banner thang 4

Top 10+ kiểu uốn tóc layer nam ngắn đẹp và thời thượng nhất


Uốn tóc layer nam ngắn đang là xu hướng thời trang đang làm mưa làm gió trong năm nay. Những lớp tóc uốn tinh tế và trẻ trung sẽ giúp nâng cấp phong cách quý ông cho phái nam. Tham khảo ngay top 10+ mẫu tóc nam ngắn layer uốn đẹp và thời thượng nhất sau đây.

Tóc layer nam ngắn cạo 2 bên uốn phồng

Chàng trai nào thích phong cách cá tính nên chọn mẫu tóc layer nam ngắn cạo 2 bên uốn phồng. Người thợ sẽ cắt sát gáy và hai bên trong khi phần mái được tỉa layer kết hợp uốn phồng. Ngoài giúp khuôn mặt hài hòa hơn còn làm tăng thêm nét cuốn hút và phong trần cho phái mạnh.

Tuy nhiên, kiểu tóc sẽ đòi hỏi dành nhiều thời gian để chăm sóc và chải chuốt mỗi ngày. Nhưng để có một mẫu tóc ưng ý, việc bỏ bao nhiêu công sức cũng là điều hoàn toàn xứng đáng.

Uốn tóc layer nam ngắn cạo 2 bên tăng thêm vẻ cuốn hút cho phái mạnh
Uốn tóc layer cạo 2 bên tăng thêm vẻ cuốn hút cho phái mạnh

Uốn tóc layer nam ngắn 7/3

Kiểu tóc ngắn uốn layer nam sẽ chia phần mái với tỷ lệ là 7/3 sang hai bên. Thiết kế sẽ mang đến cho người sở hữu một sự tươi trẻ, năng động và rất thời thượng. Hơn nữa, đây còn là mẫu tóc có tính ứng dụng cao vì phù hợp nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Mẫu tóc layer nam ngắn uốn 7/3 có tính ứng dụng cao
Mẫu tóc layer nam ngắn uốn 7/3 có tính ứng dụng cao

Tóc layer nam ngắn rẽ ngôi giữa uốn phồng

Một trong những kiểu tóc được phái mạnh ưa chuộng hiện nay chính là layer rẽ ngôi giữa. Thiết kế tỉa layer kết hợp uốn phồng các lớp sẽ giúp cho vẻ ngoài trở nên nhẹ nhàng hơn.

Tóc layer nam ngắn uốn phồng rẽ ngôi giữa rất được phái nam ưa chuộng

Uốn tóc layer nam ngắn uốn xoăn nhẹ

Uốn tóc layer ngắn xoăn nhẹ là mẫu tóc phù hợp với bạn trai có khuôn mặt nhỏ nhắn. Độ dài thường đến giữa trán sẽ mang lại một cảm giác tươi trẻ và lạ mắt cho các chàng.

Tóc layer ngắn uốn xoăn nhẹ phù hợp với bạn trai có khuôn mặt nhỏ nhắn
Tóc layer ngắn uốn xoăn nhẹ phù hợp với bạn trai có khuôn mặt nhỏ nhắn

Tóc layer nam ngắn uốn kết hợp mullet “cool ngầu”

Tóc layer mullet nam uốn xoăn là lựa chọn hoàn hảo dành cho anh chàng hào hoa và lãng tử. Kết hợp tóc mullet lãng tử cùng các lớp layer bồng bềnh mang đến một vẻ ngoài thu hút hơn. Chắc chắn rằng mọi cô gái đều sẽ “đổ gục” ngay trước một diện mạo đầy quyến rũ này.

Layer mullet uốn xoăn là lựa chọn hoàn hảo dành cho anh chàng lãng tử
Layer mullet uốn xoăn là lựa chọn hoàn hảo dành cho anh chàng lãng tử

Uốn tóc layer nam ngắn mái bằng uốn phồng

Tóc nam ngắn layer mái bằng uốn phồng tuy khá đơn giản nhưng mang đến hiệu ứng cực kỳ cao. Việc tóc luôn vào form ngay cả khi không tạo kiểu sẽ giúp tôn lên đường nét trên gương mặt. Đặc biệt anh chàng có chất tóc mỏng nên lựa chọn để tăng thêm độ dày cho mái tóc nhé!

Kiểu uốn tóc layer nam ngắn mái bằng phồng thư sinh và nhẹ nhàng
Kiểu uốn tóc layer mái bằng phồng thư sinh và nhẹ nhàng

Tóc layer nam ngắn mái thưa xoăn nhẹ

Layer nam ngắn mái thưa uốn xoăn nhẹ là kiểu tóc đang được giới trẻ ưa chuộng và lựa chọn. Sau khi thực hiện, vẻ ngoài của bạn nam sẽ trông trẻ trung, nhẹ nhàng và hút mắt hơn.

Kiểu tóc layer nam ngắn mái thưa uốn xoăn nhẹ trẻ trung
Kiểu tóc layer nam ngắn mái thưa uốn xoăn nhẹ trẻ trung

Uốn tóc layer nam ngắn xoăn

Thiết kế layer ngắn uốn xoăn có phần tỉ mỉ hơn với những chi tiết sắc nét và sang trọng. Phái mạnh sẽ có một diện mạo đúng chất quý ông và vô cùng lịch lãm với mẫu tóc. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất là kiểu tóc khá kén khuôn mặt và mất nhiều thời gian chăm sóc.

Phong cách layer ngắn uốn xoăn giúp bạn nam trông thật lạ mắt và nổi bật
Phong cách layer ngắn uốn xoăn giúp bạn nam trông thật lạ mắt và nổi bật

Tóc layer nam ngắn vuốt rối

Kiểu uốn tóc layer nam ngắn vuốt rối có tạo hình tóc trẻ trung, độc đáo và rất thời thượng. Ngoài ra, mẫu tóc còn phù hợp với mọi độ tuổi và nhiều chất tóc nên rất hot hiện nay.

Kiểu tóc uốn layer ngắn vuốt rối có tạo hình đặc sắc và nổi bật
Kiểu tóc uốn layer ngắn vuốt rối có tạo hình đặc sắc và nổi bật

Tóc layer nam ngắn phong cách undercut uốn phồng

Tóc nam undercut layer kết hợp uốn phồng sẽ mang đến một vẻ ngoài năng động và mới mẻ. Hơn nữa, ưu điểm của mẫu tóc là việc chăm sóc và tạo kiểu cũng khá đơn giản. Chỉ cần dùng các ngón tay vuốt nhẹ là bạn nam đã có một mái tóc đẹp tự nhiên.

Việc chăm sóc và tạo kiểu mẫu tóc layer undercut uốn phồng khá đơn giản
Việc chăm sóc và tạo kiểu mẫu tóc layer undercut uốn phồng khá đơn giản

Tóc nam layer ngắn uốn xoăn rối kiểu Hàn Quốc

Layer nam ngắn uốn xoăn rối phong cách Hàn Quốc đang rất thịnh hành trong giới trẻ Việt Nam. Từng lọn tóc sẽ được uốn xoăn nhẹ rồi vuốt thật tỉ mỉ theo sở thích của từng người. Vẻ ngoài đậm chất cá tính và riêng biệt là điều bạn nam có được khi thực hiện mẫu tóc.

Uốn tóc layer nam ngắn xoăn rối kiểu Hàn Quốc đang rất thịnh hành
Uốn tóc layer nam xoăn rối kiểu Hàn Quốc đang rất thịnh hành

Uốn tóc layer ngắn 2 mái

Kiểu tóc lãng tử với thiết kế phần mái được cắt và tạo độ cong sao cho cân đối nhất. Đây là phong cách hot và được nhiều ngôi sao Kbiz tích cực lăng xê trong những năm gần đây.

Phong cách layer ngắn 2 mái uốn cực kỳ được giới trẻ ưa chuộng
Phong cách layer ngắn 2 mái uốn cực kỳ được giới trẻ ưa chuộng

Layer nam ngắn uốn gợn sóng kiểu two block

Gợi ý mẫu tóc đẹp cuối cùng sẽ là layer ngắn uốn gợn sóng kết hợp two block bồng bềnh. Chàng trai nào sở hữu khuôn mặt baby hay dài đừng nên bỏ qua kiểu tóc lãng tử này nhé!

Kiểu tóc layer ngắn uốn gợn sóng two block hot trend và độc đáo
Kiểu tóc layer ngắn uốn gợn sóng two block hot trend và độc đáo

Uốn tóc layer nam ngắn sẽ mang đến một vẻ ngoài đầy khác biệt và cá tính cho người sở hữu. Hy vọng qua bài viết đã cung cấp những kiến thức bổ ích về mẫu tóc cho các bạn nam. Chúc các chàng sẽ lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất để tăng thêm sự thu hút!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan