banner thang 3

6 Địa chỉ học tạo mẫu tóc tại Vĩnh Long – Khởi nghiệp từ số 0


Nghề làm tóc là một trong những ngành được nhiều bạn trẻ khởi nghiệp bởi những lợi thế mà nó đem lại như thời gian học ngắn, chi phí đầu tư thấp, khách hàng tiềm năng cao…

Tuy nhiên, để trở thành một người thợ giỏi, chuyên nghiệp bạn cần phải học các khoá học tạo mẫu tóc uy tín, chất lượng. Hãy cùng điểm qua một số địa chỉ học tạo mẫu tóc ở Vĩnh Long bạn có thể tham khảo.

Khởi nghiệp với nghề mẫu tóc chuyên nghiệp

Hiện nay, với nhu cầu đời sống ngày càng được nâng cao đi kèm với đó là các dịch vụ làm đẹp ngày được phát triển hơn. Đặc biệt, trong đó có nghề tạo mẫu tóc.

Có những bạn trẻ cứ “đâm đầu” vào khởi nghiệp mà không có sự tính toán. Đến một lúc khi công ty thua lỗ, phá sản thì phải từ bỏ giấc mơ làm giàu. Cũng có những bạn trẻ khởi nghiệp bước đầu rất thành công khi được bạn bè, người thân tư vấn. Nhưng đến một lúc lại chợt nhận ra bản thân không phù hợp với chính công việc mình đang làm.

Để có được thành công bước đầu bạn cần phải xác định được niềm đam mê, sở trường và thế mạnh mà mình đang sở hữu. Bởi khởi nghiệp là một việc làm sở hữu rất nhiều khó khăn và thử thách.

Nếu bạn muốn vượt qua chính mình đương đầu với những khó khăn để hoàn thiện bản thân thì có thể mở cho mình một salon tóc kinh doanh riêng. Với nghề này, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để theo học đến khi lành nghề. Bạn chỉ cần bỏ ra 3 – 6 tháng học là đã có thể hoàn toàn tự tin với nghề.

Ngoài ra, bạn cũng nên dự trù một khoản chi phí mà mình sẽ bỏ ra khi đi học và để khởi nghiệp.Chính vì vậy, bạn cần phải chuẩn bị cho bản thân những gì ngay ban đầu?

Khởi nghiệp từ nghề tạo mẫu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn
Khởi nghiệp từ nghề tạo mẫu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Khởi nghiệp từ nghề làm tóc cần những điều kiện gì?

Bất cứ ngành nghề nào, sau khi học xong bạn muốn mở cho mình một tiệm kinh doanh riêng đều cần chuẩn bị rất nhiều kiến thức, kỹ năng. Trong đó, nếu muốn bắt đầu bằng nghề làm tóc thì bạn cần chuẩn bị cho mình một số kỹ năng cơ bản sau:

  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Kỹ năng quản lý tài chính hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý nhân viên làm việc.
  • Kư kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng lắng nghe.
  • Cùng một số kỹ năng mềm cần có khác.

Ngay từ khi bước vào làm chủ, hầu như mọi công việc bạn đều phải biết rõ và hiểu về nó. Đặc biệt, quá trình giao tiếp khách hàng, thông tin các loại sản phẩm, dịch vụ. Các bước phát triển trong sự nghiệp của mình cần định hướng đúng ngay từ khi mới bắt đầu.

Bên cạnh đó, quá trình khởi nghiệp một điều quan trọng đó là bạn còn phải khẳng định tên tuổi, thương hiệu trên thị trường. Đừng nản lòng khi mới bắt đầu chỉ cần có kiến thức, sự nhiệt huyết, kiên trì, khẻo léo bạn có thể thành công chỉ là vấn đề thời gian.

Học hỏi từ tất cả những điều xung quanh chúng ta

Bất kỳ ai cho dù là ngành nghề nào đi chăng nữa, để đạt được thành tựu thì họ phải bắt đầu làm từ những cái nhỏ nhặt, đơn giản nhất. Từ đó, giúp họ đúc rút được những kinh nghiệm, kiến thức cơ bản xây dựng cho mình một nền móng vững chắc dần dần đi lên.

Chính vì điều đó, bạn hãy lựa chọn một địa chỉ học tạo mẫu tóc ở tại Vĩnh Long uy tín. Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tạo mẫu tóc nói riêng và giảng dạy nói chung. Và đặc biệt là người thầy phải có tâm và có tầm. Để có thể dạy cho bạn không những kiến thức chuyên môn mà còn chia sẻ những kỹ năng sống, cách giao tiếp, ứng xử sao cho khách hàng hài lòng.

Học làm tóc cũng vậy, để trở thành một người thợ giỏi bạn cần một địa chỉ học uy tín. Từ các kiến thức cơ bản đến nâng cao bạn cũng cần chăm chỉ, kiên trì học hỏi, chắc chắn thành công đang chờ đợi bạn phía trước.

Học hỏi từ những điều đơn giản từ cuộc sống
Học hỏi từ những điều đơn giản từ cuộc sống

Điểm danh một số địa chỉ học tạo mẫu tóc ở Vĩnh Long

Việc lựa chọn cơ sở tạo mẫu tóc uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn có được nền tảng vững chắc để bắt đầu ngành làm tóc. Dưới đây là một số địa chỉ học tạo mẫu tóc ở Vĩnh Long hoạt động lâu năm, được nhiều người biết đến và tin tưởng.

Trường Seoul Academy

Cái tên đầu tiên trong top địa chỉ học tạo mẫu tóc ở Vĩnh Long chất lượng, chuyên nghiệp đó là trường Seoul Academy. Đây là thương hiệu tạo mẫu tóc nổi tiếng ở Việt Nam với gần 50 chi nhánh trải dài trên cả nước. Seoul Academy là cái tên không còn quá xa lạ đối với những học viên muốn theo đuổi nghề làm đẹp.

Hằng năm nơi đây đã cho ra lò hàng ngàn học viên có tay nghề trong ngành làm tóc cung cấp cho thị trường. Khoá học thiết kế làm tóc ở trung tâm sẽ cung cấp cho bạn kiến thức từ cơ bản đến nâng cao giúp học viên an hiểu sâu và kỹ hơn.

Với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, tay nghề cao cùng trang thiết bị đầy đủ hiện đại đáp ứng nhu cầu dạy học. Hứa hẹn sẽ là một địa chỉ uy tín, có chất lượng. Ngoài ra, chương trình học cũng được thiết kế khoa học, bài bản với 20 % lý thuyết và 80% thực hành nên giúp tay nghề bạn vững hơn.

Đặc biệt, Seoul Academy còn tạo ra nhiều khóa học khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của mỗi người gồm:

  • Khoá học massage và gội đầu từ cơ bản đến nâng cao
  • Khóa học cắt tóc dành cho nam
  • Khóa học cắt tóc dành cho nữ
  • Khóa học sử dụng các kỹ thuật nhuộm, uốn duỗi tóc

Địa chỉ: Số 1-05A, khóm 1, phường 4, thành phố Vĩnh Long

Điện thoại: 1900 6947

Website: seoulacademy.edu.vn

Trường Seoul Academy là địa chỉ tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay
Trường Seoul Academy là địa chỉ tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay

Hair Salon & Academy Đức Nguyễn

Một địa chỉ học tạo mẫu tóc ở Vĩnh Long với những mẫu tóc đẹp được nhiều người ưa chuộng đó là Hair Salon & Academy Đức Nguyễn . Đây là một cơ sở có chất lượng đào tạo hàng đầu chú trọng vào tay nghề của học viên.

Bên cạnh đó, tại vùng đất 9 dòng sông này. Trung tâm Đức Nguyễn luôn khẳng định mình trong việc đào tạo ra các lứa học viên tài năng. Họ là những người thợ lành nghề, thạo việc, có thu nhập cao ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Để có được thành quả này chính là nhờ có đội ngũ giảng viên hướng dẫn có tay nghề cao, chuyên sâu. Đặc biệt, nhiều mẫu tóc mới được cơ sở giới thiệu đáp ứng nhu cầu thị trường.

Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành khóa học những bạn nào có tay nghề cao cơ sở sẽ giữ lại làm việc. Hơn nữa, đối với những bạn có hoàn cảnh khó khăn sẽ được giảm học phí. Ngoài ra, bạn sẽ được cấp chứng chỉ nghề để thuận tiện cho việc đi xin việc sau này.

Hair Salon & Academy Đức Nguyễn sở hữu đội ngũ nhân viên uy tín, tay nghề cao
Hair Salon & Academy Đức Nguyễn sở hữu đội ngũ nhân viên uy tín, tay nghề cao

Salon Hair Nhựt Ngô

Nhựt Ngô là một địa chỉ học tạo mẫu tóc ở Vĩnh Long chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, cơ sở được biết đến với đội ngũ đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc bạn cần, đặt biệt là không dấu nghề.

Ngoài ra, bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường làm việc năng động, khi vừa học vừa có thể khảo khảo quá trình làm trực tiếp của các chuyên gia. Học viên sẽ được thực hành trên mẫu vật thật thông qua sự hướng dẫn của giảng viên.

Bên cạnh đó, với giáo trình học thiết kế đầy đủ, được sắp xếp theo từng mức độ từ dễ tới khó, đặc biệt các mẫu tóc mới luôn được cập nhất vì thế bạn sẽ không bao giờ bị lạc hậu khi đi làm. Không những thế, sau khi kết thúc khoá học bạn sẽ được cấp chứng chỉ và giới thiệu việc làm nếu chưa xin được.

Địa chỉ: Số 2E đường Cao Thắng, Phường 8, TP. Vĩnh Long

Số điện thoại: 0968 083 939

Salon Nhựt Ngô là địa chỉ chất lượng để học làm tóc
Salon Nhựt Ngô là địa chỉ chất lượng để học làm tóc

Salon Lami

Nhắc đến địa chỉ học tạo mẫu tóc ở Vĩnh Long được nhiều người biết đến thì  phải kể đến Salon Lami. Không chỉ đào tạo về lĩnh vực chuyên môn làm tóc mà cơ sở còn đào tạo các kỹ năng mềm giúp học viên có thể xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình làm.

Với phương châm cam kết hỗ trợ học viên có tay nghề vững sau khi kết thúc khoá học và giới thiệu việc làm nếu chưa xin được việc. Một số lợi ích khi lựa chọn học ở Salon Lami:

  • Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao.
  • Thời gian học linh hoạt không cố định nên bạn có thể đi làm thêm dễ dàng.
  • Phòng học đầy đủ tiện nghi với trang thiết bị hỗ trợ cho việc học đầy đủ.
  • Nếu bạn nào muốn mở tiệm riêng thì cơ sở sẽ hỗ trợ setup, tư vấn miễn phí.
  • Học viên ở xa cơ sở sẽ hỗ trợ chỗ ở để đảm bảo quá trình học được hiệu quả và tốt hơn.

Địa chỉ: 170/1 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Vĩnh Long

Điện thoại: 0932 931 200 – 0764 343 464

Salon Lami - Nơi đón đầu các xu hướng tạo mẫu tóc
Salon Lami – Nơi đón đầu các xu hướng tạo mẫu tóc

Hair Salon Tâm Design

Hair Salon Tâm Design là một trong những địa chỉ học tạo mẫu tóc ở Vĩnh Long hàng đầu hiện nay. Được hình thành khá lâu, nơi đây còn là địa chỉ góp phần đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề cho thị trường làm đẹp.

Không chỉ việc giảng dạy được ưu tiên hàng đầu bởi các chuyên gia đầu ngành, đến với Tâm Design bạn còn được tiếp xúc với môi trường làm việc năng động, được tham gia các khóa làm tóc miễn phí.

 Ngoài ra, bạn còn được học các kỹ năng mềm như cách phát triển thương hiệu, xây dựng uy tín cho ngành làm tóc… Một số lợi ích khi học tại Hair Salon Tâm Design:

  • Chương trình học chủ yếu là thực hành với 90 % là thời lượng. 10% là lý thuyết được thiết kế song song với nhau.
  • Giờ học linh hoạt tạo điều kiện cho học viên có thể làm thêm, có công việc riêng…
  • Khi hoàn thành khóa học nếu cảm thấy tay nghề chưa vững bạn có thể ở lại học mà không cần tốn thêm bất kỳ loại phí nào.
  • Học viên có tay nghề cao được giới thiệu việc làm sau khi ra trường

Địa chỉ: Số 1 Mậu Thân, phường 3, thành phố Vĩnh Long

Điện thoại: 0977 014 116

World Nail School

Cái tên cuối cùng trong danh sách địa chỉ học tạo mẫu tóc ở Vĩnh Long uy tín đó là World Nail School.  Với sự uy tín và danh tính của trường, hàng năm thu hút rất nhiều bạn trẻ đến theo học.

Đến với World Nail School, bạn sẽ được tiếp xúc với giáo trình cực kỳ đầy đủ. Đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình học được sắp xếp theo trình tự với độ khó tăng dần. Có tính kế thừa, liên tục giữa các kiến thức và kỹ năng. Tuy vậy, nhưng cũng không làm mất đi sự đổi mới theo xu hướng hiện hành.

Những ưu điểm mà World Nail School mang lại khi tham gia khóa học:

  • Giáo trình chuẩn quốc tế, đạt chất lượng cao
  • Giáo viên có tay nghề cao, đao tạo bản bản
  • Học viên được thực hành thường xuyên trên mẫu thật hay mannequin
  • Các trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, đáp ứng tối đa nhu cầu tối đa của học viên
  • Học viên được tham gia các buổi ngoại khóa, tập huấn bổ ích

Địa chỉ học tạo mẫu tóc ở Vĩnh Long sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn có đam mê với ngành này. Đặc biệt, trước khi theo học hay dựa trên nhiều tiêu chí về giảng viên, chất lượng, chi phí… để đảm bảo phù hợp với bản thân nhất.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công trong việc học và khởi nghiệp salon tóc của mình.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan