạo cảm giác bồng bềnh hơn.

Mỗi ngày bạn có thể sử dụng thêm gel vuốt hoặc dầu xịt để tạo kiểu cho mái tóc. Ngoài ra, bạn cần lưu ý là mái tóc rẽ ngôi này cần được dưỡng đúng cách để đảm bảo không bị mất nếp.

Tóc rẽ ngôi lệch uốn nhẹ vuốt gel bồng bềnh
Tóc rẽ ngôi lệch uốn nhẹ vuốt gel bồng bềnh

Tóc búi

Nghe có vẻ vô lý, nhưng thực chất có rất nhiều chuyên gia khuyên phái mạnh có gương mặt dài, gầy để tóc búi. Điều kiện để bạn tạo được kiểu dáng này là cần có mái tóc dài tới vai. Tóc được chải ngược lên và búi gọn bằng một sợi dây mảnh. Bạn có thể kéo nhẹ vài lọn tóc trước trán xuống mặt để tăng sự thu hút. Tóc búi phồng nhẹ và cá tính sẽ giúp chàng thể hiện rõ nét mạnh mẽ đặc trưng của giới tính.

Tóc búi cho nam giới - kiểu tóc cho mặt dài nam
Tóc búi cho nam giới

Kiểu mái lệch

Tóc chẻ ngôi hay còn gọi là mái lệch có một sự linh hoạt nhưng vẫn vô cùng đơn giản. Kiểu tóc này đã luôn trào lưu với nam giới, dù là vào thời đại nào hay ở bất kỳ nơi đâu.

Nhà tạo kiểu sẽ giữ các độ dài tóc, bao gồm ở 2 bên, gáy và tóc mái ở một mức độ vừa phải. Sau đó dùng lược chia tóc theo tỷ lệ 4/6, 3/7 hoặc chải sang bên tủy theo từng trường hợp. Tạo kiểu khi tóc cong còn hơi ẩm sẽ khiến tóc dễ vào nếp và cũng dễ chỉnh sửa hơn.

Tóc xoăn xù đáng yêu

Kiểu tóc nam cho khuôn mặt dài gầy này thích hợp với những anh chàng đang ở độ tuổi từ 18 – 20. Tạo hình sẽ làm nổi bật lên ưu điểm thư sinh và hiền lành của bạn. Đồng thời, nó còn giúp phần đầu lớn hơn, tạo cảm giác cân đối. Bạn có thể chọn uốn lọn to hoặc nhỏ tùy vào sở thích và cần lưu ý là phải dưỡng tóc để tạo nếp mỗi ngày. Bạn cũng không nên vò tóc quá mạnh khi gội, tránh bị rối.

Tóc uốn xoăn lọn to cho nam
Tóc uốn xoăn lọn to cho nam

Tóc hai mái dài uốn nhẹ lãng tử

Kiểu tóc này khá kén người để, tuy vậy nếu áp dụng được, bạn sẽ trở nên cực kỳ nổi bật. Hai phần mái dài là công cụ để che đi gò má cao, đồng thời độ bồng bềnh của chúng khiến gương mặt đầy đặn hơn.

Tạo hình này đòi hỏi bạn phải có tóc dày để đảm bảo có được độ sóng tự nhiên hút mắt. Những anh chàng sở hữu mái tóc thưa nên cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định tạo kiểu hai mái dài.

Tóc hai mái dài uốn nhẹ lãng tử và cuốn hút
Tóc hai mái dài uốn nhẹ lãng tử và cuốn hút

Tóc undercut lịch lãm

Nếu bạn đang cần tìm kiểu tóc nam cho khuôn mặt dài gầy tạo cảm giác mạnh mẽ, thì undercut chính là lựa chọn phù hợp nhất. Những đường cắt dứt khoát cùng kiểu vuốt chỉn chu là cơ sở để bạn có vẻ ngoài lịch lãm hơn. Với gương mặt dài gầy, bạn nên chọn cách vuốt tóc nhẹ nhàng để tránh tạo cảm giác thô cứng, khiến phần gò má nổi bật hơn.

Tóc undercut
Tóc undercut

Undercut hay còn gọi theo kiểu “cắt sát 2 bên phía dưới” vẫn đang là kiểu tóc làm mưa làm gió với cánh mày râu. Sức mạnh đến từ sự tùy biến và nam tính của nó khiến mọi giới, mọi độ tuổi ưa thích.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp 2021 cho mặt dài với undercut
Kiểu tóc nam ngắn đẹp cho mặt dài với undercut

Khác biệt với kiểu undercut vuốt ngược truyền thống, kiểu tóc này chải về phía trước với độ dài mái ngắn hơn. Biến thể undercut mái ngắn là một trong những kiểu tóc nam ngắn đẹp cho mặt dài, góc cạnh. Đặc biệt phù hợp với chàng trai thích sự đơn giản, không cầu kì và cũng không thể chăm sóc tóc được thường xuyên.

Tóc nam undercut vẫn luôn nằm trong danh sách là một trong những kiểu tóc được phái nam ưa chuộng và săn đón nhất. Với đặc điểm cắt gọn phần tóc ở hai bên và sau gáy.

Thể hiện được sự trẻ trung, mạnh mẽ của các chàng trai. Phần tóc phía trên có thể tạo kiểu tùy thích. Tuy nhiên, chúng tôi gợi ý những người có gương mặt dáng mặt dài nên để tóc mái hoặc vuốt gọn gàng ra sau.

Tóc nam undercut phù hợp với những chàng trai mặt dài trán nhỏ
Tóc nam undercut phù hợp với những chàng trai mặt dài

Tóc duỗi thẳng mái độc đáo

Kiểu tóc duỗi thẳng thích hợp với những chàng trai có trán cao, cằm nhỏ, khuôn mặt V-line. Phần tóc mái được tỉa mỏng và ép vào trán sẽ giúp gương mặt của bạn cân đối hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc nam cho khuôn mặt dài gầy này khá kén người để nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng. Những anh chàng có tóc xoăn bẩm sinh không nên áp dụng vì khi sợi tóc dài ra sẽ khiến phần mái mất cân đối.

Tóc duỗi mái thẳng cho nam
Tóc duỗi mái thẳng cho nam

Những điểm cần lưu ý trước khi cắt tóc

  • Đừng chọn kiểu tóc không hợp với hình dáng gương mặt

Việc chọn được một kiểu tóc phù hợp với dáng mặt vô cùng quan trọng khi đi cắt tóc. Nếu như bạn có một gương mặt oval bình thường, đó là điều vô cùng may mắn. Bởi vì kiểu mặt này hầu như phù hợp với đa số các kiểu tóc hiện đại và thời thượng hiện nay.

Riêng với những bạn có góc mặt vuông, tốt nhất nên “né” các kiểu tóc cắt ngang trán và những kiểu tóc mái rẽ ngôi. Bên cạnh đó, gương mặt dài lại phù hợp nhất với kiểu tóc mái ngang trán, điều này giúp tỉ lệ chiều ngang được cân bằng hơn.

Nếu cảm thấy phân vân trong việc lựa chọn một kiểu tóc nam cho gương mặt dài gầy phù hợp, bạn có thể tham khảo thêm phong cách từ những ngôi sao nổi tiếng. Đặc biệt là những người có gương mặt tương tự bạn. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng đột phá hơn trong việc lựa chọn.

  • Không được dùng nhiều hóa chất trên tóc

Hầu như nam giới thường sử dụng nhiều loại sản phẩm chăm sóc tóc, đặc biệt là gel và sáp vuốt tóc. Trào lưu sử dụng những sản phẩm này bắt đầu từ những năm 90 của thế kỷ trước. Nhờ đó mái tóc nam giới sẽ trở nên bóng bẩy và cứng cáp hơn.

Thế nhưng, hiện nay mọi thứ đều theo xu hướng trở về gần với tự nhiên. Thế nên một kiểu đầu quá bóng với những loại sản phẩm đầy hóa chất sẽ là một điểm trừ vô cùng lớn. Đặc biệt, những loại sản phẩm đầy hóa chất này sẽ làm hư tổn tóc sau thời gian dài sử dụng.

  • Luôn dùng một kiểu tóc duy nhất

Khác với nữ giới, hầu hết nam giới thường lười biếng trong vấn đề thay đổi kiểu tóc. Đặc biệt là khi đã có được cho mình một kiểu tóc hợp nhãn. Thường thì các bạn nam sẽ gắn bó với kiểu tóc đó cực kỳ lâu, đến mức khiến người khác trở nên nhàm chán. Các bạn có thể thử nghĩ đến việc thay đổi một kiểu tóc nam cho gương mặt dài gầy mới hơn để tạo sự khác lạ với bạn bè xung quanh.

Sự thay đổi này không cần phải quá nhiều. Chỉ cần đơn giản thay đổi một chút ở chiều mái tóc, hay cắt ngắn hơn so với kiểu tóc cũ. Điều này sẽ giúp thay đổi hoàn toàn nhan sắc nhàm chán và cũ kỹ mà các bạn đang sở hữu. Biết đâu nó sẽ giúp bạn sở hữu một nét đẹp “bắt mắt” hơn rất nhiều đấy!

  • Không chọn những kiểu tóc không hợp độ tuổi

Đây là một lỗi mà nhiều nam thanh niên thường hay mắc phải. Ví dụ như, kiểu tóc undercut đã từng làm mưa làm gió từ khi mới vừa bắt đầu xuất hiện cho đến nay, nó sẽ phù hợp với những bạn thanh niên trẻ năng động và trẻ trung. Thế nhưng, nó sẽ hoàn toàn không phù hợp với những quý ông tầm tuổi 25 đến 30 đang làm việc trong môi trường văn phòng nghiêm túc.

Kiểu tóc nam cho gương mặt dài gầy phải phù hợp với độ tuổi
Kiểu tóc nam cho gương mặt dài gầy phải phù hợp với độ tuổi

Đừng vì quá mải mê theo đuổi trào lưu mà quên đi vấn đề tuổi tác, môi trường sống và sinh hoạt của bản thân. Lựa chọn một kiểu tóc phù hợp, đúng với độ tuổi hiện có sẽ giúp bạn nam sở hữu vẻ đẹp nam tính một cách đơn giản nhất.

Những gợi ý về mẫu tóc nam mặt dài kể trên sẽ giúp phái mạnh trở nên điển trai hơn. Chúng sẽ che đi khuyết điểm, lấy lại được sự tự tin cho các chàng trai.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan