banner thang 4

Con trai trán cao nên để tóc gì? 20+ kiểu tóc cho nam trán cao


Con trai trán cao nên để tóc gì thời thượng, lịch lãm, nam tính? Dưới đây là bài viết tổng hợp 7 kiểu tóc tuyệt nhất dành cho phái mạnh. Gợi ý này giúp khuôn mặt bạn thêm hài hòa, làm nổi bật ưu điểm vốn có, giúp chàng tự tin hơn khi xuất hiện. Cùng Học Nghề Tóc tham khảo nhé!

Đặc điểm của khuôn mặt có trán cao

Khuôn mặt của mỗi người cơ bản được chia làm 3 phần: thượng đỉnh, trung đỉnh và hạ đỉnh. Một gương mặt cân đối là gương mặt có ba phần tương đương nhau. Phần thượng đỉnh được xác định từ chân tóc đến chân mày. Phần tiếp sau chân mày đến đầu mũi là trung đỉnh. Hạ đỉnh được tính từ mũi đến cằm.

Con trai trán cao có rất nhiều kiểu tóc phù hợp
Con trai trán cao có rất nhiều kiểu tóc phù hợp

Một khuôn mặt có trán cao là khuôn mặt có phần thượng đỉnh rộng hơn so với hai phần còn lại. Nghĩa là, thay vì chiếm diện tích ⅓ gương mặt thì phần này chiếm nhiều hơn. Tạo một khoảng trống lớn trên khuôn mặt. Nếu không biết cách chọn kiểu tóc phù hợp để khắc phục khuyết điểm này, gương mặt trông thiếu hài hòa và cân đối.

Top kiểu tóc dành cho con trai trán cao

Phần trán cao và dài khiến bạn khó khăn khi chọn lựa kiểu tóc cho mình. Máu tóc xoăn với phần mái lưa thưa vừa phải sẽ là gợi ý giúp bạn cải thiện khuyết điểm và cân đối khuôn mặt hơn đấy.

Để đi tìm câu trả lời liệu rằng con trai trán cao nên để tóc gì, dưới đây là những gợi ý mà bạn nên không bỏ qua.

Kiểu tóc nam rẽ ngôi

Kiểu tóc nam rẽ ngôi hay kiểu tốc bổ luống là một kiểu tóc chưa từng ngừng hot. Đây thực sự là một gợi ý hoàn hảo cho các chàng trán cao. Với việc tạo mái đôi kết hợp làm phồng hai bên, gương mặt của bạn được che đi khuyết điểm vầng trán rộng. Bên cạnh đó, các bạn có thể uốn nhẹ hoặc tạo xoăn cho phần mái của mình. Tạo nên một mái tóc mang vẻ đẹp vừa thời thượng, vừa cuốn hút.

Kiểu tóc nam rẽ ngôi thời thượng
Kiểu tóc nam rẽ ngôi thời thượng

Kiểu tóc này tuy được ưa chuộng từ lâu, nhưng không hề cổ điển hay lỗi thời. Trái lại, đây là kiểu tóc các idol Hàn Quốc hay sử dụng. Nếu bạn muốn trở thành một chàng trai lãng tử, hãy chọn kiểu tóc nam rẽ ngôi này. Nó vừa mang đến cho bạn một kiểu tóc đẹp, vừa giúp gương mặt bạn trở nên cân đối hơn.

Tóc rẽ ngôi đã xuất hiện từ lâu và cũng là một trong các kiểu tóc cực phù hợp cho người trán cao. Tuy nhiên, để phù hợp với sự phát triển hiện tại, phái nam có thể uốn xoăn nhẹ với các lọn tóc lớn nhằm tạo độ bồng bềnh lãng tử. Phần mái xõa nhẹ xuống không cần che hết trán cũng đã mang lại hiệu quả đáng kể. Kiểu tóc thời thượng này được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn sử dụng.

Tóc rẽ ngôi lãng tử - Các kiểu tóc cho người trán cao

Tóc rẽ ngôi lãng tử

Kiểu tóc uốn gợn sóng

Để chăm sóc và cắt tỉa theo kiểu tóc uốn gợn sóng này, bạn sẽ cần nuôi tóc dài tự nhiên một thời gian. Tóc lúc này không cần đưa nếp mà để các lọn được uốn xoăn bồng bềnh tự nhiên.

Các lọn tóc trước và tóc mái có thể để mái lệch rẽ trái hoặc bổ luống hai mái như gu ông chú Hàn Quốc. Năm 2020 vừa qua, đây là kiểu tóc rất được ưa chuộng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2021.

Kiểu tóc uốn gợn sóng dành cho nam
Kiểu tóc uốn gợn sóng dành cho nam

Uốn gợn sóng là kiểu tóc cho nam trán cao mặt dài rất thời trang và lãng tử. Sự bồng bềnh tự nhiên của kiểu tóc chính là điểm nhấn và phủ bớt phần trán cao của bạn.

Từ đó, giúp ngũ quan và khuôn mặt được cân đối và dễ nhìn hơn. Để kiểu tóc thêm phần thời thượng và trẻ trung, bạn có thể nhuộm màu cho tóc như nâu đỏ, ánh kim,… Đây hứa hẹn sẽ là kiểu tóc giúp chàng ghi điểm trong mắt nàng ngày đầu hẹn hò đấy.

Kiểu tóc nam mái lệch

Kiểu tóc nam mái lệch là một kiểu tóc được biến hóa dựa trên kiểu tóc rẽ ngôi. Sự khác biệt của hai kiểu tóc này nằm ở tỷ lệ phần mái được rẽ. Nếu như kiểu rẽ ngôi chia mái thành hai phần bằng nhau theo tỷ lệ 5:5 thì kiểu mái lệch sẽ có sự bất cân xứng trong việc chia mái. Lúc này, mái tóc có thể được rẽ theo tỷ lệ 4:6 hoặc 3:7. Phần mái được duỗi thẳng, ôm sát gương mặt, che đi rất nhiều khoảng trống trên phần trán của bạn.

Kiểu tóc nam mái lệch hiện đại
Kiểu tóc nam mái lệch hiện đại

Kiểu tóc này giúp bạn có một phong cách đổi mới và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, sự không đều của phần mái tạo nên một vẻ độc đáo, mang lại sự ấn tượng cho gương mặt của bạn. Với kiểu tóc này, bạn không còn lăn tăn không biết liệu “con trai trán cao nên để tóc gì” nữa.

Mái lệch là kiểu tóc không quá mới mẻ nhưng hiệu quả thời trang nó mang lại cho các bạn nam mặt hơi tròn có vầng trán cao lại rất ấn tượng. Tóc dày được tỉa layer lệch sang một bên giúp phần tóc mái trán được dày và che được trán cao. Ngoài ra, xu hướng xéo xéo lệch của tóc cũng giúp mặt trông dài và phù hợp với dáng mặt tròn của bạn.

Kiểu tóc mái lệch
Kiểu tóc mái lệch

Kiểu tóc nam uốn xoăn Hàn Quốc

Các chàng trai xứ xở Hàn Quốc hay chọn một mái tóc xoăn phủ hết phần trán. Đây là một kiểu tóc trẻ trung và năng động, phù hợp cho những chàng trai có vầng trán hơi cao. Bạn có thể chọn uốn tóc lọn nhỏ hay to là tùy ý. Tuy nhiên, có một mẹo nhỏ là nên kết hợp uốn với nhuộm màu để kiểu tóc của bạn trông hiện đại và quyến rũ hơn.

Kiểu tóc nam uốn xoăn lãng tử
Kiểu tóc nam uốn xoăn lãng tử

Việc tạo kiểu uốn xoăn giúp trở ngại về vầng trán cao không còn nữa. Thay vào đó, phần tóc sẽ che phủ toàn bộ phần trán, tạo cảm giác gương mặt không hề bị lệch. Thêm vào đó, kiểu tóc này mang đến cho các bạn trai một vẻ đẹp tự nhiên, thư sinh với sự kết hợp các tone màu nhuộm như ánh kim, vàng hay socola,…Nếu bạn là con trai có trán cao, bạn nhất định nên thử kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam tỉa layer

Mọi người thường nghĩ, con trai chỉ nên để tóc ngắn cho gọn gàng và trẻ trung. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể dưỡng tóc dài một chút để tạo kiểu tóc nam tỉa layer. Đây là một kiểu tóc cắt tầng, tỉa gọn từng lớp với phần mái dài đến gần sát mí mắt. Bên cạnh đó, phần tóc ở phía sau gáy và hai bên mai cũng nên được nuôi dài để phù hợp với kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam tỉa layer độc đáo
Kiểu tóc nam tỉa layer độc đáo

Nhà tạo mẫu sẽ tỉa tóc của bạn thành từng tầng khác nhau với độ dài ngắn tùy ý. Bạn có thể chọn duỗi thẳng phần mái hoặc tạo độ phồng cho nó. Phần tóc từ đỉnh đầu tỉa xuống có độ dài tương đối, khiến gương mặt gần như được che đi phần trán cao. Nếu muốn bứt phá hơn nữa, bạn có thể chọn nhuộm màu bạn yêu thích để tạo điểm nhấn cho mái tóc. ừ đó, tạo cho bạn một kiểu tóc vừa thân thiện lại vừa cuốn hút.

Trào lưu tạo hình tóc tỉa layer được hình thành và phổ biến gần đây chiếm được rất nhiều cảm tình của phái mạnh. Phần mái dày và dài với các lọn tóc cắt tỉa công phu giúp che đi đặc điểm trán mất cân đối hiệu quả. Kiểu tóc này cũng giúp bạn trẻ trung và năng động hơn, toát lên sự ấm áp. Trong các kiểu tóc cho người trán cao được đề cập, tóc tỉa layer là tạo hình đơn giản nhất nhưng cực kỳ tinh tế và thu hút.

Tóc tỉa layer trẻ trung cho nam - Các kiểu tóc cho người trán cao

Tóc tỉa layer trẻ trung cho nam

Kiểu tóc nam tỉa lớp layer
Kiểu tóc nam tỉa lớp layer

Kiểu tóc nam ép thẳng

Nếu bạn đang lo lắng không biết con trai trán cao nên để tóc gì phù hợp, thì kiểu tóc nam ép thẳng là một gợi ý sáng giá cho bạn. Đây là một kiểu tóc không quá khó để tạo kiểu. Việc của bạn cần làm là dưỡng một mái tóc tương đối dài và mượt tự nhiên. Dùng keo để vuốt cho tóc thẳng và ép sát và khuôn mặt. Như thế, bạn sẽ trông trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều.

Kiểu tóc nam ép thẳng đơn giản
Kiểu tóc nam ép thẳng đơn giản

Kiểu tóc này vừa đơn giản, vừa tiết kiệm thời gian, lại mang đến hiệu quả cao trong việc che đi vầng trán cao của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách, bạn có thể chẻ mái một chút theo tỷ lệ tùy ý. Một lời khuyên dành cho bạn là nên để ngôi lệch để tạo điểm nhấn cho phong cách của bản thân. Ngoài ra, kiểu tóc này còn đem lại cho bạn một vẻ đẹp không những chín chắn mà còn rất quyến rũ.

Kiểu tóc side part vuốt rủ

Side part vuốt rủ là một kiểu tóc phá cách dành cho những anh chàng cá tính mạnh muốn thay đổi phong cách. Kiểu tóc này cần sự tỉ mỉ trong từng bước tạo kiểu. Vì nếu xảy ra sai sót, bạn sẽ không thực hiện được đúng chuẩn kiểu side part vuốt rủ này. Tuy nhiên, đây là kiểu tóc rất được giới trẻ ưa chuộng vì luôn khiến các cô nàng mê mẩn.

Kiểu tóc side part vuốt rủ chất lừ
Kiểu tóc side part vuốt rủ chất lừ

Để tạo kiểu tóc này, bạn cần dưỡng phần mái dài khoảng 15cm. Sau đó, dùng lược rẽ một đường thẳng để tạo hai mái theo tỷ lệ 3:7. Bước tiếp theo, bạn cần dùng gel hoặc sáp để vuốt phần tóc nhiều hơn thành gợn sóng, tạo độ bồng bềnh cho mái tóc.

Bạn có thể dùng lược tròn để chải cho phần tóc đã tạo kiểu được phồng và mượt hơn. Vậy là bạn đã hoàn thành kiểu tóc side part vuốt rủ mà không ngại trán cao khiến bạn tự ti nữa rồi.

Kiểu tóc Side Part vuốt rủ
Kiểu tóc Side Part vuốt rủ

Kiểu tóc nam Pompadour

Khác với những kiểu tóc ở trên, pompadour không che hết phần trán của bạn. Tuy nhiên, ưu điểm của kiểu tóc này là tạo một lớp tóc thẳng và vuốt cao. Nhờ kiểu tóc dựng cao như thế,  tạo cảm giác vầng trán bạn không quá rộng. Bên cạnh đó, thủ thuật đánh lừa thị giác giúp  kiểu tóc này ăn điểm khi cả tóc và vầng trán cân xứng và hài hòa với cả khuôn mặt.

Kiểu tóc nam pompadour lịch lãm
Kiểu tóc nam pompadour lịch lãm

Pompadour là một kiểu tóc phù hợp với những quý ông đứng tuổi. Hai bên tóc được tỉa gọn và sát gốc, chỉ còn lại phần mái dài được chải phồng và vuốt ngược ra sau. Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể dùng gel để vuốt cao phần tóc mái lên.

Kiểu tóc này mang lại cho bạn một vẻ đẹp lịch lãm và lôi cuốn. Từ đó, “con trai trán cao nên để tóc gì?” không còn là câu hỏi khiến bạn phải vắt óc suy nghĩ nữa.

Kiểu tóc Caesar

Caesar là kiểu tóc dành cho các bạn có mái tóc hơi thưa và mỏng nhưng muốn che đi vầng trán cao và dài của mình. Tóc được tỉa gọn hai bên mai, phần tóc trước được tỉa mái hơi ngang và tạo độ bồng bềnh để che đi trán cao và giúp khuôn mặt thêm phần đầy đặn. Tùy theo dáng mặt và phần tóc trước có thể điều chỉnh độ xoăn bồng bềnh cùng độ dài để cân đối khuôn mặt hơn.

Kiểu tóc Caesar
Kiểu tóc Caesar

Kiểu tóc French Crop

French Crop là kiểu tóc tương tự như Caesar phù hợp cho các chàng trai có trán cao và dáng mặt hơi dài. Tuy vậy, điểm khác là phần mái của French Crop có thể ngắn hoặc dài hơn linh hoạt theo phần trán của bạn. Mái cũng được chỉnh lưa thưa, lộn xộn và tùy hứng tạo nên chất rất riêng của French Crop.

Kiểu tóc French Crop
Kiểu tóc French Crop

Kiểu tóc Buzz Cut

Nghe có vẻ vô lý nhưng kiểu tóc Buzz Cut (kiểu tóc đầu đinh) lại là lời khuyên dành cho các bạn nam trán cao hơi hói. Phần tóc được cắt ngắn ôm sát và da đầu giúp bạn che được khuyết điểm vùng hói trước trán. Trường hợp bạn có mái tóc thưa hơi hói ở phần đỉnh đầu thì Buzz Cut cũng là kiểu tóc phù hợp dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ cần thường xuyên cắt tỉa tóc để duy trình mái tóc “đầu đinh” này.

Kiểu tóc Buzz Cut
Kiểu tóc Buzz Cut

Kiểu tóc vuốt ngôi lệch

Tóc vuốt ngôi lệch là kiểu tóc nam trán cao dành cho bạn có phần hơi hói ở một bên trán. Phần tóc trên của bạn vẫn dày và đều thì kiểu tóc này thực sự phù hợp giúp bạn cải thiện và che đi phần nào khuyết điểm trán hói của mình.

Kiểu tóc vuốt ngôi lệch
Kiểu tóc vuốt ngôi lệch

Bạn nên chăm sóc cho tóc dày và dài hơn so với bình thường một chút. Phần mái trước được chia thành 2 phần và lệch nhiều về phía trán ít hói hơn. Khi vuốt ngược hai luống tóc này lên thì mái tóc có thể che đi phần nào khuyết điểm của vùng trán hói của bạn. Chăm sóc tỉ mỉ cùng gu ăn mặc phù hợp, bạn sẽ trông thật nam tính và quyến rũ đấy.

Kiểu tóc quân sự

Đây là kiểu tóc nam trán cao chữ M vô cùng cổ điển nhưng được ưa chuộng bởi sự nam tính và hoàn hảo của nó. Sự phân bổ và độ thưa dần của kiểu tóc quân đội làm giảm đi độ tương phản và phần hói chữ M của bạn vô cùng hiệu quả. Tổng thể của kiểu tóc quân sự ưa nhìn phần hói chữ M và tập trung vào phần đỉnh tóc hơn là khuyết điểm vốn có này của bạn.

Kiểu tóc quân sự
Kiểu tóc quân sự

Kiểu tóc Side Swept Undercut

Side Swept Undercut là kiểu tóc vô cùng nam tính được rất nhiều bạn nam yêu thích. Đặc biệt, kiểu tóc kết hợp với râu quai nón càng tăng thêm nét duyên dáng và cuốn hút của phái mạnh.

Kiểu tóc Side Swept Undercut
Kiểu tóc Side Swept Undercut

Side Swept Undercut phù hợp với các bạn nam có mái tóc thẳng hơi gợn sóng. Dù tóc bạn mỏng hay dày thì bằng cách tạo sóng và nếp cho tóc đều có thể cải thiện được phần trán cao chữ M. Phần tóc trước hơi xoăn được thả lộn xộn tạo nên sự tùy hứng hoặc vén gọn tạo nếp sang một bên để tăng thêm phần nam tính đều phù hợp.

Kiểu tóc bổ luống

Phong cách Hàn Quốc lãng tử cho chàng trai có trán cao và dáng mặt hơi tròn. Phần tóc chỉnh gọn và phần mái dài được uốn xoăn sóng nước nhẹ được “bổ luống” sang hai bên chính là điểm nhấn cho mái tóc. Phần bổ luống giúp khuôn mặt bạn thon gọn hơn, mái xoăn dày giúp che đi khuyết điểm cho phần trán cao rộng của mình. Đây hẳn là phong cách trẻ trung và cuốn hút giúp chàng ghi điểm trong mắt nàng đấy.

Kiểu tóc bổ luống
Kiểu tóc bổ luốn

Tóc uốn xoăn lọn nhỏ

Giống với tên gọi, kiểu tóc này hình thành bởi các lọn uốn xoăn xù cực kỳ đặc biệt. Những chàng trai có trán cao, thân hình cân đối khi sử dụng tạo hình này sẽ cho cảm giác đáng yêu khó tả. Để thêm thu hút, bạn có thể nhuộm màu cho tóc với tông nâu hoặc vàng, xanh tím.

Tóc uốn xoăn lọn nhỏ cho người trán cao

Tóc uốn xoăn lọn nhỏ cho người trán cao

Kiểu tóc mái ngố

Ngay từ cái tên gọi – kiểu tóc mái ngố chính là kiểu tóc phù hợp dành cho các bạn có khuôn mặt thon dài và trán hơi cao. Điểm nhấn cho kiểu tóc chính là mái ngố căng ngang hơi ngắn giúp cải thiện phần trán hơi cao của bạn.

Đây hoàn toàn là kiểu tóc phù hợp với các bạn theo đuổi sự mạnh mẽ trưởng thành. Thậm chí, bạn cũng có thể kết hợp màu nhuộm thời thường và trẻ trung để tăng thêm sự năng động và thời trang cho mái tóc.

Kiểu tóc mái ngố dành cho nam
Kiểu tóc mái ngố dành cho nam

Kiểu tóc uốn xoăn xù mì

Kiểu tóc uốn xoăn xù mì có phong cách tương tự như kiểu tóc uốn gợn sóng. Mai phong cách phóng thoáng, nghệ sĩ pha chút sự trẻ trung, năng động, kiểu tóc uốn xoăn xù mì được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, đây là kiểu tóc cho nam trán cao mặt dài vô cùng phù hợp dành cho bạn trẻ tìm kiếm sự phá cách và ấn tượng cho mình.

Kiểu tóc uốn xoăn xù mì
Kiểu tóc uốn xoăn xù mì

Các lọn tóc xoăn xù mì được tạo kiểu một cách ngẫu hứng nhưng không hề lộn xộn mang lại cảm giác vô cùng mới mẻ và độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp kiểu tóc cùng các màu nhuộm như nâu lạnh hoặc đỏ đất để tăng hiệu quả thời trang. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp highlight để lại hiệu ứng độc đáo, thu hút và ấn tượng hơn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Kiểu tóc Textured Crop

Textured Crop là kiểu tóc hot trend dành cho nam mặt thon có trán hơi cao yêu thích phong cách ngắn gọn – mát mẻ. Lớp tóc trên cả Textured Crop được sắp xếp theo nhiều hướng khác nhau nhưng vẫn đảm bảo trật tự nhất định mà không bị luộm thuộm. Đây cũng là điểm nhấn tạo nên sự độc đáo và hiện đại của kiểu tóc này.

Kiểu tóc Textured Crop
Kiểu tóc Textured Crop

Đặc biệt, phần mái của kiểu tóc Textured Crop được tạo kiểu đổ xuống theo form mái ngang đến tầm nửa trán. Đặc trưng này chính là điểm cải thiện khuyết điểm cho các bạn nam tự ti với phần trán hơi cao và khuôn mặt thiếu sự cân đối. Ngoài ra, mái tóc được điều chỉnh ngắn – tự nhiên giúp bạn toát lên năng lượng hiện đại và trẻ trung năng động.

Những kiểu tóc cho nam trán cao, tóc mỏng

Bên cạnh một số mẫu tóc phổ biến như trên, những bạn nam trán cao và có tóc mỏng nên áp dụng những kiểu tóc sau đây.

Kiểu tóc nam Slicked – Back

Để giải mã câu hỏi con trai trán cao nên để tóc gì khắc phục cả khuyết điểm tóc mỏng. Các chuyên gia cho rằng Slicked – Back với phần mái uốn phồng là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là kiểu tóc phù hợp với những bạn yêu thích phong cách lịch lãm, trang trọng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trở nên nổi bật và cuốn hút bằng cách nhuộm màu sáng như bạch kim, xám khói,…

Kiểu tóc nam Slicked - Back khắc phục khuyết điểm tóc mỏng
Kiểu tóc nam Slicked – Back khắc phục khuyết điểm tóc mỏng

Kiểu tóc Messy Undercut

Nếu bạn muốn sở hữu kiểu tóc nam đẹp cho người trán cao, tóc mỏng có hơi hướng năng động và trẻ trung thì nên thử qua Messy Undercut. Đây là kiểu tóc vuốt ngược vô cùng ấn tượng và được nhiều nam ca sĩ, diễn viên ưa chuộng. Đối với các nam có tóc mỏng, xơ thì kiểu tóc này là “cứu cánh” giúp mái tóc trở nên dày hơn, đồng thời tôn lên đường nét của gương mặt.

Kiểu tóc Messy Undercut tạo vẻ đẹp cuốn hút cho nam
Kiểu tóc Messy Undercut tạo vẻ đẹp cuốn hút cho nam

Kiểu tóc mái lệch uốn phồng

Thay vì để kiểu tóc mái lệch như chúng tôi đã đề cập, các bạn có thể kết hợp tóc mái lệch với kỹ thuật uốn phồng. Qua đó khắc phục một lúc hai khuyết điểm là trán cao và tóc mỏng. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành cắt tỉa thành kiểu tóc mái lệch, sau đó bấm chân tóc hoặc uốn phồng giúp mái tóc tăng thêm độ dày. Kiểu tóc này tạo ra sự hài hòa cho khuôn mặt, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Kiểu tóc mái lệch uốn phồng vô cùng độc đáo
Kiểu tóc mái lệch uốn phồng vô cùng độc đáo

Kiểu tóc mái thưa cho nam tóc mỏng, trán cao

Các chàng chắc chắn sẽ ngừng tự ti và đặt câu hỏi con trai trán cao nên để tóc gì khi thử qua kiểu tóc mái thưa. Đặc biệt là kiểu tóc này không cần để mái dài, tạo cảm giác thoải mái và rất dễ chăm sóc giúp các bạn nam tự tin hơn với vẻ ngoài điển trai.

Kiểu tóc mái thưa cho nam tóc mỏng, trán cao
Kiểu tóc mái thưa cho nam tóc mỏng, trán cao

Tóc vuốt dựng (Faux Hawk)

Faux Hawk là sự lựa chọn hoàn hảo với mục đích là làm tăng thêm độ dày cho tóc bằng cách vuốt phần mái và cả đỉnh đầu lên trên. Cụ thể, kỹ thuật viên sẽ tạo mẫu để giữ cho mái tóc trên đỉnh đầu có dạng hình tam giác. Nhờ đó, kiểu tóc này hướng sự chú ý của người đối diện lên phía trên thay vì nhìn vào vầng trán cao.

Tóc vuốt dựng Faux Hawk độc đáo và thu hút
Tóc vuốt dựng Faux Hawk độc đáo và thu hút

Người xưa thường nói, “cái răng cái tóc là góc con người”. Một mái tóc gọn gàng, chỉnh chu sẽ khiến bạn tự tin và tràn đầy năng lượng hơn. Với những bạn băn khoăn con trai trán cao nên để tóc gì, hy vọng bài viết này đã phần nào giúp bạn có thêm vài gợi ý cho bộ sưu tập kiểu tóc phù hợp với mình.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan