banner thang 4

Tổng hợp 20+ kiểu nhuộm Highlight đẹp ấn tượng, cá tính


Nhuộm tóc là gợi ý hoàn hảo tạo điểm nhấn cho gương mặt. Để nàng trở nên nổi bật highlight là cách tốt nhất tạo ấn tượng hoàn hảo. Nàng đã chọn được cho mình cách nhuộm tóc phù hợp thể hiện cá tính? Dưới đây là tổng hợp các kiểu nhuộm highlight đẹp chắc chắn khiến bạn hài lòng.

Nhuộm tóc highlight là gì?

Tóc nhuộm highlight là kiểu tóc nhuộm những tép tóc mỏng có màu sáng hơn so với màu tóc hiện tại. Trào lưu nhuộm tóc highlight được nổi bật và phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Khi sử dụng kỹ thuật nhuộm highlight này sẽ khiến cho mái tóc của bạn trở nên nổi bật và thu hút nhiều ánh nhìn của người khác.

Nhuộm tóc highlight gồm 4 hình thức cơ bản như:

  • Highlight tương phản
  • Highlight tạo hình trên tóc
  • Highlight vảy màu nhẹ
  • Highlight thành các mảng khác nhau

Đối với các kiểu nhuộm tóc highlight đẹp này buộc phải nhờ sự hỗ trợ của giấy bạc. Kỹ thuật này giúp làm nổi bật màu tóc highlight hơn. Tuy nhiên, các thợ tóc có thể sử dụng kỹ thuật thủ công hay còn gọi là balayage. Kỹ thuật balayage giúp cho tóc nhìn tự nhiên hơn.

                   Nhuộm tóc highlight giúp bạn dễ dàng nổi bật hơn
Nhuộm tóc highlight giúp bạn dễ dàng nổi bật hơn

Trên thực tế cho thấy nhuộm tóc highlight tùy thuộc vào từng khuôn mặt và cá tính của mỗi người. Đặc biệt đối với những người có mái tóc thưa, khô và hay gãy rụng thường được khuyến cáo và không nên sử dụng kỹ thuật nhuộm tóc highlight này. Vì thế mà bạn cần phải chăm sóc tóc thật tốt mới có thể nhuộm tóc highlight được.

Tóc nhuộm highlight hợp với khuôn mặt nào?

Nhìn chung, tóc nhuộm highlight phù hợp với mọi khuôn mặt như mặt tròn, mặt trái xoan, mặt vuông… Tuy nhiên, bất cứ kiểu tóc nào cũng phải tùy thuộc vào màu da của mỗi người. Do đó, bạn nên cân nhắc và lựa chọn màu phù hợp với cá tính, màu da và phong cách của mình.

Theo như các chuyên gia làm tóc chia sẻ rằng để nhận biết màu tóc phù hợp với mình, bạn có thể nhận biết theo cách dưới đây:

  • Lấy 2 mảnh vải màu hồng và cam đặt dưới phía cằm của bạn.
  • Nếu bạn cảm thấy tấm vải màu hồng hợp với màu da của mình thì các màu sáng như nâu đỏ, bạch kim, trắng, bạc là màu bạn nên chọn.
  • Ngược lại, màu cam bạn nên chọn những gam màu trầm và tối hơn.

Vì vậy, với cách nhận biết vô cùng đơn giản đó, bạn đã có thể biết được mặt mình hợp với gam màu nào. Nhuộm tóc highlight sẽ giúp cho bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bạn không nên nhuộm highlight toàn đầu, bởi sẽ không có điểm nhấn và khiến cho tóc của bạn nhìn không hài hòa.

                   Nhuộm tóc highlight phù hợp với mọi khuôn mặt
Nhuộm tóc highlight phù hợp với mọi khuôn mặt

Các kiểu nhuộm highlight đẹp

Với mái tóc dài, nàng đã đem lại ấn tượng cho người đối diện vẻ dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên, nếu bạn cũng muốn tạo cảm giác nổi bật, cá tính cho diện mạo của mình, hãy thử tham khảo các kiểu highlight đẹp được gợi ý dưới đây.

Nhuộm highlight cho tóc tone nâu

Sắc nâu được nhiều cô nàng lựa chọn cho màu tóc của mình. Đây là màu nhuộm không quá kén da, đồng thời, không bị lỗi thời. Tuy nhiên, tóc chỉ một màu nâu có thể khiến nhiều người cảm thấy nhàm chán, chưa đủ ấn tượng. Đó cũng là lý do hội chị em cực yêu thích highlight cho tóc tone màu này.

Màu highlight thường được lựa chọn là các tone nâu sáng, nâu vàng. Ngoài ra, nếu muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ, bạn có thể chọn các tone tím, đỏ hồng cho mái tóc của mình.  Để tăng điểm hoàn hảo, đừng ngại thử kiểu tóc xoăn lọn sóng đầy nữ tính cho cách kết hợp màu sắc hoàn hảo này.

Tone nâu nữ tính cho nàng thêm duyên dáng

Tone nâu nữ tính cho nàng thêm duyên dáng

Chỉ riêng cách chọn sắc hồng đỏ, nâu sáng cho tạo “điểm nhấn” cho tone màu nâu, nàng đã mang vẻ nữ tính tuyệt vời. Kết hợp thêm các lọn sóng xoăn bồng bềnh, chuẩn hình ảnh cô bạn gái “trong mơ” của biết bao đấng mày râu. Đặc biệt, cách highlight này cũng đã giúp bạn tăng điểm cá tính cho phong cách của mình.

Nhuộm highlight tone xanh

Tone xanh cũng là màu yêu thích của nhiều chị em. Sắc này tạo cảm giác yên bình dễ chịu. Nhưng khi kết hợp, tạo điểm nhấn trên tóc, nàng có thể trở thành cô gái ấn tượng và nổi bật nhất.

Tone xanh lạ mắt tạo ấn tượng mạnh
Tone xanh lạ mắt tạo ấn tượng mạnh

Thông thường, các kiểu nhuộm highlight đẹp sắc xanh thường dùng cho nền đen hoặc xanh. Với tóc đen, sắc hight được chọn có màu tối để đảm bảo đem lại cảm nhận hài hòa, đẹp mắt cho người đối diện. Với tóc xanh, nàng cần chọn màu có chênh lệch từ 2 – 3 tone để làm nổi bật mái tóc của mình.

Nhuộm highlight tone đỏ

Tone đỏ quyến rũ cũng thường được nhiều nàng lựa chọn cho mái tóc của mình. Một số sắc đỏ thường dùng gồm: đỏ nâu, đỏ hồng, tím đỏ,…. Với những màu này, các kiểu nhuộm highlight đẹp có khá nhiều cách. Trong đó, tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng các lọn tóc với tông màu tối hoặc sáng hơn là cách thường được áp dụng.

Tone đỏ nổi bật rạng ngời
Tone đỏ nổi bật rạng ngời

Cụ thể, nàng có thể yêu cầu thợ làm tóc sử dụng tone nâu sáng, vàng sáng, bạch kim tô điểm cho mái tóc đỏ quyến rũ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các tone tím than, tím đen, xanh đen kết hợp cùng màu tóc đỏ. Sự chênh lệch màu sắc giữa các tone màu đủ khiến nàng trở nên nổi bật ở mọi vị trí.

Nhuộm highlight sắc màu

Một trong các kiểu nhuộm highlight đẹp nàng có thể tham khảo chính là kết hợp nhiều màu trên mái tóc của mình. Đây là gợi ý đầy cá tính và cực kỳ ấn tượng. Cách kết hợp này giúp bạn nổi bật ở mọi nơi và mọi vị trí.

Thông thường, việc highlight sắc màu có sự kết hợp giữa các màu sắc khác nhau trên cùng mái tóc. Đó có thể là màu cùng tone, cũng có thể là màu khác tone hoàn toàn. Những điểm chung, tất cả đều có sự kết hợp của ít nhất 3 màu trên mái tóc của bạn.

Cách nhuộm tóc này cũng khá cầu kỳ và tốn thời gian. Do đó, khi quyết định chọn sắc highlight này, hãy chọn cửa tiệm/thợ nhuộm được đào tạo bài bản, kinh nghiệm cao. Lúc này, bạn có thể sở hữu kiểu tóc khiến mình hài lòng nhất.

Kết hợp nhiều màu sắc giúp bạn nổi bật ở mọi vị trí
Kết hợp nhiều màu sắc giúp bạn nổi bật ở mọi vị trí

Có nhiều cách kết hợp nhiều màu trên mái tóc của bạn. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho từng lọn tóc, mỗi lọn mang một màu sắc khác nhau. Đồng thời, bạn cũng có thể tham khảo cách highlight với từng tầng màu khác biệt. Nhìn chung, mỗi kiểu đều có những đặc điểm riêng. Tùy thuộc sở thích, bạn có thể chọn cho mình phong cách phù hợp nhất.

Nhuộm highlight với màu tím

Bạn muốn tìm màu tạo điểm nhấn phù hợp với nét cá tính nhưng vẫn đủ nữ tính? Sắc tím chắc chắn là gợi ý không nên bỏ lỡ. Đây là tone màu giúp sáng da, đem lại hiệu quả cao trong việc tạo điểm nhấn cho gương mặt. Sắc tím có thể dùng tạo highlight theo nhiều cách.

Bạn có thể chỉ nhuộm một vài lọn tóc mang sắc tím trên nền màu khác. Ví dụ, tóc nền của bạn là xanh dương, bạn có thể kết hợp nhuộm vài lọn màu tím tạo điểm khác biệt. Với cách nhuộm này, nàng nên sử dụng tone màu khói để đảm bảo có sự hài hòa phù hợp giữa tone tím và xanh.

Sắc tím là sự hòa trộn hoàn hảo giữa cá tính và nữ tính - các kiểu nhuộm highlight đẹp
Sắc tím là sự hòa trộn hoàn hảo giữa cá tính và nữ tính

Ngoài ra, nếu bạn muốn phủ kín tóc với màu tím, điều này cũng không quá khó khăn. Hãy nhuộm nhiều lớp! Lớp tóc dưới, hãy chọn tone màu tối như đen, nâu đen, nâu để khi tóc mới mọc lên không bị lộ. Sau đó, phủ màu tím cho một lớp tóc ở trên. Nếu muốn, hãy kết hợp thêm vài sắc khác cho khu vực này. Ví dụ: xanh hoặc hồng đều có thể sử dụng tạo điểm nhấn.

Nhuộm Highlight xếp tầng

Cách nhuộm highlight này đã nổi lên như một xu hướng từ năm 2019 và chưa ngừng hot cho đến hiện nay. Với cách nhuộm này, bạn cần từ 2 – 3 màu cho mái tóc của mình. Giống như tên gọi, đây là cách highlight thành từng tầng trên tóc bạn. Các màu được áp dụng khá đa dạng.

Các tone màu tối thường được dùng cho vị trí gần với da đầu - các kiểu nhuộm highlight đẹp
Các tone màu tối thường được dùng cho vị trí gần với da đầu

Thông thường, người ta thường chọn tone màu gần với da đầu là các màu tối hơn, đậm hơn hoặc gần với màu tóc tự nhiên. Các tone thường sử dụng gồm tím, hồng, xanh, xám,… Nhìn chung, đây là cách nhuộm tóc cực kỳ độc đáo. Đồng thời, kiểu này đòi hỏi tay nghề thợ nhuộm rất cao để đảm bảo các lớp tóc chồng khít lên vừa đủ cân bằng.

Nhuộm highlight xếp lớp

Một trong các kiểu nhuộm highlight đẹp của nàng tóc ngắn là nhuộm xếp lớp. Đây cũng là cách nhuộm độc đáo, tạo ấn tượng tuyệt vời dành cho bạn. Cách này yêu cầu thợ nhuộm chia mái tóc của bạn thành 2 – 3 lớp tóc với các màu nhuộm khóc nhau.

Tùy thuộc sở thích, bạn có thể chọn màu tương ứng. Tuy nhiên, các màu lớp trong và lớp ngoài thường có sự chênh lệch tone khá lớn. Điều này nhằm tạo điểm nhấn, ấn tượng và bất ngờ cho người đối diện.

Nhuộm xếp lớp là gợi ý cho nàng tóc ngắn - các kiểu nhuộm highlight đẹp
Nhuộm xếp lớp là gợi ý cho nàng tóc ngắn

Các tone màu thường được sử dụng gồm vàng, bạch kim, vàng sáng, nâu sáng, hồng. Với lớp tóc trong, người ta thường dùng màu đậm hơn, tối hơn và gần tóc gốc hơn. Điều này nhằm mục đích khi tóc mới của bạn mọc lên, chúng ta ít thấy sự chênh lệch màu tóc giữa khu vực này.

Nhuộm tóc highlight màu tím khói hot trend 2023

Màu tóc highlight màu tím khói là một trong những kiểu tóc nhuộm highlight đẹp nhất và hot trend nhất 2023. Nhiều bạn trẻ đã chạy đua nhau để nhuộm màu tóc này. Đối với màu tóc highlight này phù hợp với từng khuôn mặt và cho cả nam và nữ.

 Nhuộm highlight màu tím khói giúp bạn nổi bật được cá tính
Nhuộm highlight màu tím khói giúp bạn nổi bật được cá tính

Khi nhuộm màu này, bạn sẽ thu hút hàng triệu ánh nhìn khi đi ra đường, đồng thời thể hiện được phong cách cá tính riêng của mình. Đối với những bạn trẻ có làn da trắng sẽ có lợi thế hơn so với những bạn có làn da ngăm. Màu tóc này tôn da rất nhiều và khiến bạn trở thành một cô gái quyến rũ nhưng không kém phần dịu dàng.

Nhuộm highlight ombre cá tính, nhẹ nhàng

Về màu highlight Ombre, đây là màu tóc thuộc top các kiểu nhuộm highlight đẹp được nhiều người bình chọn. Màu tóc này là sự kết hợp giữa nhiều gam màu trộn lại với nhau tạo nên một sự kết hợp hài hòa.

Nhuộm màu Ombre phù hợp với mọi kiểu tóc
Nhuộm màu Ombre phù hợp với mọi kiểu tóc

Có thể nói rằng màu tóc Ombre là màu tóc nhẹ nhàng và làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng của những cô gái và mang lại cảm giác ấm áp. Bất cứ màu da hay độ tuổi nào đều có thể sử dụng màu tóc nhuộm này. Bạn sẽ có một sự thay đổi toàn diện sau khi nhuộm màu tóc highlight Ombre này.

Nhuộm highlight màu hồng

Đối với những bạn nữ muốn có một phong cách nhẹ nhàng và vẻ đẹp thuần thục của một người con gái thì nên chọn màu tóc nhuộm highlight là màu hồng. Màu này là điểm nhấn tạo nên sự ngọt ngào và đằm thắm. Những sợi tóc màu hồng nhạt làm nổi bật khuôn mặt của bạn và tôn da từ 2- 3 tone.

        Màu hồng dễ dàng nổi bật trên nền da trắng
Màu hồng dễ dàng nổi bật trên nền da trắng

Khi nhuộm màu tóc này muốn được lên đúng màu hồng, người thợ sẽ phải tẩy phần tóc cần nhấn. Ngày nay, nhiều thuốc tẩy tóc được ra đời đã cải tiến hơn và chứa những thành phần dưỡng tóc. Vì thế, bạn không cần quá lo lắng về việc rát tóc hay sợ tóc mình bị hư tổn. Tùy thuộc vào sở thích của cá nhân, bạn sẽ chọn được màu tóc mà mình yêu thích.

Tóc highlight màu vàng nhạt – Phù hợp với gương mặt Châu Á

Nằm trong top các kiểu nhuộm highlight nữ, màu vàng lại trở thành màu được nhiều người đánh giá cao. Bởi vì, người Việt Nam có mái tóc màu nâu đen rất dễ để nhuộm màu vàng nhạt. Đối với những người yêu thích phong cách nhẹ nhàng vẫn có thể chọn nhuộm màu tóc này.

Dường như màu tóc highlight này phù hợp cho tất cả những độ tuổi từ 18 – 25 tuổi. Màu vàng nhạt dễ dàng kết hợp trên nhiều nền tóc khác nhau, đặc biệt là mái tóc có màu nâu trầm hoặc đen tuyền. Vì vậy đối với những bạn có màu tóc nâu và đen sẽ có lợi thế khi nhuộm highlight màu vàng nhạt.

Nhuộm tóc highlight nữ màu xanh rêu

Bên cạnh những màu tóc highlight được đề cập ở trên, nhuộm tóc highlight nữ màu xanh rêu cũng là một trong những màu đang hot nhất hiện nay. Mặc dù, màu này đã xuất hiện từ mấy năm về trước nhưng độ hot chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại.

 Nhuộm tóc highlight màu xanh rêu thể hiện sự năng động và cá tính
Nhuộm tóc highlight màu xanh rêu thể hiện sự năng động và cá tính

Thực ra, tóc highlight xanh rêu là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng muốn thay đổi bản thân. Màu tóc này phù hợp với những người hướng ngoại, năng động và cá tính.

Màu xanh rêu thuộc gam trầm cho nên bạn sẽ không cần tẩy tóc mà vẫn có thể nhuộm highlight trực tiếp trên nền tóc gốc. Sự kết hợp giữa màu xanh rêu và màu đen của mái tóc bạn sẽ khiến bạn hoàn toàn thay đổi.

Nhuộm tóc highlight cho nữ màu xanh dương

Nhuộm tóc màu xanh dương là phong cách mới và màu mới đang được xuất hiện trên thị trường ngày nay. Những ai có làn da trắng lựa chọn nhuộm highlight màu xanh dương là điều vô cùng tuyệt vời.

 Màu tóc nhuộm highlight xanh dương trên mái tóc ngắn
Màu tóc nhuộm highlight xanh dương trên mái tóc ngắn

Bởi lẽ màu xanh dương rất có hiệu quả trên nền da trắng. Chỉ cần nhuộm màu tóc này bạn sẽ sở hữu một thần thái vô cùng sành điệu và tự tin dưới mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó, màu xanh dương rất hợp khi được kết hợp trên nền tóc màu xám. Sự kết hợp giữa hai gam màu này đã tạo nên một vẻ đẹp thuần khiết và vô cùng ấn tượng.

Kiểu nhuộm tóc highlight nền đen

Một kiểu nhuộm khác được mệnh danh là các kiểu nhuộm highlight đẹp đó chính là highlight trên nền đen. Có thể nói rằng đây là lựa chọn an toàn của nhiều cô gái. Mọi loại màu tóc đều có thể kết hợp hài hòa với trên nền đen.

 Tóc nhuộm highlight trên nền đen
Tóc nhuộm highlight trên nền đen

Tuy nhiên, bạn nên chọn những gam màu sáng để highlight trên nền đen. Bởi nó sẽ dễ dàng nổi bật và tạo điểm nhấn hơn. Khi nhuộm tóc highlight trên nền đen, bạn sẽ không cần tẩy tóc cho nên quá trình nhuộm tóc sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

Nhuộm tóc highlight màu hồng vàng theo phong cách gái Hàn

Màu hồng vàng được nhiều cô gái Hàn Quốc theo đuổi và không có dấu hiệu hạ nhiệt tới thời điểm hiện tại. Sự kết hợp giữa màu hồng sữa và màu vàng sẽ khiến cho mái tóc của bạn có điểm nhấn và dễ dàng thu hút nhiều ánh nhìn hơn bao giờ hết.

Highlight màu hồng vàng giúp bạn nổi bật giữa đám đông
Highlight màu hồng vàng giúp bạn nổi bật giữa đám đông

Nếu như bạn muốn phá cách thì hãy chọn màu này để thay đổi phong cách cho bản thân.

Nhuộm tóc highlight nữ màu bạch kim

Dường như màu tóc bạch kim đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ hiện nay. Màu này được xếp hạng Top các kiểu nhuộm highlight đẹp trên thị trường tóc. Màu tóc này không kề kén da và phù hợp với từng độ tuổi cho nên bạn có thể lựa chọn để làm mới diện mạo cho bản thân.

 Highlight màu bạch kim sang trọng và quý phái
Highlight màu bạch kim sang trọng và quý phái

Để được lên màu chuẩn bạn cần phải tẩy tóc trên nền tóc truyền thống và giúp nâng tông màu cần highlight hơn. Tuy nhiên, nó sẽ không làm mất đi sự tự nhiên và vẻ đẹp của bạn.

Màu tóc highlight theo phong cách Lisa

Đối với những cô nàng theo đuổi các phong cách thời trang Hàn Quốc đều đã quen thuộc với Lisa. Mái tóc Lisa được nhấn bởi nhiều màu sắc khác nhau. Đặc biệt những màu tóc của cô luôn gây “ sốt” với cộng đồng mạng và khiến cho nhiều bạn trẻ phải làm bằng được giống màu tóc của cô.

 Theo đuổi phong cách highlight Lisa phù hợp với nhiều mái tóc
Theo đuổi phong cách highlight Lisa phù hợp với nhiều mái tóc

Những cô gái sành điệu, cá tính nên lựa chọn nhuộm theo phong cách của Lisa. Sở hữu mái tóc này, dù đi đâu bạn cũng sẽ trở thành tâm điểm.

 Các kiểu tóc highlight của Lisa mà bạn có thể tham khảo
Các kiểu tóc highlight của Lisa mà bạn có thể tham khảo

Kiểu nhuộm light xám khói

Một trong các kiểu nhuộm tóc highlight nữ quyến rũ mà chị em không nên bỏ qua chính là light xám khói. Với nền tóc đen kết hợp cùng tông màu xám khói, bạn sẽ luôn nổi bật trong tất cả bữa tiệc và thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, kiểu tóc này có thể phù hợp với nhiều tone da khác nhau, thậm chí những chị em có làn da ngăm cũng dễ dàng nhuộm mà không lo vấn đề xỉn màu.

Kiểu nhuộm light xám khói sang trọng cho phái nữ
Kiểu nhuộm light xám khói sang trọng cho phái nữ

Kiểu tóc highlight nữ ở phần gáy

Nếu bạn là một người yêu thích sự bí ẩn, các kiểu tóc light đẹp ở phần gáy sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tạo sức hút. Chị em có thể biến tấu nhiều light màu hoặc phong cách khác nhau tùy thuộc vào sở thích của bản thân. Ngoài ra, việc chỉ nhuộm phần gáy sẽ giúp các bạn dễ dàng chăm sóc tóc hơn.

Kiểu tóc highlight nữ ở phần gáy mang nét đẹp cá tính
Kiểu tóc highlight nữ ở phần gáy mang nét đẹp cá tính

Kiểu tóc highlight nữ style Ombre

Nhắc đến các kiểu light tóc đẹp thì style ombre luôn được chị em phụ nữ ưa chuộng. Đây là mái tóc độc đáo và sang trọng với những light chuyển đổi màu từ nhạt đến đậm. Kiểu tóc này sinh ra dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính.

Kiểu tóc highlight style Ombre nâng tầm nhan sắc cho các nàng
Kiểu tóc highlight style Ombre nâng tầm nhan sắc cho các nàng

Kiểu tóc highlight nữ phong cách balayage

Balayage là thuật ngữ có nguồn gốc từ nước Pháp, nghĩa là “sơn”. Đây là mẫu tóc được các chuyên viên chia thành từng lớp và chải thuốc nhuộm lên nhiều vị trí khác nhau, theo chiều từ trên xuống dưới. Các kiểu nhuộm highlight đẹp kết hợp với phong cách balayage có thể tạo hiệu ứng bồng bềnh, ấn tượng cho mái tóc.

Kiểu tóc highlight nữ phong cách balayage tạo hiệu ứng bồng bềnh
Kiểu tóc highlight nữ phong cách balayage tạo hiệu ứng bồng bềnh

Kiểu tóc highlight nữ tone kim tuyến

Nếu thường xuyên theo dõi những cô nàng model, ca sĩ, diễn viên thì chắc hẳn highlight kim tuyến không còn là kiểu tóc xa lạ với các bạn. Phong cách tạo mẫu tóc với những light kim tuyến sẽ giúp chị em dễ dàng khoe cá tính riêng và trở nên sang trọng, thời thượng.

Kiểu tóc light kim tuyến độc đáo và ấn tượng
Kiểu tóc light kim tuyến độc đáo và ấn tượng

Có cần tẩy khi nhuộm tóc highlight không?

Bạn cần phải tẩy tóc khi nhuộm highlight nếu đã từng trải qua nhiều lần nhuộm hoặc màu tóc bẩm sinh quá đậm. Quá trình tẩy tóc giúp loại bỏ những lớp phủ màu cũ, đồng thời làm sạch và sáng màu cho tóc. Cụ thể, bột tẩy chứa thành phần peroxide có khả năng đi sâu vào lớp biểu bì của tóc để làm mất đi màu tóc vốn có.

Tuy nhiên, việc tẩy tóc luôn tiềm ẩn những nguy cơ gây hư tổn, bỏng, biến màu và thậm chí đánh mất độ ẩm ảnh hưởng đến da đầu. Do đó, trong trường hợp tóc bạn chưa từng nhuộm thì có thể bỏ qua bước tẩy tóc và chọn kiểu nhuộm highlight đẹp để lên màu trực tiếp.

Phái đẹp nên tẩy tóc để nhuộm highlight khi chưa từng nhuộm tóc
Phái đẹp nên tẩy tóc để nhuộm highlight khi chưa từng nhuộm tóc

Với các kiểu nhuộm highlight đẹp trên đây, Học Nghề Tóc tin rằng, bạn đã có lựa chọn tốt nhất dành cho phong cách của mình. Mỗi cô gái đều có thể trở thành người đẹp và nổi bật nhất. Hãy tìm một kiểu tóc phù hợp, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ trước những gì mình nhận được từ chúng.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan