banner thang 4

Kiểu tóc Mohican mái ngắn gọn gàng thần thái chuẩn “men”


Kiểu tóc Mohican mái ngắn là cái tên được nhắc đến rất nhiều tại các salon tóc thời gian gần đây. Những anh chàng muốn có được vẻ ngoài điển trai với một thần thái rạng ngời luôn yêu thích mẫu tóc này. Kiểu tóc có thể tạo mẫu với rất nhiều kỹ thuật khác nhau. Mang đến sự cuốn hút và lãng tử hơn cho vẻ ngoài của cánh mày râu.

Vài nét sơ lược về tóc Mohican

Kiểu tóc Mohican hiện đại (hay còn có tên gọi là tóc Mohawk) là một mẫu tóc được ưa chuộng trong nhiều năm. Đây là mẫu tóc được biến tấu, cải tiến từ chính kiểu tóc Mohican cổ điển. Nét đẹp bản sắc truyền thống văn hóa với xu hướng hầm hố sẽ được đổi mới hoàn toàn.

Tóc Mohawk hiện đại sẽ tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới mẻ cho cánh mày râu với sự gọn gàng, nhẹ nhàng. Bên cạnh vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, kiểu tóc phù hợp phong cách thời trang ấn tượng. Các biến thể hợp thời đại như kiểu tóc Mohican mái ngắn, mái dài, rẽ ngôi theo nhiều tỉ lệ khác nhau,… Sẽ giúp các chàng trai càng thêm cá tính.

Đặc trưng của tóc Mohican mái ngắn

Đặc trưng của mái tóc Mohican ngắn là một kiểu tóc Mohawk hiện đại được cắt tỉa ngắn ở phần mái. Thông thường, phần mái của kiểu tóc này sẽ được cắt ngắn chỉ còn khoảng 5cm trở xuống.

Kiểu tóc mohican mái ngắn mang đến sự gọn gàng, thoáng mát, nhẹ nhàng tối đa cho cánh mày râu. Trở thành một xu hướng tóc ngắn nam đẹp được ưa chuộng nhất năm 2023. Đặc biệt, với những khu vực có khí hậu nóng bức như Việt Nam sẽ cực thích hợp để trưng diện kiểu tóc này.

Kiểu tóc Mohican mái ngắn có phần mái phía trước được cắt ngắn hơn bình thường
Kiểu tóc Mohican mái ngắn có phần mái phía trước được cắt ngắn hơn bình thường

Mẫu tóc sẽ là một sự lựa chọn hoàn mỹ cho các anh chàng có tính cách năng động, mạnh mẽ. Đồng thời, các chàng có sự yêu thích với những môn thể thao mạnh như đá bóng, bóng chuyền, bóng rổ,… cũng vô cùng thích hợp khi để kiểu tóc này. Kết hợp các biến thể khác nhau tạo nên một diện mạo cuốn hút và ấn tượng.

Những dáng mặt có thể sở hữu kiểu tóc Mohican ngắn

Kiểu tóc Mohawk ngắn có đặc điểm phần mái cùng phần tóc 2 bên được cắt gọn. Giúp khoe những đường nét nam tính, góc cạnh của gương mặt. Xương quai hàm cùng với gò má được thể hiện rõ nét tạo nên vẻ ngoài khỏe khoắn nhất.

Với những đặc điểm trên, kiểu tóc này sẽ rất khó để kết hợp với những ai sở hữu dáng mặt tròn, mặt dài hay mặt vuông. Bởi vì, tổng thể gương mặt lộ rõ sẽ khiến diện mạo trở nên thô cứng, thiếu sự thanh thoát trên khuôn mặt. Còn các dáng mặt khác đều sẽ phù hợp để kết hợp với kiểu tóc này.

Dáng mặt tròn, dài, vuông là không phù hợp với kiểu tóc Mohican mái ngắn
Dáng mặt tròn, dài, vuông là không phù hợp với kiểu tóc Mohican mái ngắn

Những kiểu tóc Mohican mái ngắn dẫn đầu xu hướng 2023

Tóc ngắn Mohican basic

Tóc Mohican mái ngắn cơ bản là kiểu tóc thường được phái mạnh lựa chọn. Mang đến một vẻ ngoài đẹp trai, cuốn hút cho những chàng trai có dáng mặt không quá dài hoặc vầng trán không quá cao.

Điểm nhấn nổi bật của kiểu tóc này sẽ nằm ở phần mái được cắt ngắn gọn, có chiều dài từ khoảng giữa trán trở lên. Cách tạo kiểu này mang lại thêm một chút chiều dài cho tổng thể gương mặt. Đồng thời, che đi những khuyết điểm về đường nét khuôn mặt.

Kiểu Mohawk mái ngắn cho học sinh – sinh viên

Kiểu tóc Mohican không chỉ phù hợp với những dịp lễ lộc, đi chơi. Mà còn có một biến thể dành riêng cho những học sinh nam. Kiểu tóc Mohican mái ngắn gọn gàng, không cạo sát quá. Mẫu tóc đơn giản, phù hợp với quy định của học đường. Tạo nên một diện mạo nghiêm túc, lịch sự nhưng cũng đầy sức hấp dẫn cho các chàng trai trẻ.

Tóc Mohawk dành cho học sinh - sinh viên
Tóc Mohawk dành cho học sinh – sinh viên

Mohican ngắn vuốt dựng ngược

Kiểu tóc mohican mái ngắn vuốt dựng ngược sẽ có phần mái được cắt ngắn và sử dụng gel hoặc sáp tạo kiểu để vuốt ngược lên trên. Kiểu tóc này có thể kết hợp với rất nhiều kỹ thuật cắt khác nhau từ undercut đến các cách cắt Taper Fade, Low Fade,…. Đây là kiểu tóc phù hợp với khá nhiều gương mặt và nhiều đối tượng làm những ngành nghề khác nhau.

Tóc Mohawk mái ngắn uốn nhẹ

Xu hướng hiện nay của rất nhiều người khi lựa chọn kiểu tóc chính là một mái tóc hiện đại theo phong cách từ xứ sở Kim Chi. Đây là lý do các nhà tạo mẫu đã nghiên cứu và cho ra đời kiểu tóc mohican mái ngắn kết hợp cùng những kỹ thuật uốn khác nhau. Các anh chàng hoàn toàn có thể lựa chọn một kiểu uốn mà bản thân yêu thích như uốn xoăn nhẹ, gợn sóng hay uốn cụp.

Tóc Mohican mái ngắn uốn nhẹ
Tóc Mohican mái ngắn uốn nhẹ

Sự kết hợp hài hòa giữa tóc Mohawk ngắn cùng kỹ thuật uốn sẽ đem lại một mái tóc ấn tượng. Tạo được một nét đẹp điển trai, phong trần, lãng tử, thần thái cực kỳ thu hút cho các chàng trai trước phái nữ.

Tóc Mohican kiểu quân đội

Đây là kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần nam tính. Tóc Mohican quân đội phù hợp với mọi đối tượng và sẽ khiến bạn trông mạnh mẽ, năng động hơn. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc Mohican quân đội với phong cách ăn mặc bụi bặm để tăng vẻ phong trần, lãng tử.

Kiểu tóc Mohican quân đội phong trần
Kiểu tóc Mohican quân đội phong trần

Mẫu tóc Mohican rẽ ngôi vuốt mái

Nếu bạn thích tóc Mohican ngắn nhưng vẫn chưa chọn được kiểu phù hợp thì mẫu tóc Mohican rẽ ngôi vuốt mái là lựa chọn đáng tham khảo. Điểm nhấn đặc biệt của kiểu tóc này đó là phần mái được rẽ ngôi 7/3 vuốt ngược ra phía sau tạo sự nam tính, lịch lãm. Bạn có thể kết hợp cùng màu highlight hoặc nhuộm tông màu trầm nhằm tăng thêm sự phong cách.

Tóc rẽ mái ngôi 7/3 vuốt ngược ra sau
Tóc rẽ mái ngôi 7/3 vuốt ngược ra sau

Tóc Mohican mái ngố

Kiểu tóc Mohican mái ngố được lấy cảm hứng từ các nam thần Hàn Quốc. Đây là kiểu tóc thịnh hành với tóc mái cắt bằng nhau. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách đơn giản, nhẹ nhàng thì đây là mẫu tóc thích hợp dành cho bạn. Tóc Mohican mái ngố còn được các bạn nữ thích phong cách tomboy săn lùng.

Kiểu tóc mái ngố Mohican thịnh hành trong giới trẻ
Kiểu tóc mái ngố Mohican thịnh hành trong giới trẻ

Kiểu tóc Mohican uốn xoăn sợi mì

Tóc Mohican uốn sợi mì rất thích hợp cho những bạn theo đuổi phong cách táo bạo và muốn làm mới mình. Kiểu tóc này thích hợp với tất cả các dịp từ đi học, đi chơi đến đi làm. Đối với tóc Mohican uốn xoăn sợi mì, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian tạo kiểu vì tóc luôn vào nếp một cách tự nhiên.

Tóc Mohican uốn xoăn sợi mì cá tính
Tóc Mohican uốn xoăn sợi mì cá tính

Tóc Mohican Hàn Quốc

Lấy cảm hứng từ bộ phim Itaewon nổi đình đám của Hàn Quốc, đây là kiểu tóc tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ. Kiểu tóc Mohican mang hơi hướng Hàn Quốc thể hiện sự trẻ trung, dễ thương. Bạn sẽ ngay lập tức gây được ấn tượng với người đối diện khi thử kiểu tóc Mohican Itaewon.

Mẫu tóc Mohican Itaewon gây sốt đối với người hâm mộ
Mẫu tóc Mohican Itaewon gây sốt đối với người hâm mộ

Tóc Mohican tạo kiểu highlight

Mẫu tóc highlight không còn xa lạ với nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, tóc Mohican highlight tạo nên điểm độc đáo khiến bạn trở nên nổi bật bởi độ cá tính, phong cách. Tóc Mohican highlight thích hợp khi bạn muốn làm mới bản thân hoặc gây ấn tượng trong những buổi tiệc đông người.

Kiểu tóc Mohican highlight nam tính, độc đáo
Kiểu tóc Mohican highlight nam tính, độc đáo

Kiểu tóc Mohican để dài ở gáy

Nếu bạn đã quá chán với những kiểu tóc Mohican thông thường thì đây là lựa chọn thích hợp mà bạn nên cân nhắc. Kiểu tóc Mohican ngắn ở phía trước nhưng để dài ở gáy tạo nên sự đặc biệt với phong cách mạnh mẽ, nổi loạn. Đây là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhằm để thể hiện cá tính mạnh mẽ, lãng tử của bản thân.

Tóc Mohican dài ở gáy cực kỳ phong trần
Tóc Mohican dài ở gáy cực kỳ phong trần

Kiểu tóc Mohican kết hợp undercut

Mẫu tóc undercut từng gây sốt một thời được kết hợp khéo léo cũng tóc Mohican sẽ làm tăng sự nam tính, cuốn hút tại bất kỳ đâu. Đây là mẫu tóc phù hợp cho cả học sinh, sinh viên và người đi làm. Kiểu tóc Mohican ngắn kết hợp với undercut được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích bởi sự phong cách, lịch lãm.

Mái tóc Mohican kết hợp hoàn hảo cùng kiểu undercut
Mái tóc Mohican kết hợp hoàn hảo cùng kiểu undercut

Tóc Mohican cho gương mặt vuông

Khuôn mặt vuông góc cạnh tượng trưng cho sự mạnh mẽ và nam tính. Nếu biết kết hợp tóc Mohican dành cho mặt vuông sẽ càng làm tăng sự cuốn hút cho phái mạnh. Bạn có thể tạo kiểu tóc Mohican vuốt ngược, uốn xoăn nhẹ hoặc highlight để tạo điểm nhấn riêng.

Tóc Mohican cho mặt vuông siêu ngầu
Tóc Mohican cho mặt vuông siêu ngầu

Mẫu tóc Mohican cho mặt dài

Tóc Mohican không kén kiểu khuôn mặt. Dù bạn thuộc kiểu mặt vuông, mặt tròn hay dài thì tóc Mohican vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên đối với khuôn mặt dài, tóc Mohican sẽ càng làm tăng sự trẻ trung, lịch lãm của một quý ông.

Tóc Mohican cho khuôn mặt dài kết hợp nhuộm trắng
Tóc Mohican cho khuôn mặt dài kết hợp nhuộm trắng

Kiểu tóc Mohican cho nam có mái ngắn được vuốt cụp

Cũng là một kiểu tóc Mohican mái ngắn nhưng cách tạo kiểu vuốt cụp sẽ có chút khác lạ hơn. Hai bên mai sẽ cạo trắng hoặc để ngắn hết mức, với phần mái đổ về phía trước. Phong cách mái ngố được vuốt xuống sẽ tạo cái nhìn dễ thương hơn cho các chàng trai trẻ.

Tóc Mohican mái ngắn vuốt cụp được nhiều bạn nam yêu thích và lựa chọn
Tóc Mohican mái ngắn vuốt cụp được nhiều bạn nam yêu thích và lựa chọn

Đặc biệt bạn nam sở hữu gương mặt dài nên lựa chọn mẫu tóc đơn giản nhưng đẹp mắt này. Vừa che được khuyết điểm vừa tôn lên nét nam tính và mạnh mẽ đấy nhé!

Tóc đẹp nam Mohican mái ngắn uốn xù

Mohican mái ngắn uốn xù là một kiểu tóc độc lạ các anh em đừng bao giờ bỏ qua nhé. Tóc sẽ được uốn xù với lọn xoăn rất nhỏ, với tóc hai bên và sau gáy cắt sát. Mẫu tóc cực kỳ ấn tượng và đòi hỏi tay nghề người thợ phải khéo léo. Các bạn nam yêu thích sự mới mẻ và cá tính sẽ rất phù hợp với phong cách này.

Kiểu tóc Mohican mái ngắn uốn xù rất độc đáo và ấn tượng
Kiểu tóc Mohican mái ngắn uốn xù rất độc đáo và ấn tượng

Mẫu tóc nam kiểu Mohican mái ngắn không vuốt

Tóc Mohican mái ngắn không vuốt phù hợp với những anh chàng bận rộn và chuộng lối cắt gọn gàng. Với tóc mai cắt sát, tóc mái ôm gọn che đi những khuyết điểm… Lựa chọn này cũng rất tuyệt vời cho những bạn nam có khuôn mặt tròn bầu bĩnh.

Những anh chàng bận rộn nên chọn tóc Mohican mái ngắn không vuốt
Những anh chàng bận rộn nên chọn tóc Mohican mái ngắn không vuốt

Kiểu dáng chú trọng vào việc không cần vuốt gel hàng ngày nhưng vẫn có được mái tóc như ý. Đây là điểm khác biệt của phong cách này trong khi các mẫu tóc khác đều cần phải tạo kiểu.

Tóc Mohican cho nam mái ngắn tạo kiểu bằng vẽ tattoo

Các mẫu tóc được vẽ thêm các họa tiết đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Kiểu tóc Mohican mái ngắn tattoo cũng không ngoại lệ và còn được xem là một sự phá cách hoàn hảo.

Mohican mái ngắn vẽ tattoo là một kiểu tóc phá cách hoàn hảo và ấn tượng
Mohican mái ngắn vẽ tattoo là một kiểu tóc phá cách hoàn hảo và ấn tượng

Ngoài làm nổi bật phong cách của bạn nam còn khẳng định được tài năng của người thợ tóc. Nếu muốn làm mới bản thân, hãy thử ngay mẫu tóc ấn tượng này nhé các anh em.

Kiểu tóc Mohican mái ngắn nam kết hợp nhuộm màu

Sau khi chọn được một kiểu tóc ưng ý, anh em có thể nhuộm màu để tạo thêm điểm nhấn. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn màu sao cho tóc và da có một sự cân đối và hài hòa.

Có thể nhuộm màu để tạo thêm điểm nhấn cho tóc Mohican mái ngắn
Có thể nhuộm màu để tạo thêm điểm nhấn cho tóc Mohican mái ngắn

Chẳng hạn, anh chàng có nước da hơi sậm nên cân nhắc những màu hơi trầm xen kẽ màu sáng. Nếu sở hữu làn da tầm trung nên dùng những tông nhuộm hơi sáng để làm nổi bật màu da. Đặc biệt bạn nam có làn da trắng sẽ thoải mái hơn vì màu nào cũng có thể phù hợp.

Những kiểu tóc Mohican mái ngắn không phải ngẫu nhiên mà có được sự yêu thích từ cánh mày râu. Dù là biến thể nào cũng sẽ giúp nâng cấp vẻ ngoài cho các chàng trai một cách hoàn mỹ hơn. Mang đến thần thái tự tin, nổi bật cho các anh em khi đi dạo phố hay tham gia các buổi tiệc.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan