banner thang 3

TOP 15+ kiểu cắt tóc mái bay Hàn Quốc cực xinh cho nàng


Cắt tóc mái bay Hàn Quốc là một kiểu tóc được rất nhiều bạn gái ưa chuộng trong 1 năm gần đây. Kiểu tóc mái này tôn lên vẻ đẹp nữ tính và đầy thu hút của các cô gái. Giúp các nàng thêm thần thái và sắc nét, quyến rũ hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn những kiểu dáng mái bay thịnh hành hiện nay trong bài viết sau.

Tóc mái bay là gì?

Tóc mái không chỉ tạo điểm nhấn mà còn chính là “chìa khóa” quan trọng giúp nhiều cô nàng thay đổi diện mạo, thăng hạng nhan sắc. Mái bay Hàn Quốc là kiểu mái buông lơi tự nhiên, thường khá dài, ít nhất phải dài khoảng từ gò má. Nhưng thường gặp nhất là mái có độ dài đến cằm và sẽ ngôi giữa để ôm sát hai bên khuôn mặt.

Ngày càng nhiều người lựa chọn cắt tóc mái bay Hàn Quốc bởi rất thời thượng và tôn đường nét trên gương mặt
Ngày càng nhiều người lựa chọn cắt tóc mái bay Hàn Quốc bởi rất thời thượng và tôn đường nét trên gương mặt

Vì thế, cắt tóc mái bay Hàn Quốc sẽ góp phần che bớt khuyết điểm trên gương mặt khá tốt. Góp phần nâng nhan sắc lẫn thần thái lên tầm cao mới. Dù sở hữu dáng mặt, phong cách, hay độ dài tóc như thế nào đi chăng nữa thì các chị em cũng an tâm thử kiểu mái này.

Ngoài ra, kiểu mái này cực hợp với tóc xõa, giúp thêm thần thái, nhưng không có nghĩa khi buộc gọn thì không xinh. Khi xõa nhìn khí chất thì khi buộc vẫn rất gọn gàng, khoe được góc nghiêng “thần thánh”.

Những kiểu cắt tóc mái bay Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Cùng tìm hiểu những kiểu tóc mái bay Hàn Quốc chuẩn đẹp hiện nay trên thị trường. Mái bay khi kết hợp với mỗi kiểu tóc khác nhau sẽ mang đến vẻ đẹp và nét cá tính riêng biệt.

Tóc mái bay phiên bản “chuẩn” Hàn

Tóc mái bay Hàn Quốc “chuẩn” với phần mái dài rẽ ngôi giữa được cắt tỉa tỉ mỉ và uốn ngược ra ngoài. Phần mái phồng này sẽ giúp tổng thể gương mặt trở nên thanh thoát hơn, trẻ trung và năng động hơn. Kiểu tóc này không thể thiếu đi những gam màu sáng trên mái tóc. Việc nhuộm sáng sẽ giúp chị em thêm trendy, thời thượng và tôn da trắng sáng.

Tóc mái bay layer

Kiểu mái này không có quá nhiều sự khác biệt so với mái bay Hàn Quốc phiên bản “chuẩn”. Cắt tóc mái bay Hàn Quốc biến tấu tỉa layer sẽ giúp chị em có diện mạo trẻ trung hơn. Nâng tầm nhan sắc và cả khí chất sành điệu, xinh xắn hết mực. Kiểu mái này có khả năng che khuyết điểm tốt cho hầu hết các dáng mặt, kể cả mặt tròn to, gầy xương hay vuông.

Cắt tóc mái bay Hàn Quốc biến tấu thêm tỉa layer để giúp gương mặt thêm thon gọn, thanh thoát
Cắt tóc mái bay Hàn Quốc biến tấu thêm tỉa layer để giúp gương mặt thêm thon gọn, thanh thoát

Để hiệu ứng tốt hơn, các nàng nên chọn kiểu tóc tỉa layer ngang vai. Những lọn tóc tỉa tầng tỉ mỉ sẽ tạo nên sức hút tuyệt vời. Kiểu tóc này cũng khá dễ giữ nếp hay chăm sóc. Vừa nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không kém phần thời thượng và cá tính. Nên kết hợp với phần mái lại càng xinh đẹp tuyệt vời hơn.

Tóc mái bay uốn

Bạn nghĩ thế nào về việc kết hợp tóc mái bay với uốn xoăn nhẹ phần đuôi? Cắt tóc mái bay Hàn Quốc truyền thống cùng với tóc uốn sẽ khiến gương mặt của bạn thêm phần xinh đẹp.

Với form dáng uốn, bạn gái không chỉ trẻ trung mà còn sang chảnh hơn. Đặc biệt khi kết hợp với tóc dài uốn sóng nước thì lại càng hack tuổi. Che khuyết trên gương mặt siêu đỉnh và tạo được vẻ đẹp chuẩn thời thượng cho chị em phụ nữ.

Tóc mái bay ngắn

Tóc mái bay ngắn cũng là kiểu tóc cực hợp cho những gương mặt nhiều khuyết điểm. Cực hợp với những người mặt có phần má bầu bĩnh hay góc cạnh. Nhờ vào độ phồng của tóc phủ ở mái mà che đi khuyết điểm một cách đáng kể. Giúp gương mặt của các nàng thêm hài hoà, cân đối và hoàn mỹ hơn.

Kết hợp với phần tóc đuôi tém ngắn thì lại càng nâng cao vẻ đẹp. Giúp tôn lên nét sang trọng, hiện đại và để chị em trẻ trung hơn, hack tuổi siêu tốt.

Mái bay ngắn, chỉ tới phần gò má sẽ giúp các bạn gái khắc phục được nét góc cạnh hay quá bầu bĩnh của gương mặt
Mái bay ngắn, chỉ tới phần gò má sẽ giúp các bạn gái khắc phục được nét góc cạnh hay quá bầu bĩnh của gương mặt

Tóc mái bay cúp đuôi

Đây có thể xem là kiểu tóc chẳng những không kén mặt mà còn tôn lên các đường nét của gương mặt. Giúp gương mặt thêm phần thon gọn và thanh thoát. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng rất dễ tạo kiểu và không cần phải dùng để keo vuốt tóc.

Mỗi khi gội đầu xong, chỉ cần dùng lược tròn và máy sấy để chải cúp theo chiều ôm vào gương mặt. Là đã có thể thăng hạng nhan sắc và tự tin ra phố rồi.

Tóc mái bay lệch

Ngoài kiểu rẽ ngôi giữa, các bạn nữ còn có thể chọn để lệch một bên để tăng thêm nét quyến rũ, chín chắn. Kết hợp với một mái tóc uốn xoăn đuôi thì càng thêm gợi cảm đấy nhé!

Tóc mái bay lệch giúp bạn gái thêm phần quyến rũ
Tóc mái bay lệch giúp bạn gái thêm phần quyến rũ

Mái bay Hàn Quốc xoăn sóng lơi

Tóc uốn sóng lơi mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ cho các cô nàng nữ tính. Các lọn tóc được làm xoăn vừa phải, không hề vào nếp cố định mà rất ngẫu hứng. Vì thế, kiểu tóc vừa tạo nên độ bồng bềnh nhưng vẫn không mất đi sự tự nhiên.

Mọi người nên chọn độ dài ngang lưng để giúp gương mặt tươi trẻ và các đường nét mềm mại hơn. Kết hợp thêm cắt tóc mái bay Hàn Quốc càng làm tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng cho gương mặt.

Tóc uốn sóng lơi kết hợp mái bay làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào
Tóc uốn sóng lơi kết hợp mái bay làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ và ngọt ngào

Cắt tóc mái bay Hàn Quốc xoăn vintage

Tóc mái bay kết hợp uốn xoăn vintage sẽ mang đến một “làn gió mới” cho nhan sắc nàng. Đây là kiểu tóc được các cô nàng theo đuổi phong cách cổ điển yêu thích nhất.

Tóc mái bay Hàn Quốc sau khi cắt sẽ uốn xoăn để tạo điểm nhấn quyến rũ. Phần đuôi nên uốn xoăn lọn theo để tổng thể hài hòa và cũng dịu dàng hơn. Lưu ý giữ nguyên độ dài của tóc mái bay truyền thống để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Cạnh đó có thể nhuộm thêm màu thời trang để tạo nên sự ấn tượng đầy sang trọng.

Cắt tóc mái bay Hàn Quốc kết hợp uốn xoăn vintage giúp nàng thêm xinh đẹp
Cắt tóc mái bay Hàn Quốc kết hợp uốn xoăn vintage giúp nàng thêm xinh đẹp

Tóc mái bay rẽ ngôi giữa

Từ kiểu tóc rẽ ngôi giữa cổ điển, mẫu tóc kết hợp với mái bay Hàn Quốc tạo nên vẻ đẹp cách tân. Tóc mái dài được uốn ngược ra sau nhẹ nhàng tạo điểm nhấn ấn tượng. Tóc dài thẳng tự nhiên khi kết hợp với kiểu mái này càng làm tăng thêm độ cuốn hút cho các cô nàng nữ tính.

Tóc mái bay rẽ ngôi giữa xõa tự nhiên giúp chị em dịu dàng và xinh đẹp hơn
Tóc mái bay rẽ ngôi giữa xõa tự nhiên giúp chị em dịu dàng và xinh đẹp hơn

Kiểu tóc mullet layer kết hợp mái bay

Tóc mullet (hay còn gọi là tóc cá đối) là kiểu tóc rất thịnh hành thời gian gần đây. Phần tóc phía trước được tỉa ngắn, tóc sau đuôi lại để dài tạo nên sự cá tính và phá cách. Các lớp tóc được tỉa tỉ mỉ theo phương pháp layer giúp tạo độ bồng và dày hơn. Kết hợp cắt tóc mái bay Hàn Quốc dù ngắn hay dài đều khiến phái nữ trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn.

Tóc mullet layer mang đến vẻ đẹp cá tính và độc đáo cho chị em phụ nữ
Tóc mullet layer mang đến vẻ đẹp cá tính và độc đáo cho chị em phụ nữ

Cắt tóc mái bay Hàn Quốc và buộc cao

Nếu nhàm chán với việc xõa tóc, hãy thử buộc cao và thả phần mái bay tự do. Kiểu tóc này nhận được sự yêu thích của các idol Hàn Quốc và tín đồ mê làm đẹp. Mẫu tóc mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung giúp cô nàng luôn rạng rỡ, đầy nhiệt huyết.

Tóc mái bay buộc cao mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính cho các cô gái
Tóc mái bay buộc cao mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính cho các cô gái

Tóc mái bay Hàn Quốc phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc mái bay Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc mái phổ biến hàng đầu. Không chỉ vì vẻ đẹp sang chảnh mà kiểu tóc này còn đặc biệt bởi phù hợp cho hầu hết kiểu khuôn mặt. Khi kết hợp với khuôn mặt tròn hay vuông chúng sẽ giúp che đi vùng xương hàm hai bên. Nhờ vậy mà khuôn mặt được thon gọn hơn. Hay với khuôn mặt dài kiểu tóc mái bay cũng có thể giúp trán ngắn hơn giúp mặt hài hoà, đẹp mắt.

Chính vì vậy chị em dù sở hữu kiểu mặt này cũng có thể trải nghiệm với tóc mái bay Hàn Quốc. Tuy nhiên mọi người còn cần phải chọn kiểu tóc đi cùng phù hợp thì mới có thể phát huy được hiệu quả làm đẹp tối đa của kiểu tóc mái này.

Kiểu tóc mái bay phù hợp với hầu hết khuôn mặt
Kiểu tóc mái bay phù hợp với hầu hết khuôn mặt

Cách cắt tóc mái bay Hàn Quốc tại nhà

Cắt tóc mái bay trên thực tế không quá phức tạp. Nếu nắm được kỹ thuật chị em có thể tự mình cắt tóc tại nhà. Việc tự cắt tóc tại nhà có thể điều chỉnh theo ý muốn cùng với đó cũng khá nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Để cắt tóc tại nhà mọi người có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Chải suông tóc bộ tóc sau đó rẽ ngôi giữa thật đều hai bên.
  • Bước 2: Lấy một phần tóc nhỏ ở hai bên ngay trên trán. Chú ý phần tóc được lấy phải đều nhau và tạo thành hình tam giác nhỏ trên trán. Mọi người chỉ nên lấy tóc vừa đủ không nên lấy quá nhiều sẽ khiến tóc mái bị dày.
  • Bước 3: Buộc lại phần tóc ở phía sau để giúp cắt tóc dễ dàng hơn.
  • Bước 4: Từ phần tóc nhỏ đã lấy tiếp tục lấy ⅓ tóc ngay giữa. Kéo thẳng tóc đến độ dài khoảng chạm môi trên rồi dùng kéo cắt bỏ phần thừa.
  • Bước 5: Tiếp tục lấy phần tóc nhỏ tương tự kéo dài xuống khoảng điểm giữa cằm. Sau đó lại cắt bỏ phần tóc thừa.
  • Bước 6: Làm tương tự cho phần tóc cuối cùng, lúc này độ dài cần cắt là khoảng dưới cằm 1cm. Mỗi lần lấy tóc mọi người cần phải đảm bảo tóc trên đầu tạo đường hình tam giác cạnh đều nhau. Như vậy sau khi cắt mái mới hoàn chỉnh và cân đối.
  • Bước 7: Chia lại đều hai bên tóc và tỉa xéo để tạo được dáng tóc mái bay.
  • Bước 8: Mọi người nên uốn gợn sóng phần mái bay như vậy tóc sẽ đẹp và vào nếp hơn.
Chia tóc đều và tiến hành tỉa để tạo dáng tóc mái bay
Chia tóc đều và tiến hành tỉa để tạo dáng tóc mái bay

Một mẹo nhỏ cho mọi người đó là trong lần đầu tiên thay đổi mái tốt nhất nên đến tiệm cắt tóc. Sau khi tóc đã vào nếp và có dáng sẵn hãy bắt đầu cắt tóc mái bay Hàn Quốc tại nhà cho những lần sau. Như vậy sẽ đơn giản và tóc cũng đẹp chuẩn hơn.

Hướng dẫn tạo kiểu với tóc mái bay Hàn Quốc

Khi đã cắt được tóc mái bay mọi người cần biết cách để tạo kiểu phù hợp. Đặc biệt là biết cách giữ nếp uốn của tóc được tự nhiên, bồng bềnh. Dưới đây là một vài cách tạo kiểu với tóc mái bay Hàn Quốc mà chị em có thể tham khảo.

Tạo kiểu xoăn tự nhiên nhờ lô uốn

Một trong những cách để tạo kiểu mái bay Hàn Quốc đẹp chính là dùng lô uốn. Mỗi tối trước khi đi ngủ mọi người hãy tiến hành quấn lô để tóc được xoăn tự nhiên, bồng bềnh. Cách làm cũng vô cùng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Mọi người tóm gọn phần tóc mái và xịt dưỡng cho tóc.
  • Bước 2: Dùng lô uốn loại to bắt đầu quấn từ phần đuôi tóc. Cần lưu ý kéo thẳng tóc và quấn thật chặt. Đặc biệt phải quấn tóc ngược về sau thì nếp tóc khi tháo ra mới đẹp đúng chuẩn mái bay.
  • Bước 3: Cuộn tóc vào sát chân tóc rồi cố định lại. Để trong ít nhất 4 tiếng đồng hồ hoặc để qua đêm để tóc giữ độ xoăn được lâu hơn.
Quấn lô qua đêm cho tóc mái bay
Quấn lô qua đêm cho tóc mái bay

Sử dụng máy uốn tóc

Một trong những cách vô cùng đơn giản để tạo kiểu cho tóc mái bay đó là sử dụng máy uốn tóc. Hiện nay có rất nhiều loại máy tự động rất thuận tiện. Chị em không chỉ uốn được tóc mái mà còn tạo nếp gợn sóng cho toàn bộ tóc.

  • Bước 1: Chia đều phần tóc mái và tiến hành xịt dưỡng trước khi uốn.
  • Bước 2: Cho từng phần tóc mái vào máy uốn và lưu ý uốn theo chiều ngược từ trước ra sau.
  • Bước 3: Thực hiện tương tự với bên tiếp theo là đã có được dáng tóc mái bay siêu đẹp.
  • Bước 4: Nên sử dụng thêm gôm xịt để tóc mái bay giữ nếp lâu hơn.
Dùng máy uốn để uốn tóc mái đơn giảnDùng máy uốn để uốn tóc mái đơn giản
Dùng máy uốn để uốn tóc mái đơn giản

Dùng máy sấy tạo kiểu mái bay

Cắt tóc mái bay Hàn Quốc xong nếu muốn tóc xoăn nhanh mọi người có thể dùng máy uốn. Cách làm này nhanh chóng, đơn giản nhưng thời gian giữ nếp tóc không quá lâu. Do đó tốt nhất là áp dụng để đi chơi, dự tiệc thời gian ngắn.

  • Bước 1: Sau khi gội đầu sạch hãy dùng khăn để thấm bớt nước trên tóc.
  • Bước 2: Sấy sơ tóc cho khô khoảng 70%.
  • Bước 3: Dùng lược tròn quấn toàn bộ tóc mái ngược ra sau kết hợp sấy ở chế độ nóng.
  • Bước 4: Thực hiện nhiều lần chải và sấy tóc để tạo được nếp xoăn sóng cho tóc mái.
Sấy tạo kiểu gợn sóng cho mái bay
Sấy tạo kiểu gợn sóng cho mái bay

Sau bài viết này, chắc rất nhiều bạn sẽ lựa chọn cắt tóc mái bay Hàn Quốc cho bản thân. Trên cơ bản, kiểu mái này cũng rất dễ tạo nếp. Chỉ cần dùng lô cuốn tóc mái để qua đêm hoặc dùng lược chải sấy theo chiều hướng bay ra sau khi gội là được.

Với tóc mái bay ngắn thì nên cuốn lô theo chiều cụp vào trong. Còn với dáng tóc mái bay dài truyền thống thì ngược lại, các nàng nên cuốn lô ngược ra ngoài để tạo độ bay tự nhiên cho tóc nhé!

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan