banner thang 4

Top 10+ loại gôm xịt tóc nam tốt nhất hiện nay


Gôm xịt tóc nam là sản phẩm không thể thiếu trong bộ chăm sóc tóc của phái mạnh. Gôm phổ biến không kém với sáp hay keo, cách dùng tuy khác nhưng vẫn rất tiện dụng. Vậy, gôm xịt tóc là gì và có gây hại cho mái tóc thật hay không? Cùng điểm qua những sản phẩm gôm xịt cao cấp, an toàn và phổ biến nhất hiện nay trên thị trường nhé!

Gôm xịt tóc nam là gì?

Gôm xịt tóc nam là sản phẩm giữ nếp tóc, kiểu tóc lâu hơn sau khi sử dụng sáp vuốt tóc. Tức gôm xịt tóc là bước cuối cùng để hoàn thiện kiểu tóc của nam giới để tạo vẻ đẹp thời thượng.

Gôm xịt tóc không thể thay thế sáp vuốt tóc như nhiều người vẫn nghĩ. Mọi người không thể sử dụng sản phẩm ngay khi vừa sấy tóc xong như khi dùng sáp. Gôm xịt chỉ hỗ trợ giữ nếp và form tóc tốt hơn, tránh việc vận động mạnh khiến mái tóc mất đi vẻ đẹp.

Gôm xịt tóc nam là sản phẩm sử dụng sau khi dùng sáp để hoàn thiện kiểu tóc
Gôm xịt tóc nam là sản phẩm sử dụng sau khi dùng sáp để hoàn thiện kiểu tóc

Gôm xịt tóc có gây hại không?

Gôm xịt tóc hoàn toàn không gây hại cho mái tóc hay sức khỏe con người. Tuy nhiên, phải sử dụng sản phẩm cao cấp mới đảm bảo sức khỏe. Những loại gôm xịt này sẽ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và liều lượng vừa đủ, có kiểm định.

Cạnh đó, thành phần của sản phẩm là sự pha trộn của các hợp chất polyme. Bao gồm copolyme của poly vinyl pyrolidon (PVP), poly vinyl acetate (PVAc) và các chất đồng trùng hợp axit vinyl axetat – crotonic. Các thành phần này tạo ra lớp màng cứng bao quanh khiến sợi tóc trở nên cứng và chắc hơn. Chúng hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe nhưng lại có độ bay hơi cao và dễ bắt lửa.

Những loại gôm xịt tóc nam tốt nhất hiện nay

Cùng điểm qua những loại gôm xịt tóc nam tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hiện có các sản phẩm cao cấp, đảm bảo an toàn, lành tính cho sức khỏe như sau:

Gôm xịt Pacinos Freeze Hair Spray

Pacinos Freeze Hair Spray với thiết kế nhỏ gọn chỉ như một chai nước khoáng thông thường. Tuy kích thước chỉ nhỉnh hơn lon coca một chút nhưng lại hài hòa và độc đáo bằng nhiều họa tiết. Vì thế, sản phẩm trông khá bắt mắt và góc cạnh, phù hợp với người cá tính.

Pacinos Freeze Hair Spray có thiết kế ấn tượng, phù hợp cho người cá tính
Pacinos Freeze Hair Spray có thiết kế ấn tượng, phù hợp cho người cá tính

Sản phẩm là dạng xịt phun sương nên dễ dàng sử dụng, bám đều vào từng sợi tóc. Nhờ thế có thể cố định nếp, duy trì độ ẩm và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Thời gian giữ nếp tóc lâu dài và hương thơm cũng ngào ngạt tựa như nước hoa, nên nhiều người yêu thích.

Gôm Boardwalk Style Lock Hairspray

Boardwalk Style Lock Hairspray với chiết xuất từ lô hội, cung cấp nhiều dưỡng chất. Gôm xịt tóc nam có thể sử dụng thay cho các loại dầu ủ tóc, dưỡng tóc bởi khả năng ngăn ngừa gàu. Hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu, không quá nồng, không át mùi nước hoa của phái mạnh.

Sản phẩm có khả năng linh hoạt khi giữ nếp, càng xịt nhiều form tóc càng cứng, rất dễ sử dụng. Có thể dùng trước khi tạo kiểu với máy sấy để bảo vệ tóc khỏi các tác động nhiệt, giúp tóc phồng, dày, bồng bềnh hơn. Hoặc có thể dùng sau khi tạo kiểu với sáp để bảo vệ mái tóc khỏi những tác động bên ngoài.

Gôm Boardwalk Style Lock Hairspray có chiết xuất từ lô hội, tốt cho mái tóc
Gôm Boardwalk Style Lock Hairspray có chiết xuất từ lô hội, tốt cho mái tóc

Gôm xịt tóc nam Tigi Bed Head Hard Head

Tigi Bed Head là sản phẩm từ Mỹ, áp dụng công nghệ mới làm tóc khô ngay lập tức, không để lại dư chất trên tóc. Gôm siêu cứng và có khả năng giữ nếp tốt và kiểm soát kiểu tóc cả ngày dài nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên.

Sản phẩm cung cấp dưỡng chất, ngăn ngừa tình trạng biến màu, tạo độ đàn hồi, giúp tóc luôn khỏe mạnh. Sản phẩm có thể điều chỉnh được độ PH nên phù hợp với mọi chất tóc và mùi hương cũng rất dễ chịu.

Gôm xịt tóc nam Tigi Bed Head giữ nếp tốt nhưng vẫn giúp mái tóc tự nhiên
Gôm xịt tóc nam Tigi Bed Head giữ nếp tốt nhưng vẫn giúp mái tóc tự nhiên

Gôm xịt Kevin Murphy Session Spray

Đây là dòng gôm xịt cứng, tăng độ giữ nếp cho tóc với các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Thành phần chính được thủy phân từ hạt protein lúa mì, hạt nhựa phong, tinh dầu hương tự nhiên. Nhờ thế, sản phẩm có khả năng giữ độ ẩm, tạo ra một lớp màng bảo vệ nhiệt và tia UV và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Kevin Murphy Session Spray không chứa paraben, không để lại các vảy bám màu trắng trên tóc, không làm nặng tóc. Cạnh đó còn có khả năng giữ nếp tốt mà không làm mất đi sự linh hoạt, bồng bềnh sẵn có.

Gôm xịt tóc Kevin Murphy Session Spray hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên
Gôm xịt tóc Kevin Murphy Session Spray hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên

Gôm Davines Strong Hairspray

Gôm xịt tóc nam Davines Strong Hairspray là sản phẩm từ Ý, có khả năng giữ nếp mạnh mẽ và lâu dài. Sản phẩm được thiết kế theo công nghệ hiện đại, có vòi xịt dạng phun sương. Nhờ thế phân bổ nhanh trên mọi phần tóc, khô nhanh ngay sau khi tạo kiểu.

Gôm có khả năng chống lại độ ẩm, dễ dàng kết hợp với các loại sáp để định hình kiểu tóc mong muốn rõ hơn. Sản phẩm cũng không chứa chất bảo quản paraben và chất tạo màu nên rất an toàn cho sức khỏe.

Gôm xịt Davines Strong Hairspray có khả năng giữ nếp mạnh mẽ và lâu dài
Gôm xịt Davines Strong Hairspray có khả năng giữ nếp mạnh mẽ và lâu dài

Gôm xịt tóc nam 18.21 Man Made Premium Hair Spray

18.21 Man Made Premium Hairspray hoạt động như một lớp phủ nhân tạo. Sản phẩm giúp giữ nếp tóc ổn định và linh hoạt suốt cả ngày mà không làm mất đi độ ẩm của tóc. Khi sử dụng không để lại vảy trắng, không gây nặng tóc, tạo khả năng đàn hồi nên có thể hồi phục nếp dù chịu tác động từ bên ngoài.

Gôm xịt tóc có mùi thơm sweet tobacco aroma ngọt ngào, độc đáo, đầy quyến rũ. Hương thơm mật ong quyện mùi thuốc lá tươi ngọt lịm sẽ mang đến sức hút nam tính đầy mạnh mẽ cho chàng.

Gôm xịt tóc nam 18.21 Man Made Premium Hair Spray có mùi thơm ấn tượng
Gôm xịt tóc nam 18.21 Man Made Premium Hair Spray có mùi thơm ấn tượng

Gôm xịt Hanz De Fuko Style Lock

Hanz de Fuko Style Lock chứa nhiều thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da đầu, không gây bết rít. Thành phần đa số là hữu cơ nên rất lành tính, phù hợp với da nhạy cảm. Vì thế có thể sử dụng gôm như một sản phẩm dưỡng, ngăn ngừa gàu hiệu quả.

Sản phẩm giúp tăng khả năng giữ nếp và cố định kiểu tóc cả ngày. Gôm xịt không làm cứng tóc quá nhanh, giúp mọi người dễ dàng tạo kiểu cho mái tóc tùy thích. Hơn nữa cũng không như những loại gôm khác, Hanz De Fuko Style Lock với khả năng re-style tối đa 5 lần.

Gôm xịt tóc Hanz De Fuko Style Lock lành tính, hoàn toàn không gây kích ứng
Gôm xịt tóc Hanz De Fuko Style Lock lành tính, hoàn toàn không gây kích ứng

Gôm 2Vee Hàn Quốc

Gôm xịt tóc nam 2Vee là sản phẩm được ưa chuộng nhất của công ty 2Vee Hàn Quốc. Sản phẩm có khả năng giữ nếp cực tốt, tạo độ phồng tự nhiên, không gây bóng và bết dính. Gôm xịt dễ dàng sử dụng để tạo kiểu, làm khô tóc nhanh và còn dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Chỉ sau vài phút xịt, toàn bộ mái tóc sẽ trở nên bóng mượt tự nhiên, đẹp hoàn hảo.

Gôm xịt có mùi hương thơm dịu, đậm chất từ thiên nhiên, tạo sự thoải mái cho chàng khi dùng. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng khi sử dụng và độc đáo, phù hợp với nam giới. Sản phẩm có khả năng tăng cường đàn hồi, bảo vệ tóc trước các tác nhân bên ngoài.

Gôm xịt tóc 2Vee Hàn Quốc có khả năng giữ nếp tốt, tạo độ phồng tự nhiên
Gôm xịt tóc 2Vee Hàn Quốc có khả năng giữ nếp tốt, tạo độ phồng tự nhiên

Trên đây là top những sản phẩm gôm xịt tóc nam tốt nhất hiện nay trên thị trường. Các chàng trai nên chọn những sản phẩm này để tạo kiểu mà vẫn an toàn, đảm bảo mái tóc luôn khỏe mạnh. Đừng lựa chọn những loại gôm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, sẽ dễ gây hại đến sức khỏe. Chúc mọi người sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, nam tính và đầy thu hút mọi lúc mọi nơi!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan