banner thang 4

15+ Tone nhuộm tóc màu nâu lạnh hot trào lưu mới nhất


Tóc màu nâu lạnh là một trong những màu tóc nhuộm đang nhận được sự yêu thích của nhiều người. Màu tóc có ảnh hưởng rất lớn tới diện mạo mỗi người, đặc biệt là phái nữ.

Vậy nên việc thay đổi màu sắc tóc sẽ khiến bạn trở nên khác biệt so với trước đây. Để tìm hiểu rõ hơn về màu tóc này, bạn nên tham khảo kỹ bài viết dưới đây.

Tóc màu nâu lạnh trào lưu mới của giới trẻ

Tóc nâu lạnh là màu tóc nhuộm mới chỉ xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng nó đã khẳng định được sức hút đầy mạnh mẽ của mình. Bạn có thể dàng bắt gặp những cô gái sở hữu tóc màu này mỗi khi ra ngoài.

Tóc màu nâu lạnh có nền chủ đạo là màu nâu hạt dẻ truyền thống được pha với xám khói hoặc rêu. Sự pha trộn này làm tone màu nâu lạnh có phần đậm hơn so với nâu hạt dẻ cũng như xám, rêu. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ có được một màu tóc rất ưa nhìn, không quá sáng mà cũng không quá tối và cũng rất thời thượng.

Nâu lạnh là mùa tóc nâu nhưng có ánh khói và rêu khi ra sáng
Nâu lạnh là mùa tóc nâu nhưng có ánh khói và rêu khi ra sáng

Tóc màu nâu lạnh là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thay đổi, làm mới mình. Màu tóc này sẽ bừng sáng và cuốn hút hơn nếu bạn đi ra ngoài ánh nắng mặt trời. Không chỉ nữ, nam cũng rất yêu thích màu nhuộm nâu lạnh.

Lý do nàng không nên bỏ lỡ tóc màu nâu lạnh

Tóc màu nâu lạnh nhận được nhiều sự yêu thích không phải do ngẫu nhiên. Bạn có thể dễ dàng thấy được rất nhiều ưu điểm của màu tóc này. Bên dưới là một số ưu điểm bạn nên biết.

  • Khả năng tôn da của màu nhuộm

Cả hai màu sắc nâu hạt dẻ lẫn xám đều là những màu tôn da. Thế nên, khi kết hợp cúng tạo thành màu nâu lạnh thực sự sẽ khiến da mặt bạn trở nên bừng sáng. Sắc nâu lạnh sẽ làm nổi bật làn da trắng trẻo mịn màng của bạn lên gấp nhiều lần.

Tóc nâu lạnh tôn da rất hiệu quả
Tóc nâu lạnh tôn da rất hiệu quả

Có nhiều ý kiến cho rằng sử dụng tông màu trầm này sẽ khiến da bị xỉn đi. Tuy nhiên, nhận định này hoàn toàn là sai lầm, bởi tông màu nâu lạnh không những không làm xỉn da mà còn khiến cho làn da của bạn trở nên sáng bật tông.

  • Tóc màu nâu lạnh không làm hỏng tóc

Khi bạn nhuộm tóc với các gam màu nổi bật như xám hay rêu sẽ làm tóc bị xơ vì phải tẩy tóc mới nhuộm được màu mới. Ngược lại, tóc màu nâu lạnh hoàn toàn dễ chịu trong vấn đề này.

Với màu này, bạn không cần phải tẩy tóc mà vẫn có thể nhuộm được. Đặc biệt, các sợi tóc vẫn sẽ giữ được sự bóng mượt ban đầu dù cho bạn có can thiệp hóa chất nhiều lần. Đây cũng chính là một ưu điểm khác khiến tóc màu nâu lạnh trở nên phổ biến và ngày càng được nhiều người lựa chọn.

  • Màu nâu lạnh giúp bạn trở nên nổi bật

Tóc màu nâu lạnh chắc chắn là phương tiện giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông. Nếu như những người xung quanh chỉ dừng lại ở tone màu đơn thuần như nâu nhạt, nâu khói, nâu hạt dẻ sẽ không đủ thu hút. Với nâu lạnh, bạn có thể dễ dàng hấp dẫn được ánh mắt của người đối diện.

Sự nhẹ nhàng, tinh tế của màu tóc mang đến cảm giác huyền bí nhưng cũng rất dễ chịu. Thế nên, bạn sẽ không muốn rời mắt khỏi màu sắc này khi đã nhìn thấy nó.

Một số tone tóc màu nâu lạnh dành cho bạn

Nhuộm tóc nâu lạnh sẽ mang đến cho bạn rất nhiều ưu điểm. Sự xinh đẹp và thu hút của màu sắc này là không thể bàn cãi. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu về một số tone nâu lạnh để có được lựa chọn phù hợp với mình.

Màu nâu lạnh với ánh vàng nhẹ nhàng

Tóc màu nâu lạnh với ánh vàng là một sự kết hợp đầy quyến rũ và nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn sở hữu một diện mạo ngọt ngào và hấp dẫn thì đừng nên bỏ qua tone màu nhuộm này.

Tóc nâu lạnh ánh vàng nhưng không quá sáng
Tóc nâu lạnh ánh vàng nhưng không quá sáng

Màu nâu lạnh ánh vàng là sự kết hợp trung tính giữa nâu lạnh trầm với sắc vàng sáng chói. Màu nhuộm này khá dễ tính bởi nó không kén da, gương mặt hay kén kiểu tóc. Bạn có thể dễ dàng trở nên xinh đẹp với sự kết hợp này.

Tóc màu nâu lạnh ánh xám khói

Trong rất nhiều các tone nhuộm tóc màu nâu lạnh thì màu nâu lạnh xám khói là một trong những tone thu hút được nhiều sự chú ý nhất. Màu này vẫn đang chứng tỏ sức hút của mình bởi sự cá tính và hiện đại của nó.

Tóc nâu lạnh ánh xám khói đậm thời thượng
Tóc nâu lạnh ánh xám khói đậm thời thượng

Điểm nổi bật của tóc màu nâu lạnh ánh xám khói là không quá kén chọn loại da.  Màu tóc này mang theo độ sáng vừa phải nên sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên nổi bật hơn.Vì thế, những bạn có làn da hơi ngăm có thể yên tâm nhuộm thử màu này.

Tóc màu nâu lạnh với ánh rêu

Màu nâu lạnh với ánh rêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone nâu lạnh theo phong cách cực tây với tone ánh rêu đậm chất cổ điển. Đây là một trong những màu tóc nhuộm nâu lạnh rất được các cô gái, chàng trai yêu thích nhờ phù hợp với mọi màu da và kiểu tóc.

Tóc nâu lạnh ánh rêu độc đáo
Tóc nâu lạnh ánh rêu độc đáo

Tóc màu nâu chocolate

Màu tóc nâu lạnh tone chocolate được rất nhiều bạn nữ yêu thích vì nó tạo được vẻ ngoài dịu dàng. Dù nàng để tóc dài hay tóc ngắn thì đều có thể có được nhan sắc đỉnh cao khi chọn nhuộm màu nâu Chocolate.

Tóc nhuộm màu nâu lạnh chocolate có vẻ ngoài dịu dàng và rất sang chảnh
Tóc nhuộm màu nâu lạnh chocolate có vẻ ngoài dịu dàng và rất sang chảnh

Tóc nam màu nâu lạnh ánh tím

Màu tóc nâu ánh tím là phong cách sẽ giúp các bạn nam trông nổi bật hơn một cách đáng kể. Bạn có thể thoải mái nhuộm màu sắc này dù kiểu tóc của bạn là rẽ ngôi giữa, rẻ 7-3 hay tóc dấu phẩy,…

Tóc màu nâu lạnh ánh tím là kiểu tóc giúp phái mạnh có được vẻ ngoài đặc biệt
Tóc màu nâu lạnh ánh tím là kiểu tóc giúp phái mạnh có được vẻ ngoài đặc biệt

Màu tóc nam nâu lạnh ánh đỏ

Màu tóc nâu lạnh ánh đỏ là màu sắc khá đặc biệt và giúp bạn tạo được nhiều ấn tượng với mọi người xung quanh. Nếu ở những nơi không có ánh nắng trực tiếp thì đây là một mái tóc nâu nhẹ nhàng, cổ điển. Nhưng nếu tiếp xúc với ánh nắng thì sẽ ánh lên sắc đỏ vô cùng đặc biệt.

Tóc màu nâu lạnh ánh đó rất thành công trong việc tạo ra sự nổi bật
Tóc màu nâu lạnh ánh đó rất thành công trong việc tạo ra sự nổi bật

Tóc nhuộm màu nâu lạnh hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ là màu sắc giúp cho nàng có được phong cách giống như một nàng thơ đầy mơ mộng. Không chỉ vậy, nó vẫn sẽ tạo được vẻ ngoài cá tính nếu nàng đang để một kiểu tóc ngắn.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh hạt dẻ tạo được phong cách nàng thơ xinh xắn
Nhuộm tóc màu nâu lạnh hạt dẻ tạo được phong cách nàng thơ xinh xắn

Tóc nhuộm màu nâu trà

Màu nâu trà thường sẽ có chút ánh đỏ hoặc ánh cam giúp mọi người tạo được sự khác biệt và nổi bật cho bản thân mình. Phong cách này giúp bạn tạo được vẻ ngoài ấm áp và rất dịu dàng.

Chọn màu tóc nâu trà nếu bạn muốn có vẻ ngoài ấm áp và hiền hòa
Chọn màu tóc nâu trà nếu bạn muốn có vẻ ngoài ấm áp và hiền hòa

Tóc nhuộm màu nâu sáng

Ngoài các màu sắc trên, màu nâu sáng cũng là phong cách được rất nhiều người chọn khi họ muốn nhuộm tóc. Màu sắc này rất phù hợp với các bạn nam và sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài hoàn hảo khi kết hợp cùng tóc rẽ ngôi.

Nhuộm tóc phong cách nâu sáng được nhiều người yêu thích và lựa chọn
Nhuộm tóc phong cách nâu sáng được nhiều người yêu thích và lựa chọn

Nhuộm tóc màu nâu lạnh highlight

Màu nâu lạnh highlight chính là phong cách nhuộm thêm những lọn tóc với màu sắc khác trên nền tóc nâu. Đây là kiểu nhuộm độc đáo và giúp mọi người tạo được điểm nhấn rất hiệu quả.

Nhuộm tóc màu nâu lạnh highlight giúp bạn nổi bật hơn trong đám đông
Nhuộm tóc màu nâu lạnh highlight giúp bạn nổi bật hơn trong đám đông

Tóc màu nâu cam

Màu nâu cam là màu sắc được nhiều cô nàng yêu thích vì có khả năng tôn da của nàng rất tốt. Màu này vừa giúp bạn được nhiều người chú ý hơn mà cũng giúp bạn thay đổi vẻ ngoài hiệu quả hơn.

Nâu cam là màu sắc các nàng nên chọn lựa ngay nếu muốn mình xinh đẹp hơn
Nâu cam là màu sắc các nàng nên chọn lựa ngay nếu muốn mình xinh đẹp hơn

Tìm hiểu kỹ về các kiểu tóc màu nâu lạnh là việc bạn nên làm khi muốn nhuộm tóc. Quan sát nhiều kiểu tóc, màu tóc khác nhau thì chắc chắn bạn sẽ chọn được phong cách phù hợp với mình nhất. Học Nghề Tóc hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được màu tóc phù hợp với bản thân.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan