banner thang 4

3 sự thật đằng sau việc tái định vị thương hiệu SeoulSpa.Vn thành Seoul Center


2023 là dấu mốc quan trọng trong việc tái định vị thương hiệu hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center từ Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”. Sự thay đổi này đặt ra nhiều nghi vấn cho khách hàng đã quen thuộc với hình ảnh thương hiệu SeoulSpa.Vn. Liệu Seoul Center có sự thay đổi nào đằng sau việc tái định vị thương hiệu mới?

Thông báo tái định vị thương hiệu Seoul Spa thành Seoul Center
Thông báo tái định vị thương hiệu Seoul Spa thành Seoul Center

Bộ nhận diện thương hiệu mới Seoul Center

Cũng giống như sự phát triển của một con người, thương hiệu nào cũng trải qua quá trình sinh ra, trưởng thành và già đi. Điều khác biệt ở đây là liệu thương hiệu đó có dám thay đổi để bắt kịp xu hướng và tăng sức cạnh tranh trên thị trường hay không. Bởi đó mà việc tái định vị thương hiệu là một thách thức lớn đối với hệ thống thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Làm sao để có sự thống nhất và duy trì sự mới mẻ trong tâm trí khách hàng một cách lâu dài.

Bởi lẽ đó, SeoulSpa.Vn đã quyết định tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center. Nâng cấp bộ nhận diện thương hiệu Seoul Center bao gồm tên thương hiệu, thiết kế logo và sứ mệnh kinh doanh. Seoul Center đánh dấu bước tiến chuyển mình mạnh mẽ của hệ thống Thẩm mỹ viện hàng Việt Nam đầu theo triết lý “Phụng Sự Từ Tâm”.

Với mong muốn tìm được công thức chung nhất cho việc tái định vị thành công của một thương hiệu. Tất cả 50 chi nhánh thuộc hệ thống thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã hợp nhất và nâng cấp thương hiệu về cùng hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center, theo quy chuẩn y tế của Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center.

Trước đó, SeoulSpa.Vn với logo chữ S màu hồng đã quá quen thuộc trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, sự quen thuộc này sẽ biến mất hoàn toàn khi hệ thống thẩm mỹ viện chính thức tái định vị thương hiệu với logo là sự kết hợp độc đáo giữa hình tượng cánh bướm và phần tên thương hiệu SEOUL CENTER.

Sự nâng cấp logo lần này với 2 tone màu chủ đạo là màu hồng và màu xanh kết hợp phá cách. Tổng thể tạo nên sự hài hòa và tinh tế, cộng hưởng giữa cái đẹp thẩm mỹ và an toàn đạt chuẩn y khoa.

Lấy ý tưởng từ các khối màu 3D kích thước và sắc độ khác nhau, giống như Seoul Center được tạo thành từ những cá tính riêng biệt. Thể hiện được sự tinh tế giống như cánh bướm tung bay mạnh mẽ, là khát vọng vươn mình của ngành làm đẹp. Nhưng dù xuất phát điểm như thế nào thì mỗi nhân sự thuộc Seoul Center đều chung một sứ mệnh duy nhất, chính là: PHỤNG SỰ TỪ TÂM.

Sự phá cách trong logo mới của Thẩm mỹ viện Seoul Center
Sự phá cách trong logo mới của Thẩm mỹ viện Seoul Center

Hình ảnh logo mới của Thẩm mỹ viện Seoul Center đại diện cho sự lột xác, là kết quả sau hành trình phá kén để hoàn thiện mình. Seoul Center đã sẵn sàng cho những định hướng và chiến lược mang tính bứt phát, thay đổi để khác biệt!

SeoulSpa.Vn đổi tên vậy có đổi chủ không?

Quá trình tái định vị thương hiệu Seoul Center là sự thay đổi lớn trong chiến lược phát triển, tạo sự bất ngờ cho những khách hàng đã quen thuộc với thương hiệu cũ SeoulSpa.Vn. Cũng không lấy làm lạ khi có nhiều thắc mắc và tranh cãi xoay quanh việc SeoulSpa.Vn đổi tên vậy có đổi chủ không, quyền lợi của khách hàng có được đảm bảo,…

Bằng chính chuyên môn, sự uy tín và tin tưởng của khách hàng mà Thẩm mỹ viện Seoul Center CAM KẾT sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào về Ban lãnh đạo và Hệ thống quản trị. Thẩm mỹ viện Seoul Center với 50 chi nhánh trên toàn quốc đang hoạt động và không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của quý khách hàng.

Với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”, Seoul Center luôn đồng hành và thấu hiểu hàng triệu phụ nữ Việt
Với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”, Seoul Center luôn đồng hành và thấu hiểu hàng triệu phụ nữ Việt

Seoul Center hiểu rằng việc tái định vị nhận diện thương hiệu (logo, tên thương hiệu, sứ mệnh,…) có thể khiến khách hàng lạ lẫm. Nhưng chúng tôi tin chắc mỗi khách hàng khi đặt chân đến Seoul Center đều mong muốn mình trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn với phiên bản duy nhất.

Và seoul Center vẫn luôn hoàn thiện và khẳng định vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ, tạo sự khác biệt để hướng tới định vị thương hiệu duy nhất trong lòng khách hàng. Đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình.

Giá cả, chất lượng dịch Seoul Center liệu có thay đổi?

Việc tái định vị thương hiệu SeoulSpa.Vn thành Seoul Center sẽ KHÔNG có bất cứ sự thay đổi nào về giá đối với tất cả các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp trên toàn hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Với tôn chỉ lấy khách hàng là trọng tâm, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí làm đẹp bởi Seoul Center luôn đảm bảo 100% quyền lợi của khách hàng. Đối với các thẻ làm đẹp thành viên tại Seoul Center sẽ được nâng cấp minh bạch, đảm bảo không ảnh hưởng đến các chính sách và quyền lợi mà khách hàng đã tin chọn.

Seoul Center cam kết bình ổn chi phí làm đẹp và đảm bảo quyền lợi của khách hàng
Seoul Center cam kết bình ổn chi phí làm đẹp và đảm bảo quyền lợi của khách hàng

Trên bước tiến phát triển thần tốc của các chi nhánh trực thuộc hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Center, chúng tôi luôn sẵn sàng nâng cấp, đầu tư để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Mỗi chi nhánh đều có các chuyên gia, bác sĩ da liễu hàng đầu tại Việt Nam trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị riêng biệt.

Không chỉ dừng lại ở đó, Seoul Center còn nâng cấp chất lượng dịch vụ trên toàn bộ hệ thống thẩm mỹ. Hàng loạt dịch vụ mới ra đời như S-beauty 5.0 (ECM; ..Dr VIP,..). Với sự đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nâng cấp hệ thống phòng điều trị chuyên biệt nhằm đáp ứng các tiện ích VIP tăng trải nghiệm khách hàng.

Tái định vị thương hiệu Seoul Center là quá trình nâng cấp cơ sở vật chất trên toàn hệ thống thẩm mỹ
Tái định vị thương hiệu Seoul Center là quá trình nâng cấp cơ sở vật chất trên toàn hệ thống thẩm mỹ

Đằng sau việc tái định vị thương hiệu SeoulSpa.Vn thành Seoul Center là tạo ra một bản sắc riêng mới mẻ và khác biệt trên thị trường thẩm mỹ. Với sự nhiệt huyết, nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên. Seoul Center mong muốn cung cấp nhiều hơn nữa dịch vụ bằng sự chân thành, chia sẻ và lan tỏa sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm” đến quý khách hàng.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan