banner thang 4

20 mẫu tóc xoăn dài thời thượng hot trend 2024


Mẫu tóc xoăn dài giúp diện mạo của phái đẹp có sức hút và tươi trẻ hơn, đồng thời có thể linh hoạt thay đổi nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được kiểu tóc phù hợp với bản thân. Hãy đồng hành cùng Học nghề tóc trong bài viết để hiểu rõ về từng mẫu tóc đang thịnh hành.

Mẫu tóc xoăn dài gợn sóng Hàn Quốc

Đến với danh sách mẫu tóc xoăn dài ấn tượng, các chuyên gia nhận định kiểu xoăn gợn sóng Hàn Quốc đang là trend ở nhiều salon hiện nay. Thông thường, thợ làm tóc sẽ uốn lọn to, giúp các nàng dễ dàng kết hợp với thời trang cá tính hoặc quyến rũ. Điểm lợi thế của mẫu tóc này là mang lại nét nữ tính và sự tự nhiên trên gương mặt của các nàng.

Ngoài ra, kiểu tóc này giúp cho các bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc tạo kiểu. Kỹ thuật viên sẽ tạo nếp sẵn và chị em chỉ cần sử dụng dầu dưỡng chuyên dụng thường xuyên là có thể duy trì trong thời gian dài. Một điều quan trọng khác là kiểu tóc xoăn Hàn Quốc sẽ giúp gương mặt trở nên thon gọn, khiến các nàng trở nên tự tin hơn trong mọi thời điểm.

Mẫu tóc xoăn dài gợn sóng Hàn Quốc xinh đẹp
Mẫu tóc xoăn dài gợn sóng Hàn Quốc xinh đẹp

Tóc uốn gợn sóng nhẹ tạo nét đẹp nữ tính

Tóc uốn gợn sóng nhẹ có thể giúp cho các bạn nữ sở hữu phần tóc mang hiệu ứng bồng bềnh, nhẹ nhàng. Qua đó thể hiện vẻ đẹp nữ tính và dễ chiếm trọn thiện cảm của người đối diện. Đặc biệt, đây là kiểu tóc rất phù hợp dành cho các cô nàng công sở mong muốn chăm chút cho mái tóc một cách đơn giản, nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Tóc uốn gợn sóng nhẹ tạo nét đẹp nữ tính
Tóc uốn gợn sóng nhẹ tạo nét đẹp nữ tính

Mẫu Tóc uốn xoăn dài gợn sóng ngang lưng

Kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng ngang lưng có thể nâng tầm nhan sắc phái nữ với vẻ đẹp thanh tú, sang trọng. Các chuyên viên tạo mẫu tóc sẽ làm xoăn nhẹ từng lọn một cách ngẫu hứng, tạo cảm giác tự nhiên và giúp chị em có thể tự tin trong mọi bữa tiệc. Hơn nữa, các bạn nên kết hợp với một số màu nhuộm mang tone khói để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

Tóc uốn xoăn gợn sóng ngang lưng tạo vẻ đẹp quý phái
Tóc uốn xoăn gợn sóng ngang lưng tạo vẻ đẹp quý phái

Tóc dài nhuộm hidden

Nhắc đến mẫu tóc xoăn dài nhuộm đẹp thì không thể bỏ qua kiểu uốn xoăn nhuộm hidden đang hot trend 2023. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những tín đồ yêu thích vẻ đẹp cá tính, độc lạ. Nhuộm hidden nghĩa là các bạn sẽ được người thợ bôi thuốc ở phần trong của tóc, đồng thời kết hợp với uốn xoăn gợn nhẹ để tạo ra nét phá cách.

Điểm lợi thế của mái tóc này chính là bạn có thể linh hoạt đổi kiểu tùy theo từng trường hợp khác nhau. Nếu buông xõa sẽ thể hiện sự dịu dàng, sang trọng với đuôi tóc có hiệu ứng màu dịu nhẹ. Tuy nhiên, đến khi cột cao sẽ khoe trọn những gam màu mới mẻ, trẻ trung.

Tóc dài nhuộm hidden thể hiện sự cá tính và năng động
Tóc dài nhuộm hidden thể hiện sự cá tính và năng động

Tóc xoăn dài nhuộm highlight

Vẫn là một kiểu tóc xoăn nhuộm màu nhưng phong cách nhuộm highlight sẽ mang lại vẻ đẹp riêng biệt. Chủ nhân sở hữu tóc xoăn kết hợp nhuộm hiệu ứng highlight sẽ có diện mạo thanh lịch, quyến rũ. Sự hòa trộn độc đáo giữa hai mảng màu tối và sáng giúp cho phái nữ trở nên thu hút hơn khi xuất hiện trong các bữa tiệc.

Một số màu highlight bạn có thể tham khảo như nâu trà sữa, xanh rêu, xanh dương, xám khói, xanh khói, đỏ tươi, nâu hạt dẻ, bạch kim,… Kết hợp cùng với từng lọn tóc xoăn nhè nhẹ để tạo ấn tượng cho mái tóc. Đặc biệt là mẫu tóc xoăn dài nhuộm highlight sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến da đầu nên chị em có thể yên tâm chọn màu.

Tóc xoăn dài nhuộm highlight làm tâm điểm chú ý
Tóc xoăn dài nhuộm highlight làm tâm điểm chú ý

Mẫu tóc xoăn bloom dài cho phái nữ

Đối với các cô nàng thường xuyên cập nhật xu hướng tóc mới mẻ trên thị trường thì chắc chắn đã từng thấy mẫu xoăn bloom vô cùng nữ tính. Đây là mẫu tóc xoăn lôi cuốn mọi ánh nhìn của các chàng trai, bởi sự ngây thơ và trong sáng của cô nàng. Điều quan trọng là kiểu tóc này không kén gương mặt và hầu như bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm để thay đổi diện mạo trở nên mới mẻ.

Kỹ thuật viên sẽ tiến hành uốn nhẹ từng lọn tóc lả lơi, bồng bềnh, tạo ra vẻ đẹp thanh lịch và quý phái. Tuy nhiên, điểm hạn chế của kiểu tóc này chính là rất khó chăm sóc, bạn nên tham khảo dầu gội và dưỡng tóc chuyên dụng để duy trì nét đẹp. Hơn nữa, bạn cần chọn địa chỉ uy tín bởi nếu muốn hoàn thiện kiểu tóc xoăn bloom thì kỹ thuật viên phải là người có kinh nghiệm dày dặn.

Mẫu tóc xoăn bloom dài xinh đẹp cho phái nữ
Mẫu tóc xoăn bloom dài xinh đẹp cho phái nữ

Kiểu tóc uốn xoăn hippie

Tân trang diện mạo với mẫu tóc xoăn dài hippie là một gợi ý tuyệt vời cho phái đẹp. Đây còn được gọi là kiểu tóc xoăn rối, với những lọn tóc gợn sóng một cách tự nhiên và xõa tung. Thông thường các kỹ thuật viên sẽ đánh rối thoải mái thay vì để tóc được vào nếp mượt mà như nhiều kiểu khác. Bạn có thể phối thêm phụ kiện và thời trang để trở nên năng động và nổi bật hơn.

Kiểu tóc uốn xoăn hippie cần được chăm sóc kỹ lưỡng
Kiểu tóc uốn xoăn hippie cần được chăm sóc kỹ lưỡng

Kiểu tóc xoăn dài mái thưa

Nếu các nàng tự ti với khuôn mặt có vầng trán cao thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc xoăn mái thưa. Phần mái thưa sẽ được cắt, tỉa, tạo mẫu một cách khéo léo để che đi phần trán và tạo sự cân đối cho tổng thể gương mặt. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, dịu dàng và đặc biệt là rất thích hợp cho môi trường học tập, công sở.

Kiểu tóc xoăn mái thưa che khuyết điểm cho phần trán
Kiểu tóc xoăn mái thưa che khuyết điểm cho phần trán

Kiểu tóc xoăn dài kết hợp mái bằng

Có không ít ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc đã từng gây bão với kiểu tóc mái bằng, khiến cho mẫu tóc này trở thành xu hướng mới mẻ trên thị trường. Cụ thể, phần mái dày và ngắn sẽ kết hợp uốn xoăn nhẹ từng lọn tóc, tạo nên một gương mặt đáng yêu, xinh xắn. Một mẹo nhỏ mà các nàng có thể áp dụng để trở nên “ngầu” hơn chính là sử dụng hoa tai to bản hoặc vòng choker.

Kiểu tóc xoăn dài kết hợp mái bằng vô cùng nữ tính
Kiểu tóc xoăn dài kết hợp mái bằng vô cùng nữ tính

Kiểu tóc xoăn dài mái xéo

Mái xéo không phải là một kiểu tóc quá xa lạ với phái nữ. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa mẫu tóc xoăn dài và mái xéo lại làm nên một vẻ đẹp riêng biệt. Đây là một lựa chọn an toàn bởi phương pháp cắt tỉa mái xéo sẽ không quá phức tạp như nhiều phong cách làm tóc khác. Hơn thế nữa, các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vào buổi sáng khi không phải dày công tạo kiểu.

Kiểu tóc xoăn dài mái xéo luôn được nhiều người lựa chọn
Kiểu tóc xoăn dài mái xéo luôn được nhiều người lựa chọn

Tóc layer dài uốn đuôi tầng cao

Layer luôn là giải pháp tuyệt vời cho mọi cô nàng mong muốn trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt là với kiểu tóc layer uốn dài từng lớp tóc thành tầng cao, tạo cảm giác mềm mại, và bồng bềnh. Nếu bạn sở hữu loại tóc mỏng thì việc uốn layer tầng cao sẽ tạo hiệu ứng tóc dày dặn và chắc khỏe hơn. Khi ấy, chị em có thể xõa tóc và diện chiếc váy hở lưng để tạo nét quyến rũ, sang trọng.

Tóc layer dài uốn đuôi tầng cao tạo sự sang trọng cho phái đẹp
Tóc layer dài uốn đuôi tầng cao tạo sự sang trọng cho phái đẹp

Tóc layer kết hợp xoăn sóng dài cho phái nữ

Nói đến top những kiểu tóc xoăn sóng dài và cuốn hút cho các nàng thì chắc chắn phải kể đến kiểu layer xoăn sóng. Các thợ làm tóc sẽ tiến hành tạo mẫu xoăn ngang tai với đường hình sin, từ đó xoăn gợn sóng đến vị trí đuôi tóc. Phong cách làm tóc này rất phù hợp với những cô nàng đang mong muốn khoác lên dáng vẻ dễ thương, hack tuổi.

Tóc layer kết hợp xoăn sóng dài cho phái nữ vô cùng ấn tượng
Tóc layer kết hợp xoăn sóng dài cho phái nữ vô cùng ấn tượng

Tóc xoăn mì tôm nữ

Có phần nhẹ nhàng hơn hippie, mẫu tóc xoăn dài mì tôm mang nét đẹp năng động và cá tính. Thông thường, salon sẽ áp dụng thiết bị uốn tóc cao cấp kèm với thuốc chuyên dụng, hoặc sử dụng các công cụ tạo kiểu để tạo ra từng lọn tóc xoăn nhỏ, mềm mại. Lợi thế của tóc xoăn mì tôm chính là sự tươi trẻ, thời thượng và giúp cô nàng luôn trở thành tâm điểm cho mọi ánh nhìn.

Tóc xoăn mì tôm nữ thể hiện sự tinh nghịch và trẻ trung
Tóc xoăn mì tôm nữ thể hiện sự tinh nghịch và trẻ trung

Tóc xoăn dài xù mì cho nữ

Nếu muốn phá cách với nét đẹp độc lạ hơn, bạn có thể lựa chọn phong cách uốn xoăn xù mì. Đa phần tất cả các lọn tóc đều sẽ được uốn xoăn tự nhiên và không tạo kiểu theo một trình tự nhất định. Chủ nhân sở hữu kiểu tóc xoăn xù mì sẽ tôn lên nét đẹp trẻ trung cho gương mặt. Tuy nhiên, đây là kiểu tóc rất khó chăm sóc nên bạn cần tham khảo ý kiến từ chuyên gia để duy trì tóc luôn chắc khỏe.

Tóc xoăn dài xù mì cho nữ tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn
Tóc xoăn dài xù mì cho nữ tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn

Kiểu tóc mái bay xoăn lơi

Đây chính là mái tóc có thể hòa hợp cả phong cách năng động và nét đẹp dịu dàng nữ tính. Mái bay tự nhiên kết hợp với kiểu uốn xoăn lơi thích hợp với những người có gương mặt trái xoăn hoặc mặt dài. Qua đó che đi khuyết điểm và tạo sự cân đối cho tỷ lệ gương mặt. Nhờ vào lọn xoăn sóng nhẹ nhàng, kiểu tóc giúp chị em trở nên nổi bật ngay cả trong bữa tiệc hoặc thường ngày.

Kiểu tóc mái bay xoăn lơi phù hợp với nét đẹp dịu dàng
Kiểu tóc mái bay xoăn lơi phù hợp với nét đẹp dịu dàng

Kiểu tóc xoăn sóng nước ấn tượng

Nếu là một tín đồ yêu thích làm đẹp, chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp rất nhiều cô nàng model sở hữu mẫu tóc xoăn dài sóng nước vô cùng độc đáo. Các salon sẽ tạo từng lọn tóc xoăn uốn lượn, mang hiệu ứng tương tự như hình sóng nước. Qua đó giúp tóc trở nên bồng bềnh và ôm trọn vào gương mặt. Từ đó các nàng có thể thoải mái phối đồ theo phong cách trẻ trung khi đi ra ngoài.

Kiểu tóc xoăn sóng nước phù hợp với nhiều phong cách thời trang
Kiểu tóc xoăn sóng nước phù hợp với nhiều phong cách thời trang

Tóc uốn gợn sóng cho gương mặt tròn

Những ai sở hữu gương mặt tròn sẽ không còn cảm thấy tự ti khi áp dụng kiểu tóc uốn xoăn sóng. Thông thường, những nàng có khuôn mặt tròn nên chọn những kiểu xoăn sóng có thể ôm trọn vào hai bên má. Từ đó làm nổi bật sự đáng yêu, dễ thương, đồng thời cũng giúp che khuyết điểm và tạo sự cân đối cho gương mặt. Bạn có thể kết hợp thêm màu nhuộm để trở nên tỏa sáng.

Tóc uốn gợn sóng giúp gương mặt tròn cân đối hơn
Tóc uốn gợn sóng giúp gương mặt tròn cân đối hơn

Tóc uốn gợn sóng dành cho mặt dài

Để làm cho gương mặt dài trở nên trẻ trung và hài hòa hơn, các bạn nữ có thể chọn kiểu uốn gợn sóng, layer ôm trọn vào gương mặt. Nhiều chuyên gia tạo mẫu khuyên các cô nàng có gương mặt dài nên cắt tỉa mái thưa để giúp khuôn mặt trông đầy đặn, cuốn hút hơn. Nếu tóc bẩm sinh mỏng, chị em có thể chọn uốn gợn sóng theo từng tầng để tạo vẻ đẹp ấn tượng, bắt mắt.

Tóc uốn gợn sóng dành cho gương mặt dài
Tóc uốn gợn sóng dành cho gương mặt dài

Mẫu tóc xoăn dài cho mặt vuông

Nếu muốn “hack” dáng mặt trở nên cân đối, chị em có thể chọn mẫu tóc xoăn dài uốn gợn sóng theo từng lọn hoặc layer không mái. Đây là những kiểu tóc có lợi thế che khuất phần vuông và tạo cảm giác hài hòa cho gương mặt. Góp phần giúp chị em bắt kịp xu hướng và trở nên tự tin hơn khi giao tiếp trong công việc, cuộc sống.

Mẫu tóc xoăn dài cho mặt vuông trở nên hài hòa hơn
Mẫu tóc xoăn dài cho mặt vuông trở nên hài hòa hơn

Tóc dài xoăn hình chữ C cho nữ

Trên thực tế, tóc dài xoăn hình chữ C phù hợp với mọi gương mặt như mặt tròn, mặt dài, mặt vuông, mặt trái xoan,… Kiểu tóc này là giải pháp tối ưu giúp các bạn trở nên trẻ trung, xinh xắn hơn so với lứa tuổi. Đặc biệt, mẫu tóc xoăn này cũng tương đối dễ chăm sóc, khi bạn chỉ cần sấy khô sau khi gội là có thể định hình nếp tóc một cách hoàn chỉnh.

Tóc dài xoăn hình chữ C cho nữ vô cùng xinh đẹp
Tóc dài xoăn hình chữ C cho nữ vô cùng xinh đẹp

Nội dung bài viết đã điểm qua 20 mẫu tóc xoăn dài vô cùng ấn tượng và độc đáo. Hy vọng là các bạn sẽ luôn cập nhật xu thế về những kiểu tóc mới mẻ trên thị trường, đồng thời tham khảo ý kiến từ các salon uy tín để chọn cho bản thân kiểu tóc phù hợp. Chúc bạn xinh đẹp rạng ngời!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan