banner thang 4

Tổng hợp 99+ tóc uốn chữ C đẹp cá tính


Các mẫu tóc uốn cụp luôn là lựa chọn hot nhất cho các chị em phụ nữ trong nhu cầu làm đẹp. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng, tôn lên được cá tính của bản thân. Tóc uốn chữ C có thể biến tấu thành các mẫu kiểu khác nhau nhưng không mất đi kiểu dáng chữ C của chúng, mỗi kiểu đều toát lên vẻ đẹp và quyến rũ riêng.

Tóc uốn chữ C ngang vai

Tóc uốn chữ c ngang vai phù hợp với các bạn có khuôn mặt dài hơi bầu bĩnh. Tóc chữ C ngang vai giúp các bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt dài giúp bạn mặt bạn trở nên sang trạng, quý phái và bồng bềnh.

Kiểu tóc uốn chữ C ngang vai trẻ trung
Tóc uốn chữ C ngang vai trẻ trung

Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với các cô gái thích để tóc ngắn vừa phải và rất dễ phối với các kiểu đồ trẻ trung, cá tính. Đặc biệt, kiểu tóc này được ưa chuộng rất nhiều vào mùa hè.

Tóc uốn chữ C ngang vai phù hợp với mọi lứa tuổi
Tóc uốn chữ C ngang vai phù hợp với mọi lứa tuổi

Tóc uốn chữ C kiểu bob

Nói về độ hot của tóc uốn chữ C bob thì không thể bàn cãi. Hầu hết các nàng cá tính sẽ lựa chọn kiểu tóc này cho riêng mình. Tóc uốn chữ C kiểu bob không những cá tính mà còn ngọt ngào, đáng yêu tôn lên sự trẻ trung, vui vẻ của chị em.

Tóc uốn chữ C kiểu bob cực quyến rũ
Tóc uốn chữ C kiểu bob cực quyến rũ

Kiểu tóc uốn chữ C nửa đầu

Đây là mẫu tóc uốn chữ C cho các nàng yêu thích mái tóc ngắn uốn cong. Với kiểu dáng chỉ cần cong C ở nửa đầu đã giúp các nàng có một mái tóc đầy sức hút và cá tính. Kiểu tóc này còn được các nàng ưa chuộng vào mùa hè bởi chúng thoải mái tạo cảm giác mát mẻ nhất.

Tóc uốn chữ C nửa đầu đầy cá tính
Tóc uốn chữ C nửa đầu đầy cá tính

Mẫu tóc uốn chữ C phồng

Với kiểu tóc uốn chữ C phồng, các nàng sẽ cảm thấy mái tóc mình luôn bồng bềnh và cân đối nhất. Kiểu tóc này phù hợp với các cô nàng có mái tóc dày và thích sự đầy đặn. Đồng thời rất phù hợp nếu các nàng chọn tóc chữ C phồng đi dự các buổi tiệc sang trọng.

Tóc uốn chữ C phồng cho các nàng thích sự bồng bềnh
Tóc uốn chữ C phồng cho các nàng thích sự bồng bềnh

Tóc uốn chữ C mái thưa Hàn Quốc

Kiểu mái thưa Hàn Quốc đang làm mưa làm gió hiện nay kết hợp với kiểu tóc uốn chữ C đang được các cô nàng săn đón nồng nhiệt. Tóc uốn chữ C mái thưa Hàn Quốc là vũ khí khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt lợi hại nhất, mang đến sự trẻ trung, tươi tắn mà cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Còn ngần ngại gì mà không thử ngay kiểu tóc uốn chữ C mái thưa Hàn Quốc để trở thành một Idol Hàn Quốc vạn người mê.

Tóc uốn chữ C mái thưa Hàn Quốc cho các cô nàng thêm duyên dáng
Tóc uốn chữ C mái thưa Hàn Quốc cho các cô nàng thêm duyên dáng

Tóc uốn chữ C dập phồng

Đây là lựa chọn tuyệt vời của các cô nàng tóc ít và thưa. Tóc uốn chữ C phồng giúp mái tóc thêm dày, khỏe khoắn và bồng bềnh. Các nàng có thể lựa chọn tóc uốn chữ C dập phồng bên trong chân tóc để mái tóc của mình được tự nhiên và quyến rũ hơn.

Tóc uốn chữ C dập phồng bồng bềnh
Tóc uốn chữ C dập phồng bồng bềnh

Tóc uốn chữ C nhẹ nhàng

Các cô nàng dịu dàng, thùy mị sẽ rất thích thú với tóc uốn chữ C nhẹ nhàng. Kiểu tóc này vừa giúp giữ được mái tóc dài vừa tôn lên vẻ đẹp thướt tha của các cô gái. Phần đuôi tóc chỉ uốn công C nhẹ nhàng đã tạo nên vẻ mới lạ cho mái tóc do đó không cần phải quá cầu kỳ cho một mái tóc đẹp.

Tóc uốn chữ C dài nhẹ nhàng
Tóc uốn chữ C dài nhẹ nhàng

Tóc uốn chữ C cho các bạn có khuôn mặt tròn

Những bạn có gương mặt tròn luôn muốn có một kiểu tóc che đi sự bầu bĩnh đó của mình. Kiểu tóc này sẽ che đi hai bên mặt của bạn, chung ôm sát vào má và giúp gương mặt bạn thon gọn hơn.

Kiểu tóc uốn chữ C cho các bạn có khuôn mặt tròn trĩnh
Tóc uốn chữ C cho các bạn có khuôn mặt tròn trĩnh

Tuy nhiên, với gương mặt tròn bạn cần có một mái tóc dày để khi tạo kiểu mái tóc se bồng bềnh tự nhiên. Nếu bạn có một mái tóc ít bạn có thể lựa chọn dập phồng thêm bên trong chân tóc sau đó mới uốn đuôi chữ C sẽ giúp bạn che đi gương mặt tròn một cách hiệu quả nhất.

Tóc uốn chữ C cho các bạn có gương mặt dài

Nhiều bạn tự tư với khuôn mặt dài của mình và mong muốn tìm một kiểu tóc làm sao cho mặt mình thêm đầy đặn và dễ thương nhất. Thì đừng nên bỏ qua kiểu tóc uốn chữ C cho các bạn có gương mặt dài. Với kiểu dáng phồng ở đuôi tóc, bồng bềnh hai bên đầu giúp gương mặt bạn trông tròn hơn, xinh hơn và bầu bĩnh hơn.

Kiểu tóc uốn chữ C cho khuôn mặt dài
Tóc uốn chữ C cho khuôn mặt dài
Kiểu tóc uốn chữ C cho khuôn mặt dài
Kiểu tóc uốn chữ C cho khuôn mặt dài

Mỗi kiểu tóc sẽ phù hợp với từng khuôn mặt, tính cách và sở thích riêng của từng người. Tuy nhiên, kiểu tóc uốn chữ C nói chung cũng như từng mẫu kiểu tóc uốn chữ C nói riêng đều toát lên một vẻ đẹp riêng biệt. Nếu biết cách chọn lựa và biến tấu, bạn sẽ là một cô nàng xinh đẹp nhất.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan