banner thang 4

Top 10 kiểu tóc uốn sóng bung đẹp khiến chị em mê mẩn


Một xu hướng làm tóc gần đây rất được chị em mê mẩn, ưa chuộng chính là kiểu tóc uốn sóng bung ấn tượng, quyến rũ. Vậy thì kiểu tóc này có phù hợp với bạn không và có những kiểu uốn sóng bung đẹp nào? Theo dõi bài viết để biết những kiểu tóc uốn sóng bung nào sau đây sẽ là gợi ý để bạn làm mới mái tóc của mình.

Tóc uốn sóng bung là gì?

Kiểu tóc uốn sóng bung đã “làm mưa làm gió” trong cộng đồng fan làm đẹp không biết bao lâu nay thế nhưng nhiều bạn vẫn chưa hình dung được kiểu tóc này là như thế nào? Thì tóc uốn sóng bung hay còn gọi với tên khác là tóc uốn bung layer hay tóc lá uốn.

Xu hướng tóc uốn sóng bung hiện nay
Xu hướng tóc uốn sóng bung hiện nay

Đây là kiểu tóc được tạo kiểu thành các tầng, các lớp tóc sẽ được xếp chồng xen kẽ với nhau và sau đó uốn xoăn bung. Kiểu tóc này sở dĩ được yêu thích vì do các lớp tóc được xếp chồng lên nhau nên tạo cảm giác là tóc sẽ trông dày dặn hơn, bồng bềnh hơn, hơn nữa nó có thể che đi được những khuyết điểm trên gương mặt.Vì thế mà tóc uốn sóng bung chiếm trọn sự yêu thích của các chị em.

Gương mặt nào phù hợp với tóc uốn sóng bung

Xu hướng tóc uốn sóng bung được ưa chuộng, phổ biến hiện nay thế nhưng liệu là nó có phù hợp với gương mặt của bạn. Thì như đã nói ở trên các lớp tóc được cắt tỉa xen kẽ với nhau và tạo sóng bung nên có thể che đi được các khuyết điểm trên gương mặt vì thế nó phù hợp với hầu hết các kiểu gương mặt dù tròn, vuông góc cạnh hay trái xoan.

Kiểu tóc không “kén”, phù hợp với mọi gương mặt
Kiểu tóc không “kén”, phù hợp với mọi gương mặt

Bạn có thể kết hợp việc tạo kiểu tóc uốn sóng bung và tóc mái ngố, mái thưa hay mái bay để gương mặt trở nên hài hoà, cân đối hơn.

Top 10 kiểu tóc uốn sóng bung đẹp

Tóc uốn sóng bung không quá kén chọn tuy nhiên nhiều bạn kén chọn vẫn chưa đưa ra sự lựa chọn cho mình vậy thì top 10 kiểu tóc sau đây sẽ là những lựa chọn để bạn tham khảo:

Tóc uốn sóng bung dài nữ tính

Với những mái tóc uốn sóng bung dài thì bạn sẽ cần thời gian chăm sóc nhưng kết quả mà nó đem lại thì chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng. Các lớp tóc sẽ xếp chồng lên nhau và tóc sẽ được cắt tỉa khéo léo, tạo hiệu ứng như một chiếc lá khi uốn sóng bung sẽ rất sành điệu, hài hoà với gương mặt, giúp bạn tự tin hơn.

Uốn sóng bung dài mang đến vẻ đẹp nữ tính dịu dàng
Uốn sóng bung dài mang đến vẻ đẹp nữ tính dịu dàng

Tóc uốn sóng bung ngắn ngang vai trẻ trung

Tóc ngang vai với độ dài vừa phải luôn phù hợp với hầu hết các gương mặt, kiểu tóc ngắn ngang vai được uốn sóng bung sẽ nhân đôi sự trẻ trung, sành điệu. Hơn nữa kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều độ tuổi, bạn sẽ không còn quá băn khoăn khi lựa chọn kiểu tóc xem nó có phù hợp với mình hay không. Thay vào đó, bạn hãy dành sự băn khoăn để lựa chọn màu nhuộm tóc, màu nhuộm sẽ giúp tóc thêm phần nổi bật.

Kiểu tóc giúp bạn làm trẻ độ tuổi của mình
Kiểu tóc giúp bạn làm trẻ độ tuổi của mình

Tóc uốn phồng xoăn sóng bung

Khi các lớp tóc layer uốn phồng xoăn sóng bung sẽ rất cuốn hút, mái tóc khi được uốn phồng sẽ có độ bồng bềnh, mềm mại tự nhiên. Đặc biệt khi uốn phồng tạo được độ dày chân tóc sẽ giúp các nàng che đi được các khuyết điểm, gương mặt sẽ trở nên cân đối hơn, hình ảnh cũng sẽ trở nên sành điệu hơn.

Mê mẩn với kiểu uốn phồng sóng bung này
Mê mẩn với kiểu uốn phồng sóng bung này

Tóc uốn sóng bung lọn nhỏ

Tóc uốn lọn nhỏ sẽ tạo cảm giác dày hơn nên những bạn nào tóc mảnh thì có thể thử làm mới mái tóc theo kiểu này. Còn nếu bạn đang lo sợ tóc uốn sóng lọn nhỏ sẽ trông bạn dừ hơn thì cũng không cần quá lo lắng, bạn có thể thử tạo kiểu tại nhà trước rồi điều chỉnh lại một chút độ dày xem hiệu ứng như thế nào. Nhiều lo sợ nhưng bù lại bạn sẽ có một kiểu tóc mới cá tính, phá cách.

Uốn tóc bung lọn nhỏ kết hợp nhuộm tóc màu sáng mang đến hình ảnh năng động hơn
Uốn tóc bung lọn nhỏ kết hợp nhuộm tóc màu sáng mang đến hình ảnh năng động hơn

Tóc uốn sóng bung lọn to

Nếu bạn không thích uốn lọn nhỏ thì tóc uốn sóng lọn to sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Kiểu tóc sẽ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh và sành điệu hơn. Điều bạn cần chính là tìm được một salon tóc uy tín để tạo kiểu tóc này cho mình.

Tóc uốn sóng bung lọn to phù hợp với mọi gương mặt
Tóc uốn sóng bung lọn to phù hợp với mọi gương mặt

Tóc uốn sóng bung xoăn lơi

Tóc uốn xoăn lơi sẽ có độ xoăn nhẹ nhàng và việc chăm sóc cũng dễ dàng, nhanh chóng vào nếp hơn những kiểu tóc khác. Vì vậy khi uốn sóng bung xoăn lơi bạn sẽ không cần quá lo lắng vì sợ mất nếp tóc, bạn chỉ cần dùng lược hoặc tay để xoắn tóc vào nếp mà không cần mất thời gian quá nhiều.

Tóc uốn xoăn lơi có độ xoăn vừa phải
Tóc uốn xoăn lơi có độ xoăn vừa phải

Tóc uốn sóng bung tầng cao

Bạn muốn mái tóc của mình có độ bồng bềnh thì tóc uốn sóng bung tầng cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Các lọn tóc được cắt tỉa layer nhiều tầng được uốn sóng bung sẽ vô cùng quyến rũ. Hơn nữa với kiểu tóc này nếu biết cách chọn trang phục bạn sẽ có thể biến hoá với nhiều hình ảnh khác nhau.

Các tầng lớp được cắt tỉa layer điệu đà và uốn sóng bung bồng bềnh
Các tầng lớp được cắt tỉa layer điệu đà và uốn sóng bung bồng bềnh

Tóc uốn sóng bung tầng thấp

Ngược với kiểu tóc uốn sóng bung tầng cao là kiểu tóc uốn sóng bung tầng thấp, đặc điểm là các lớp tóc ở thấp dần ở phía đuôi tóc, đồng thời phần đuôi tóc cũng sẽ có cảm giác dày hơn. Để mái tóc trở nên ấn tượng, nổi bật hơn thì một vài màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Tóc uốn sóng bung tầng thấp được chị em yêu thích
Tóc uốn sóng bung tầng thấp được chị em yêu thích

Tóc tém uốn sóng bung cá tính

Với những bạn gái có cá tính, năng động thì kiểu tóc tém uốn sóng bung sẽ là gợi ý tuyệt vời. Kiểu tóc này cũng vô cùng hack tuổi nên nếu bạn đang muốn thay đổi hình ảnh thì có thể thử với kiểu tóc này.

Kiểu tóc tém uốn sóng bung đem đến hình ảnh mới mẻ cho bạn
Kiểu tóc tém uốn sóng bung đem đến hình ảnh mới mẻ cho bạn

Tóc uốn sóng bung kết hợp với tóc mái đẹp

Cuối cùng trong các gợi ý thì mời bạn cùng đến với hình ảnh mái tóc uốn sóng bung kết hợp với kiểu tóc mái, như mái thưa, mái bay hay mái ngố. Các kiểu tóc mái sẽ giúp các nàng che đi được phần khuyết điểm là trán cao rộng kết hợp với những lọn tóc uốn sóng bung tinh tế sẽ giúp nàng trở thành những cô nàng sành điệu, với gương mặt mềm mại, nữ tính hơn.

Tóc mái thưa giúp gương mặt cân đối hơn
Tóc mái thưa giúp gương mặt cân đối hơn

Trên đây hocnghetoc.edu.vn đã gợi ý cho bạn 10 kiểu tóc uốn sóng bung đẹp, sành điệu dành cho các bạn. Mong rằng với những gợi ý này cũng sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp. Tuy nhiên cũng đừng quên kết hợp với các bộ cánh thời trang để có hình ảnh phù hợp với mái tóc uốn sóng bung.

>>> Các bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan