banner thang 4

Top 10+ kiểu tóc nâu caramel đẹp cho nàng sành điệu


Tóc nâu caramel luôn là một trong những màu tóc hot nhất và không bao giờ lỗi mốt giúp đem đến cho nàng sự xinh đẹp cũng như sự tự tin nhất. Hãy cùng tham khảo 10+ kiểu tóc phù hợp nhất khi kết hợp với màu nhuộm này trong bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc yêu thích.

Nâu caramel là màu gì? Vì sao được yêu thích?

Nâu caramel là một sự kết hợp đầy mới lạ và mang lại đặc sắc riêng giữa màu nâu và màu caramel. Sự hòa trộn của những tông màu khác nhau nhưng không hề gây ra cảm giác đối chọi, ngược lại lại mang đến sự hài hòa và một tông màu cải thiện ngoại hình của nàng theo hướng tích cực hơn.

Màu nâu caramel không quá sáng cũng không quá trầm giúp màu tóc phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như phong cách khác nhau của nàng. Từ đó, màu nhuộm này luôn lọt top yêu thích và được xem là màu hot trend trong những năm gần đây.

Nâu caramel luôn là màu nhuộm không bao giờ hết hot
Nâu caramel luôn là màu nhuộm không bao giờ hết hot

Tóc nâu caramel mang đến sự ngọt ngào ấm áp và hoàn toàn phù hợp với làn da của bạn gái Châu Á, giúp nâng điểm ngoại hình và thu hút cũng như thêm sự tự tin cho nàng. Không quá ngạc nhiên khi bắt gặp “đồng chí” vì đây thực sự là màu nhuộm nhận được rất nhiều yêu mến do những kết quả khả thi mà nó mang lại.

Những mẫu tóc nhuộm nâu caramel đẹp

Luôn nhận được sự yêu thích và phù hợp với nhiều đối tượng chị em. Hãy cùng tham khảo những mẫu tóc nhuộm nâu caramel đẹp dưới đây để “chấm” cho mình kiểu tóc phù hợp nhất.

Tóc nâu caramel mật ong uốn xoăn gợn sóng kết hợp với mái lệch

Một màu tóc mang lại cảm giác ấm áp dễ chịu trong những ngày trời Đông lạnh giá chính là màu nâu caramel mật ong. Màu tóc này tạo nên sự tinh tế phù hợp với những cô nàng trên 20 tuổi tràn đầy năng lượng.

Kết hợp cùng kiểu tóc xoăn gợn sóng càng tăng thêm nét trầm tĩnh trong tính cách giúp nàng có “uy” hơn trong mắt người đối diện. Mái lệch một bên khiến khuôn mặt bạn có nét hơn và kiểu tóc này còn rất phù hợp với những sự kiện hay dịp đặc biệt.

Tóc nâu caramel mật ong uốn xoăn gợn sóng kết hợp với mái lệch
Tóc nâu caramel mật ong uốn xoăn gợn sóng kết hợp với mái lệch

Tóc nhuộm nâu vàng caramel ngang vai mái lệch

Nâu vàng caramel là một sự kết hợp khiến tất cả các nàng phải trầm trồ yêu thích. Nếu bạn ngại màu vàng quá sáng và dễ hư tóc hay màu nâu quá trầm thì đây sẽ là nét pha trộn giúp bạn hài lòng và ưng ý nhất.

Phần tóc sau được cắt đến ngang vai giúp bạn trông cao hơn cùng với mái lệch sẽ làm bạn trẻ ra vài tuổi. Khi những trường hợp quan trọng, bạn còn có thể tạo kiểu cho phần tóc sau để tăng thêm nét kiêu kỳ và xinh đẹp.

Xinh đẹp và tươi trẻ là cảm giác mang lại khi nàng chọn kiểu tóc này
Xinh đẹp và tươi trẻ là cảm giác mang lại khi nàng chọn kiểu tóc này

Tóc nâu caramel duỗi thẳng chẻ ngôi nữ tính

Với những cô nàng hiền dịu thì tóc nâu caramel duỗi thẳng chẻ ngôi chính là sự lựa chọn tuyệt vời mang đến nét nữ tính và ngoan hiền nhất. Kiểu tóc này mang đến cảm giác nhẹ nhàng đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu chất tóc mềm mảnh và suôn mượt.

Kiểu tóc này cũng giúp bạn “trẻ thêm chục tuổi” và gần như là sinh ra cho những cô nàng nhỏ nhắn xinh xắn. Nhưng không vì thế mà bạn mất đi nét hiện đại tự tin của bản thân, kiểu tóc này sẽ giúp bạn dung hòa được 2 phần tính cách ấy.

Phù hợp với những cô nàng có chất tóc mảnh và suôn mượt
Phù hợp với những cô nàng có chất tóc mảnh và suôn mượt

Tóc nâu caramel hạt dẻ uốn xoăn lọn to quyến rũ

Màu hạt dẻ đã không còn quá xa lạ với các bạn nhưng bạn đã biết đến màu nâu caramel hạt dẻ? Màu tóc này đang làm mưa làm gió suốt thời gian vừa qua vì giúp các chị em phô diễn được đường nét khuôn mặt và tăng thêm sự xinh đẹp một cách hiệu quả nhất.

Màu tóc này còn có ưu điểm đặc biệt chính là không hề kén màu da, từ những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng đến những cô nàng sở hữu làn da hơi ngăm đều có thể tự tin nhuộm màu này. Bạn kết hợp với kiểu tóc xoăn lọn to sẽ tăng thêm nét thời thượng của người phụ nữ sang trọng và thành đạt của thế kỷ 21.

Sang trọng và quyến rũ giúp nàng tự tin làm phụ nữ thế kỷ 21
Sang trọng và quyến rũ giúp nàng tự tin làm phụ nữ thế kỷ 21

Tóc nhuộm nâu caramel ngang vai, chẻ ngôi giữa

Bạn sẽ không khó khi bắt gặp những ngôi sao trên màn hình thường xuyên để màu nhuộm và kiểu tóc này khi xuất hiện trước công chúng. Ngọt ngào pha chút quyến rũ có thể thay đổi phù hợp với nhiều layout makeup chính là lý do lớn nhất khiến các nghệ sĩ lựa chọn.

Tỏa sáng và thu hút chính là cảm giác mà bạn cũng sẽ mang lại khi lựa chọn kiểu tóc này. Đừng phân vân và hãy thử phá cách, sẽ khiến bạn hài lòng với kết quả mang lại.

Nhiều ngôi sao lựa chọn tạo hình này cho nhân vật của mình
Nhiều ngôi sao lựa chọn tạo hình này cho nhân vật của mình

Tóc layer ngang vai highlight nâu caramel sáng

Đâu chỉ những cô nàng ngọt ngào dễ thương mới nhuộm màu nâu caramel. Nếu bạn là cô nàng phá cách và mạnh mẽ cũng có thể kết hợp với việc sử dụng phương pháp highlight nâu caramel sáng cho mái tóc.

Layer là kiểu tóc có thể hạn chế được hầu như toàn bộ khuyết điểm và giúp bạn tỏa sáng với mái tóc nhất. Sự kết hợp giữa màu nhuộm hot nhất và kiểu tóc hot nhất chính là điều mà chị em đang kiếm tìm bấy lâu nay.

Kiểu tóc giúp nàng thêm tự tin và năng động
Kiểu tóc giúp nàng thêm tự tin và năng động

Nhuộm tóc nâu caramel trầm

Hầu hết chị em Châu Á đều mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên, nếu đang tìm kiếm một màu nhuộm giúp tôn lên làn da và tăng thêm sự xinh đẹp thì màu nhuộm caramel trầm chính là điều mà bạn nên tìm thấy. Ngoại hình có sự thay đổi, mới mẻ và thu hút chính là những điều bạn có thể đạt được khi lựa chọn màu nhuộm này.

Ưu điểm khác của màu nhuộm này chính là bạn sẽ không cần thực hiện việc tẩy tóc, giúp bạn giảm bớt lo lắng và thời gian thực hiện. Màu tóc này thực sự phù hợp với những bà mẹ bỉm sữa ít có thời gian chăm sóc bản thân nhưng vẫn cần có sự xinh đẹp.

Kiểu tóc phù hợp với những bạn đang độ tuổi ngồi trên ghế nhà trường
Kiểu tóc phù hợp với những bạn đang độ tuổi ngồi trên ghế nhà trường

Tóc nâu caramel duỗi thẳng

Suôn dài duỗi thẳng chính là yếu tố giúp bạn có những nét đẹp tự nhiên, trong veo và không cầu kỳ. Để tăng thêm nét ngây thơ, dịu dàng bạn có thể kết hợp với màu nhuộm nâu caramel, vừa giúp bạn không quá nhàm chán với kiểu tóc đơn giản và còn phù hợp với cả những bạn trẻ đang trong độ tuổi thanh xuân ngồi trên ghế nhà trường.

Kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt và nhàm chán
Kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt và nhàm chán

Tóc xoăn xù mì nhuộm caramel

Tóc xoăn xù mì nhuộm caramel là kiểu tóc phù hợp với những cô nàng hot girl hay hoạt động thường xuyên trên mạng xã hội. Thu hút và xinh đẹp chính là 2 tính từ thể hiện của màu tóc kết hợp kiểu tóc này mà bạn nên thử một lần.

Tóc xoăn xù mì phù hợp cho những cô nàng theo đuổi hình tượng hot girl
Tóc xoăn xù mì phù hợp cho những cô nàng theo đuổi hình tượng hot girl

Cách chăm sóc mái tóc nhuộm màu caramel

Màu nhuộm caramel đều được các salon làm tóc giới thiệu là màu nhuộm best seller. Sau khi thực hiện xong, chuyên viên đều hướng dẫn bạn chăm sóc, bạn cũng có thể tham khảo một số tips chăm sóc mái tóc dưới đây để mang lại hiệu quả cao nhất.

  • Không nên gội đầu quá nhiều, có thể dẫn đến tình trạng phai màu tóc.
  • Sử dụng dầu gội chuyên dụng cho tóc nhuộm để màu tóc giữ được lâu hơn.
  • Khi gội đầu tránh sử dụng nước ấm, nóng vì dễ làm phai màu tóc nhuộm.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Lựa chọn salon và màu nhuộm chất lượng để màu tóc đúng chuẩn và không gây hại cho da đầu.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn một số kiểu tóc nâu caramel và phương pháp chăm sóc tóc nhuộm hiệu quả nhất. Hy vọng, bạn sẽ tìm được một kiểu tóc hoàn toàn phù hợp với phong cách của bản thân.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan