banner thang 4

TOP 10+ kiểu tóc tomboy Hàn nổi bật ở thời điểm gần đây


Tóc tomboy Hàn Quốc thường được lòng nhiều cô gái trẻ đẹp và có cá tính mạnh mẽ. Với sự sáng tạo từ các nhà tạo mẫu, kiểu tóc này xuất hiện nhiều biến tấu để phù hợp với các dáng mặt. Cùng tìm hiểu thêm về kiểu tóc này ở ngay bài viết sau đây nhé!

Tóc tomboy Hàn là gì?

Kiểu tóc tomboy Hàn Quốc là cắt tóc tém dành riêng cho nữ, với độ dài tương tự như tóc nam giới. Ở phần gáy, mọi người có thể cắt cao hơn hoặc thấp hơn tùy theo sở thích và cá tính. Đây là kiểu tóc hiện đại, trẻ trung và đang được ưa chuộng bởi các cô nàng ở mọi độ tuổi khác nhau.

Đặc biệt, kiểu tomboy theo phong cách Hàn Quốc được rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng “lăng xê”. Xu hướng này dần trở nên vô cùng hot trong giới thời trang tóc những năm gần đây. Đây được xem là một kiểu tóc đơn giản nhưng lại khẳng định được sự mạnh mẽ và năng động của các cô nàng.

Những kiểu tóc tomboy Hàn Quốc đẹp cho cô nàng cá tính

Tóc tomboy mái ngố

Hãy thử tóc tomboy Hàn với mái bằng kiểu “bát úp” nếu muốn theo đuổi phong cách dễ thương. Cách tốt nhất để có mái ngố đẹp chính là tỉa tóc với những lọn tóc xoăn nhẹ dễ thương và vui nhộn. 

Tóc tomboy với mái ngố tạo sự dễ thương cho nàng
Tóc tomboy với mái ngố tạo sự dễ thương cho nàng

Kiểu tóc này thường phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài. Thông thường, phần tóc mái sẽ được tỉa bớt và tạo kiểu úp gọn vào trán để tăng độ dày tóc trên đầu. Với cách cắt tóc ngắn Hàn Quốc này gương mặt các cô gái sẽ có được cảm giác cân đối hơn.

Tóc tomboy tỉa “mái chó gặm”

Park So-dam là một trong những nữ nghệ sĩ đã lăng xê thành công cho kiểu tóc tomboy Hàn dễ thương này. Vẻ ngoài của kiểu tóc đẹp, đơn giản sẽ dễ dàng giúp nàng luôn trẻ trung không tuổi. Hơn nữa, phần tóc mái tưởng chừng “sai lệch” nhưng lại khiến gương mặt của Park So Dam trở nên rạng ngời và tươi trẻ hơn hẳn.

Tóc tomboy mái chó gặm được nhiều sao nữ yêu thích
Tóc tomboy mái chó gặm được nhiều sao nữ yêu thích

Kiểu tóc tomboy Hàn đánh rối

Những mái tóc ngắn thường giúp thể hiện cá tính mạnh mẽ nổi bật. Thế nhưng dù để ngắn như thế nào, nàng vẫn phải thật xinh đẹp và sành điệu. Vì vậy, hãy sở hữu ngay kiểu tóc tomboy đánh rối để tăng thêm phần hoang dã và quyến rũ cho vẻ ngoài của mình.

Tóc tomboy Hàn đánh rối được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng
Tóc tomboy Hàn đánh rối được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng

Tóc tomboy cắt đuổi

Điểm hấp dẫn và là linh hồn của kiểu tóc tomboy cắt đuổi chính là nêu bật sự nữ tính của người sở hữu. Đây được xem là lựa chọn an toàn cho những cô nàng muốn thử thay đổi mái tóc của mình. Mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn tóc mái ngang, mái thưa hay bằng khi kết hợp cùng tóc tomboy Hàn tùy theo dáng mặt bản thân.

Tóc tomboy cắt đuổi tăng vẻ đẹp nữ tính cho nàng
Tóc tomboy cắt đuổi tăng vẻ đẹp nữ tính cho nàng

Tóc tomboy uốn xoăn mái dài

Tóc ngắn tomboy uốn xoăn đang là một trong những kiểu tóc hot trend bởi sức hấp dẫn đến từ sự mới lạ, độc đáo của nó. Mái tóc có độ dài ngắn và trung bình với những lọn tóc xoăn mềm mại. 

Tóc tomboy Hàn với mái dài uốn xoăn tạo sự bồng bềnh cho mái tóc
Tóc tomboy Hàn với mái dài uốn xoăn tạo sự bồng bềnh cho mái tóc

Nhà tạo mẫu sẽ giúp tóc được xếp thành từng lớp để vẻ ngoài trở nên thanh lịch và cá tính hơn. Thêm vào đó, đây là kiểu tóc phù hợp với mọi phong cách. Dù là cô gái dịu dàng, nữ tính hay kiêu sa, sang trọng đều có thể lựa chọn và che mọi khuyết điểm.

Mái tóc tomboy uốn cụp bồng

Nếu đang muốn cắt tóc ngắn mà chưa dám thử, có thể trải nghiệm gợi ý này. Kiểu tóc này giúp vẻ ngoài hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Tóc tomboy Hàn uốn bồng sẽ cực kỳ nổi bật khi kết hợp cùng với quần short và áo phông. Với sự phá cách trẻ trung, đây là kiểu tóc giúp các cô nàng tăng độ cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Tóc tomboy uốn cụp bồng mang đến nét đẹp tươi trẻ
Tóc tomboy uốn cụp bồng mang đến nét đẹp tươi trẻ

Tóc tomboy mái xéo cá tính

Tóc tomboy Hàn Quốc với mái xéo sẽ có phần mái rẽ ngôi lệch về một bên. Đây là kiểu tóc được khá nhiều chị em bạn gái lựa chọn. Nhờ đó mang nét thẩm mỹ trẻ trung, hiện đại mà không làm mất đi nét cá tính. 

Kiểu tóc tomboy mái xéo đầy cá tính
Kiểu tóc tomboy mái xéo đầy cá tính

Hãy tùy theo góc và dáng mặt mà quyết định độ dày cũng như vị trí rẽ ngôi của mái sao cho phù hợp. Nàng có thể kết hợp nhuộm màu nổi bật, hoặc uốn xoăn nhẹ để phá cách hơn.

Tóc tomboy Hàn phối mái thưa

Quan tâm đến vẻ đẹp cá tính nhưng còn lo lắng khi trải nghiệm? Kiểu tóc tém với mái thưa sẽ là một lựa chọn không tồi giúp các cô nàng tự tin hơn. Toàn bộ ưu điểm từ các đường nét tổng thể khuôn mặt của chị em phụ nữ sẽ được làm nổi bật lên. Vẻ ngoài thêm cá tính mà không mất đi sức sống tươi trẻ, đây là điều sẽ khiến người sở hữu hài lòng.

Tóc tomboy mái thưa giúp nàng tự tin hơn về vẻ ngoài
Tóc tomboy mái thưa giúp nàng tự tin hơn về vẻ ngoài

Dáng tóc tomboy rẽ ngôi giữa kiểu Hàn

Những ai yêu thích tóc tomboy Hàn Quốc sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc rẽ ngôi gắn liền với tên tuổi của nhiều tài tử. Để phù hợp hơn cho nữ giới, phần tóc sẽ được cắt tỉa vừa phải và độ lệch giữa hai mái sẽ được gia tăng. Có thể kết hợp với lọn tóc hoặc uốn cụp để thêm phần nổi bật.

Tóc tomboy Hàn rẽ ngôi được nhiều thần tượng lựa chọn
Tóc tomboy Hàn rẽ ngôi được nhiều thần tượng lựa chọn

Tóc tomboy Hàn Quốc kết hợp phong cách Nhật Bản

Tóc tém Nhật Bản là một trong những xu hướng tóc tomboy mới của phái đẹp ở Châu Á. Và đương nhiên, các mỹ nữ nổi tiếng làng giải trí Hàn Quốc cũng đã không bỏ qua “trào lưu” tóc ngắn dễ thương này. 

Tóc tomboy kết hợp phong cách Nhật sẽ mang đến vẻ ngoài đầy nổi bật
Tóc tomboy kết hợp phong cách Nhật sẽ mang đến vẻ ngoài đầy nổi bật

Nổi bật nhất là sự kết hợp của Park So Dam giữa mái thưa Hàn Quốc và tóc ngắn Nhật Bản. Kiểu tóc ngắn tomboy Hàn Quốc này đã làm “nức lòng” người hâm mộ. Sau đó, rất nhiều cô gái đã đến các salon tóc và yêu cầu tạo mẫu tóc này cho bản thân.

Các kiểu tóc tomboy Hàn phù hợp với khuôn mặt

Sau khi đã tìm hiểu về những kiểu tóc tomboy Hàn Quốc được ưa chuộng, các bạn cần khám phá cách thức chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt.

Tóc tomboy Hàn cho mặt tròn

Đối với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn thì kiểu tóc cắt xéo và thả rủ xuống hai bên mặt là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này giúp phái đẹp tạo cảm giác khuôn mặt trở nên dài hơn, che đi phần mũm mĩm và trở nên tự tin. Đặc biệt là phần mái tóc ôm trọn hai bên mặt còn giúp cô nàng trở nên dễ thương và sang trọng.

Mặt tròn sở hữu kiểu tóc tomboy rất đáng yêu
Mặt tròn sở hữu kiểu tóc tomboy rất đáng yêu

Tóc tomboy Hàn cho mặt vuông

Nếu muốn tạo kiểu tóc tomboy phù hợp với cô nàng có gương mặt vuông, lưu ý nên cắt ngắn vừa đủ để có thể uốn cụp hoặc duỗi tự nhiên ở hai bên má. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với mái thưa và uốn nhẹ để giúp cho đường nét gương mặt trở nên cân đối, mềm mại hơn.

Mặt vuông nên cắt tóc tomboy ngắn vừa đủ để dễ uốn cụp
Mặt vuông nên cắt tóc tomboy ngắn vừa đủ để dễ uốn cụp

Tóc tomboy Hàn cho mặt trái xoan

Thực tế, việc tạo kiểu tóc tomboy Hàn cho gương mặt trái xoan là vô cùng đơn giản, bởi đây là kiểu mặt có rất ít khuyết điểm. Thông thường, các nàng có mặt trái xoan sẽ chọn kiểu tóc cắt tém và ôm sát gương mặt, đồng thời chia hai bên theo tỷ lệ 7:3 tạo nét cá tính độc đáo. Bạn có thể uốn nhẹ nhàng phần mái và xõa phồng ngọn để trở nên nữ tính hơn.

Mặt trái xoan rất dễ lựa chọn tóc tomboy
Mặt trái xoan rất dễ lựa chọn tóc tomboy

Tóc tomboy Hàn cho mặt dài

Khuôn mặt dài thường là những cô nàng khá gầy. Đặc điểm nhận biết là cằm nhọn, phần trán, hai bên má và hàm hơi hẹp. Bạn nên áp dụng kiểu tóc tomboy để mái dài và ngang để loại bỏ khuyết điểm, giúp gương mặt trở nên sành điệu, năng động hơn.

Cô nàng có mặt dài nên chọn tóc tomboy có mái dài
Cô nàng có mặt dài nên chọn tóc tomboy có mái dài

Tóc tomboy Hàn cho mặt trái tim

Đặc trưng của những cô nàng sở hữu gương mặt trái tim là vầng trán rộng, cằm nhọn và nhỏ. Phái đẹp nên lựa chọn cho bản thân một kiểu tóc tomboy có mái ôm trọn gương mặt, tạo nên nét đẹp mềm mại và dịu dàng. Có thể dùng sáp để vuốt ngược bồng bềnh để tạo ra sự tinh tế cho mái tóc.

Tóc tomboy Hàn cho mặt trái tim dịu dàng và nữ tính
Tóc tomboy Hàn cho mặt trái tim dịu dàng và nữ tính

Tóc tomboy Hàn Quốc đều có độ mềm mại nhất định để giúp nàng thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng không thiếu đi sự dịu dàng vốn có. Các kiểu tóc này phù hợp với nhiều loại trang phục và có thể áp dụng trong nhiều hoàn cảnh lễ tiệc khác nhau.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan