banner thang 4

Top 20+ kiểu tóc đi tiệc cho mặt tròn giúp nàng thêm xinh


Kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn là từ khóa đang nhận được sự quan tâm rất lớn của mọi cô nàng sở hữu dáng gương mặt này mỗi khi có bữa tiệc quan trọng. Kiểu tóc đẹp và phù hợp sẽ giúp nàng che đi những khuyết điểm, đồng thời tạo nên sự hài hòa và thanh thoát của gương mặt. Nhờ đó, nàng sẽ thêm tự tin là chính mình và tỏa sáng thật rực rỡ khi xuất hiện trước mắt mọi người.

Tóc búi cao đỉnh đầu

Nhắc đến những kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn, chắc chắn nàng sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc búi cao đỉnh đầu đơn giản nhưng cũng rất sang trọng. Nhiều cô nàng thường có sự lầm tưởng về việc tóc búi cao dễ khiến lộ khuyết điểm của các bạn nữ có gương mặt tròn. Tuy nhiên, đây là một nhận định hoàn toàn sai lầm.

Tóc búi cao - kiểu tóc dự tiệc dành cho nàng mặt tròn
Tóc búi cao – kiểu tóc dự tiệc dành cho nàng mặt tròn

Kiểu tóc búi cao đỉnh đầu giúp tạo nên tổng thể của nàng được gọn gàng và sang trọng hơn. Tóc được búi cao cũng sẽ giúp nàng khoe trọn phần cổ trắng và thanh thoát. Nhờ đó, nàng sẽ có cảm giác gương mặt của mình được thon gọn hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc búi cao này cũng sẽ giúp nàng ăn gian thêm chiều cao nhờ hiệu ứng về thị giác.

Tóc búi cao phù hợp đi dự tiệc
Tóc búi cao phù hợp đi dự tiệc

Kiểu tóc búi cao đỉnh đầu phù hợp với đa dạng các độ tuổi khác nhau. Dù bạn là một quý cô kiêu kỳ, sang chảnh hay ở độ tuổi vẫn đang còn ngồi trên ghế nhà trường, tóc búi cao đều rất phù hợp với bạn. Đây được xem là một trong những kiểu tóc đi dự tiệc điển hình nhất, được các bạn nữ có gương mặt tròn ưu tiên lựa chọn.

Kiểu tóc dự tiệc giúp khuôn mặt tròn thêm thon gọn
Kiểu tóc dự tiệc giúp khuôn mặt tròn thêm thon gọn

Tóc búi sang trọng kết hợp cùng phụ kiện

Một kiểu tóc búi khác để các nàng có thể tham khảo khi cần lựa chọn để đi dự tiệc chính là tóc búi kết hợp cùng phụ kiện trang trí tóc. Đây cũng là một lựa chọn về kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn mà các cô nàng không nên bỏ qua. Vị trí tóc búi sẽ có thể linh động thay đổi tùy theo nhu cầu và mong muốn của mỗi cô nàng.

Kiểu tóc búi kết hợp cùng phụ kiện trang trí
Kiểu tóc búi kết hợp cùng phụ kiện trang trí

Phụ kiện đính kèm để giúp trang trí cho mái tóc sẽ giúp nàng thêm tỏa sáng hơn, tôn lên vẻ đẹp đầy dịu dàng, nữ tính, xen lẫn một chút kiêu kỳ và sang chảnh. Nàng có thể lựa chọn một nhánh lá liễu, những hạt châu nhỏ gắn có chủ đích trên mái tóc, hoặc một cây trâm cài tóc lấp lánh,… Việc lựa chọn phụ kiện trang trí tóc nên phụ thuộc vào màu tóc, vào kích thước tóc búi cũng như tùy thuộc vào sự kiện các bạn sẽ tham dự.

Kiểu tóc giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và dịu dàng của các nàng
Kiểu tóc giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và dịu dàng của các nàng

Tóc búi thấp sang chảnh

Nếu bạn không thích kiểu tóc búi cao dễ gây ra cảm giác đau đầu cũng như gây tổn hại cho mái tóc, tóc búi thấp sang chảnh sẽ là một gợi ý khác dành cho nàng. Đây cũng là gợi ý trong danh sách các kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn đơn giản nhưng không kém phần xinh đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay. Kiểu tóc này sẽ giúp nàng khoe trọn vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng của mình.

Tóc búi thấp sang chảnh cho nàng mặt tròn đi tiệc
Tóc búi thấp sang chảnh cho nàng mặt tròn đi tiệc

Kiểu tóc búi thấp sẽ phù hợp với những chiếc đầm dạ hội lấp lánh. có nhiều họa tiết trang trí ở vùng cổ và thân trên của áo. Với kiểu tóc này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc tóc bị bung như búi kiểu cao. Bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện kiểu tóc búi này ngay tại nhà với khoảng thời gian từ 10 – 15 phút. Tuy đơn giản, nhưng tóc búi thấp vẫn đủ để có thể giúp nàng tỏa sáng rực rỡ trong những bữa tiệc.

Kiểu tóc đẹp nàng không nên bỏ lỡ
Kiểu tóc đẹp nàng không nên bỏ lỡ

Tóc búi mái phồng kiêu kỳ

Một kiểu tóc búi khác nàng cũng có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định lựa chọn kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn là tóc búi mái phồng kiêu kỳ. Kiểu tóc này được lấy ý tưởng từ kiểu tóc búi cao đỉnh đầu, nhưng vị trí búi tóc đã được hạ thấp xuống. Thay vào đó, phần tóc mái ở đỉnh đầu sẽ được đánh phồng và giữ nếp bằng keo xịt tóc để tạo hiệu ứng thị giác, giúp bạn có cảm giác cao hơn.

Tóc búi phồng mái cho nàng đi dự tiệc thêm tự tin
Tóc búi phồng mái cho nàng đi dự tiệc thêm tự tin

Tóc búi mái phồng đã khắc phục được những nhược điểm của tóc búi cao như gây gãy rụng tóc, dễ bị đau đầu nếu tóc búi quá chặt,… Đồng thời, kiểu tóc này vẫn đem đến hiệu quả giúp nàng ăn gian chiều cao một cách đáng kể, giúp gương mặt thêm thon gọn, thanh thoát hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc búi đẹp, đừng bỏ qua gợi ý này.

Kiểu tóc giúp nàng ăn gian chiều cao hiệu quả
Kiểu tóc giúp nàng ăn gian chiều cao hiệu quả

Tóc tết vòng cung nửa đầu dịu dàng

Với những cô nàng, tóc tết chắc chắn đã không còn quá xa lạ với công dụng là giúp nàng thêm điệu đà và nữ tính. Đối với những cô nàng tìm kiếm kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn, hãy thử tham khảo kiểu tóc tết vòng cung nửa đầu. Kiểu tóc này được tạo nên bởi hai chùm tóc được thắt bím từ hai bên mai kéo đến vị trí giữa đầu phía sau và buộc lại gọn gàng.

Kiểu tóc tết nửa đầu đẹp
Kiểu tóc tết nửa đầu đẹp

Kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần xinh xắn này sẽ giúp gương mặt của nàng thêm hài hòa hơn. Phần tóc thả bên dưới góp phần tạo sự cân bằng cho tổng thể của khuôn mặt. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng về gương mặt dáng tròn của mình.

Một ưu điểm nổi bật khác của kiểu tóc này chính là đơn giản và dễ dàng thực hiện. Nàng hoàn toàn có thể tự mình thực hiện ngay tại nhà chỉ với khoảng thời gian ngắn. Hoặc bạn cũng có thể thực hiện kiểu tóc này cho những người thân yêu, những người bạn bè của mình để giúp họ thêm tự tin và tỏa sáng khi tham gia các buổi tiệc.

Kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện tại nhà
Kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện tại nhà

Tóc buộc nửa đầu nữ tính

Kiểu tóc buộc nửa đầu cũng là một gợi ý trong danh sách những kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn mà các chị em không nên bỏ qua. Như đúng tên gọi của mình, nàng chỉ cần lấy một lượng tóc vừa đủ, bắt đầu từ phần tóc ngang chân mày từ hai bên và buộc gọn gàng là đã hoàn tất. Kiểu tóc đơn giản này sẽ giúp nàng tôn lên nét đẹp dịu dàng và nữ tính của mình, phù hợp với những chiếc váy dự tiệc đơn giản, nhẹ nhàng.

Kiểu tóc buộc nửa đầu phù hợp để nàng dự tiệc
Kiểu tóc buộc nửa đầu phù hợp để nàng dự tiệc

Nếu bạn cảm thấy kiểu buộc tóc nửa đầu quá nhàm chán, bạn có thể lựa chọn những kiểu tóc buộc nửa đầu cách điệu. Sau khi buộc tóc nửa đầu thông thường, bạn cuốn tròn tóc vào bên trong một lần là đã có được một kiểu tóc mới và độc đáo. Hoặc bạn có cũng có thể kết hợp thêm các phụ kiện trang trí, giúp mái tóc của mình thêm nổi bật hơn.

Nàng có thể gắn thêm họa tiết để mái tóc thêm ấn tượng
Nàng có thể gắn thêm họa tiết để mái tóc thêm ấn tượng

Tóc buộc cao đuôi ngựa cách điệu

Tóc đuôi ngựa buộc cao cách điệu sẽ là gợi ý tiếp theo dành cho các bạn nữ cần đi dự những bữa tiệc năng động cùng bạn bè, đòi hỏi sự vận động nhiều. Kiểu tóc này sẽ là sự kết hợp giữa tóc buộc đuôi ngựa truyền thống với kỹ thuật tết tóc, tạo nên kiểu tóc buộc cao cách điệu xinh đẹp. Từ đó, nàng sẽ có được một vẻ ngoài ấn tượng và xinh đẹp trong bữa tiệc.

Tóc buộc đuôi ngựa cách điệu là một gợi ý về tóc đi dự tiệc cho nàng mặt tròn
Tóc buộc đuôi ngựa cách điệu là một gợi ý về tóc đi dự tiệc cho nàng mặt tròn

Việc lựa chọn mẫu tóc buộc cao kiểu đuôi ngựa cách điệu sẽ phụ thuộc vào kiểu trang phục mà nàng sẽ diện để đi dự tiệc. Những bộ trang phục mạnh mẽ, hoặc những bộ váy ôm sát cơ thể sẽ phù hợp hơn với kiểu tóc này. Tóc buộc đuôi ngựa sẽ giúp những nàng sở hữu gương mặt tròn có được vẻ mặt hài hòa và thon gọn hơn.

Kiểu tóc đẹp các bạn mặt tròn không nên bỏ qua
Kiểu tóc đẹp các bạn mặt tròn không nên bỏ qua

Tóc uốn xoăn sóng lơi

Một kiểu tóc rất nữ tính và xinh đẹp để các nàng có thể tham khảo và lựa chọn để đi dự tiệc chính là tóc uốn xoăn sóng lơi. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn chị em theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ và sang trọng.

Tóc uốn xoăn lơi được nhiều bạn trẻ yêu thích
Tóc uốn xoăn lơi được nhiều bạn trẻ yêu thích

Phần tóc được uốn xoăn và thả tự nhiên sẽ tạo hiệu ứng ôm gọn khuôn mặt. Nhờ đó, gương mặt tròn của nàng sẽ được làm gọn hơn, giúp người đối diện nhìn thấy gương mặt nhỏ và thon gọn hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng đem đến công dụng che khuyết điểm rất hiệu quả, do đó, sẽ là một lựa chọn rất phù hợp để nàng dự tiệc.

Để giúp giữ được nếp của mái tóc trong suốt một buổi tiệc dài, các nàng nên sử dụng thêm keo xịt tóc. Bạn lưu ý là không nên xịt quá nhiều keo vì như vậy sẽ gây ra cảm giác nặng nề, tóc bị khô cứng và mất đi sự bồng bềnh tự nhiên. Một lớp keo mỏng, giúp cố định tóc vừa phải sẽ giúp nàng thêm tự tin để tỏa sáng trong bữa tiệc cùng bạn bè, người thân hay đối tác.

Kiểu tóc giúp tôn lên vẻ đẹp nên thơ, dịu dàng của các nàng
Kiểu tóc giúp tôn lên vẻ đẹp nên thơ, dịu dàng của các nàng
Kiểu tóc phù hợp để đi dự tiệc
Kiểu tóc phù hợp để đi dự tiệc

Tóc buộc thấp đơn giản

Kiểu tóc buộc thấp đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn đủ để giúp nàng tự tin tham gia các bữa tiệc chính là gợi ý tiếp theo dành cho các cô nàng. Kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn này hiện đang nhận được sự yêu thích rất lớn từ các chị em, trở thành lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những bộ trang phục dự tiệc dáng dài, có họa tiết cầu kỳ hoặc lấp lánh.

Tóc buộc thấp đơn giản phù hợp với bạn có khuôn mặt tròn
Tóc buộc thấp đơn giản phù hợp với bạn có khuôn mặt tròn

Với kiểu tóc buộc thấp đơn giản, nàng chỉ nên buộc vừa phải, có độ lơi tóc nhất định để tăng thêm vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của mình. Tạo hình này sẽ giúp gương mặt tròn được gọn gàng và hài hòa hơn, từ đó giúp bạn thêm tự tin để tỏa sáng.

Tóc buộc thấp đem đến cảm giác gọn gàng, giúp khuôn mặt thêm thon gọn
Tóc buộc thấp đem đến cảm giác gọn gàng, giúp khuôn mặt thêm thon gọn

Tóc tết tạo kiểu cầu kỳ

Nếu bạn muốn tìm một kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn tương đối cầu kỳ, đừng bỏ qua kiểu tóc tạo kiểu cầu kỳ. Tùy theo sở thích, nàng có thể lựa chọn một kiểu tóc tết mà mình yêu thích, hoặc phối hợp nhiều kiểu tết tóc khác nhau để tạo ra mẫu tóc độc đáo, “có 1 không 2”. Kiểu tóc này sẽ phù hợp cho mọi độ tuổi, nên nàng hoàn toàn có thể thoải mái để trải nghiệm.

Tóc tết đẹp để nàng mặt tròn đi dự tiệc
Tóc tết đẹp để nàng mặt tròn đi dự tiệc
Tóc tết phù hợp với mọi độ tuổi
Tóc tết phù hợp với mọi độ tuổi
Tóc tết kết hợp cùng phụ kiện khăn giúp mái tóc thêm ấn tượng
Tóc tết kết hợp cùng phụ kiện khăn giúp mái tóc thêm ấn tượng

Tóc tết kiểu thác nước

Tóc tết kiểu thác nước được biết đến là một trong những kiểu thắt tóc truyền thống nhất hiện nay. Tạo hình này được lấy ý tưởng sáng tạo từ kiểu tết tóc con tôm cơ bản nhất, giúp các bạn nữ có thêm đa dạng những mẫu tóc tết để lựa chọn. Đặc trưng của kiểu tóc tết dáng thác nước chính là các sợi tóc được thả xuống mềm mại, tương tự như những dòng thác nước đang đổ xuống.

Tóc tết dáng thác nước được nhiều bạn trẻ yêu thích
Tóc tết dáng thác nước được nhiều bạn trẻ yêu thích

Kỹ thuật tết tóc kiểu thác nước không quá khó khăn hay đòi hỏi chuyên môn cao. Do đó, nàng hoàn toàn có thể tự học để ứng dụng vào những dịp cần thiết như khi bản thân hoặc người thân cần đi dự tiệc. Đây cũng là một kiểu tóc rất phù hợp dành cho những bạn học sinh, sinh viên trong bữa tiệc prom, tiệc chia tay cuối cấp.

Tóc tết thác nước cách điệu có thêm những phụ kiện trang trí tóc xinh đẹp
Tóc tết thác nước cách điệu có thêm những phụ kiện trang trí tóc xinh đẹp
Tóc tết thác nước có thể áp dụng cho cả tóc ngắn ngang vai
Tóc tết thác nước có thể áp dụng cho cả tóc ngắn ngang vai

Tóc tết kiểu xương cá

Một kiểu tóc tết khác để các cô nàng có thể tham khảo là tóc tết kiểu xương cá. Kiểu tóc này cũng rất phù hợp để những cô nàng có khuôn mặt tròn lựa chọn để tham gia những bữa dự tiệc đơn giản, đầm ấm với bạn bè, với những người thân yêu. Mái tóc được tết gọn gàng với phần tóc hai bên được tạo phồng nhẹ nhàng sẽ giúp tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn hơn, tôn lên những đường nét xinh đẹp của khuôn mặt.

Tóc tết kiểu xương cá được nhiều nàng lựa chọn khi đi dự tiệc
Tóc tết kiểu xương cá được nhiều nàng lựa chọn khi đi dự tiệc

Tóc tết kiểu xương cá, đúng như tên gọi của mình, có hình dáng như phần xương sống của loài cá. Thao tác thắt tóc rất đơn giản, dù không khéo tay nhưng nàng hoàn toàn có thể học và thực hiện theo một cách rất dễ dàng. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn rất xinh đẹp để xuất hiện tại các bữa tiệc.

Kiểu tóc này rất đơn giản, nàng có thể tự học để thực hiện cho bản thân
Kiểu tóc này rất đơn giản, nàng có thể tự học để thực hiện cho bản thân

Tóc dài thẳng thả tự nhiên

Nếu nàng muốn lựa chọn một kiểu tóc đơn giản, phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn, đừng bỏ qua kiểu tóc thẳng và dài thả tự nhiên. Lựa chọn này chắc chắn sẽ không phải khiến cho các nàng phải thất vọng về hiểm quả thẩm mỹ mà kiểu tóc đem đến cho bạn. Đây đồng thời cũng là kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn được các quý cô sang chảnh rất yêu thích để lựa chọn, giúp thể hiện đẳng cấp và tầng lớp của mình.

Cô nàng có kiểu mặt tròn với mái tóc thẳng và dài thả tự nhiên xinh đẹp
Cô nàng có kiểu mặt tròn với mái tóc thẳng và dài thả tự nhiên xinh đẹp

Để giúp cho mái tóc thẳng và dài thả tự nhiên luôn giữ được tình trạng xinh đẹp nhất, nàng lưu ý cũng cần xịt keo giữ nếp tóc lên toàn bộ mái tóc. Điều này sẽ giúp mái tóc luôn giữ được nếp và dáng tóc ôm gọn khuôn mặt, giúp gương mặt được thanh thoát và mềm mại hơn.

Kiểu tóc xinh đẹp và cuốn hút
Kiểu tóc xinh đẹp và cuốn hút

Tóc thắt tạo kiểu chiến binh

Tóc tết kiểu chiến binh được biết đến để dành riêng cho những cô nàng có cá tính mạnh mẽ và năng động. Do đó, chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn nữ phải cảm thấy ngạc nhiên khi biết rằng kiểu tóc này là một trong những gợi ý kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn. Hiện nay, các chị em đang rất yêu chuộng kiểu tóc này và ưu tiên lựa chọn để có thể tham gia các bữa tiệc.

Tóc thắt tạo kiểu chiến binh đầy cuốn hút
Tóc thắt tạo kiểu chiến binh đầy cuốn hút

Đặc trưng nổi bật của tóc thắt tạo kiểu chiến binh chính là phần tóc tết từ chân tóc ở đỉnh đầu cho đến đằng sau. Các lọn tóc tết có kích thước nhỏ, khoảng 2 -3 cm đường kính. Sau đó, các lọn tóc tết này sẽ được buộc lại cùng với nhau, giúp nàng có được vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính xen lẫn sự hiện đại.

Tóc tết chiến binh phù hợp với những trang phục mạnh mẽ, cá tính
Tóc tết chiến binh phù hợp với những trang phục mạnh mẽ, cá tính

Tóc buộc lệch uốn xoăn lơi

Một gợi ý khác về kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi đi dự tiệc chính là tóc buộc lệch uốn xoăn lơi. Đây chính là phiên bản sáng tạo từ tóc buộc thấp truyền thống, giúp bạn có thêm một kiểu tóc đẹp, có thể ứng dụng trong nhiều tình huống, đặc biệt là khi dự tiệc.

Kiểu tóc buộc lệch uốn xoăn lơi nhẹ nhàng xinh xắn
Kiểu tóc buộc lệch uốn xoăn lơi nhẹ nhàng xinh xắn

Kiểu tóc này sẽ đặc biệt phù hợp với các bạn nữ tuổi “teen”, tức là ở trong khoảng tuổi từ 10 – 20 tuổi. Với những bạn nữ ở độ tuổi lớn, nàng nên cân nhắc trước khi quyết định chọn tạo kiểu vì tóc buộc lệch đem đến cảm giác năng động, hiện đại và tinh nghịch cho các nàng.

Kiểu tóc phù hợp cho những cô nàng mặt tròn khi đi dự tiệc
Kiểu tóc phù hợp cho những cô nàng mặt tròn khi đi dự tiệc

Kiểu tóc mái bay quyến rũ và thần thái

Kiểu tóc mái bay chính là gợi ý tiếp theo của bài viết dành cho những cô nàng đang tìm hiểu những kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn. Tóc mái bay được đánh giá là kiểu tóc quốc dân, phù hợp với nhiều dáng mặt, đặc biệt nhất là dành cho người mặt tròn. Phần tóc mái ôm gọn hai bên giúp tạo hiệu ứng kéo dài cho khuôn mặt, từ đó giúp tổng thể trở nên hài hòa và thon gọn hơn.

Kiểu tóc mái bay đơn giản nhưng giúp nàng mặt tròn thăng hạng nhan sắc hiệu quả
Kiểu tóc mái bay đơn giản nhưng giúp nàng mặt tròn thăng hạng nhan sắc hiệu quả

Với kiểu tóc mái bay, các cô nàng hoàn toàn có thể kết hợp thoải mái cùng đa dạng các tạo kiểu tóc khác nhau. Điển hình có thể kể đến như tóc búi cao, tóc búi giữa đầu, tóc buộc thấp, tóc buộc rối, tóc tết điệu đà hay tóc thả thẳng tự nhiên. Tùy thuộc vào sở thích và mong muốn của bản thân, vào không gian của bữa tiệc sắp sửa tham gia nàng có thể lựa chọn tùy thích.

Tóc mái bay phù hợp để nàng lựa chọn khi tham dự các buổi tiệc
Tóc mái bay phù hợp để nàng lựa chọn khi tham dự các buổi tiệc
Tóc mái bay kết hợp cùng búi tóc cao cho nàng đi dự tiệc thêm xinh đẹp
Tóc mái bay kết hợp cùng búi tóc cao cho nàng đi dự tiệc thêm xinh đẹp

Tóc buộc nơ đơn giản

Phụ kiện hình nơ như kẹp tóc, dây buộc tóc, đồ buộc tóc lớn,… chính là những vật dụng rất quen thuộc đối với mọi cô gái. Nếu bạn cũng là tín đồ của những phụ kiện hình nơ, hãy ứng dụng chúng để giúp tạo ra kiểu tóc buộc nơ đơn giản và xinh xắn.

Kiểu tóc buộc nơ xinh xắn
Kiểu tóc buộc nơ xinh xắn

Nàng có thể lựa chọn kiểu buộc tóc nửa đầu, kiểu tóc tết điệu đà, kiểu tóc búi sang chảnh,… và sử dụng buộc tóc có hình nơ làm điểm nhấn cho mái tóc. Kiểu tóc này cũng có thể giúp bạn thêm tự tin và tỏa sáng rực rỡ khi tham gia bữa các bữa tiệc.

Tóc buộc nửa đầu kết hợp cùng phụ kiện nơ phù hợp để nàng đi dự tiệc
Tóc buộc nửa đầu kết hợp cùng phụ kiện nơ phù hợp để nàng đi dự tiệc
Tóc kiểu cùng phụ kiện nơ xinh phù hợp với những cô nàng mặt tròn
Tóc kiểu cùng phụ kiện nơ xinh phù hợp với những cô nàng mặt tròn

Tóc tết kết hợp búi thấp

Kiểu tóc tết kết hợp cùng búi tóc thấp cũng đang là một trong những kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn đang được đông đảo các cô nàng ứng dụng. Kiểu tóc này vừa đơn giản, vừa có thể giúp nàng thêm xinh đẹp, quý phái và quyến rũ trong mọi bữa tiệc.

Tóc tết kết hợp búi thấp rất phù hợp với những cô nàng có gương mặt tròn
Tóc tết kết hợp búi thấp rất phù hợp với những cô nàng có gương mặt tròn

Các thao tác thực hiện bao gồm, đầu tiên bạn cần lấy hai phần tóc vừa phải ở cả hai bên, tại vị trí sau mang tai và tết tóc kiểu truyền thống. Phần tóc còn lại, nàng chải gọn gàng và búi lại tại vị trí mà nàng mong muốn. Sau đó, bạn sử dụng hai phần tóc đã được tết trước đó, quấn tròn xung quanh búi tóc, cố định lại bằng kẹp ghim là đã hoàn tất.

Kiểu tóc này rất dễ thực hiện, nàng có thể tự làm tóc ngay tại nhà
Kiểu tóc này rất dễ thực hiện, nàng có thể tự làm tóc ngay tại nhà

Kiểu tóc này khiến rất nhiều cô nàng lầm tưởng về việc rất khó để có thể tự mình thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, đây là một nhận định rất sai lầm. Nghe tên kiểu tóc tưởng chừng rất khó khăn, những khi thực hiện, chỉ mất khoảng 03 phút, bạn đã có thể học được cách tạo kiểu tóc này. Tự tạo kiểu khi đi dự tiệc cũng sẽ giúp nàng tiết kiệm được thời gian chờ đợi cũng như  các chi phí làm đẹp.

Tóc búi lỏng tự nhiên

Gợi ý tiếp theo về kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn nên thử một lần, chính là tóc búi lỏng tự nhiên. Với kiểu tóc này, nàng đơn giản chỉ cần gom toàn bộ mái tóc tại điểm chính giữa cổ, sau đó xoắn nhẹ và thực hiện thao tác búi tóc. Sau đó, nàng kéo thêm các sợi tóc xung quanh vị trí búi tóc để tạo nên tổng thể được hài hòa và tự nhiên hơn.

Kiểu tóc búi lơi tự nhiên đang được giới trẻ “lăng-xê” nhiệt tình
Kiểu tóc búi lơi tự nhiên đang được giới trẻ “lăng-xê” nhiệt tình

Kiểu tóc này giúp gương mặt tròn được thon gọn và hài hòa hơn về các đường nét. Bên cạnh ứng dụng tóc búi lỏng để đi dự tiệc, đây cũng là một trong những kiểu tóc dành cho cô dâu xinh đẹp. Bạn có thể sử dụng thêm phần tóc mai, thả rũ trước gương mặt để giúp nàng thêm thơ mộng và xinh đẹp.

Kiểu tóc xinh đẹp để nàng có thể lựa chọn khi đi dự tiệc
Kiểu tóc xinh đẹp để nàng có thể lựa chọn khi đi dự tiệc
Tóc búi lỏng tự nhiên giúp tôn lên vẻ đẹp mong manh, dễ vỡ của các nàng
Tóc búi lỏng tự nhiên giúp tôn lên vẻ đẹp mong manh, dễ vỡ của các nàng

Tóc rẽ ngôi lệch 6:4 tết một bên

Một tạo hình tóc khác bài viết muốn chia sẻ liên quan đến những kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn chính là tóc rẽ lệch ngôi kết hợp tết tóc một bên. Kiểu tóc này tuy đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng hiện nay vẫn đang được mọi người rất yêu thích. Thời gian tạo kiểu tóc cũng rất nhanh, chỉ với khoảng từ 2 – 3 phút là nàng đã có thể tự tin tham gia các bữa tiệc mà bạn được mời.

Kiểu tóc rẽ lệch ngôi đang được rất nhiều người yêu thích
Kiểu tóc rẽ lệch ngôi đang được rất nhiều người yêu thích
Nàng có thể lựa chọn kiểu tóc này để đi dự các buổi tiệc
Nàng có thể lựa chọn kiểu tóc này để đi dự các buổi tiệc

Những kiểu tóc đi tiệc cho người mặt tròn hiện nay là rất đa dạng về tạo kiểu, đa dạng các mẫu từ đơn giản đến cầu kỳ, phức tạp. Tùy theo không gian và yêu cầu của từng bữa tiệc, cùng với kiểu trang phục mà nàng lựa chọn, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc mà mình yêu thích. Chúc bạn, qua những gợi ý của bài viết, đã có được cho bản thân những mẫu tóc ưng ý, giúp bạn luôn thật xinh đẹp và tỏa sáng.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan