banner thang 4

Tông đơ cắt tóc loại nào tốt và giá hạt dẻ nhất thị trường?


Tông đơ cắt tóc loại nào tốt? Vấn đề này không phải ai cũng biết, nhất là những bạn mới vào nghề hoặc đang là học viên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những loại tông đơ cắt tóc tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

Tông đơ cắt tóc Codol 531

Tông đơ cắt tóc loại nào tốt? Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là tông đơ Codol 531 có xuất xứ từ Hàn Quốc. Hiện rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam bởi giá thành phải chăng nhưng chất lượng lại tốt, khá ổn định. Thao tác dễ dàng, hoạt động êm ái, ít phát ra tiếng ồn lớn nên được nhiều người yêu thích.

 Tông đơ cắt tóc loại nào tốt? Codol 531 là sản phẩm gợi ý tốt nhất dành cho bạn

Tông đơ cắt tóc loại nào tốt? Codol 531 là sản phẩm gợi ý tốt nhất dành cho bạn

Sở hữu thiết kế đẹp, bắt mắt và tương đối nhỏ gọn dễ cầm nắm và mang theo bên người. Chiều dài đầu lưỡi tông đơ dao động từ 0,8 – 2,0mm và có thể điều chỉnh để phù hợp với từng kiểu cắt khác nhau. Đi kèm máy là bộ phụ kiện vệ sinh gồm chổi, dầu và 4 cỡ lược gắn thêm vào tông đơ để tiện hơn trong thao tác cắt tóc.

Các bộ phận của tông đơ đều sử dụng chất liệu cao cấp nên rất an toàn và chất lượng. Phần lưỡi dao bằng thép không gỉ vô cùng sắc bén, và không sợ hư hỏng. Còn phần vỏ máy bằng nhựa cứng cao cấp chống trơn trượt, có khả năng chịu lực và chống va đập tốt.

Hơn thế nữa, tông đơ còn được tích hợp công tắc tiện dụng, không cần phải gắn dây trong khi sử dụng. Nên phù hợp với cả người thuận tay phải lẫn tay trái sử dụng. Pin sạc có dung lượng tương đối vừa phải, mỗi lần sạc có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong hơn 1 tiếng đồng hồ. Trên thân máy còn tích hợp đèn LED để hiển thị tình trạng pin. Giúp người dùng kịp thời nhận biết khi nào hết pin mà sạc lại, không ảnh hưởng đến công việc.

Tông đơ cắt tóc Jichen JC-0817

Tông đơ cắt tóc loại nào tốt? Jichen JC-0817 cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Giá khá rẻ nên có thể dùng tại nhà chứ không cần phải là người chuyên nghiệp.

Tông đơ cắt tóc Jichen JC-0817 có giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người
Tông đơ cắt tóc Jichen JC-0817 có giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người

Tông đơ có kiểu dáng tinh tế và khá bắt mắt với màu đỏ làm chủ đạo. Khi mua tông đơ sẽ có thêm 3 lược chỉnh độ dài ngắn, dây sạc điện, dầu tra máy pin và chổi vệ sinh. Với trọng lượng vừa phải, chỉ khoảng 396g, rất đầm tay, mang đến cảm giác chắc chắn và thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm này có công suất khá mạnh mẽ, lên đến 3W. Bộ lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ nên cực kỳ sắc bén và có thể cắt tóc cực nhanh. Chỉ mất khoảng 5 – 15 phút cho mỗi lần cắt tóc. Tuy nhiên, cũng chính vì công suất lớn nên nhược điểm của tông đơ này chính là độ ồn khá lớn. Bạn có thể cân nhắc vì sản phẩm này khá ổn trong tầm giá

Tông đơ cắt tóc Codos T6

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này được rất nhiều thợ cắt tóc lành nghề tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Máy có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn, bắt mắt với tông màu trắng sang trọng. Là sản phẩm chuyên dụng nên có thể đáp ứng mọi loại tóc và mọi kiểu tóc khác nhau của cả nam và nữ. Hoạt động bằng điện lẫn pin sạc, lại vận hành êm ái, ít phát ra tiếng ồn lớn nên được nhiều người yêu thích.

Tông đơ cắt tóc loại nào tốt? Codos T6 là loại sản phẩm chuyên dụng cực tốt
Tông đơ cắt tóc loại nào tốt? Codos T6 là loại sản phẩm chuyên dụng cực tốt

Bộ phận lưỡi dao được làm bằng chất liệu thép hợp kim không gỉ Titanium cao cấp. Rất sắc bén trong khi cắt và bền bỉ khi sử dụng. Khi mua sản phẩm còn được kèm theo một số lược răng để bạn thoải mái điều chỉnh, phù hợp hơn với các mái tóc được cắt.

Vì Codos T6 thuộc dòng tông đơ cắt tóc chuyên dụng nên có giá bán hơi cao. Đây là nhược điểm lớn nhất, còn lại thì không người dùng rất hài lòng về sản phẩm này.

Tông đơ cắt tóc Kemei KM-2600

Tông đơ cắt tóc loại nào tốt? Kemei KM-2600 thuộc dòng sản phẩm chuyên dụng cho cắt tóc. Có thể đáp ứng tất cả nhu cầu cắt tóc của hầu hết các đối tượng, từ người lớn đến các trẻ nhỏ.

Tông đơ này sở hữu phần vỏ bằng nhựa ABS siêu bền, lưỡi dao được chế tạo bằng hợp kim titanium không gỉ. Cực sắc bén, hỗ trợ cắt tóc cực nhanh, đi kèm theo sản phẩm đó là 4 lược căn chỉnh độ dài ngắn tiện dụng hơn khi cắt tóc.

Điểm nổi bật nhất ở chiếc tông đơ cắt tóc này chính là dung lượng pin ổn định. Chỉ một lần sạc ngắn đã có thể sử dụng liên tục hơn 1 giờ đồng hồ. Động cơ mạnh mẽ, công suất lớn nên cắt tóc rất nhanh gọn. Tuy vậy, sản phẩm vẫn đảm bảo hoạt động rất êm ái và ít phát ra tiếng ồn lớn, gây khó chịu.

Tông đơ cắt tóc Kemei KM-2600 là sản phẩm chuyên nghiệp được nhiều người tin dùng
Tông đơ cắt tóc Kemei KM-2600 là sản phẩm chuyên nghiệp được nhiều người tin dùng

Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730

Thương hiệu Kemei cho ra đời khá nhiều dòng tông đơ cắt tóc nổi tiếng và được thị trường ưa chuộng. Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt, dòng Kemei KM-730 cũng là một dòng tông đơ cắt tóc nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những khách hàng sử dụng lâu năm.

Được thiết kế từ loại nhựa an toàn, chịu nhiệt tốt, sử dụng công tắc tích hợp và có hướng dẫn sử dụng rõ ràng. Dòng tông đơ Kemei KM-730 đem đến cho người dùng cảm giác thuận tiện và dễ dàng thực hiện quá trình cắt tóc. Kiểu tông đơ này có thể sử dụng cho người lớn hoặc cho trẻ em đều mang đến kết quả tuyệt vời.

Ngoài ra tông đơ cắt tóc Kemei KM-730 còn là kiểu tông đơ được kết hợp hoàn thiện giữa pin sạc và pin dự phòng. Việc này giúp bạn có thể vừa cắm điện vừa sử dụng, hoặc bạn có thể sử dụng sau khi đã sạc đầy pin. Phương pháp tích hợp này giúp người dùng dễ dàng bỏ túi và mang tông đơ đi đến nhiều nơi, sử dụng được trong nhiều trường hợp. Vậy nên có thể nói dòng tông đơn này là dòng tông đơ vừa hiện đại vừa tiện ích và có cách sử dụng vô cùng linh hoạt.

Vì thiết kế nhỏ nhắn, có thể sử dụng cho trẻ em và di chuyển dễ dàng nên thời gian sử dụng sau khi đã sạc đầy chỉ dao động từ 25 đến 35 phút. Nhưng đây chỉ áp dụng cho trường hợp sử dụng liên tục, nếu sử dụng ngắt quãng thì khoảng thời gian này có thể kéo dài hơn. Giá thành của dòng tông đơ cắt tóc Kemei KM-730 cũng vô cùng ưu ái và cạnh tranh, trên thị trường hiện nay tông đơn này có mức giá dao động trên dưới 250.000. Với những gia đình ít thành viên hoặc có con nhỏ thì đây sẽ là một kiểu tông đơ mà bạn còn lưu ý và có thể sử dụng lâu dài.

Tông đơ Kemei KM-730 là một giải pháp cho vấn đề tông đơ cắt tóc loại nào tốt
Tông đơ Kemei KM-730 là một giải pháp cho vấn đề tông đơ cắt tóc loại nào tốt

Tông Đơ Cắt Tóc Kemei 809A

Với thiết kế thông minh, sang trọng, hiện đại tích hợp màn hình LCD hiển thị mức độ pin giúp bạn dễ dàng quan sát và chú ý thời gian sử dụng. Tông đơ cắt tóc kemei 809A là dòng tông đơ có lượng pin tích trữ vô cùng lớn, sau một lần sạc bạn có thể sử dụng trong suốt một khoảng thời gian dài. Kiểu tông đơn này còn có thể sử dụng cho nhiều lứa tuổi từ lớn đến nhỏ, thậm chí còn rất em và một khi sử dụng để tẩy cắt lông động.

Ngoài ra tông đơ kemei 809A cũng là một dạng tông đơ có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế. Trọng lượng của tông đơ tầm khoảng 400g, thích hợp mang đi xa và sử dụng trong nhiều trường hợp cấp thiết. Đi cùng với thiết kế thời thượng là những đường lưỡi cắt bằng thép chống rỉ siêu bền, bảo đảm chắc chắn và thời gian sử dụng lâu dài. Điều này giúp cho tông đơ của bạn có hạn sử dụng tối ưu và không cần phải mất nhiều thời gian để thay phụ kiện.

Tông đơ kemei 809A có thời gian sạc từ khoảng 4 giờ đồng hồ, và thời gian sử dụng kéo dài lên đến gần 240 phút. Tuy có nhiều thiết kế vô cùng vượt trội và đáng chú ý, nhưng mức giá của một chiếc tông đơ với thương hiệu này lại không quá đắt đỏ. Bạn có thể tìm thấy tông đơ cắt tóc kemei 809A trên thị trường với số tiền khoảng 650.000 tùy thuộc vào từng địa điểm bán hàng khác nhau.

Tông đơ kemei 809A có thời gian sử dụng lâu dài và thiết kế vô cùng sang trọng
Tông đơ kemei 809A có thời gian sử dụng lâu dài và thiết kế vô cùng sang trọng

Tông đơ cắt tóc Kemei KM-5017

Tông đơ cắt tóc loại nào tốt luôn là vấn đề canh cánh trong lòng những người phụ nữ đã lập gia đình hoặc những người đang muốn tìm một món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè người thân hay đồng nghiệp của mình. Với tông đơ kemei KM-5017, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như thiết kế thời trang và hiện đại mà nó đem lại.

Loại tông đơ cắt tóc kemei KM-5017 có thiết kế bằng hợp kim chống rỉ sét và được đánh bóng sang trọng. Ngoài ra nó còn sử dụng công nghệ giảm âm, giúp bạn hạn chế được những tiếng ồn trong quá trình tạo kiểu cho tóc. Điều này sẽ mang đến cho bạn một không gian làm tóc vô cùng im ắng và dễ chịu. Đây cũng là một dòng tông đơ cắt tóc có thể sử dụng cho nhiều độ tuổi, việc này giúp bạn khá thuận tiện khi gia đình có cả người lớn và trẻ nhỏ.

Tuy nhiên dòng kemei KM-5017 lại có một hạn chế nhỏ, chính là thời gian sạc khá dài khoảng tầm 8 giờ đồng hồ, nhưng thời gian sử dụng chỉ dao động khoảng tầm 80 phút. Bù lại mức giá tông đơ cũng vô cùng phù hợp với túi tiền của nhiều tầng lớp trong xã hội, bạn chỉ cần tốn khoảng 400.000 cho một chiếc tông đơ sang xịn và bền bỉ.

Tông đơ cắt tóc kemei KM-5017 có nhiều phụ kiện và nhiều thiết kế vượt trội
Tông đơ cắt tóc kemei KM-5017 có nhiều phụ kiện và nhiều thiết kế vượt trội

Tông đơ cắt tóc Xiaomi Enchen Boost

Dòng tông đơ cắt tóc Xiaomi Enchen Boost là dòng máy cắt tóc sử dụng một nút bấm vô cùng an toàn và nhỏ gọn. Dòng máy cắt tóc này có thiết kế vô cùng tinh vi và hiện đại, giúp bạn dễ dàng tạo kiểu cho tóc mà không lo sợ gặp nhiều vấn đề ngoài ý muốn. Khi sử dụng tông đơ cắt tóc này, nó sẽ giúp bạn trở nên thuận tiện hơn trong việc tự thay đổi dáng tóc tại nhà, thích hợp với người lớn tuổi và cả trẻ em.

Bên cạnh đó lưỡi cắt của Xiaomi cũng được thiết kế có thể thay đổi độ dài, bạn có thể tùy ý chỉnh kích thước tóc mà mình muốn cắt từ 0,7 đến 21 mm. Với kỹ thuật này bạn sẽ nhanh chóng thực hiện được kiểu tóc mà mình mong muốn, hạn chế thời gian sử dụng và tiết kiệm được khá nhiều năng lượng điện.

Ngoài ra với tạo hình nhẵn bóng, cách âm từ bên trong, máy cắt tóc Xiaomi sẽ đem đến cho bạn một quá trình làm tóc vô cùng thoải mái mà không bị tiếng ồn tác động. Mức giá của một chiếc máy cắt tóc Xiaomi sẽ dao động tầm khoảng 300.000, vừa tinh tế vừa hợp với túi tiền.

Máy cắt tóc Xiaomi Enchan Boost sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng cùng thú vị
Máy cắt tóc Xiaomi Enchan Boost sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng cùng thú vị

Tông đơ cắt tóc Flyco FC5809

Tông đơ cắt tóc flyco fc5809 là mẫu máy cắt tóc có thiết kế vô cùng sang trọng với màu xanh dương bóng trầm ấm và nam tính. Tông đơ có tích hợp lưỡi cắt rời dễ thay đổi và chỉnh sửa kích thước theo độ dài tóc mà bạn mong muốn.

Cũng giống như những dòng máy cắt tóc hiện đại khác, tông đơ cắt tóc flyco fc5809 được sử dụng công nghệ làm giảm tiếng ồn, giúp quá trình cắt tóc của bạn độ diễn ra một cách suôn sẻ nhất. Điều này còn giúp bạn dễ dàng tạo kiểu tóc cho những đứa trẻ của mình, mà không phải lo lắng tiếng ồn từ máy làm bọn trẻ sợ sệt và khóc thét.

Với lượng pin dự trữ trong vòng 1 giờ sạc sử dụng tầm 45 đến 60 phút còn giúp bạn dễ dàng mang chiếc máy này đi mọi nơi và sử dụng trong mọi trường hợp. Cách thiết kế nút bấm thông minh cũng là một điểm đầy ấn tượng của tông đơ cắt tóc flyco fc5809. Giá thành của một chiếc tông đơ cắt tóc thương hiệu này sẽ dao động trong vòng 600.000. Vậy nên có thể nói dòng tông đơ cắt tóc flyco fc5809 khá thích hợp để làm quà tặng đến những người mà bạn yêu quý.

Bạn có thể chọn giải quyết vấn đề tông đơ cắt tóc loại nào tốt bằng cách chọn tông đơ flyco fc5809
Bạn có thể chọn giải quyết vấn đề tông đơ cắt tóc loại nào tốt bằng cách chọn tông đơ flyco fc5809

Tông đơ cắt tóc Panasonic

Panasonic chắc hẳn đã không còn là thương hiệu xa lạ đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Với nhiều thiết kế thời thượng sang chảnh và độ bền vượt trội, những sản phẩm của thương hiệu Panasonic luôn tạo được lòng tin đối với khách hàng của mình. Vậy nên dòng tông đơ cắt tóc Panasonic cũng là một dòng tông đơ được đánh giá vô cùng tích cực và có phần nổi bật hơn so với những thương hiệu khác.

Với thiết kế thông minh bắt kịp thời đại, tông đơ cắt tóc của Panasonic sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đầy ấn tượng và vô cùng dễ chịu. Với lượng pin dự trữ lớn, thời gian sử dụng lâu và lưỡi dao mềm mại sẽ tạo nên những nếp tóc thời trang vẫn tượng. Ngoài ra bạn còn có thể chọn dòng tông đơ cắt tóc Panasonic để làm một món quà tặng sang trọng dành cho người thân của mình. Đây vừa là một cách bày tỏ tình cảm vô cùng sâu sắc, vừa thể hiện được sự quan trọng của người nhận quà.

Giá thành của một chiếc tông đơ cắt tóc Panasonic sẽ dao động khoảng trên 1 triệu đến 3 triệu. Tùy bảng giá này có phần căng thẳng, nhưng nó sẽ là một mức giá để đảm bảo về chất lượng, độ an toàn và sự lành tính mà chiếc máy đem lại.

Dòng tông đơ cắt tóc mà Panasonic đem lại sẽ giúp bạn cảm nhận rõ từng đường nét mềm mịn trên tóc
Dòng tông đơ cắt tóc mà Panasonic đem lại sẽ giúp bạn cảm nhận rõ từng đường nét mềm mịn trên tóc

Qua bài viết trên, các bạn đã biết được tông đơ cắt tóc loại nào tốt rồi đúng không? Ngoài những loại trên, còn rất nhiều sản phẩm khác nữa. Bạn nên chú ý đến xuất xứ, chất liệu để chọn được một tông đơ tốt vừa túi tiền của bản thân nhất nhé!

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan