banner thang 4

Top những kiểu tóc Jungkook hot nhất hiện nay


Với các chàng trai, tạo hình kiểu tóc ảnh hưởng rất lớn đến phong cách. Một kiểu tóc đẹp sẽ giúp bạn định hình thẩm mỹ, hoặc có thể  thay đổi hình ảnh bản thân một cách ngoạn mục. Một kiểu tóc luôn được các anh chàng đánh giá cao đó là tóc Jungkook. Bởi anh chàng này sở hữu rất nhiều kiểu tóc “quốc dân” mang tính thẩm mỹ cao.

Kiểu tóc đen thẳng tự nhiên

Một kiểu tóc truyền thống nhưng lại được Jungkook ưa chuộng và nhận được rất nhiều đánh giá cao đó là kiểu tóc đen thẳng. Đây là kiểu tóc Jungkook đầu tiên gắn với hình ảnh của anh chàng này từ lúc thực tập sinh đến lúc debut. Đặc biệt, sự đơn giản của kiểu tóc này vô cùng phù hợp với gương mặt baby của anh chàng.

Tuy chỉ với mái tóc đen đơn giản này, nhưng anh vẫn luôn tạo được cho mình một diện mạo cool ngầu, thanh lịch. Jungkook cũng biết biến hóa theo nhiều kiểu khác nhau để làm đa dạng hóa phong cách của mình.

Kiểu tóc đen thẳng tự nhiên truyền thống đẹp
Kiểu tóc đen thẳng tự nhiên truyền thống đẹp

Kiểu tóc layer mái ngố

Nếu nhắc đến kiểu tóc được đánh giá cao và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả đối với Jungkook đó là tóc layer mái ngố. Với kiểu tóc này, Jungkook luôn được đánh giá trẻ trung, lãng tử, và vô cùng “ngọt ngào”. Kiểu tóc này giúp anh chàng “hack” thêm được vài tuổi.

Để kiểu tóc này thêm phần mới lạ, độc đáo anh chàng thường kết hợp thêm các màu nhuộm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn màu sáng hoặc tối để phù hợp với phong cách của mình. Một số màu sắc gợi ý dành cho bạn đó là nâu trầm, nâu cà phê, tím pastel,…

Kiểu tóc layer mái ngố Jungkook trẻ trung
Kiểu tóc layer mái ngố Jungkook trẻ trung

Kiểu tóc 2 mái lãng tử

Nhắc đến Jungkook thì một kiểu tóc làm nên “thương hiệu” nổi tiếng của anh đó là tóc 2 mái lãng tử. Đây là kiểu tóc được các ca sĩ Kpop ưa chuộng với phong cách lãng tử, lịch lãm. Khi sở hữu mái tóc này “em út” nhà BTS luôn khiến các fan thương nhớ bởi vẻ ngoài nổi bật thu hút.

Ca sĩ Jungkook còn gây ấn tượng bởi việc thường xuyên làm mới bằng cách uốn xoăn hay kết hợp các màu sắc cho kiểu tóc này. Do vậy, dù chỉ là một kiểu tóc đơn giản như qua sự biến tấu hài hòa, anh đã biến nó trở thành một biểu tượng thẩm mỹ cho mình. Kiểu tóc Jungkook này còn giúp anh gây ấn tượng ở hàng loạt MV đình đám trong sự nghiệp ca hát của mình.

Kiểu tóc Jungkook 2 mái thanh lịch, phong cách
Kiểu tóc Jungkook 2 mái thanh lịch, phong cách

Kiểu tóc layer thư sinh

Một kiểu tóc “làm mưa làm gió” mang đậm văn hóa của nam giới xứ Hàn đó là tóc layer. Đây cũng là kiểu tóc được ca sĩ Jungkook ưa chuộng và trở thành một biểu tượng thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Tóc Jungkook này mang đến sự thư sinh, năng động đối với các chàng trai. Kiểu tóc này không phải ngẫu nhiên mà được ưa chuộng đến vậy bởi nó phù hợp với hầu hết các khuôn mặt.

Do vậy, không chỉ ca sĩ Jungkook mà hầu như những diễn viên, ca sĩ đều đã để qua kiểu tóc này. Kiểu tóc layer mang đến cho Jungkook nét đẹp thư sinh, lịch lãm làm nổi bật thêm gương mặt. Đặc biệt, anh còn không quên gây ấn tượng bởi những màu tóc khác nhau như như nâu, vàng, đỏ… để tạo điểm nhấn cho phong cách của mình.

Kiểu tóc layer thư sinh, năng động
Kiểu tóc layer thư sinh, năng động

Kiểu tóc Side Part cuốn hút

Kiểu tóc Side Part được mệnh danh là “kiểu tóc quốc dân” không bao giờ lỗi mốt. Đây là một trong những kiểu tóc được Jungkook ưa chuộng. Điểm nổi bật của kiểu tóc này đó là phần đuôi tóc được chia theo tỷ lệ 7/3 hoặc 6/4. Với tỷ lệ này sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên cân đối hơn, giúp che đi các khuyết điểm khác trên khuôn mặt bạn.

Tóc Jungkook này được đánh giá lý tưởng với khuôn mặt nam thần không góc chết. Khi sở hữu kiểu Side Part càng làm nổi bật thêm, phô diễn nét đẹp nam thần của anh. Khuôn mặt trở nên thon gọn, cuốn hút hơn nhiều lần. Bạn cũng có thể kết hợp kiểu tóc Side Part theo hướng vuốt rủ hoặc uốn gợn sóng. Đây là kiểu tóc mà bạn nên thử để thay đổi và làm mới phong cách của bản thân.

Kiểu tóc Side Part lịch sự, trưởng thành
Kiểu tóc Side Part lịch sự, trưởng thành

Kiểu tóc Mullet phá cách

Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách, hay làm mới bản thân mình có thể tham khảo kiểu tóc Jungkook Mullet phá cách này. Bởi đây là kiểu tóc nổi bật, và được rất nhiều anh chàng “bad boy” ưa chuộng. Với phần tóc gáy khá dài đây là trào lưu được nhiều chàng trai lựa chọn ở cả Hàn Quốc, Trung Quốc hay Việt Nam…

Đặc biệt, ca sĩ Jungkook cũng là một hình ảnh tiêu biểu cho kiểu tóc Mullet thời thượng này. Tạo hình của anh được biến đổi một cách mới lạ, độc đáo, được ví như một dân chơi thực thụ. Vì thế, phong cách của Jungkook được đánh giá cao khi sở hữu kiểu tóc Mullet này. Nên nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách, hay trải nghiệm mới có thể thử kiểu tóc lãng tử, chất chơi này.

Kiểu tóc Mullet nổi loạn, khác biệt
Kiểu tóc Mullet nổi loạn, khác biệt

Kiểu tóc Slick Back lịch lãm

Tóc Slick Back là một trong những kiểu tóc đình đám làm nên tên tuổi của các ca sĩ, diễn viên xứ Hàn. Một trong số đó phải kể đến ca sĩ Jungkook, bởi anh là người sở hữu kiểu tóc này khá đẹp và được đánh giá cao. Tất nhiên kiểu tóc này sẽ đáp ứng được các yếu tố nổi bật như sự lịch lãm, thanh lịch và gọn gàng.

Đồng thời, khi sở hữu kiểu tóc này thường sẽ sử dụng dòng sản phẩm tạo bóng Pomade để định hình kiểu tóc. Điều này mang đến cho Jungkook mang đến cho ca sĩ Jungkook vẻ đẹp trưởng thành, nam tính hơn nhiều lần. Với kiểu tóc này Jungkook sẽ khác hẳn vẻ ngoài hiền lành, trẻ trung của tóc Layer hay chút nổi loạn của kiểu tóc Mullet.

Tóc Slick Back nam tính, trưởng thành
Tóc Slick Back nam tính, trưởng thành

Kiểu tóc xoăn lơi cá tính

Một trong những kiểu tóc mang phong cách đặc trưng của Jungkook đó là tóc xoăn lơi. Mái tóc này được chàng trai cắt theo phong cách dài gần chạm vai và cắt tỉa gọn gàng. Từ đó tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối vô cùng đẹp.

Kiểu tóc xoăn lơi này còn gây ấn tượng bởi từng lọn tóc dài được buông lơi một cách tự nhiên. Đặc biệt, để tóc vào nếp dễ dàng thì bạn có thể kết hợp thêm gel vuốt tóc  trong quá trình tạo kiểu cho mình. Kiểu tóc Jungkook xoăn lơi này sẽ là điểm nhấn tạo nên sự điển trai, thu hút và cá tính hơn không mỗi khi xuất hiện.

Kiểu tóc xoăn lơi mới lạ, thu hút
Kiểu tóc xoăn lơi mới lạ, thu hút

Một số điểm lưu ý khi tạo kiểu tóc Jungkook

Kiểu tóc Jungkook vô cùng đa dạng và phong phú nên bạn sẽ có thể gặp khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp dành cho mình. Để trở thành “cosplay” hoàn hảo nhất, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Tìm hiểu các đặc tính của kiểu tóc để xác định kiểu tóc phù hợp. Bạn phải cân nhắc để khuôn mặt trở nên hài hòa và cân đối nhất. Tránh tình trạng mẫu tóc không phù hợp không chỉ ảnh hưởng đến đường nét mà còn có thể lộ ra khuyết điểm.
  • Nên lựa chọn cơ sở làm tóc, salon chất lượng, uy tín. Khi đó, đội ngũ thợ tạo mẫu tóc với kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp bạn có được tạo hình phiên bản chuẩn, giúp hạn chế các vấn đề phát sinh khác.
  • Các kiểu tóc Jungkook thường sẽ có độ bồng bềnh lớn nên bạn cần cân nhắc trước khi tạo mẫu.
  • Các kiểu tóc khi tạo kiểu có sự can thiệp của hóa chất sẽ rất khô xơ, bị hư tổn hơn so với bình thường. Nên bạn cần dưỡng và chăm sóc chúng để có thể sở hữu mái tóc khỏe nhất.
  • Khi sở hữu tóc Jungkook thì việc cắt tỉa định kỳ vô cùng quan trọng. Mái tóc của bạn sẽ luôn chuẩn form dáng khi thường xuyên cắt tỉa.
Để có kiểu tóc Jungkook đẹp bạn cần lưu ý rất nhiều chi tiết quan trọng
Để có kiểu tóc Jungkook đẹp bạn cần lưu ý rất nhiều chi tiết quan trọng

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn kiểu tóc gì cho mình thì bộ sưu tập các kiểu tóc Jungkook sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Mỗi một kiểu tóc sẽ có những đặc trưng riêng nên bạn cần cân nhắc thật kỹ để lựa chọn phù hợp.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan