banner thang 4

Dầu xả khô loại nào tốt nhất hiện nay dành cho phái đẹp?


Tìm kiếm dầu xả khô loại nào tốt là việc mà bất cứ cô gái nào cũng cần thực hiện. Bởi sau bước gội đầu hàng ngày, mái tóc của bạn mặc dù đã được làm sạch bụi bẩn nhưng tinh chất nuôi dưỡng tóc lại không đủ. Đặc biệt là với những cô nàng sở hữu mái tóc được uốn xoăn, bấm hoặc tóc dày và dài. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm xả tóc tốt nhất cho mình.

Tác dụng của dầu xả khô với mái tóc

Trước khi tìm hiểu dầu xả khô loại nào tốt, bạn cần biết sản phẩm này là gì và công dụng của nó như thế nào. Hiểu đơn giản, dầu xả khô là loại dầu xả tóc như bình thường bạn vẫn dùng nhưng nó tiện lợi hơn. Sau khi thoa dầu xả lên đầu, bạn không cần gội lại với nước mà nó sẽ tự khô. Nhờ đó, bạn tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh cá nhân hơn, tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc.

Xả khô giúp bạn nuôi dưỡng mái tóc dài mượt mà không tốn thời gian
Xả khô giúp bạn nuôi dưỡng mái tóc dài mượt mà không tốn thời gian

Tác dụng chính của dầu xả khô cũng tương tự như dầu xả bình thường với nhiều tinh chất có lợi cho tóc và da đầu. Chúng sẽ hỗ trợ làm bóng khỏe sợi tóc, tạo lớp màng bảo vệ trước ánh nắng mặt trời. Đồng thời, loại dầu xả này còn có hiệu quả trong việc giữ nếp cho tóc xoăn, tóc bấm. Bạn không cần sử dụng thêm gel hay thuốc xịt tóc gây khô và cứng như trước.

Tuy nhiên, sử dụng dầu xả khô như thế nào cho đúng cũng là vấn đề bạn cần quan tâm, bởi nó ảnh hưởng đến hiệu quả. Bạn không nên thoa quá nhiều hay quá ít sản phẩm vì có thể không mang đến mái tóc như ý. Khi thoa, bạn cũng cần tránh để nó tiếp xúc trực tiếp với da đầu, có thể gây gàu. Bạn nên sử dụng lược chải nhẹ nhàng để dầu xả khô thấm đều vào tóc hơn, không gây bết.

Xả khô loại nào tốt nhất hiện nay?

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, bạn nên cân nhắc đến tình trạng mái tóc của mình. Mỗi loại dầu xả khô sẽ chứa các thành phần khác nhau, giúp cải thiện vấn đề riêng biệt. Mặt khác, bạn cũng nên chọn sản phẩm được chiết xuất thiên nhiên để an toàn hơn với da đầu. Nếu chưa biết dùng xả khô loại nào tốt, bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Xả khô chứa vitamin E

Vitamin E là tinh chất cực kỳ có lợi cho mái tóc của bạn khi nó giải quyết hầu hết các vấn đề không mong muốn. Đây là tinh chất có tác dụng làm phát triển mao mạch, là điều kiện để kích thích tóc mọc nhanh hết. Sử dụng dầu xả khô chứa vitamin E thường xuyên sẽ khắc phục được tình trạng tóc thưa, tóc lâu dài. Ngoài ra, nó còn là thành phần tạo nên lớp màng chống oxy hóa tự nhiên.

Vitamin Là tinh chất nuôi dưỡng tóc dài và dày
Vitamin Là tinh chất nuôi dưỡng tóc dài và dày

Xả khô chứa vitamin B1

Vitamin B1 hay còn gọi là thiamine có tác dụng sản sinh phân tử ATP hỗ trợ chuyển hóa năng lượng tế bào. Sử dụng dầu xả khô chứa vitamin B1 sẽ giúp nang tóc được phục hồi, từ đó nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe. Bên cạnh đó, tinh chất này còn kích thích lưu thông máu và trao đổi chất. Đây là điều kiện để hạn chế gàu, giúp đào thải độc tố dưới da và tóc không còn xơ cứng, chẻ ngọn.

Ngoài ra, vitamin B1 còn có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh nên là dưỡng chất không thể bỏ qua với cô nàng sở hữu mái tóc mỏng và yếu. Bạn nên lựa chọn các loại dầu xả khô có chứa tinh chất này để giải quyết toàn bộ những vấn đề về tóc mình đang gặp phải.

Xả khô chứa dầu Argan

Dầu Argan được chiết xuất từ trái của cây Argan, một trong những loại thực vật chỉ có ở châu Phi. Nó có chứa nhiều loại axit béo là các tinh chất có tác dụng nuôi dưỡng sự chắc khỏe của mái tóc. Những loại axit này là thành phần bảo vệ và tái tạo lớp keratin của sợi tóc. Từ đó, bạn sẽ khắc phục được các vấn đề như gãy rụng và xơ rối do tóc nhiễm hóa chất, bị ảnh hưởng bởi nhiệt.

Dầu Argan bảo vệ mái tóc chắc khỏe
Dầu Argan bảo vệ mái tóc chắc khỏe

Trong dầu Argan có một số thành phần chống oxy hóa nên có thể hỗ trợ một phần bảo vệ tóc dưới tác động của ánh nắng. Ngoài ra, nó còn là nguồn dưỡng chất dồi dào để phục hồi nang tóc bị teo, bị hư tổn. Những cô nàng từng uốn hoặc nhuộm tóc rất cần bổ sung ngay sản phẩm này. Vì vậy, nếu chưa biết chọn xả khô loại nào tốt, bạn có thể tham khảo sản phẩm có chứa dầu Argan.

Xả khô chứa chất chống oxy hóa

Tia bức xạ là yếu tố tác động lớn đến mái tóc của bạn, gây nên nhiều vấn đề như làm mất độ ẩm tóc, gây khô xơ, xỉn màu tóc và nhanh gãy rụng. Do đó, bạn nên chọn loại xả khô có chứa các thành phần chống oxy hóa để hạn chế tình trạng này. Hơn nữa, các tinh chất chống oxy hóa còn giúp ngăn chặn hình thành gốc tự do, làm giảm lão hóa da và tóc, giúp duy trì được sự mềm mại và mượt mà.

Bạn cần bổ sung chất chống oxy hóa cho tóc ngay khi có thể
Bạn cần bổ sung chất chống oxy hóa cho tóc ngay khi có thể

Top 10+ dòng xả khô giá tốt chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xả khô với các thương hiệu và giá cả khác nhau. Để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình, dưới đây là top 10 dòng xả khô giá tốt và chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay:

Dầu xả khô Moisture Alfaparf Milano

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả cho mái tóc khô rối, mất nếp thì không thể bỏ qua dầu xả khô Moisture Alfaparf Milano. Đây là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp bán chạy nhất đến từ thương hiệu mỹ phẩm tóc Ý.

Với chị em có mái tóc khô rối, mất nếp thì xả khô này chính là “chân ái” giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Moisture Alfaparf Milano không chỉ giúp tóc mềm mượt, bóng đẹp mà còn hỗ trợ tạo kiểu và giữ nếp cho mái tóc.

Dầu xả khô được nhiều khách hàng ưa thích
Dầu xả khô được nhiều khách hàng ưa thích

Dầu xả khô Moisture Alfaparf Milano còn có nhiều công dụng như sau:

  • Giúp tóc không bị khô cứng sau khi gội.
  • Bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và giúp tóc bóng mượt nhanh chóng.
  • Hỗ trợ tạo kiểu tóc, giữ nếp tóc xoăn.
  • Có thể sử dụng trực tiếp lên tóc ướt, tiết kiệm thời gian làm tóc.

Do thành phần chính của dầu xả là Shine Fix Complex và Nutri-Sugars được chiết xuất từ hạt lanh, thành phần này giúp tăng cường độ bóng và sáng cho tóc suốt 24 giờ. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chiết xuất từ thực vật như hoa oải hương, hoa cam, hoa nhài… để tăng hiệu quả nuôi dưỡng và làm thơm tóc.

Giá của dầu xả khô Moisture Alfaparf Milano có thể dao động từ khoảng 670.000 đến 1.700.000 VNĐ cho một chai dung tích từ 250ml đến 1000ml.

Dầu xả khô L’oreal Curl Contour

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc tóc xoăn đến từ thương hiệu mỹ phẩm tóc nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm này thuộc dòng Curl Contour dành cho tóc uốn và xoăn tự nhiên, giúp duy trì và bảo vệ lọn tóc luôn xoăn và bồng bềnh, giúp tóc sáng bóng và vào nếp.

Dòng chăm sóc tóc khô cứng để từ nhà L’oreal
Dòng chăm sóc tóc khô cứng để từ nhà L’oreal

Dầu xả khô L’oreal Curl Contour có thành phần chính là Polymer & Alkaline và Bio-ceramide. Những hoạt chất này giúp duy trì và định hình cấu trúc xoăn mềm mại cho các lọn tóc. Ngoài ra, thành phần Bio-ceramide còn là dưỡng chất cung cấp sức đề kháng cho lớp biểu bì chống lại tác động bên ngoài như môi trường hay thời tiết.

Dầu xả khô L’oreal Curl Contour có nhiều công dụng như sau:

  • Giúp tóc không bị khô cứng sau khi gội, bổ sung thêm dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc xoăn khỏe mạnh.
  • Giúp tóc xoăn bóng mượt nhanh chóng, đồng thời có thể tạo kiểu tóc xoăn.
  • Giữ nếp tóc xoăn lâu dài.
  • Tiết kiệm thời gian vì không cần phải xả lại với nước sau khi sử dụng.

Giá của dầu xả khô L’oreal Curl Contour trên thị trường có thể dao động từ khoảng 360.000 đến 450.000 VNĐ cho một chai dung tích 150ml.

Dầu xả khô Innisfree Camellia Essential Hair Mist

Dầu xả khô loại nào tốt cho tóc hay gãy rụng? Innisfree Camellia Essential Hair Mist chính là giải pháp giúp mang lại cho bạn mái tóc suôn mượt và óng ảnh. Những ưu điểm khác của dầu xả khô Innisfree Camellia Essential Hair Mist mà bạn có thể tham khảo như là:

  • Tiện dụng, nhanh gọn mà không cần phải xả lại với nước sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm có dạng xịt, có hương thơm thanh thoát của hoa trà và chứa nhiều dưỡng chất từ hoa trà đảo Jeju.
  • Dầu xả khô này giúp dưỡng ẩm, cung cấp vitamin E và axit béo cho tóc, cải thiện tóc khô và hư tổn, mang lại mái tóc bóng mượt và chắc khỏe.
Dầu xả khô Innisfree giúp tóc thêm mềm mượt
Dầu xả khô Innisfree giúp tóc thêm mềm mượt

Để sử dụng dầu xả khô Innisfree Camellia Essential Hair Mist, bạn chỉ cần gội đầu sạch với dầu gội, lau khô tóc và xịt sản phẩm lên tóc ẩm. Lưu ý, bạn không nên xịt quá nhiều để tránh gây bết dính, sau đó để tự nhiên hoặc sấy khô tóc để tạo kiểu.

Dầu xả khô Innisfree Camellia Essential Hair Mist phù hợp với mọi loại tóc, nhất là tóc khô, hư tổn do uốn nhuộm hay sử dụng máy sấy. Sản phẩm có dung tích khoảng 150ml với giá trên thị trường khoảng 230.000 VNĐ.

Dầu xả khô Skinfood Bitter Green Dust Guard Hair Essence Mist

Dầu xả khô Skinfood Bitter Green Dust Guard Hair Essence Mist là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc tốt thuộc thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Skinfood rất được ưa chuộng. Với chị em có mái tóc khô, xơ thì không thể bỏ qua loại dầu xả này.

Dầu xả khô Skinfood Bitter Green Dust Guard Hair Essence Mist
Dầu xả khô Skinfood Bitter Green Dust Guard Hair Essence Mist

Sản phẩm có dạng xịt, có hương thơm tươi mát của rau xanh và chứa nhiều dưỡng chất từ Bitter Green-5 Complex. Dưỡng chất này được tạo từ hỗn hợp 5 loại rau xanh có vị đắng, bao gồm cải xoăn, cải xoong, cải bắp, rau diếp và rau diếp cá. Các loại rau xanh này có tác dụng chống oxy hóa, giải độc và làm sạch tóc.

  • Dầu xả khô này còn giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa các yếu tố gây hại từ môi trường như bụi bẩn, khói bụi, tia UV.
  • Hỗ trợ tạo kiểu tóc, giúp giữ nếp lâu.
  • Giúp tiết kiệm thời gian gội đầu.

Dầu xả khô Skinfood Bitter Green Dust Guard Hair Essence Mist phù hợp với mọi loại tóc, nhất là tóc bị hư tổn do tác động của môi trường, thời tiết. Sản phẩm có dung tích 150ml và giá trên thị trường giao động khoảng 250.000 VNĐ.

Dầu xả khô Missha Premium DongBaek Gold Recovery Hair Mist

Một trong những sản phẩm chăm sóc tóc mà chị em không thể bỏ qua đó chính là dầu xả khô Missha Premium DongBaek Gold Recovery Hair Mist. Sản phẩm này có dạng xịt rất tiện lợi, có hương thơm nhẹ nhàng của hoa trà và chứa nhiều dưỡng chất từ dầu hoa trà.

Dòng xả khô được bán chạy trên thị trường
Dòng xả khô được bán chạy trên thị trường

Những ưu điểm của dầu xả khô Missha mà bạn có thể tham khảo như là:

  • Dầu xả khô này giúp phục hồi tóc hư tổn nặng nề do tẩy, nhuộm, uốn, duỗi, làm tóc bóng mượt và ẩm mượt.
  • Trong thành phần của xả khô có thành phần dầu macadamia có tác dụng cung cấp các axit béo thiết yếu cho tóc, giúp tóc mềm mại và đàn hồi.
  • Hương thơm nhẹ, lưu hương tốt trên da đầu.

Giá của Dầu xả khô Missha Premium DongBaek Gold Recovery Hair Mist là khoảng 300.000 VNĐ/ chai 150ml.

Dầu xả khô TRESemmé Keratin Smooth Flat Iron Smoothing Spray

Bạn không biết nên sử dụng dầu xả khô loại nào tốt cho tóc? Dầu xả khô TRESemmé Keratin Smooth Flat Iron Smoothing Spray chính là một sản phẩm được người dùng rất tin cậy. Sản phẩm có dạng xịt, có hương thơm dễ chịu và chứa nhiều dưỡng chất từ keratin.

Dầu xả khô giúp mái tóc thêm suôn mượt
Dầu xả khô giúp mái tóc thêm suôn mượt

Những ưu điểm của Dầu xả khô TRESemmé Keratin Smooth Flat Iron Smoothing Spray cho mái tóc như:

  • Chứa keratin, một loại protein có trong tóc, giúp phục hồi tóc hư tổn do nhiệt và hóa chất.
  • Dầu xả khô này giúp bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao khi sử dụng máy sấy, duỗi hay uốn, làm tóc mượt mà và vào nếp.
  • Có công thức chống ẩm, giúp tóc không bị xù lên khi tiếp xúc với độ ẩm cao.
  • Có thể sử dụng trước khi sấy, duỗi hay uốn tóc để bảo vệ tóc và giữ nếp.

Ngoài ra còn có thành phần Glycerin, đây là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp tóc không bị khô và gãy rụng. Giá của Dầu xả khô TRESemmé Keratin Smooth Flat Iron Smoothing Spray trên thị trường là vào khoảng 200.000 VNĐ/ chai 236ml.

Dầu xả khô Livegain Premium Silky & Moisture Conditioner

Là một sản phẩm chăm sóc tóc của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Livegain, dầu xả khô này ngày càng nhận được nhiều sự đón nhận của khách hàng bởi chất lượng mà nó mang lại. Sản phẩm này có dạng xịt với hương thơm nước hoa dịu nhẹ.

Dầu xả khô có hương thơm dịu nhẹ
Dầu xả khô có hương thơm dịu nhẹ

Ưu điểm của dầu xả khô Livegain Premium Silky & Moisture Conditioner có thể kể đến như là:

  • Dầu xả khô này giúp nuôi dưỡng và hấp dầu cho tóc khô, xơ, hư tổn do hóa chất, làm tóc mềm như lụa và mượt như nhung.
  • Chứa Silk Protein, một loại protein từ tơ tằm, có tác dụng cân bằng độ ẩm, làm mềm và bóng mượt tóc.
  • Có hương thơm nước hoa lưu hương lâu trên tóc.
  • Có kết cấu nhẹ, không gây bết dính hay nặng tóc.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng xả khô loại nào tốt cho tóc thì có thể sử phẩm này. Giá của Dầu xả khô Livegain Premium Silky & Moisture Conditioner trên thị trường trung bình là khoảng 190.000 VNĐ/250ml.

Dầu xả khô Tigi Dumb Blond Leave

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dầu gội khô, thế nhưng rất khó để biết được dầu xả khô loại nào tốt. Dầu xả khô Tigi Dumb Blond Leave chính là sản phẩm mang lại hiệu quả cao cho mái tóc của bạn.

Dòng sản phẩm dầu xả khô Tigi giúp tóc thêm chắc khỏe
Dòng sản phẩm dầu xả khô Tigi giúp tóc thêm chắc khỏe

Khác với các sản phẩm trên có dạng xịt, thì sản phẩm này có dạng kem, có hương thơm ngọt ngào và chứa nhiều thành phần giúp cải thiện độ chắc khỏe cho mái tóc tẩy và qua xử lý hóa chất. Dầu xả khô này giúp khóa màu và bảo vệ tóc khỏi tác hại của nhiệt và tia UV.

Ngoài ra, một số ưu điểm của Dầu xả khô Tigi Dumb Blond Leave mà bạn có thể tham khảo như là:

  • Chứa Protein Booster Technology, một công nghệ độc quyền của Tigi, giúp phục hồi và bổ sung protein cho tóc bị mất do tẩy và nhuộm.
  • Chứa chiết xuất từ trái cây như chanh, cam, dứa, dâu tây, giúp cung cấp vitamin C và chống oxy hóa cho tóc.
  • Chứa UV Filter, một loại chất lọc ánh sáng mặt trời, giúp bảo vệ màu nhuộm và ngăn ngừa sự phai màu do tia UV.
  • Có thể sử dụng trước hoặc sau khi sấy, duỗi hay uốn tóc để bảo vệ và giữ nếp.

Giá của Dầu xả khô Tigi Dumb Blond Leave trên thị trường là khoảng 350.000 VNĐ/ chai 125ml.

Dầu xả khô Moroccanoil Hydrating Styling Cream

Dầu xả khô Moroccanoil Hydrating Styling Cream là dòng sản phẩm chăm sóc tóc đến từ thương hiệu mỹ phẩm tóc cao cấp từ Israel Moroccanoil. Dầu xả khô này giúp dưỡng ẩm và giảm thiểu sự rối và xù của tóc. Vì thế, nếu bạn đang tìm dầu xả khô loại nào tốt thì có thể tham khảo loại dầu xả khô này.

Dòng sản phẩm dưỡng tóc bán chạy trên thị trường
Dòng sản phẩm dưỡng tóc bán chạy trên thị trường

Một số ưu điểm của dầu xả khô Moroccanoil Hydrating Styling Cream được biết đến như là:

  • Chứa dầu Argan, một loại dầu tự nhiên giàu vitamin E, axit béo thiết yếu và chất chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc.
  • Đặc biệt, một ưu điểm mà chỉ sản phẩm này có đó chính là thành phần Polyquaternium-11, một loại chất giúp làm mềm và chống tĩnh điện cho tóc.
  • Có thể sử dụng trực tiếp trên tóc ẩm hoặc khô để tạo kiểu và giữ nếp, giúp tiết kiệm thời gian làm tóc.
  • Sản phẩm có hương thơm nhẹ, lưu hương lâu bền trên tóc.

Giá của Dầu xả khô Moroccanoil Hydrating Styling Cream trên thị trường là khoảng 525.000 VNĐ/chai 300ml.

Lựa chọn xả khô loại nào tốt là một trong những phương pháp giúp bảo vệ và phục hồi mái tóc của bạn. Nếu muốn duy trì được sự trẻ trung và có được mái tóc như mong đợi, bạn đừng bỏ qua những gợi ý phía trên nhé. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ có thêm tips để chăm sóc cơ thể hiệu quả và an toàn hơn. Chúc bạn có được mái tóc suôn mềm và óng ả với dầu xả khô phù hợp.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan