banner thang 4

20 kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp nhất hiện nay cho nữ


Trong những năm gần đây các kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp đang ngày càng phổ biến. Người ta yêu thích các kiểu này vì vẻ đẹp hiện đại, cá tính mà vẫn không kém phần cá tính. Đặc biệt là dáng tóc thẳng nên dễ chăm sóc, không khiến tóc quá hư tổn. Mái tóc thẳng ngang vai ngày càng đa dạng kiểu mẫu mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho chị em. Trong bài viết sau hãy cùng điểm qua một vài mẫu tóc ngang vai dáng thẳng được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Kiểu tóc ép thẳng ngang vai

Kiểu tóc ép thẳng ngang vai đang là một trong các kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp được yêu thích hiện nay. Đặc biệt ở Hàn Quốc rất nhiều chị em lựa chọn kiểu tóc này. Tóc ép thẳng ngang vai thường cắt đuôi bằng kết hợp duỗi thẳng tự nhiên. Rẽ ngôi 7/3 hoặc 5/5 sẽ vô cùng phù hợp với kiểu tóc này.

Chị em có thể áp dụng kiểu tóc ép thẳng ngang vai để đi làm hay đi học đều rất đẹp. Nếu muốn khác biệt một chút mọi người có thể thử tỉa đuôi tóc theo kiểu xéo cũng rất xinh. Kiểu tóc này dù chỉ để một màu đen tự nhiên vẫn vô cùng cuốn hút.

Tóc ép thẳng ngang vai rẽ mái lệch cực xinh
Tóc ép thẳng ngang vai rẽ mái lệch cực xinh

Tóc thẳng ngang vai có mái

Đây là kiểu tóc rất phù hợp cho những bạn gái sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh. Tóc thẳng ngang vai có mái sẽ càng làm tăng sự đáng yêu, nữ tính. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật và che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Tóc thẳng ngang vai có mái giúp bạn trông trẻ trung hơn
Tóc thẳng ngang vai có mái giúp bạn trông trẻ trung hơn

Tóc thẳng ngang vai tự nhiên

Phụ nữ châu Á có xu hướng thích kiểu tóc thẳng ngang vai tự nhiên không uốn không duỗi. Đây là kiểu tóc đơn giản nhất nhưng không bị nhàm chán. Bạn có thể đính lên tóc một vài kẹp đính đá để mái tóc thêm duyên dáng.

Tóc thẳng ngang vai để tự nhiên đẹp
Tóc thẳng ngang vai để tự nhiên đẹp

Tóc bob ngang vai

Tóc thẳng ngang vai kiểu bob không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Kiểu tóc thịnh hành này được nhiều người lựa chọn để thay đổi phong cách cá nhân. Tóc bob mạnh mẽ phù hợp với những cô nàng năng động thích khám phá.

Tóc thẳng kiểu bob để ngang vai độc đáo
Tóc thẳng kiểu bob để ngang vai độc đáo

Kiểu tóc thẳng ngang vai uốn cụp đuôi

Kiểu tóc uốn cụp đuôi chưa bao giờ hết hot đối với phái đẹp. Đặc biệt đối với tóc thẳng ngang vai, uốn cụp đuôi sẽ giúp bạn giữ nếp tóc đẹp và dễ chăm sóc hơn. Đây là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn vẫn đắn đo chưa tìm được kiểu tóc thẳng ngang vai ưng ý.

Tóc thẳng ngang vai uốn cụp đuôi dễ thương
Tóc thẳng ngang vai uốn cụp đuôi dễ thương

Tóc ngang vai duỗi thẳng

Kiểu tóc duỗi cực kỳ phù hợp với những cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan hay mặt dài. Tóc ngang vai duỗi thẳng là lựa chọn an toàn bởi bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chăm sóc nhưng tóc vẫn luôn suôn mềm óng mượt.

Tóc ngang vai duỗi thẳng là lựa chọn an toàn cho mỗi cô gái
Tóc ngang vai duỗi thẳng là lựa chọn an toàn cho mỗi cô gái

Kiểu tóc ngang vai duỗi cúp

Nếu bạn lo lắng tóc không vào nếp thì kiểu tóc thẳng ngang vai duỗi cúp chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Duỗi cúp sẽ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, mềm mại hơn. Đây là kiểu tóc rất phù hợp cho những cô nàng tóc thưa hoặc tóc dễ xơ rối.

Tóc thẳng ngang vai duỗi cúp đầy trẻ trung
Tóc thẳng ngang vai duỗi cúp đầy trẻ trung

Tóc thẳng ngang vai mái thưa Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc có thể “hack” tuổi trong một nốt nhạc. Tóc thẳng ngang vai cùng mái thưa Hàn Quốc xinh xắn đáng yêu sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong đám đông. Cắt mái thưa cũng hạn chế việc tóc nhanh bết trong những ngày nắng nóng.

Tóc ngang vai mái thưa Hàn Quốc ngọt ngào
Tóc ngang vai mái thưa Hàn Quốc ngọt ngào

Kiểu tóc thẳng ngang vai mái dài

Mái dài Hàn Quốc từng làm mưa làm gió một thời sẽ rất thích hợp nếu bạn có ý định để tóc thẳng ngang vai. Mái dài giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt tròn hoặc mặt góc cạnh giúp bạn thêm tự tin và xinh đẹp.

Tóc ngang vai tự nhiên cùng mái dài
Tóc ngang vai tự nhiên cùng mái dài

Tóc layer thẳng ngang vai

Kiểu tóc layer đến từ Hàn Quốc không còn quá xa lạ với nhiều người. Trong những năm trở lại đây tóc layer đang lên ngôi và được phái đẹp cực kỳ yêu thích. Mái tóc layer thẳng ngang vai sẽ giúp bạn tăng thêm sự xinh đẹp và quyến rũ của bản thân.

Tóc layer thẳng ngang vai cực kỳ quyến rũ
Tóc layer thẳng ngang vai cực kỳ quyến rũ

Kiểu tóc thẳng ngang vai tỉa tầng

Không giống với kiểu tóc layer, tóc tỉa tầng dành cho những cô nàng cá tính theo đuổi phong cách mạnh mẽ. Tóc tỉa tầng độc đáo này sẽ giúp bạn làm mới bản thân và trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc thẳng ngang vai tỉa tầng cá tính
Tóc thẳng ngang vai tỉa tầng cá tính

Kiểu tóc mullet thẳng ngang vai

Kiểu tóc mullet là kiểu tóc tỉa mỏng đuôi với nhiều tầng tóc cao thấp. Được ưa chuộng nhất là các kiểu tóc mullet ngang vai với độ dài vừa phải. Ngày nay các bạn nữ trẻ tuổi thường thích tóc mullet thẳng tự nhiên như vậy sẽ tạo cảm giác trẻ trung hơn, năng động và hiện đại. Không chỉ vậy kiểu tóc này còn vô cùng dễ chăm sóc, gội đầu nhanh chóng và sấy khô cũng không tốn nhiều thời gian. Bên cạnh đó các nàng cũng có thể tham khảo uốn cúp nhẹ với tóc mullet ngang vai cũng rất đẹp và hợp xu hướng.

Kiểu tóc mullet được lấy cảm hứng từ Nhật Bản
Kiểu tóc mullet được lấy cảm hứng từ Nhật Bản

Tóc lob thẳng ngang vai

Đây là kiểu tóc được lấy cảm hứng từ tóc bob. Tóc lob thẳng ngang vai dễ thương nhưng không kém phần phá cách chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ và thu hút hơn. Kiểu tóc này còn giúp bạn ăn gian tuổi thật.

Kiểu tóc lob độc lạ lấy cảm hứng từ tóc bob truyền thống
Kiểu tóc lob độc lạ lấy cảm hứng từ tóc bob truyền thống

Tóc thẳng ngang vai mái lệch

Nếu bạn cảm thấy quá đơn điệu với mái thưa hay mái dài thì bạn nên tham khảo ngay kiểu tóc thẳng ngang vai mái lệch. Kiểu tóc được rẽ ngôi 7/3 vô cùng độc đáo này là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc sang trọng.

Tóc thẳng ngang vai mái lệch năng động
Tóc thẳng ngang vai mái lệch năng động

Tóc thẳng ngang vai uốn phồng

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa chọn được kiểu tóc thẳng ngang vai ưng ý thì tóc uốn phồng là lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Tóc ngang vai uốn phồng tạo hiệu ứng bồng bềnh và khiến tóc nhiều hơn. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những bạn tự ti vì mái tóc thưa, dễ rụng.

Kiểu tóc thẳng ngang vai uốn phồng đẹp
Kiểu tóc thẳng ngang vai uốn phồng đẹp

Kiểu tóc thẳng ngang vai mái thưa đẹp

Gợi ý tiếp theo cho chị em đó là các kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp kết hợp cùng mái thưa. Mẫu tóc này vô cùng đơn giản chỉ tỉa đuôi tóc ngắn ngang vai và để thẳng tự nhiên. Điểm nhấn chính của kiểu tóc chính là phần mái thưa ngọt ngào, trẻ trung. Kiểu tóc này có rất nhiều ưu điểm vượt trội như giúp khuôn mặt nhỏ hơn, che đi vùng trán cao vô cùng tốt. Trong khoảng 16 đến 28 tuổi sẽ rất đẹp để áp dụng tóc ngang vai mái thưa. Các bạn học sinh áp dụng tóc ngang vai mái thưa đến trường chắc chắn sẽ càng thêm xinh hơn.

Tóc thẳng ngang vai mái thưa đẹp
Tóc thẳng ngang vai mái thưa đẹp

Tóc thẳng ngang vai mái bằng đẹp

Các kiểu tóc thẳng ngang vai mái bằng cũng được nhiều chị em lựa chọn. Đặc trưng của kiểu tóc này đó là phần mái được cắt bằng khoảng ngang chân mày. Do đó tạo cảm giác khuôn mặt nhỏ hơn, tròn trịa và trẻ trung hơn. Mái tóc này hợp với hầu hết chị em, đặc biệt là các bạn trong khoảng độ tuổi từ 16 đến 30 tuổi. Nếu để ý sẽ thấy có rất nhiều ngôi sao, idol nổi tiếng để kiểu tóc này như Lisa, Suzy, Park Gyu Young…

Lisa nổi tiếng với kiểu tóc ngang vai mái bằng
Lisa nổi tiếng với kiểu tóc ngang vai mái bằng

Tóc thẳng ngang vai mái ngố đẹp

Các kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp với mái ngố vô cùng thích hợp cho những cô nàng hiện đại ngày nay. Mái tóc này không chỉ trẻ trung, cá tính mà còn dễ dàng tạo được ấn tượng với mọi người. Thường phần mái sẽ cắt bằng và cao hơn chân mày nên tạo cảm giác có phần ngộ nghĩnh, dễ thương. Mọi người có thể thử cắt tóc đuôi bằng, tóc layer hay tóc mullet ngang vai để kết hợp cùng mái bằng đều rất xinh. Kiểu tóc này dù đẹp nhưng sẽ có nhược điểm đó là chỉ phù hợp cho người trẻ tuổi nên cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

Tóc thẳng ngang vai mái ngố đáng yêu
Tóc thẳng ngang vai mái ngố đáng yêu

Tóc thẳng ngang vai hai mái đẹp

Gợi ý tiếp theo cho chị em đó là kiểu tóc thẳng ngang vai hai mái. Kiểu tóc mái này còn có tên gọi khác là tóc mái râu tôm. Mái tóc này mang đến một cảm giác vừa nữ tính lại vừa mạnh mẽ. Mái tóc đặc trưng với hai sợi dài hai bên và rẽ ngôi 5/5. Tóc mái râu tôm phổ biến nhất là kết hợp cùng dáng tóc thẳng. Mọi người có thể để tóc thẳng dài hoặc ngang vai đều rất xinh và ấn tượng. Tuy nhiên với kiểu này chị em nên kết hợp nhuộm màu như vậy sẽ đẹp hơn.

Tóc thẳng ngang vai hai mái cho phái đẹp
Tóc thẳng ngang vai hai mái cho phái đẹp

Tóc thẳng ngang vai không có mái

Một trong các kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp đó là dáng tóc suôn rẽ ngôi không mái. Những cô nàng hiện đại ngày nay vô cùng yêu thích kiểu tóc này. Mái tóc tối giản rẽ ngôi 5/5 hoặc 7/3. Cùng với đó là dáng tóc thẳng ngang vai tinh tế nên càng toát lên được vẻ đẹp sang chảnh, quý phái. Tuy nhiên kiểu tóc này sẽ khá kén người dùng. Chị em có dáng mặt dài hoặc trái xoăn sẽ phù hợp còn nếu mặt vuông, tròn và ngắn thì không nên áp dụng.

Tóc thẳng ngang vai không có mái đơn giản
Tóc thẳng ngang vai không có mái đơn giản

Bài viết vừa gợi ý đến chị em một vài các kiểu tóc thẳng ngang vai đẹp. Có thể thấy rất nhiều sự lựa chọn khác nhau dành cho mọi người thích dáng tóc này. Các kiểu tóc thẳng ngang vai không chỉ hợp xu hướng mà còn đặc biệt dễ chăm sóc, không quá tốn công như tóc uốn nên rất đáng để trải nghiệm. Hy vọng chị em sẽ tìm được kiểu tóc đẹp hợp với mình nhất.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan