banner thang 4

18 kiểu tóc uốn gợn sóng nam sành điệu nhất 2023


Tóc uốn gợn sóng nam được nhiều chàng trai lựa chọn với mong muốn có được vẻ ngoài bảnh bao. Dưới đây, hocnghetoc.edu.vn sẽ tổng hợp 18 kiểu tóc uốn sành điệu nhất 2024 cho bạn tham khảo. Hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với gương mặt và phong cách mà bạn đang tìm kiếm.

Tóc uốn gợn sóng nam side part 7/3

Kiểu tóc nam side part 7/3 đã ra đời từ rất lâu và vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ các chàng trai. Kiểu tóc này thường được người nổi tiếng lăng xê và rất thành công. Trong đó, tạo kiểu uốn gợn sóng cho kiểu tóc này đặc biệt được yêu thích.

Để thực hiện kiểu tóc này, mái tóc được chia thành hai phần theo tỉ lệ 7/3. Các bạn nam có thể chọn uốn sóng theo độ xoăn tùy thích. Uốn 7/3 là kiểu tóc đơn giản, vừa dễ chăm sóc, vừa giữ nếp tốt. Đặc biệt, kiểu tóc này hợp với hầu hết các khuôn mặt, giúp tăng thêm phần lịch lãm, nam tính cho người sở hữu.

Tóc uốn kiểu gợn sóng nam side part 7 3
Tóc uốn kiểu gợn sóng nam side part 7 3

Tóc nam uốn gợn sóng 6/4

Bên cạnh side part 7/3 thì kiểu tóc uốn gợn sóng nam 6/4 cũng rất thịnh hành. Kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi và nhiều khuôn mặt khác nhau. Kiểu tóc này thường được kết hợp với tóc tỉa layer nhẹ giúp lọn uốn tự nhiên hơn. Đồng thời ngôi tóc 6/4 cũng giúp che đi một số khuyết điểm giúp gương mặt ấn tượng và sắc sảo hơn.

Kiểu tóc 6/4 kết hợp uốn gợn sóng nhẹ
Kiểu tóc 6/4 kết hợp uốn gợn sóng nhẹ

Tóc nam uốn gợn sóng

Kiểu tóc nam uốn gợn sóng thường được kết hợp nhiều kỹ thuật xoăn sóng với các kiểu tóc khác như side part, undercut, layer,… Bởi vậy, kiểu tóc này rất độc đáo và mới mẻ, khác hoàn toàn với những kiểu tóc cổ điển. Đây là kiểu tóc phong cách nhưng mang lại nét sang trọng, lịch lãm cho các chàng vẻ sành điệu, trẻ trung.

Kiểu tóc nam uốn gợn sóng
Kiểu tóc nam uốn gợn sóng

Tóc nam uốn mái

Thay vì uốn gợn sóng nam cả đầu, nhiều người lựa chọn uốn mái để tạo điểm nhấn vừa phải. Với kiểu tóc này, bạn có thể biến tấu uốn mái sóng kết hợp uốn cụp, uốn chữ C,… Khi kết hợp cùng các kiểu tóc nam như mullet, side part, undercut, layer truyền thống,… đều vô cùng điển trai, làm nổi bật phong cách cá nhân cho riêng bạn.

Tóc nam uốn mái 2 bên nhẹ nhàng
Tóc nam uốn mái 2 bên nhẹ nhàng

Tóc nam uốn xoăn nhẹ

Tóc nam uốn xoăn nhẹ được nhiều chàng trai trưởng thành lựa chọn. Kiểu tóc này đơn giản và dễ chăm sóc, không sử dụng quá nhiều kỹ thuật tạo kiểu. Tuy nhiên, nó lại làm nổi bật được các đường nét nam tính trên khuôn mặt và kết hợp được nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiểu tóc uốn gợn sóng nam cơ bản thì không nên bỏ qua kiểu tóc này.

Tóc nam uốn xoăn nhẹ được nhiều chàng trai trưởng thành lựa chọn
Tóc nam uốn xoăn nhẹ được nhiều chàng trai trưởng thành lựa chọn

Tóc nam uốn phồng layer

Tóc nam uốn phồng layer là sự kết hợp giữa kỹ thuật uốn phồng và kiểu tóc layer. Kiểu tóc này giúp mái tóc thêm ấn tượng và thu hút nên được rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Đặc biệt, kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai có mái tóc mỏng. Bởi vì những sợi tóc sẽ phồng lên, giúp tóc có cảm giác dày và chắc khỏe hơn.

Tóc nam uốn phồng layer
Tóc nam uốn phồng layer

Tóc uốn nam phồng chân tóc

Bên cạnh tóc nam uốn phồng layer thì tóc nam uốn phồng chân cũng được những chàng trai có ít tóc lựa chọn. Tuy nhiên kiểu tóc uốn phồng chân này được sử dụng phổ biến hơn vì tính ứng dụng cao. Bạn có thể sử dụng kiểu tóc này để đi làm, đi chơi,…

Kiểu tóc uốn phồng chân thường được thực hiện cùng kiểu tóc side part 7/3 hoặc 6/4. Nhờ vậy, bạn sẽ có được một kiểu tóc tự nhiên mà vẫn giữ được nét tinh tế, lãng tử. Ngoài ra, kiểu tóc này được thực hiện khá nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và dễ chăm sóc.

Tóc uốn nam phồng chân tóc
Tóc uốn nam phồng chân tóc

Tóc uốn con sâu

Tóc uốn con sâu là một kiểu tóc nam hiện đại, thịnh hành trong những năm gần đây. Thực chất, kiểu tóc này là sự kết hợp của Mohican cổ điển và kỹ thuật Texture hiện đại. Thay vì uốn gợn sóng nam biên độ lớn, các lọn tóc xoăn nhỏ mang đến sự năng động, ngoại hình phong cách hơn nhờ kiểu tóc này.

Tóc uốn con sâu là một kiểu tóc nam hiện đại
Tóc uốn con sâu là một kiểu tóc nam hiện đại

Muller xoăn

Mullet là kiểu tóc phong cách, khi kết hợp uốn xoăn sẽ cho ra vẻ ngoài cực ngầu và cá tính. Để thực hiện kiểu tóc này, người thợ sẽ sử dụng cách uốn xoăn sóng lọn to, xoăn rối hoặc xoăn nhẹ. Tuy nhiên, kiểu tóc này dễ bị xù và mất nếp nếu không được chăm sóc cẩn thận. Đồng thời, kiểu tóc này cũng chỉ phù hợp với những bạn có dáng mặt dài hoặc thon gọn.

Tóc Muller xoăn cần được chăm sóc cẩn thận
Tóc Muller xoăn cần được chăm sóc cẩn thận

Tóc uốn xoăn rối

Cũng là uốn xoăn nhưng kiểu tóc uốn xoăn rối khác một chút so với những kiểu tóc uốn xoăn ở trên. Thay vì được vào nếp gọn gàng thì kiểu tóc này lại được uốn phồng phần chân tóc. Trong khi đó, phần đuôi tóc được uốn rối tạo cảm giác lộn xộn. Tuy nhiên sự bồng bềnh và phóng khoáng của kiểu tóc này lại thu hút rất nhiều chàng trai.

Tóc uốn rối bồng bềnh và thu hút
Tóc uốn rối bồng bềnh và thu hút

Messy Curly Quiff

Messy Curly Quiff là kiểu tóc được sử dụng phổ biến ở Châu Âu. Kiểu tóc này mang lại vẻ lịch lãm, nam tính và có nhiều biến tấu khác nhau. Tuy nhiên khi kết hợp cùng uốn gợn sóng nam, tóc Messy Curly Quiff tạo nên sự khác biệt, cá tính riêng cho phái mạnh. Kiểu tóc này có độ dài linh động tùy theo sở thích vậy nên các chàng trai hoàn toàn có thể đễ dàng trải nghiệm.

Messy Curly Quiff là kiểu tóc được sử dụng phổ biến ở Châu Âu
Messy Curly Quiff là kiểu tóc được sử dụng phổ biến ở Châu Âu

Uốn kiểu Windswept

Windswept là kiểu tóc được tạo nên từ cảm hứng gió bay. Vậy nên những lọn tóc thường được uốn xoăn một cách nhẹ nhàng và tạo kiểu bồng bềnh. Kiểu tóc này được nhiều nghệ sĩ Âu Mỹ lăng xê và sử dụng từ khoảng 2015. Đến nay, đây vẫn là một kiểu tóc được những chàng trai lãng tử yêu thích.

Windswept là kiểu tóc được tạo nên từ cảm hứng gió bay
Windswept là kiểu tóc được tạo nên từ cảm hứng gió bay

Punk uốn xoăn kết hợp undercut

Punk là kiểu tóc dài khá giống với Mohawk. Tuy nhiên kiểu tóc này được biến tấu để tăng thêm sự phá cách với kiểu uốn xoăn. Đây là kiểu tóc rất kén người sử dụng bởi vẻ ngoài độc đáo của nó. Kiểu tóc này thường được kết hợp với undercut tạo cảm giác gần gũi và thoải mái hơn.

Punk uốn xoăn kết hợp undercut
Punk uốn xoăn kết hợp undercut

Tóc Mohican uốn

Tóc uốn gợn sóng nam Mohican có nguồn gốc từ phương Tây. Vậy nên kiểu tóc này thường được thiết kế theo hiệu ứng Fade và tạo kiểu bằng sáp. Tuy nhiên, khi uốn xoăn, kiểu tóc này không cần tạo kiểu quá nhiều. Đây là phong cách tóc được ưa chuộng trong giới học sinh, sinh viên phương Tây bởi sự nam tính và cuốn hút của nó.

Punk uốn xoăn kết hợp undercut
Punk uốn xoăn kết hợp undercut

Pompadour xoăn

Pompadour xoăn là kiểu tóc được biến tấu một chút từ Pompadour. Đây là kiểu tóc xuất hiện từ lâu, được các anh chàng cao bồi yêu thích. Nhờ sự cổ điển, nam tính mà nó mang lại nên rất nhiều nghệ sĩ sử dụng kiểu tóc này. Ngoài ra, nó cũng tạo nên nét phong trần, bụi bặm cho người sở hữu.

Pompadour xoăn đem đến vẻ ngoài nam tính, phong trần
Pompadour xoăn đem đến vẻ ngoài nam tính, phong trần

Tóc nam uốn gợn sóng Hàn Quốc

Tóc uốn gợn sóng nam kiểu Hàn Quốc là một sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn theo đuổi hình ảnh thư sinh. Kiểu tóc này có thể kết hợp với nhiều kiểu như: cắt tóc hai mái, uốn xoăn, nhuộm tóc,… Kiểu tóc này có độ xoăn vừa phải nên mang lại cho các chàng trai vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính, nhưng không kém phần lịch lãm và thời thượng.

Kiểu tóc Hàn Quốc có độ xoăn vừa phải
Kiểu tóc Hàn Quốc có độ xoăn vừa phải

Tóc nam uốn gợn sóng ngắn

Tóc nam uốn gợn sóng ngắn là một trong những kiểu tóc nhẹ nhàng và dễ tạo kiểu. Kiểu tóc này cũng dễ chăm sóc và phù hợp với mọi anh chàng. Tạo kiểu này khá đơn giản, không cần nhiều kỹ thuật nên các bạn nam sẽ tiết kiệm được thời gian làm tóc. Ngoài ra, khi sở hữu kiểu tóc này bạn nam có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế này cũng dễ gây ấn tượng với người đối diện.

Tóc nam uốn gợn sóng ngắn
Tóc nam uốn gợn sóng ngắn

Tóc uốn gợn sóng nam tự nhiên

Đây là một trong những kiểu tóc hiện đại được nhiều bạn nam lựa chọn. Kiểu tóc uốn này có nhiều biến tấu độ xoăn và độ dài phù hợp với mọi gương mặt cũng như phong cách khác nhau. Những lọn tóc được uốn gợn sóng tự nhiên bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Nếu kết hợp màu nhuộm sẽ khiến bạn thêm trẻ trung năng động.

Hiện nay, có nhiều kiểu tóc uốn gợn sóng nam khác nhau. Trên đây là 18 kiểu tóc phổ biến, được nhiều người sử dụng. Chúng đều đem đến cho phái nam vẻ ngoài điển trai, ấn tượng và phong cách. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc uốn phù hợp nhất.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan