banner thang 4

Bộ sưu tập 30+ kiểu cắt tóc tém cho người già, lớn tuổi


Cắt tóc tém cho người già là kiểu tóc được nhiều người ưa chuộng nhất. Bởi tóc tém sẽ giúp che bớt phần tóc thưa, mỏng, ít ỏi của những người lớn tuổi. Đồng thời còn giúp gương mặt trông trẻ trung, năng động hơn. Hãy cùng tìm hiểu những kiểu tóc tém dành cho người lớn tuổi ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Cắt tóc tém cho người già kiểu nào là đẹp?

Tóc tém hiện đang là một trong những trend cực hot trong cộng đồng làm đẹp. Với nhiều kiểu dáng đa dạng, đây là mái tóc có thể phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Giúp chị em có vẻ đẹp cá tính lẫn nữ tính, duyên dáng. Để các nàng trở nên trẻ trung, thanh lịch và quý phái.

Cắt tóc tém cho người già nên chọn kiểu nào là thích hợp nhất?
Cắt tóc tém cho người già nên chọn kiểu nào là thích hợp nhất?

Chính vì thế mà cắt tóc tém cho người già là lựa chọn tốt nhất. Một số kiểu tóc tém đẹp dành cho người cao tuổi như sau:

Tóc bob xoăn sóng nước

Tóc bob cá tính được rất nhiều người yêu thích bởi trẻ trung và năng động. Kiểu tóc này cũng phù hợp với rất nhiều dáng mặt khác nhau. Việc uốn tóc xoăn tự nhiên theo sóng nước sẽ giúp gương mặt trông trẻ trung hơn hẳn. Mang đến một diện mạo mới mẻ và thời thượng, không lo sợ việc lỗi thời.

Sau khi làm tóc, muốn đẹp hơn, mỗi ngày chỉ cần thoa một chút gel dưỡng cho tóc vào nếp. Như thế mái tóc sẽ trở nên óng mượt, sang trọng và ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Tóc tém pixie

Tóc tém pixie là kiểu tóc thời thượng nhất hiện nay, được rất nhiều chị em lựa chọn. Sở hữu mái tóc này, chắc chắn bạn sẽ không hối hận vì sự lựa chọn của mình đâu.

Bởi kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp trẻ trung, cá tính hiện đại. Lại giúp chị em phụ nữ khắc phục khuyết điểm, giúp gương mặt thon gọn hơn. Và còn khoe lên đường nét trên gương mặt, tôn lên vẻ đẹp sắc sảo. Những điều này sẽ giúp bạn trở nên thật sang chảnh, quý phái và cuốn hút.

Có thể tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc bằng cách dùng gel vuốt nếp tóc gọn gàng. Hoặc nhuộm màu thời trang để thể hiện được sự thời thượng và cá tính bạn nhé!

Tóc tém pixie sẽ giúp quý bà thêm phần thời thượng và sang chảnh
Tóc tém pixie sẽ giúp quý bà thêm phần thời thượng và sang chảnh

Tóc bob ngắn uốn cụp

Cắt tóc tém cho người già kiểu nào đẹp? Ngoài kiểu tóc bob tỉa layer, chị em còn có thể thử tóc bob uốn cụp. Thiết kế cụp đuôi nhẹ nhàng sẽ giúp che bớt khuyết điểm của gương mặt. Để gương mặt thanh thoát, sở hữu vẻ đẹp hiện đại, nhã nhặn và lịch sự. Cực kỳ mới mẻ và tinh tế.

Mái tóc này cũng rất dễ chăm sóc, nếu có thể, chỉ cần sấy để nếp tóc đẹp hơn là đã có thể tự tin xuống phố rồi.

Tóc bob tỉa layer

Kết hợp với tỉa layer còn đẹp hơn bởi giúp mái tóc dày và bồng bềnh. Như thế sẽ giúp gương mặt trông tràn đầy sức sống, trẻ trung hơn. Bởi mái tóc dày được xem là một trong những biểu hiện của tuổi thanh xuân.

Có thể để thêm mái lệch ôm sát vào khuôn mặt để giúp mặt thanh thoát hơn. Nhuộm thêm những màu sáng bắt mắt như nâu tây, nâu lạnh để giúp các quý bà “hồi xuân”. Lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ thời con gái của mình. Tạo được phong cách sành điệu và quý phái cho chính bản thân.

Kiểu này thường không đòi hỏi phải tạo nếp cầu kỳ mỗi ngày. Các quý bà chỉ cần chải tóc hoặc vuốt thêm ít keo cho phần tóc mái lòa xòa. Thực hiện như thế vào mỗi sáng là đã có thể thể hiện được đẳng cấp của bản thân rồi.

Cắt tóc tém cho người già theo kiểu tóc bob tỉa layer sẽ trẻ trung và đẹp hơn
Cắt tóc tém cho người già theo kiểu tóc bob tỉa layer sẽ trẻ trung và đẹp hơn

Tóc tém nhọn

Kiểu tóc này sẽ cực phù hợp với những người có mái tóc mỏng, thưa và yếu, dễ gãy rụng. Ôm sát vào gương mặt để tôn lên những đường nét sắc sảo vốn có. Không hề cần dùng đến hóa chất để tạo kiểu nên rất an toàn cho người lớn tuổi.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc cũng rất đơn giản, không quá cầu kỳ. Mỗi ngày chỉ cần dùng dầu dưỡng mềm để xịt và vuốt nhẹ nhàng là tóc đủ vào nếp.

Tóc tém uốn phồng

Cắt tóc tém cho người già sau đó uốn phồng ở đỉnh, sau gáy ôm sát sẽ giúp gương mặt thêm phần mỹ miều. Kiểu tóc này khi kết hợp với mái lệch sẽ tăng thêm vẻ sắc sảo cho gương mặt.

Kiểu tóc vừa trẻ trung, cá tính lại phù hợp với tất cả lứa tác, từ trẻ đến già. Giúp chị em trở nên năng động và tự tin hơn hẳn. Mái tóc này còn cực kỳ dễ dàng trong việc chăm sóc. Chỉ cần thoa dầu dưỡng tóc và chải bằng lược tròn theo hướng lên là tóc đã có đủ độ phồng. Không cần phải sử dụng máy sấy hay keo vuốt mỗi ngày, dễ làm tóc yếu ớt đi.

Tóc tém uốn phồng giúp mái tóc dày dặn, bồng bềnh và trẻ trung hơn
Tóc tém uốn phồng giúp mái tóc dày dặn, bồng bềnh và trẻ trung hơn

Tóc pixie uốn xoăn lọn nhỏ

Sở hữu vẻ ngoài tươi mới với mái tóc pixie uốn xoăn lọn nhỏ đầy độc đáo. Những lọn tóc xoăn giúp mái tóc trở nên dày dặn, bồng bềnh và tràn đầy sức sống. Nhờ thế mà diện mạo sẽ có hiệu ứng tươi tắn, trẻ trung hơn rất nhiều, ăn gian được một vài tuổi.

Kiểu tóc này cũng mang đến vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ nhưng không kém phần cá tính cho các quý cô. Kiểu tóc cũng phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Các lọn tóc ôm sát mặt giúp gương mặt thon gọn, các đường nét trở nên thanh tú hơn. Hơn nữa cũng khá dễ chăm sóc, thường xuyên cấp ẩm để tóc luôn mềm mại là được.

Tóc pixie uốn xoăn lọn nhỏ mang đến vẻ ngoài cá tính và quý phái, sang trọng
Tóc pixie uốn xoăn lọn nhỏ mang đến vẻ ngoài cá tính và quý phái, sang trọng

Tóc bob uốn đuôi lọn to

Tóc bob uốn đuôi lọn to là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự nữ tính, nền nã. Tóc ngắn kết hợp với phần đuôi làm xoăn nhẹ nhàng tạo độ bồng bềnh tự nhiên. Nhờ thế mà các quý cô sẽ sở hữu vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn.

Có thể chọn chẻ ngôi giữa truyền thống để có trở nên sang trọng và quý phái hơn. Hoặc dùng ngôi lệch để mái dài, mái thưa,… để tạo điểm nhấn cho diện mạo của bản thân. Thêm vào những màu nhuộm thời trang tùy thích để nhan sắc càng sành điệu và ấn tượng, cuốn hút hơn.

Kiểu tóc bob uốn đuôi lọn to là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính
Kiểu tóc bob uốn đuôi lọn to là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nữ tính

Tóc bob đuôi bằng

Tóc bob đuôi bằng lá kiểu tóc dường như không bao giờ lỗi mốt dù xuất hiện đã lâu. Hiện nay mẫu tóc trở thành một xu hướng cắt tóc tém cho người già, được những người lớn tuổi yêu thích.

Phần đuôi được cắt bằng ngang nhau kết hợp duỗi thẳng mang đến sự chỉn chu và thanh lịch. Nhờ cách tạo kiểu này, mà mái tóc toát lên vẻ hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đầy tươi trẻ.

Đặc biệt hơn kiểu tóc cũng không quá kén mặt, nếu muốn có thể thêm tóc mái để nâng tầm nhan sắc hơn. Hãy chọn kiểu mái bay mỏng nhẹ để tôn lên các đường nét trên gương mặt. Phần tóc bồng bềnh cũng tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn, thanh thoát và tươi trẻ hơn rất nhiều.

Tóc bob đuôi bằng giúp người sở hữu có diện mạo tươi tắn và trẻ trung hơnTóc bob đuôi bằng giúp người sở hữu có diện mạo tươi tắn và trẻ trung hơn
Tóc bob đuôi bằng giúp người sở hữu có diện mạo tươi tắn và trẻ trung hơn

Trên đây là một số kiểu cắt tóc tém cho người già mà các quý bà có thể tham khảo. Một mái tóc đẹp sẽ tôn diện mạo của các bạn rất nhiều, dù ở bất cứ độ tuổi nào. Ngoài ra, chị em cũng nên kỹ lưỡng trong việc chăm sóc tóc, bởi mái tóc cũng phải chịu sự lão hóa nên sẽ ngày càng yếu ớt hơn đấy nhé!

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan