banner thang 3

TOP 10+ kiểu buộc tóc đuôi ngựa mang vẻ đẹp năng động


Tóc đuôi ngựa là kiểu tóc đơn giản và dễ làm mà rất nhiều cô gái ưa chuộng từ xưa đến nay. Cách làm đẹp này thể hiện vẻ đẹp năng động, phóng khoáng ở người phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Hiện nay, các nhà tạo mẫu tóc đã sáng tạo ra nhiều kiểu buộc dựa trên kiểu đuôi ngựa truyền thống. Hãy tìm hiểu về các kiểu buộc tóc ở ngay bài viết sau để đưa ra lựa chọn phù hợp!

Tóc đuôi ngựa là gì?

Dành cho những ai chưa biết tóc đuôi ngựa là gì thì đây là kiểu tóc buộc cao ra sau đầu rất năng động và trẻ trung. Lý do kiểu tóc này thành xu hướng một thời gian dài là vì dễ dàng, nhanh chóng, không cần chải chuốt. Kiểu tóc này khiến các nàng lười phải thốt lên lời “yêu” ngay lập tức khi nhìn thấy chỉ một lần.

Cách buộc tóc đuôi ngựa đẹp

Kiểu cổ điển

Để tạo kiểu tóc buộc đuôi ngựa phổ biến và dễ dàng nhất này, tất cả những gì mọi người cần là một chiếc thun. Tất cả những gì chúng ta phải làm là buộc tóc thành đuôi ngựa sau đầu bằng dây thun. Sau đó buộc một lọn tóc thành đuôi ngựa, quấn quanh nút và kẹp cố định.

Tóc đuôi ngựa kiểu cổ điển thường được nhiều người yêu thích
Tóc đuôi ngựa kiểu cổ điển thường được nhiều người yêu thích

Với kiểu tóc buộc đuôi ngựa cổ điển, mọi người hoàn toàn có thể buộc thấp, cao hoặc kẹp lại ở đỉnh đầu tùy theo ý muốn. Không cần lược, các nàng vẫn có thể sở hữu một kiểu tóc mát mẻ mùa hè mà không quên thể hiện cá tính của mình.

Kiểu tóc đuôi ngựa thấp

Tóc hình đuôi ngựa buộc thấp có thể khiến bạn nữ trở nên thật sành điệu và dịu dàng. Sau đây sẽ là gợi ý để mọi người có được cách buộc đuôi ngựa thấp cực đẹp và đơn giản:

  • Bước 1: Tạo độ phồng, sau đó dùng tay kéo tóc lại và buộc bằng thun. Các cô gái nên buộc thun ở mức vừa phải để tóc có độ suôn mượt, buông lơi tự nhiên.
  • Bước 2: Lấy một vài lọn tóc nhỏ, quấn quanh phần đuôi và cố định bằng kẹp.
Kiểu tóc hình đuôi ngựa buộc thấp giúp nàng thêm sành điệu
Kiểu tóc hình đuôi ngựa buộc thấp giúp nàng thêm sành điệu

Tóc đuôi ngựa đẹp kết hợp thắt bím

Các cô nàng thuộc team bánh bèo đừng bỏ qua kiểu tóc đuôi ngựa kết hợp thắt bím này nhé! Đây là một kiểu tóc vừa đẹp vừa giúp nàng tránh nóng hiệu quả. Điểm nhấn của tóc buộc đuôi ngựa kết hợp với những lọn tóc tết dễ thương sẽ khiến bạn gái trông thật nữ tính và dễ thương. Mọi người không cần mất quá nhiều thời gian để trang trí kiểu tóc cho riêng mình. 

Tóc buộc đuôi ngựa kết hợp thắt bím tạo nên vẻ ngoài nữ tính
Tóc buộc đuôi ngựa kết hợp thắt bím tạo nên vẻ ngoài nữ tính

Đầu tiên, chúng ta lấy hai lọn tóc mỏng và tết hai bên rồi buộc hết tóc lại với chun. Chỉ cần những bước đơn giản như vậy là đã có thể hoàn thành một “tác phẩm nghệ thuật” giúp các nàng thêm tự tin hơn rồi đấy!

Tóc đuôi ngựa phồng đỉnh

Chỉ cần 2 bước làm đơn giản là mọi người đã có được một mái tóc buộc đuôi ngựa phồng đỉnh siêu ấn tượng. Cụ thể hơn hãy thực hiện theo đúng hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Uốn xoăn toàn bộ tóc để giúp tạo độ phồng, bồng bềnh cho tóc. Nếu không có quá nhiều thời gian cho việc uốn tóc, mọi người có thể sử dụng lô cuốn hoặc bỏ qua bước làm này vẫn được.
  • Bước 2: Buộc tóc nhẹ nhàng để tạo thành hình đuôi ngựa bằng thun. Dùng ngón tay vuốt nhẹ phần chân tóc trên đỉnh đầu để tạo độ phồng.
Tóc đuôi ngựa phồng đỉnh giúp phụ nữ sở hữu vẽ đẹp sành điệu
Tóc đuôi ngựa phồng đỉnh giúp phụ nữ sở hữu vẽ đẹp sành điệu

Kiểu tóc đuôi ngựa phồng gáy

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa uốn phồng phần gáy được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Bởi kiểu tóc mang đến cho vẻ ngoài của nàng sự gọn gàng, tiện lợi lại còn giúp bạn khoe được chiếc cổ thanh tú.

Tóc buộc đuôi ngựa phồng gáy sẽ mang đến vẻ ngoài gọn gàng, nữ tính
Tóc buộc đuôi ngựa phồng gáy sẽ mang đến vẻ ngoài gọn gàng, nữ tính

Kiểu tóc này có cách thực hiện rất đơn giản, như sau: Mọi người buộc nhẹ nhàng nửa đầu tóc bằng dây thun. Tiếp sau đó buộc phần còn lại với nửa tóc đã buộc trước đó. Chỉ cần 2 bước làm cơ bản là chúng ta đã có ngay kiểu tóc đuôi ngựa phồng gáy cực kỳ xinh đẹp tự nhiên rồi.

Tóc đuôi ngựa cao đánh rối

Kiểu tóc buộc cao đánh rối phù hợp với các cô nàng sở hữu một mái tóc mỏng và không quá dài. Đầu tiên, nàng cần buộc phần tóc trên đỉnh đầu, sau đó dùng lược đánh rối tập trung vào phần tóc ở giữa. 

Tóc đuôi ngựa cao và đánh rối mang lại vẻ đẹp cuốn hút
Tóc đuôi ngựa cao và đánh rối mang lại vẻ đẹp cuốn hút

Kế tiếp, nàng sẽ buộc đuôi ngựa cao như bình thường, có thể xịt thêm keo để giúp tóc giữ được độ phồng, dày đúng ý. Mẹo nhỏ này sẽ giúp các cô gái đánh lừa cảm giác của người xung quanh với mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn.

Dáng tóc đuôi ngựa với mái trước phồng

Để mái tóc buộc đuôi ngựa của chính mình trông dày và cân đối hơn, các cô nàng đừng quên sấy phồng ở phần chân tóc. Ngoài ra, mọi người có thể sử dụng lược để chải rối phần tóc bên dưới nhằm tăng cảm giác bồng bềnh hơn cho mái tóc.

Mái phồng sẽ giúp kiểu tóc thêm cân đối
Mái phồng sẽ giúp kiểu tóc thêm cân đối

Tóc đuôi ngựa làm phồng đường ngôi

Khi chia ngôi, phần tóc trên đầu thường rất dễ bết lại, xẹp xuống tạo cảm giác rất thiếu sức sống. Để giữ cho mái tóc đuôi ngựa không bị mỏng và tăng sự cân đối, các cô gái đừng quên sấy phồng phần chân tóc ở sát đường ngôi.

Tất cả những gì mọi cần là một chiếc lược tròn cùng chiếc máy sấy. Hoặc, chị em phụ nữ cũng có thể đánh rối phần tóc bên dưới một chút để tạo vẻ dày dặn hơn.

Tóc buộc đuôi ngựa phồng đường ngôi sẽ giúp mái tóc thêm dày, đẹp
Tóc buộc đuôi ngựa phồng đường ngôi sẽ giúp mái tóc thêm dày, đẹp

Cột tóc đuôi ngựa cao từ tóc buộc nửa

Để làm kiểu tóc đuôi ngựa xinh xắn này, đầu tiên, mọi người hãy kéo một nửa tóc trên đầu ra sau và buộc lại bằng thun. Sau đó dùng tay để hất tất cả phần tóc còn lại xuống dưới cột lại cùng mối tóc đã cố định phía trên để tạo thành một chiếc đuôi ngựa lớn hơn. Để giấu dây thun, mọi người có thể lấy một phần tóc nhỏ và quấn quanh dây dây thun ở các mối buộc.

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao mang lại một vẻ đẹp độc đáo
Kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao mang lại một vẻ đẹp độc đáo

Dáng đuôi ngựa cao bằng kẹp tăm

Cách tạo kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao bằng kẹp tăm dành cho những ai không thích sự cầu kỳ và ưa chuộng nét đẹp đơn giản, tự nhiên. Mọi người có thể tiến hành theo hướng dẫn như sau:

  • Chải tóc gọn gàng và buộc lại thành kiểu đuôi ngựa cao đơn giản với dây thun.
  • Chia tóc thành phần trên và dưới, sau đó dùng lược chải phần dưới để đánh rối.
  • Cố định phần tóc phía dưới bằng kẹp tăm để tăng vẻ dày và đẹp cho mái tóc. 
Kiểu tóc buộc đuôi ngựa bằng kẹp tăm dành cho người ưa thích sự đơn giản
Kiểu tóc buộc đuôi ngựa bằng kẹp tăm dành cho người ưa thích sự đơn giản

Mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn một trong số các kiểu tóc đuôi ngựa được nhắc đến bên trên để làm đẹp cho mình. Đây là những cách thực hiện đơn giản, tiết kiệm nhiều thời gian.

Học Nghề Tóc chúc các cô gái có thể tự làm tại nhà được mái tóc ưa thích và trở nên xinh đẹp hơn!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan