banner thang 4

TOP 10 Những tiệm cắt tóc undercut ở TPHCM đẹp hiện nay


Tiệm cắt tóc undercut ở TPHCM hiện nay có rất nhiều, rải rác khắp mọi quận huyện. Nên đây chính là lý do các khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn nơi cắt tóc đẹp cho mình. Hãy cùng tìm hiểu về những nơi cắt kiểu undercut đẹp, giúp cánh mày râu thêm điển trai ngay sau đây!

Tony Barber House

Tony Barber House là một trong những tiệm cắt tóc undercut ở TPHCM. Ban đầu, nơi đây mang tên Tony Store – Wax & Pomade, là cửa hàng chuyên bán sản phẩm chăm sóc tóc và râu cho phái mạnh. Sau một thời gian kinh doanh, tiệm mới mở rộng thêm dịch vụ cắt tóc.

Tony Barber House là tiệm cắt tóc undercut ở TPHCM uy tín nhất hiện nay, có chất lượng dịch vụ cực tốt
Tony Barber House là tiệm cắt tóc undercut ở TPHCM uy tín nhất hiện nay, có chất lượng dịch vụ cực tốt

Không gian nơi đây được thiết kế theo phong cách độc đáo, vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Cực chất và độc đáo với hai màu chủ đạo trắng và đen sang trọng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, lành nghề có nhiều kinh nghiệm cắt và tạo kiểu tóc. Đảm bảo khách hàng thoải mái và hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ ở nơi đây.

Ngoài ra, tiệm còn chuyên bán sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao. Của những thương hiệu nổi tiếng, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Các chàng trai có thể mua những sản phẩm này về để tự tạo kiểu hàng ngày cho bản thân.

Ngố Barbershop

Ngố Barbershop có không gian thiết kế sang trọng, rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác thư giãn nhất cho khách hàng. Cách bày trí gọn gàng, bắt mắt cùng những hình ảnh cổ xưa, phong trần. Cực cá tính, bụi bặm, đúng chuẩn của một barbershop thời kỳ đầu. Đến với nơi đây, bạn vừa có mái tóc đẹp vừa được relax, thoải mái sau những ngày làm việc vất vả.

Tuy có thời gian hoạt động chưa lâu, nhưng đội ngũ nhân viên vẫn rất lành nghề. Trẻ trung, năng động, sở hữu niềm đam mê mãnh liệt cùng sự tận tâm với nghề. Họ sẽ chăm sóc chu đáo, mang đến cho khách hàng những bộ tóc under thời thượng nhất. Vì thế, nơi đây ngày càng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khách hàng. Trở thành một trong những tiệm cắt tóc undercut ở TPHCM uy tín nhất và chất lượng nhất hiện nay.

Tiệm cắt tóc undercut ở TPHCM tốt hiện nay là Ngố Barbershop với nhân viên trẻ trung, năng động và tận tâm với nghề
Tiệm cắt tóc undercut ở TPHCM tốt hiện nay là Ngố Barbershop với nhân viên trẻ trung, năng động và tận tâm với nghề

UMBOO VN Japanese Beauty Salon

Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Nhật Bản Kasahara Junpei là người đã thành lập UMBOO VN Japanese. Mang đến cho những chàng trai Việt các kiểu tóc mới lạ, đa dạng phong cách từ Đông sang Tây. Nếu muốn thay đổi diện mạo, trở nên lãng tử hơn với nhiều kiểu tóc khác lạ, hãy đến ngay địa chỉ này nhé!

Salon được thiết kế đơn giản chuẩn theo phong cách Nhật, vô cùng thoáng mát. Bước vào không gian này, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn, bỏ lại những căng thẳng sau lưng. Đặc biệt hơn, nơi đây còn phục vụ khách hàng trà và bánh kẹo của Nhật trong lúc chờ đợi. Không chỉ tạo những mẫu tóc mới lạ, thời thượng mà còn được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

4RAU Barber Shop

4RAU Barber Shop là tiệm cắt tóc nam được thành lập bởi diễn viên Hà Hiền nổi tiếng. Tuy là một diễn viên, nhưng anh lại có niềm đam mê bất diệt với nghề tạo mẫu tóc. Chỉ sau một thời gian học hỏi, anh đã tạo nên một cửa tiệm cắt tóc undercut ở TPHCM uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Khách của nơi đây cũng rất đa dạng. Từ những cậu học sinh, nhân viên văn phòng, doanh nhân cho đến nghệ sĩ, diễn viên,…

Không gian tiệm cổ điển, đơn giản và sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm. 4RAU sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và một mái tóc đẹp nhất.

4RAU Barber Shop là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng, kể cả những khách nổi tiếng
4RAU Barber Shop là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng, kể cả những khách nổi tiếng

Mekong Barbershop

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Mekong Barbershop. Đây là một trong những tiệm cắt tóc nam thành công vượt trội một cách nhanh chóng chỉ sau hơn một năm. Có vị trí nhất định trong giới làm tóc, nổi bật với dịch vụ uy tín và chất lượng.

Nơi đây vừa có trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Sẽ tận tâm và chu đáo tạo ra những kiểu tóc độc đáo, mới lạ cho cánh mày râu. Bên cạnh đó, nơi đây còn cập nhật xu hướng rất nhanh, kịp thời và sáng tạo ra những mẫu mới, phù hợp với thị hiếu nước ta. Do đó, đến với nơi đây, cách chàng trai sẽ sở hữu cho mình những mẫu tóc thời thượng và cá tính, mạnh mẽ chuẩn Âu – Mỹ.

Mekong Barbershop là nơi tạo ra nhiều kiểu tóc mạnh mẽ, nam tính và mới lạ cho cánh mày râu
Mekong Barbershop là nơi tạo ra nhiều kiểu tóc mạnh mẽ, nam tính và mới lạ cho cánh mày râu

Chuỗi cắt tóc nam 5G

Nằm trong danh sách những cái tên được quan tâm nhiều nhất trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, 5G đang dần khẳng định vị thế của mình trong ngành. Cho tới nay chuỗi cửa tiệm đã mở rộng trên địa bàn TPHCM với nhiều chi nhánh.

Khi ghé qua chuỗi cắt tóc nam 5G bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để tạo mẫu tóc phù hợp nhất với gương mặt. Các thợ cắt tóc tại đây đều là những nhân viên lành nghề đảm bảo cho bạn sự hài lòng về mái tóc của mình. Ngoài ra đây cũng là không gian thư giãn lý tưởng với trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ.

Địa chỉ: 182, Đường Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, TPHCM

Chuỗi cắt tóc nổi danh trên địa bàn TPHCM
Chuỗi cắt tóc nổi danh trên địa bàn TPHCM

Liêm Barber Shop

Nhắc tới tiệm cắt tóc undercut ở TPHCM không thể bỏ qua Liêm Barber Shop. Tiệm được thành lập từ khá lâu và thu hút lượng khách hàng đông đảo ghé thăm. Để có được thành công như hiện tại là nhờ vào sự tâm huyết trong công việc của những nhân viên nơi đây. Họ có thể tạo ra các mẫu tóc phong cách và nam tính cho phái mạnh một cách chuyên nghiệp.

Ngoài sự đảm bảo về chất lượng, không gian bố trí đẹp mắt tại đây cũng là một điểm cộng lớn. Bạn còn có thể tham gia các trò chơi giải trí trong thời gian chờ đợi.

  • Địa chỉ: 473 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TPHCM
Tiệm cắt tóc được lòng các đấng mày râu
Tiệm cắt tóc được lòng các đấng mày râu

Tân Barber Shop

Một cái tên khác không kém phần nổi bật trong danh sách này là Tân Barber. Khi ghé qua bạn có thể thấy tiệm thường xuyên kín khách bởi lượng nhu cầu cao. Đây không chỉ là do Tân Barber mang lại những mái tóc gọn gàng và phong cách, mà còn bởi mức phí khá rẻ trên thị trường.

Dù giá hạt dẻ nhưng chất lượng tại địa chỉ này không hề thua kém so với những nơi khác. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình cũng như chăm sóc khách hàng chu đáo từ đội ngũ nhân viên.

  • Địa chỉ: 30/4, Tân Phú TPHCM
  • Số điện thoại: 0933.678.388
Tiệm cắt tóc có mức giá hạt dẻ được nhiều người lựa chọn
Tiệm cắt tóc có mức giá hạt dẻ được nhiều người lựa chọn

Barber Vu Tri

Thời gian gần đây Barber Vu Tri dần trở nên nổi tiếng hơn với những kiểu tóc mới lạ cho khách hàng. Mặc dù được khai trương chưa lâu nhưng đội ngũ nhân viên chất lượng nơi đây đã thu hút lượng khách hàng ghé qua đông đảo.

Nếu đang có nhu cầu sở hữu mái tóc undercut cá tính bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Những người thợ tay nghề cao đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Địa chỉ: 676 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8
Phong cách trang trí hiện đại tại Barber Vu Tri
Phong cách trang trí hiện đại tại Barber Vu Tri

30Shine

Chắc hẳn những ai quan tâm tới lĩnh vực làm đẹp đều từng nghe qua cái tên 30Shine. Danh tiếng của chuỗi tiệm cắt tóc nam này chưa bao giờ là hết hot trong thời gian qua. Những nhân viên tại đây đều là nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm lâu năm, bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất.

Không gian tại 30Shine được bày trí theo phong cách hiện đại, rộng rãi và thoải mái. Điều này giúp mang lại cho bạn cảm giác thư giãn. Tuy nhiên lượng khách hàng ghé qua khá nhiều dó đó bạn nên đặt lịch trước để không phải chờ đợi lâu.

  • Số điện thoại: 1900272703
  • Website: https://30shine.com
Tiệm cắt tóc nam nổi tiếng nhất nhì TPHCM với chất lượng đảm bảo
Tiệm cắt tóc nam nổi tiếng nhất nhì TPHCM với chất lượng đảm bảo

Trên đây là danh sách một số tiệm cắt tóc undercut ở TPHCM đẹp và uy tín. Đến với một trong những nơi đây, bạn sẽ sở hữu được một kiểu tóc hiện đại, mang đậm bản chất, cá tính riêng.

Ngoài những cái tên kể trên, còn rất nhiều nơi cắt tóc nam đẹp khác mà bạn có thể lựa chọn. Hãy thay đổi kiểu tóc ngay hôm nay để ngày càng điển trai, mạnh mẽ và cá tính hơn các chàng trai nhé!

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan