banner thang 4

Những kiểu tóc bổ luống nam đẹp nhất dành cho phái mạnh


Các kiểu tóc bổ luống nam được mọi người cho rằng đã quá lạc hậu, chỉ thịnh hành vào những năm 80, 90. Tuy nhiên, thực tế hiện mọi người vẫn rất ưa chuộng mái tóc này. Các nhà tạo mẫu đã biến tấu chúng đa dạng phong cách, mang đến vẻ đẹp hiện đại và thu hút. Cùng tìm hiểu về kiểu tóc cổ điển đầy cuốn hút này ngay sau đây các chàng trai nhé!

Tóc bổ luống nam là gì?

Tóc bổ luống nam là kiểu tóc được tạo hình bằng cách chia hai mái để rũ. Mẫu tóc xuất hiện vào năm 1900, tạo nên một phong cách lãng tử điển trai cho phái mạnh.

Mẫu tóc nam bổ luống xuất hiện từ năm 1900 với cách tạo kiểu hai mái để rũ
Mẫu tóc nam bổ luống xuất hiện từ năm 1900 với cách tạo kiểu hai mái để rũ

Hiện nay kiểu tóc được biến tấu với rất nhiều phong cách hiện đại khác nhau. Sự cách điệu mang đến vẻ đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại, giúp cánh mày râu thêm ấn tượng. Vì thế, rất nhiều người lựa chọn mẫu tóc này, kể cả người nổi tiếng, diễn viên, idol nước ngoài.

Tóc bổ luống nam hợp dáng mặt nào?

Tóc bổ luống là kiểu tóc phù hợp với hầu hết khuôn mặt nam giới, dù tròn, dài, trái xoan hay kim cương,… Vì thế, mọi người không cần ngần ngại, có thể thử ngay mẫu tóc yêu thích để bộc lộ cá tính bản thân.

Những kiểu tóc bổ luống nam đẹp nhất hiện nay

Có rất nhiều kiểu tóc bổ luống nam đẹp hiện nay cho phái mạnh lựa chọn. Cụ thể trên thị trường thịnh hành nhất những mẫu tóc sau:

Tóc nam bổ luống 7/3

Tóc bổ luống 7/3 được tạo hình bằng cách chia tóc thành hai phần không đều nhau. Mẫu tóc có thể kết hợp với uốn xoăn hoặc để thẳng tùy theo sở thích của mỗi người. Sở hữu mái tóc này giúp các anh chàng trở nên lãng tử hơn rất nhiều.

Tóc bổ luống nam 7/3 giúp cánh mày râu trở nên lãng tử và cuốn hút hơn hẳn
Tóc 7/3 giúp cánh mày râu trở nên lãng tử và cuốn hút hơn hẳn

Tóc bổ luống 6/4

Tương tự kiểu tóc bổ luống 7/3, nhưng mẫu tóc 6/4 sẽ có sự khác biệt hơn một chút. Tóc sẽ được chia theo tỉ lệ 6 : 4, chênh lệch nhỏ nhưng khác biệt hoàn toàn trong phong cách. Mẫu tóc mang đến vẻ ngoài nho nhã và lịch thiệp, giúp cánh mày râu trông nhẹ nhàng hơn.

Tóc nam bổ luống 6/4 mang đến vẻ ngoài lịch thiệp, nhẹ nhàng cho phái mạnh
Tóc nam bổ luống 6/4 mang đến vẻ ngoài lịch thiệp, nhẹ nhàng cho phái mạnh

Tóc nam bổ luống dấu phẩy

Tóc bổ luống dấu phẩy mới xuất hiện gần đây, tạo hình bằng cách chia tóc thành hai phần không đều nhau. Phần tóc ít sẽ để tự nhiên hoặc vuốt ra phía sau, còn phần tóc lớn được chải và vuốt keo tạo thành hình dấu phẩy ngay trước trán.

Kiểu tóc nhanh chóng trở thành xu hướng mới của nam giới khi vừa xuất hiện. Mẫu tóc đặc biệt thích hợp với những người có dáng mặt dài, giúp chàng thêm cá tính.

Tóc bổ luống dấu phẩy mang đến diện mạo đầy mới mẻ và độc đáo cho chàng
Tóc bổ luống dấu phẩy mang đến diện mạo đầy mới mẻ và độc đáo cho chàng

Tóc bổ luống nam cổ điển

Mẫu tóc này chắc chắn rất quen thuộc với nam giới trong những thập niên trước. Kiểu tóc cổ điển khá đơn giản, không cần chăm sóc quá cầu kỳ và phù hợp với tất cả mọi người. Dù có dáng mặt như nào, tròn, dài hay vuông,… đều có thể tự tin để mẫu tóc này. Nếu muốn sở hữu diện mạo lãng tử pha lẫn nét cổ điển sang trọng, đây là kiểu tóc chàng không thể bỏ qua.

Tóc bổ luống nam cổ điển tuy không mới nhưng lại rất được lòng phái mạnh
Tóc bổ luống cổ điển tuy không mới nhưng lại rất được lòng phái mạnh

Tóc bổ luống mái phồng

Tóc bổ luống mái phồng là một biến tấu khác cũng được ưa chuộng không kém. Không còn để thẳng tự nhiên, tóc được uốn bên trong nhằm tạo độ phồng giúp trông dày dặn hơn. Mái tóc sẽ trở nên khỏe khoắn và tràn đầy sức sống, phù hợp với những người tóc thưa, mỏng.

Bất kỳ người nào cũng có thể để kiểu tóc bổ luống uốn mái tạo phồng, đặc biệt là người có dáng mặt tròn. Bởi sự dày dặn của tóc mà khuôn mặt sẽ trông nhỏ đi hơn, trở nên thon gọn, cân đối. Nếu muốn thay đổi diện mạo, kiểu tóc đầy mới mẻ và thời trang này là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng.

Mái tóc bổ luống uốn phồng mang đến vẻ ngoài đầy thời trang và sành điệu
Mái tóc bổ luống uốn phồng mang đến vẻ ngoài đầy thời trang và sành điệu

Tóc bổ luống kết hợp nhuộm màu

Tóc bổ luống sẽ càng trở nên phong cách và ấn tượng hơn khi kết hợp với nhuộm màu thời trang. Mỗi màu sắc sẽ mang đến một vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt cho cánh mày râu.

Tùy theo sở thích, làn da mà mỗi người có thể chọn màu sắc và tone khác nhau. Chỉ cần lưu ý đừng chọn màu quá sáng nếu có nước da ngăm là đủ. Một số màu sắc gợi ý cho chàng thêm sành điệu như vàng, nâu, khói,…

Tóc nam bổ luống kết hợp nhuộm màu thời trang mang đến vẻ ngoài sành điệu
Tóc nam bổ luống kết hợp nhuộm màu thời trang mang đến vẻ ngoài sành điệu

Tóc bổ luống nam xuất hiện từ rất lâu trước đây và vẫn đang được tích cực săn đón. Mẫu tóc có những đặc trưng và ưu điểm riêng biệt, phù hợp với nhiều dáng mặt, phong cách khác nhau. Nếu muốn thay đổi diện mạo, đổi mới bản thân, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng. Chúc cánh mày râu có được diện mạo cá tính, ấn tượng và đầy cuốn hút như mình mong muốn!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan