banner thang 4

Uốn Ruffled giá bao nhiêu? Gợi ý bảng giá mới nhất 2024


Kiểu uốn Ruffled đang nhận về nhiều sự quan tâm bởi vẻ đẹp mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên điều mà không ít các chàng trai thắc mắc đó là uốn Ruffled có đắt không, liệu có đáng để trải nghiệm kiểu tóc này. Nếu chưa biết uốn Ruffled giá bao nhiêu mọi người có thể tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này.

Thế nào là tóc uốn Ruffled?

Uốn Ruffled là một kiểu tương tự như uốn tóc con sâu. Tuy nhiên nếp uốn xe nhẹ nhàng hơn, phân tầng rõ ràng và tóc không bị quá phồng. Chính vì vậy nên kiểu uốn Ruffled tạo nên một vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn nhẹ nhàng, không quá phá cách.

Kiểu tóc uốn Ruffled siêu cá tính cho nam
Kiểu tóc uốn Ruffled siêu cá tính cho nam

Hiện nay kiểu uốn Ruffled đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Các chàng trai trẻ có tâm hồn thoải mái, phóng khoáng rất thích để kiểu tóc này. Những ai chưa từng trải nghiệm khi cắt tóc Ruffled lần đầu sẽ mang đến một vẻ đẹp vô cùng khác biệt, hút mắt.

Uốn Ruffled giá bao nhiêu?

Uốn Ruffled có mức giá trong khoảng từ 350.000Đ đến 550.000Đ. Mức giá uốn này nhìn chung có phần đắt hơn uốn tóc thông thường. Tuy nhiên mức chênh lệch là không quán lớn. Uốn Ruffled giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác như tình trạng tóc khách hàng, tiệm làm tóc, loại thuốc nhuộm…  Một vài giá uốn Ruffled tại các tiệm nổi tiếng mà mọi người có thể tham khảo thêm:

Tên tiệm Giá uốn Ruffled
30 Shine 758.000Đ
4Rau Barber Shop 550.000Đ
Barber Shop Vũ Trí 550.000Đ
Hẻm Barber Shop 500.000Đ
Đông Tây Barber Shop 450.000Đ
Liem Barber Shop 500.000Đ – 600.000Đ

Uốn Ruffled có nhiều mức giá khác nhau

So sánh giá uốn Ruffled và các dịch vụ uốn khác

Để hiểu rõ hơn uốn Ruffled giá bao nhiêu tiền mị người có thể tham khảo qua bảng so sánh giá dưới đây:

Loại uốn Mức giá
Uốn Ruffled 300.000Đ – 550.000Đ
Uốn phồng 250.000Đ – 350.000Đ
Uốn con sâu 400.000Đ – 500.000Đ
Uốn lạnh, xoăn rũ 300.000Đ – 500.000Đ
Uốn Premlock 800.000Đ – 1.000.000Đ
Uốn Texture 400.000Đ – 500.000Đ
Uốn mái 200.000Đ – 250.000Đ

Các kiểu uốn tóc Ruffled đẹp

Với những thông tin trên hẳn mọi người cũng đã biết được uốn Ruffled giá bao nhiêu. Có thể thấy mức giá kỹ thuật uốn này không quá đắt. Do đó những ai còn băn khoăn có thể yên tâm lựa chọn. Cùng điểm qua một vài kiểu uốn Ruffled đẹp để có sự chọn lựa phù hợp nhất cho mình.

Kiểu uốn truyền thống

Uốn tóc Ruffled truyền thống là kiểu quen thuộc và cũng được nhiều người yêu thích nhất. Mẫu này tóc xoăn vừa phải tạo cảm giác bồng bềnh, dày dặn và hiện đại hơn. Uốn Ruffled truyền thống siêu hợp cho những chàng trai có khuôn mặt tròn, trái xoan, mặt không quá to. Với mẫu tóc này chắc chắn mọi người sẽ trở nên khác biệt và thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc uốn Ruffled truyền thống
Kiểu tóc uốn Ruffled truyền thống
Tóc uốn Ruffled đơn giản nhưng nam tính
Tóc uốn Ruffled đơn giản nhưng nam tính

Tóc side part rủ uốn Ruffled

Nhiều người thắc mắc tóc side part rủ uốn Ruffled giá bao nhiêu, liệu có đắt hơn không? Trên thực tế tỉa side part rủ sau đó uốn Ruffled giá thành sẽ có thể đắt hơn từ 100.000Đ đến 150.000Đ. Tuy nhiên bù lại mọi người lại có một kiểu tóc vô cùng thời thượng, đậm phong cách Hàn Quốc. Tóc side part rủ uốn Ruffled mang đến một vẻ đẹp nổi bật, cá tính và có chút lãng tử.

Kiểu tóc side part uốn Ruffled
Kiểu tóc side part uốn Ruffled
Mái tóc giúp mọi người trông điển trai hơn
Mái tóc giúp mọi người trông điển trai hơn

Tóc Ruffled mullet layer

Gợi ý tiếp theo cho các chàng trai đó là kiểu tóc Ruffled mullet layer. Đây là một trong các kiểu tóc giúp mọi người cá tính hơn, ấn tượng hơn. Tóc tỉa mullet dáng dài sau đó uốn Ruffled tạo nên các nếp tóc vô cùng đẹp mắt. Nếu kết hợp nhuộm thêm các màu sáng nổi bật chắc chắn sẽ giúp mọi người càng thêm thu hút. Kiểu tóc này được rất nhiều sao nam trên thế giới cả Á và Âu lựa chọn.

Tóc uốn Ruffled mullet layer
Tóc uốn Ruffled mullet layer
Một trong các kiểu tóc đẹp ấn tượng cho nam
Một trong các kiểu tóc đẹp ấn tượng cho nam

Tóc mohican Ruffled

Một trong những kiểu uốn Ruffled được yêu thích hàng đầu hiện nay chính là mohican Ruffled. Tóc mohican kết hợp Ruffled có thể nói là vô cùng hoàn hảo. Uốn Ruffled giúp phần tóc mái và trên đỉnh đầu trở nên đẹp hơn, nổi bật và rất khác biệt. Một kiểu tóc phù hợp cho hầu hết khuôn mặt và vô cùng thích hợp với những chàng trai trẻ hiện đại. Thắc mắc tóc mohican uốn Ruffled giá bao nhiêu mọi người có thể yên tâm vì mức chi phí sẽ không chênh lệch nhiều so với các kiểu uốn Ruffled khác.

Tóc mohican Ruffled nam tính
Tóc mohican Ruffled nam tính
Một kiểu tóc đẹp hiện đại cho nam
Một kiểu tóc đẹp hiện đại cho nam

Tóc layer dài uốn Ruffled

Tóc layer dài uốn Ruffled là gợi ý tiếp theo mà các chàng trai có thể tham khảo. Kiểu tóc này đặc trưng bởi dáng tóc dài tỉa tầng layer. Nhưng vì được kết hợp uốn Ruffled nên trông vô cùng dày dặn, hút mắt. Một kiểu tóc trông vừa hiện đại, nam tính lại có chút cá tính, cổ điển. Đặc biệt là toát lên một khí chất vô cùng nghệ sĩ. Với kiểu này mọi người để tóc đen hoặc tóc nhuộm đều xinh.

Kiểu tóc layer dài uốn Ruffled
Kiểu tóc layer dài uốn Ruffled
Mái tóc uốn siêu lãng tử cho các chàng trai
Mái tóc uốn siêu lãng tử cho các chàng trai

Kiểu tóc uốn Ruffled undercut

Tóc uốn Ruffled undercut thích hợp cho những chàng trai trẻ thích vẻ đẹp đơn giản, nam tính. Kiểu tóc này cạo gọn hai bên nên vô cùng mát mẻ. Tuy nhiên tóc không quá ngắn, vùng tóc mái vẫn khá dài giúp mọi người thoải mái uốn Ruffled. Kiểu undercut Ruffled vô cùng hiện đại, hợp xu hướng nên các chàng trai hầu như ai cũng có thể trải nghiệm được.

Tóc Ruffled undercut siêu đẹp
Tóc Ruffled undercut siêu đẹp
Kiểu tóc nam tính đang rất được yêu thích
Kiểu tóc nam tính đang rất được yêu thích

Tóc side part 7/3 Ruffled

Tóc side part 7/3 uốn Ruffled cũng là một kiểu tóc siêu đẹp mà các chàng trai có thể tham khảo. Với kiểu này mọi người không phải lo về vấn đề uốn Ruffled giá bao nhiêu vì chi phí vô cùng rẻ. Kiểu tóc cắt tỉa nhanh, uốn cũng không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên vẫn đảm bảo vẻ đẹp nổi bật, giúp khuôn mặt các chàng trai thêm trẻ trung, nam tính hơn.

Kiểu tóc side part 7/3 RuffledKiểu tóc side part 7/3 Ruffled
Kiểu tóc side part 7/3 Ruffled
Một trong các kiểu tóc siêu đẹp mà các chàng trai nên thử qua
Một trong các kiểu tóc siêu đẹp mà các chàng trai nên thử qua

Kiểu tóc mái xéo Ruffled

Chưa biết chọn kiểu tóc nào mọi người có thể tham khảo tóc mái xéo uốn Ruffled. Đây là một trong những kiểu Ruffled vô cùng nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ và phá cách. Do đó các chàng trai hoàn toàn có thể áp dụng để đi làm vẫn vô cùng lịch lãm. Tóc mái xéo Ruffled thích hợp với kiểu khuôn mặt nhỏ, dáng mặt hơi dài một chút sẽ càng đẹp hơn.

Kiểu tóc mái xéo Ruffled cho nam
Kiểu tóc mái xéo Ruffled cho nam
Một kiểu uốn Ruffled điển trai
Một kiểu uốn Ruffled điển trai

Kiểu tóc basic

Cuối cùng trong top các kiểu uốn Ruffled đẹp đó là tóc basic uốn. Kiểu này đơn giản chỉ là tỉa ngắn mái tóc bình thường sau đó uốn xoăn Ruffled. Chính vì vậy nên tạo nên một kiểu tóc vô cùng tự nhiên, đẹp hiện đại mà nhẹ nhàng, không bị quá nổi bật. Tóc basic Ruffled hợp với hầu hết kiểu khuôn mặt nên lại càng trở nên phổ biến hơn.

Kiểu tóc Ruffled basic đơn giản mà đẹp
Kiểu tóc Ruffled basic đơn giản mà đẹp
Mái tóc nhẹ nhàng, đời thường được nhiều chàng trai yêu thích
Mái tóc nhẹ nhàng, đời thường được nhiều chàng trai yêu thích

Bài viết trên, hocnghetoc.edu.vn vừa giải đáp cho mọi người vấn đề uốn Ruffled giá bao nhiêu. Tóm lại mức giá của kỹ thuật uốn này sẽ từ 350.000Đ đến 550.000Đ. Bên cạnh đó nếu cần cắt tạo kiểu, nhuộm màu mức phí sẽ cao hơn. Mọi người khi làm tóc nên liên hệ trước để được báo giá chính xác, lựa chọn điểm làm tóc phù hợp cho mình.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan