banner thang 3

Top 10+ kiểu tóc Soobin Hoàng Sơn đẹp cho phái mạnh


Những kiểu tóc Soobin Hoàng Sơn độc đáo, ấn tượng tạo nên thương hiệu riêng của anh chàng. Kết hợp với diện mạo điển trai sẵn có, chàng ca sĩ lại càng trở nên hoàn hảo hơn.

Nếu muốn có vẻ ngoài cuốn hút như anh chàng này, hãy theo dõi bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ gợi ý cho mọi người top 10+ kiểu tóc của Soobin Hoàng Sơn đẹp nhất.

Đôi nét về Soobin Hoàng Sơn

Soobin Hoàng Sơn là một ca sĩ, nhạc sĩ, rapper của làng giải trí Việt Nam. Tên đầy đủ của anh chàng là Nguyễn Hoàng Sơn, sinh năm 1992, theo đuổi dòng nhạc RnB. Trước khi gia nhập showbiz, anh đã là một hot boy underground Hà thành đình đám. Anh cũng nổi tiếng với khả năng sáng tác, chơi được nhiều loại nhạc cụ và vũ đạo đẹp mắt.

Soobin Hoàng Sơn là một ca sĩ điển trai của làng giải trí Việt Nam
Soobin Hoàng Sơn là một ca sĩ điển trai của làng giải trí Việt Nam

Sở hữu vẻ ngoài điển trai là lợi thế vốn có của chàng ca sĩ. Cạnh đó, anh chàng còn chú trọng vẻ ngoài, có gu thời trang và làm đẹp tốt. Những kiểu tóc Soobin Hoàng Sơn giúp gương mặt của anh chàng thêm hoàn hảo.

Một số kiểu tóc Soobin Hoàng Sơn

Chàng ca sĩ luôn dẫn đầu xu hướng với những kiểu tóc ấn tượng, độc đáo. Nếu muốn sở hữu gương mặt điển trai, chắc chắn mọi người không thể bỏ qua những mẫu tóc sau.

Tóc tỉa layer Hàn Quốc

Kiểu tóc tỉa layer với độ dài vừa phải tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và lãng tử cho anh chàng. Đây là mái tóc được nam ca sĩ sử dụng thường xuyên bởi mang đậm phong cách Hàn Quốc. Anh chàng cũng thể hiện được hết vẻ đẹp của mình nhờ kiểu tóc nên rất được lòng fan hâm mộ.

Tóc layer vốn rất dễ tính và phù hợp với mọi khuôn mặt dù tròn hay vuông, dài, góc cạnh,… Từng lớp tóc ở các cấp độ khác nhau được tỉa gọn gàng và theo thứ tự từ ngọn lên đỉnh.

Anh chàng còn chọn đánh rối cho mái tóc layer để tạo thêm sự bụi bặm. Kết hợp với gương mặt phong trần càng tôn lên nét lãng tử, phóng khoáng của Soobin Hoàng Sơn. Hơn nữa còn giúp nam ca sĩ trông thật nam tính và có phần hơi nổi loạn một chút. Không ai có thể phủ nhận sức hút từ mái tóc sáng tạo và đầy ấn tượng này.

Tóc tỉa layer để tự nhiên giúp Soobin thêm cuốn hút bởi nét lãng tử
Tóc tỉa layer để tự nhiên giúp Soobin thêm cuốn hút bởi nét lãng tử

Tóc side part

Xu hướng tóc side part tuy không mới nhưng vẫn được nam giới ưa chuộng. Kiểu tóc Soobin Hoàng Sơn side part sẽ có phần tóc mái để dài hơn một chút. Các chàng trai có thể để thẳng hoặc vuốt ngược tùy vào sở thích cá nhân. Mái tóc này sẽ tạo nên vẻ ngoài gọn gàng, thoải mái, nhưng vẫn lịch lãm, chuẩn quý ông.

Cạnh đó, có thể nhuộm thêm những màu sắc nổi bật để tạo nét cá tính riêng biệt cho bản thân. Anh chàng Hoàng Sơn đã từng gây ấn tượng mạnh với mọi người nhờ để tóc side part nhuộm bạch kim. Ngoài ra, chàng cũng từng nhuộm màu rêu thời thượng để tạo nên “thần thái” cuốn hút. Nhờ vào mái tóc mà Soobin thêm tự tin, trẻ trung, sành điệu và nổi bật hơn rất nhiều.

Tóc Soobin Hoàng Sơn side part nâu sáng giúp nam ca sĩ thêm sành điệu
Tóc Soobin Hoàng Sơn side part nâu sáng giúp nam ca sĩ thêm sành điệu

Tóc undercut quiff

Tóc quiff kết hợp với undercut là một hairstyle được bình chọn là một trong những kiểu tóc nam đẹp nhất mọi thời đại. Kiểu tóc phù hợp với mọi lứa tuổi, mang đến vẻ đẹp cuốn hút riêng. Vì thế mà phái mạnh Soobin Hoàng Sơn cũng là một trong những người yêu thích mẫu tóc này.

Anh chàng thường xuyên lựa chọn những bộ vest thanh lịch để diện khi để mái tóc undercut quiff. Sự kết hợp này khiến vẻ phong trần, lịch lãm của nam ca sĩ được tôn lên cực tốt.

Tóc undercut quiff giúp nam ca sĩ vừa lịch lãm lại phong trần, cá tính
Tóc undercut quiff giúp nam ca sĩ vừa lịch lãm lại phong trần, cá tính

Tóc short quiff trẻ trung

Trong MV “Đẹp nhất là em” song ca cùng Jiyeon (T-ara), nam ca sĩ đã khiến fan phải “xuýt xoa” không ngớt bởi độ đẹp trai của mình. Một phần của việc này là nhờ vào kiểu tóc short quiff trẻ trung và năng động.

Không giống với quiff cổ điển, kiểu tóc Soobin Hoàng Sơn ngắn hơn và mang đậm phong cách sport. Nhờ thế mà anh chàng vừa giữ được dáng vẻ thư sinh nhưng cũng mang thêm màu sắc hiện đại.

Đặc biệt, mái tóc này còn không mất nhiều công sức tạo kiểu. Nếu muốn có vẻ ngoài điển trai nhưng lại không có nhiều thời gian, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng.

Short quiff phong cách sport trẻ trung, hiện đại giúp chàng thêm năng động
Short quiff phong cách sport trẻ trung, hiện đại giúp chàng thêm năng động

Tóc pompadour

Pompadour lịch lãm là lựa chọn của anh chàng Soobin Hoàng Sơn khi muốn trông chững chạc hơn. Kết hợp với những bộ vest đẹp, dáng dấp của người đàn ông lịch lãm và từng trải hiện ra. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng muốn theo đuổi phong cách trưởng thành.

Kiểu tóc Soobin Hoàng Sơn pompadour giúp anh chàng thêm trưởng thành
Kiểu tóc Soobin Hoàng Sơn pompadour giúp anh chàng thêm trưởng thành

Tóc mullet

Tóc mullet hiện đang là phong cách cực lên ngôi, được lòng cả “sao” quốc tế lẫn idol Việt Nam. Tóc có đặc trưng và cách tạo kiểu độc đáo, nhiều biến tấu đẹp mắt. Dù là bất cứ ai, khi để mẫu tóc này cũng đều có vẻ ngoài nổi bật và cực phong cách.

Nếu muốn có diện mạo “không đụng hàng”, hãy chọn ngay kiểu tóc Soobin Hoàng Sơn mullet. Anh chàng đã thêm những điểm nhấn bằng những gam màu nhuộm nổi bật. Điều này giúp các đường nét trên gương mặt trở nên sinh động và cuốn hút hơn rất nhiều.

Tóc mullet bạch kim giúp Soobin Hoàng Sơn trông thật phá cách và ấn tượng
Tóc mullet bạch kim giúp Soobin Hoàng Sơn trông thật phá cách và ấn tượng

Tóc mái dài

Tóc mái dài được chải phồng và chia ngôi 7:3 tạo nên điểm nhấn đã tạo nên sức thu hút khó cưỡng cho nam ca sĩ một thời. Khuôn mặt điển trai của anh chàng nhờ thế mà càng ấn tượng và thêm lãng tử. Thêm một chút màu nâu sáng để tôn làn da là chàng đã trở nên cực cuốn hút rồi đấy!

Tóc mái dài chải phồng rẽ 7:3 giúp nam ca sĩ thêm lãng tử và cuốn hút
Tóc mái dài chải phồng rẽ 7:3 giúp nam ca sĩ thêm lãng tử và cuốn hút

Tóc mái ngố

Tóc Soobin Hoàng Sơn mái ngố để rối tự nhiên từng tạo nên thương hiệu cá nhân của anh chàng này. Nam ca sĩ cũng từng tỉa layer tạo những lớp tóc xếp chồng hoặc xen kẽ vào nhau để tạo nên thần thái thu hút, phóng khoáng và cá tính hơn.

Nhìn từ phía trước mái tóc này rất giống tóc đầu moi phá cách trendy tại xứ sở Kim Chi. Kết hợp thêm những màu nổi bật như vàng sáng, màu tro sẽ tạo nên vẻ điển trai pha lẫn một chút thư sinh. Chắc chắn phái mạnh sẽ trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn khi chọn mẫu tóc này.

Tóc Soobin Hoàng Sơn với mái ngố tạo nên vẻ ngoài đáng yêu và cuốn hút
Tóc Soobin Hoàng Sơn với mái ngố tạo nên vẻ ngoài đáng yêu và cuốn hút

Tóc middle part

Middle part hay còn gọi là tóc chẻ 5:5 là kiểu tóc cổ điển, được nhiều chàng trai lựa chọn. Thay vì uốn như nhiều người khác, nam ca sĩ đã để tóc suôn thẳng tự nhiên làm tăng thêm vẻ lãng tử, phóng khoáng. Cùng với khuôn mặt thư sinh, anh chàng có được vẻ ngoài cool boy điển trai nhất.

Tóc middle part giúp nam ca sĩ trở nên thư sinh, lãng tử và phóng khoáng
Tóc middle part giúp nam ca sĩ trở nên thư sinh, lãng tử và phóng khoáng

Tóc two block

Nói về những kiểu tóc Soobin Hoàng Sơn đẹp, không thể không nhắc đến tóc two block. Kiểu tóc chia rõ 2 lớp tóc riêng biệt với nhau, một lớp được tỉa cao phía trên và lớp dưới được cắt ngắn.

Sở hữu mái tóc này, chàng sẽ có diện mạo trẻ trung, sành điệu và thời thượng nhất. Nhuộm thêm những màu sắc trầm, nâu sẽ khiến mọi người có được vẻ ngoài ấn tượng.

Tóc two block nâu ánh rêu giúp diện mạo nam ca sĩ trở nên cuốn hút hơn
Tóc two block nâu ánh rêu giúp diện mạo nam ca sĩ trở nên cuốn hút hơn

Trên đây là những kiểu tóc Soobin Hoàng Sơn đẹp cho các chàng trai lựa chọn. Để diện mạo hoàn hảo, mọi người nên chú ý texture để tạo hiệu ứng cho mái tóc.

Ngoài ra, nên ưu tiên lựa chọn những màu tóc trầm để phù hợp hơn với làn da của người châu Á. Nâu trầm, nâu hạt dẻ,… sẽ giúp phái mạnh có vẻ ngoài lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung, năng động.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan