banner thang 4

Mua máy sấy tóc loại nào tốt? Top các sản phẩm chất lượng


Máy sấy tóc là một trong những sản phẩm được dùng phổ biến, giúp làm khô tóc nhanh chóng. Lựa chọn máy sấy tóc cũng cần chất lượng để đảm bảo vừa làm đẹp lại không gây hại. Nếu vẫn chưa biết nên mua máy sấy tóc loại nào tốt, giá rẻ mà chất lượng phải chăng mọi người có thể tham khảo các gợi ý dưới đây.

Kinh nghiệm chọn mua máy sấy tóc

Máy sấy tóc trên thị trường được sản xuất với rất nhiều loại khác nhau. Và để chọn được sản phẩm ưng ý thông thường người ta sẽ dựa vào các tiêu chí sau.

Chọn theo giá

Giá có lẽ là một trong những điều mà khách hàng quan tâm nhất khi lựa chọn mua máy sấy tóc. Hiện nay mức giá cho sản phẩm này cũng rất đa dạng, có thể giao động trong khoảng từ 150.000đ đến 500.000đ. Thậm chí cũng có các loại đến từ các hãng nổi tiếng với mức giá trên 1 triệu đồng. Trước khi mua một sản phẩm mọi người nên tính toán mức kinh phí để có sự lựa chọn phù hợp.

Máy sấy tóc có nhiều các mức giá khác nhau
Máy sấy tóc có nhiều các mức giá khác nhau

Chọn theo thương hiệu

Chọn máy sấy tóc mọi người cũng có thể dựa vào thương hiệu. Trên thị trường hiện nay rất nhiều hãng nổi tiếng về mặt hàng này như Kingsman, Panasonic, Philips, Kangaroo, Tescom… Nhiều khách hãng vẫn luôn ưu tiên những dòng đến từ thương hiệu uy tín như vậy sẽ an tâm hơn về chất lượng, hạn chế các rủi ro hư hỏng.

Chọn theo chức năng

Mua máy sấy tóc loại nào tốt mọi người cần phải dựa vào chức năng. Hiện nay các hãng cũng đã tích cực cải tiến, điều chỉnh các chức năng của máy sấy sao cho phù hợp. Có thể kết đến nhiều các chức năng khác nhau của máy sấy tóc như: sấy khô, sấy tạo kiểu, sấy nhiệt độ thấp, chức năng tự ngắt điện… Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Mọi người nên tìm hiểu kỹ chức năng trước khi mua
Mọi người nên tìm hiểu kỹ chức năng trước khi mua

Chọn theo màu sắc

Một trong những tiêu chí khác để chọn máy sấy tóc chính là dựa vào màu sắc. Tuỳ theo nam hay nữ mà mọi người cũng sẽ có sự ưu tiên khác nhau. Phổ biến nhất trên thị trường vẫn là các loại máy màu đen sang trọng và luôn hợp thời. Ngoài ra các bạn nữ trẻ cũng cơ thể lựa chọn các màu như xanh nhạt, hồng, trắng… cũng rất phù hợp.

Gợi ý các mẫu máy sấy tóc chất lượng

Giữa rất nhiều các sản phẩm khác nhau hẳn sẽ có không ít người băn khoăn mua máy sấy tóc loại nào tốt. Dưới đây sẽ là gợi ý một vài dòng máy sấy chất lượng với mức giá cũng rất phải chăng.

Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-W645

Gợi ý đầu tiên là sản phẩm máy sấy tóc Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-W645. Sản phẩm với mức giá chỉ trên dưới 200.000Đ, tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Có thể kể đến các ưu điểm vượt trội của sản phẩm này như:

  • Thiết kế với màu xanh trẻ trung, đẹp hiện hiện.
  • Kích thước nhỏ gọn rất phù hợp với nhu cầu sử dụng các nhân mỗi người.
  • Dù có kích thước nhỏ những Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-W645 lại được tích hợp đầy đủ hai chức năng sấy thường và sấy mạnh. Điều này tạo sự thuận tiện cho người dùng và cũng hạn chế được nhiệt độ cao ảnh hướng tóc.
  • Bên cạnh đó, chất liệu Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-W645 còn đặc biệt rất chắc chắn, cầm thoải mái và vô cùng bền.
Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-W645 chất lượng
Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-ND11-W645 chất lượng

Máy sấy tóc Philips HP8108

Nếu chưa biết mua máy sấy tóc loại nào tốt chị em có thể tham khảo Máy sấy tóc Philips HP8108. Đến từ thương hiệu Philips nổi tiếng nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này. Máy Philips HP8108 cũng được sản xuất với hai chức năng mạnh và nhẹ. Chức năng sấy mạnh có thể giúp tóc khô nhanh nhưng nhiệt độ vẫn không có cao nên rất an toàn.

Cùng với chức năng đảm bảo thì Máy sấy tóc Philips HP8108 cũng có thiết kế rất đẹp mắt. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn cùng hai màu trắng, hồng rất nữ tính và hiện đại. Mỗi chiếc Máy sấy tóc Philips HP8108 được bán với mức giá khoảng 240.000Đ.

Máy sấy tóc Philips HP8108
Máy sấy tóc Philips HP8108

Máy sấy tóc Tescom NTID95

Máy sấy tóc Tescom NTID95 là gợi ý tiếp theo cho người dùng. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Tescom uy tín đến từ Nhật Bản nên rất đảm bảo chất lượng. Máy có màu hồng đậm cùng một thiết kế rất đẹp mắt, nữ tính và không kém phần nổi bật.

Máy sấy tóc Tescom NTID95 có thể giúp làm tóc khô nhanh chóng, giữ nếp tóc đúng ý người dùng. Đặc biệt với việc tích hợp các hạt ion âm nên sẽ hạn chế được tình trạng tóc bị khô, xơ, hư tổn khi sấy. Không chỉ vậy, dùng máy sấy này còn có hiệu quả giảm tiêu thụ điện giúp tiết kiệm  được lượng điện so với nhiều loại máy khác.

Sản phẩm Máy sấy tóc Tescom NTID95 có giá bán trên thị trường khoảng 1,2 triệu đồng.

Máy sấy tóc Tescom NTID95 thiết kế cá tính
Máy sấy tóc Tescom NTID95 thiết kế cá tính

Máy sấy tóc Sunhouse SHD 2306

Thương hiệu Sunhouse hẳn đã không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. Do đó sử dụng máy sấy tóc Máy sấy tóc Sunhouse SHD 2306 mọi người cũng có thể yên tâm hơn về chất lượng. Dòng máy sấy với khối lượng siêu nhẹ chưa đến 500gram nên sử dụng vô cùng dễ dàng, không tốn nhiều công sức. Bên cạnh đó là nhiều các ưu điểm vượt trội như:

  • Vẻ ngoài thanh lịch với màu đen chủ đạo đơn giản, phù hợp cho cả nam và nữ.
  • Máy có công suất lớn giúp làm khô tóc nhanh chóng và an toàn.
  • Quá trình sử dụng âm thanh tương đối nhỏ, không quá ồn ảo.
  • Máy sấy tóc Sunhouse SHD 2306 được đánh giá rất bền có thể dùng qua nhiều năm.

Hiện sản phẩm máy sấy tóc đến từ thương hiệu Sunhouse này được bán với giá 295.000Đ.

Máy sấy tóc Sunhouse SHD 2306 nổi tiếng chất lượng
Máy sấy tóc Sunhouse SHD 2306 nổi tiếng chất lượng

Máy sấy tóc Kangaroo KG616

Nếu chưa biết nên mua máy sấy tóc loại nào tốt mọi người có thể tham khảo máy Kangaroo KG616. Đặc biệt với những ai có kinh phí eo hẹp thì đây là lựa chọn hoàn hảo bởi mỗi sản phẩm chỉ có giá chưa đến 200.000Đ. Máy sấy tóc Kangaroo KG616 có thiết kế đơn giản mà hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng.

Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, các nút điều khiển dễ dàng với 2 chế độ cơ bản. Nếu cá nhân dùng máy để làm khô tóc hàng ngày sẽ rất phù hợp. Đặc biệt trong những chuyến du lịch xe nếu mang theo máy sấy tóc này cũng rất tiện lợi, không chiếm quá nhiều không gian.

Máy sấy tóc Kangaroo KG616 nhỏ gọn và trẻ trung
Máy sấy tóc Kangaroo KG616 nhỏ gọn và trẻ trung

Máy sấy tóc Toshiba 2218-2200W

Một trong những dòng máy sấy tóc giá tốt mà mọi người có thể tham khảo chính là Máy sấy tóc Toshiba 2218-2200W. Sản phẩm ra đời khá lâu nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn bởi công suất mạnh mà giá thành lại phải chăng. Hiện mỗi sản phẩm chỉ có giá khoảng 195.000Đ, rẻ hơn nhiều so với nhiều loại khác.

Vì là máy đến từ thương hiệu Nhật Bản nên Toshiba 2218-2200W rất bền. Nếu sử dụng và bảo quản hợp lý mọi người có thể dùng qua nhiều năm.

Máy sấy tóc Toshiba 2218-2200W bền bỉ và chất lượng
Máy sấy tóc Toshiba 2218-2200W bền bỉ và chất lượng

Trên đây là một vài thông tin giải đáp thắc mắc mua máy sấy tóc loại nào tốt. Nhìn chung thị trường kinh doanh mặt hàng này rất đa dạng nên cần sáng sủa trong việc lựa chọn. Mua một sản phẩm chất lượng dùng được lâu lại vừa đảm bảo an toàn. Do đó việc đầu tư cho mình một máy sấy tốt, đa dạng chức năng là điều vô cùng cần thiết.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan