banner thang 3

TOP 20+ kiểu tóc layer nữ ngắn Wendy gây sốt toàn Châu Á


Kiểu tóc Wendy tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng các chị em đam mê làm đẹp. Sau khi hình ảnh của nữ thần tượng với mái tóc ngắn layer được chia sẻ rộng rãi, nhiều người đã bắt đầu tìm đến tiệm yêu cầu áp dụng cho bản thân.

Một số nhà tạo mẫu tóc cho biết, việc khách mang ảnh Wendy ra làm mẫu không hề hiếm. Đây thật sự là kiểu tóc có thể nâng tầm nhan sắc của bất kỳ cô gái nào. Cùng Học Nghề Tóc tìm hiểu về bài viết!

Cơn sốt “Wendy Hair”

Hình ảnh Wendy với mái tóc layer ngang vai đã làm mưa làm gió trên cộng đồng làm đẹp. Phải nói rằng, những ngày đầu debut, cô nàng luôn gắn liền với mái tóc dài uốn xoăn. Chính vì vậy, màn “lột xác” của Wendy khiến khán giả thay đổi ấn tượng với cô nàng nữ tính này.

Wendy với mái tóc dài nữ tính ngày đầu
Wendy với mái tóc dài nữ tính ngày đầu

Hashtag #WendyHair lan truyền trên khắp các mạng xã hội và “Wendy Hair” trở thành một trong những kiểu tóc được yêu cầu nhiều nhất mỗi khi các bạn gái đến tiệm làm tóc. Mới đây, sau khi kết thúc đợt quảng bá solo đầu tay, giọng ca của Red Velvet đã vừa cắt và nhuộm lại kiểu tóc thịnh hành từng gây sốt hình ảnh suốt một thời gian dài.

Kiểu tóc layer nữ ngắn Wendy cũng khiến cư dân mạng Hàn Quốc lẫn Việt Nam thích thú và mong muốn học hỏi thần tượng của mình. Kiểu tóc “mới mà cũ” này hứa hẹn sẽ giúp cô một lần nữa phủ sóng khắp các diễn đàn làm đẹp.

Cơn sốt "Wendy Hair"
Cơn sốt “Wendy Hair”

Những ai chưa xem có lẽ nghĩ kiểu tóc của Wendy chắc phải có điểm đặc biệt. Thực tế, đây chỉ đơn giản là kiểu tóc ngang vai và được tỉa layer thấp, tỉa mỏng để tăng thêm vẻ trẻ trung. Nó được xếp lớp nhẹ nhàng chứ không cầu kỳ như kiểu tỉa layer truyền thống. Bên cạnh đó, Wendy còn kết hợp với phần mái thưa để thêm phần trẻ trung. Vẻ ngoài của cô nàng càng trở nên đáng yêu và dễ thương.

Ưu điểm của kiểu tóc Wendy

Kiểu tóc tém là một trong những kiểu tóc giúp nâng nhan sắc của Wendy nhóm Red Velvet lên một tầm cao mới. Không chỉ người hâm mộ ở Hàn Quốc, đây là kiểu tóc đã tạo nên xu hướng tại Việt Nam và nhiều quốc gia Châu Á khác.

Kiểu tóc layer của Wendy có nhiều ưu điểm
Kiểu tóc layer của Wendy có nhiều ưu điểm
  • Hiệu ứng giảm béo mặt

Kiểu tóc của Wendy có độ dài vừa phải kết hợp với việc cắt tỉa layer và duỗi cúp để tạo những đường cong mềm mại. Chính vì vậy, đây là gợi ý giúp bạn trẻ trung, thanh lịch hơn và có sự lột xác về ngoại hình để bạn trở nên ngọt ngào và đáng yêu hơn.

Hiệu ứng làm giảm béo mặt
Hiệu ứng làm giảm béo mặt

Với độ dài ngang vai, duỗi cúp nhẹ ôm lấy khuôn mặt và phần đuôi được uốn xoăn nhẹ, kết hợp với tóc mái thưa. Kiểu tóc này tạo hiệu ứng làm thon gọn khuôn mặt cộng với khả năng “hack tuổi” cực kỳ đỉnh.

  • Việc chăm sóc tóc không quá phức tạp

Các bạn nữ thường xuyên “ám ảnh” với việc làm thế nào để giữ cho mái tóc của mình luôn gọn gàng vào nếp. Vậy nên việc lựa chọn kiểu tóc này là rất đúng đắn. Sở hữu ưu điểm là vô cùng tự nhiên và nhẹ nhàng. Kiểu tóc nhẹ nhàng này giúp phái đẹp không còn nỗi lo phải giữ nếp so với các kiểu tóc khác.

Không cần sử dụng lô uốn tóc hằng đêm, nàng cũng không lo sấy vào nếp, tóc Wendy dễ chăm sóc và dễ đẹp. Tuy nhiên, nếu muốn tóc thêm mượt, nàng có thể ủ dưỡng, sử dụng các loại mặt nạ chăm sóc tóc.

  • “Cân” tất cả các loại thuốc nhuộm

Dù kết hợp với tóc đen màu tóc trung tính như nâu, hay thậm chí là những màu nhuộm thời thượng như màu khói, highlighter. Kiểu tóc layer nữ ngắn Wendy đều đem lại hiệu ứng cực kỳ tốt.

Ngoài ra, tóc Wendy là mái tóc không cần sử dụng phương pháp nhuộm hay uốn. Chính vì vậy, khi bạn kết hợp nhuộm màu cũng không chất tóc bị tổn thương nghiêm trọng do làm đẹp. Không chỉ vậy, mái tóc Wendy phù hợp cả với tone màu đen truyền thống, thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng học sinh, sinh viên.

Tóc của Wendy phù hợp với khuôn mặt nào?

Từ những đường cắt truyền thống đơn giản ban đầu, kiểu tóc này đã có nhiều biến tấu mới lạ khác nhau để phù hợp với từng khuôn mặt. Đối với những bạn có khuôn mặt gầy, trán cao hay mặt dài thì kiểu tóc này giúp bạn che đi khuyết điểm.

Đây cũng là kiểu tóc có thể giúp tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, hài hòa trên gương mặt. Gương mặt trái xoan dễ kết hợp, nàng có thể phối với nhiều kiểu tóc mái. Với những bạn gái có khuôn mặt tròn tóc Wendy giúp gương mặt thon gọn, bừng sức sống.

Với nàng sở hữu gương mặt dài, chỉ cần kết hợp với tóc mái thưa hoặc mái dài, tóc cắt tầng, nàng đã có thể tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Gương mặt ngắn có thể cắt lớp thấp và không sử dụng tóc mái để thêm duyên khi chọn kiểu tóc laer nữ ngắn Wendy.

Các kiểu tóc wendy rầm rộ hiện nay

Kiểu tóc Wendy đang được các bạn gái yêu thích hiện nay. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp cho nàng trẻ trung, trong trẻo và nữ tính hơn. Dưới đây là top 15 kiểu tóc layer Wendy rầm rộ nhất năm 2023!

Kiểu tóc layer nữ ngắn Wendy

Một kiểu tóc đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay đó là kiểu tóc layer nữ ngắn Wendy. Kiểu tóc này không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà còn có cả các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Ít ai biết được rằng, cô nàng Wendy trong nhóm nhạc Red Velvet chính là khởi nguồn cho kiểu tóc trendy này.

Kiểu tóc layer nữ ngắn trẻ trung
Kiểu tóc layer nữ ngắn trẻ trung

Kiểu tóc layer nữ ngắn Wendy có đặc điểm là tỉa layer và có phần mái thưa đúng chuẩn “girl Hàn Quốc”. Sở hữu kiểu tóc này, nàng sẽ trở nên trẻ trung, xinh xắn và đáng yêu hơn. Đây cũng chính là lý do mà kiểu tóc này trở thành xu hướng thời trang đón đầu năm 2023.

Kiểu tóc layer nữ ngắn Wendy uốn chữ C

Nếu bạn là những cô nàng hiện đại, phong cách thì có thể tham khảo kiểu tóc Wendy uốn chữ C. Đây là kiểu tóc vừa cá tính, vừa mạnh mẽ thích hợp cho những cô nàng có phong cách mạnh mẽ. Đặc biệt, để giúp cho kiểu tóc này trở nên “ngầu” hơn thì nàng có thể kết hợp với tone màu nhuộm cá tính.

Mẫu tóc layer nữ ngắn Wendy uốn chữ C nhẹ nhàng, dễ thương
Mẫu tóc layer nữ ngắn Wendy uốn chữ C nhẹ nhàng, dễ thương

Kiểu tóc Wendy nữ ngắn uốn nhẹ

Với những cô nàng thường xuyên đổi kiểu tóc thì ngại gì không thử kiểu tóc layer Wendy nữ ngắn uốn nhẹ. Nếu chọn uốn thì nàng có thể uốn kiểu sóng lớn hoặc sóng lơi. Nàng sẽ trở nên cá tính, chất chơi hơn với kiểu tóc uốn có độ cong vừa phải.

Tóc layer nữ ngắn Wendy uốn nhẹ đơn giản nhưng mà nữ tính
Tóc layer nữ ngắn Wendy uốn nhẹ đơn giản nhưng mà nữ tính

Ngoài ra, để giúp cho tóc layer Wendy nổi bật hơn thì nàng có thể lựa chọn màu nhuộm phù hợp như màu khói, màu hồng,…Là con gái hiện đại thì các nàng ngại gì mà không thử kiểu tóc này.

Kiểu tóc layer nữ ngắn Wendy tỉa tầng

Với những cô nàng có kết cấu tóc dày thì có thể tham khảo kiểu tóc layer tỉa tầng. Sở hữu kiểu tóc này, nàng sẽ trở nên sang chảnh và quyến rũ hơn. Hơn hết, đây còn là kiểu tóc tỉa layer đơn giản. Các nàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để chăm sóc, tạo hình cho tóc mỗi buổi sáng.

Tóc layer wendy tỉa tầng đang là xu hướng hiện nay
Tóc layer wendy tỉa tầng đang là xu hướng hiện nay

Kiểu tóc layer Wendy không mái

Với những bạn gái không thích để tóc mái thì có thể lựa chọn kiểu tóc layer Wendy không mái. Đây là kiểu tóc được rất nhiều cô nàng ưa chuộng bởi sở hữu kiểu tóc này, gương mặt sẽ trở nên thon gọn và trẻ đi vài tuổi. Đây cũng là kiểu tóc đặc biệt được các chị em u30 đặc biệt yêu thích và lựa chọn giúp hack tuổi và mang đến diện mạo trẻ trung, tươi tắn hơn.

Tóc layer Wendy không mái quyến rũ, trưởng thànhTóc layer Wendy không mái quyến rũ, trưởng thành
Tóc layer Wendy không mái quyến rũ, trưởng thành

Kiểu tóc layer Wendy nữ ngắn mái thưa

Thay vì để mái dày thì hiện nay, các bạn gái lại có xu hướng cắt mái thưa vì sẽ khiến cho gương mặt trẻ trung hơn. Chính vì vậy, kiểu tóc ngắn layer Wendy mái thưa rất được yêu thích hiện nay.

Tóc layer wendy mái thưa trẻ trung, tươi tắn
Tóc layer wendy mái thưa trẻ trung, tươi tắn

Kiểu tóc này khá phù hợp cho các nàng nữ sinh bởi sự dễ thương, nhẹ nhàng và trong trẻo. Bên cạnh đó, với những cô nàng có gương mặt dài muốn che đi khuyết điểm về đường nét thì có thể lựa chọn kiểu tóc layer Wendy ngắn mái thưa.

Kiểu tóc layer Wendy nữ ngắn mullet ngang vai

Một kiểu tóc “gây thương nhớ” được yêu thích nhất năm 2023 đó là kiểu tóc layer Wendy nữ ngắn mullet ngang vai. Kiểu tóc này có đặc điểm là được cắt tỉa gọn gàng, chỉ ngắn đến ngang vai giúp mang lại vẻ đẹp “nàng thơ” dịu dàng cho phái nữ.

Kiểu tóc layer được yêu thích nhất hiện nay
Kiểu tóc layer được yêu thích nhất hiện nay

Kiểu tóc layer nữ ngắn mái dài

Nếu các nàng theo đuổi phong cách trưởng thành, không thích để mái ngắn thì có thể lựa chọn kiểu tóc layer nữ mái dài. Đặc biệt, với những cô nàng có gương mặt tròn thì phần mái dài sẽ che đi khuyết điểm bầu bĩnh, giúp gương mặt thanh tú hơn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nàng trở nên nữ tính, dịu dàng và quyến rũ hơn.

Kiểu tóc layer wendy mái dài nữ tính, sang chảnh
Kiểu tóc layer wendy mái dài nữ tính, sang chảnh

Đặc biệt, nàng sẽ càng nổi bật hơn nếu nhuộm mái bằng tone màu sáng. Bên cạnh đó, để giúp cho tóc thêm đẹp hơn và có tính thẩm mỹ hơn thì nàng có thể uốn xoăn phần đuôi.

Kiểu tóc nữ ngắn Wendy nhuộm màu khói

Tóc layer Wendy cực kỳ phù hợp để nhuộm màu khói. Đây cũng là kiểu tóc thịnh hành nhất năm 2023. Kiểu tóc ngắn layer Wendy cá tính kết hợp với màu khói sẽ vô cùng hoàn hảo cho các nàng mạnh mẽ, cá tính.

Kiểu tóc cá tính, mạnh mẽ
Kiểu tóc cá tính, mạnh mẽ

Kiểu tóc layer Wendy nữ ngắn cột đuôi ngựa

Hiện nay, nhiều cô nàng yêu thích sự trẻ trung, gọn gàng nên lựa chọn kiểu tóc layer nữ ngắn Wendy cột đuôi ngựa. Đặc điểm của kiểu tóc này là mái hơi dày, buộc thấp vô cùng trẻ trung, nữ tính. Ngoài ra, để kiểu tóc thêm nổi bật hơn thì các nàng có thể lựa chọn nhuộm màu sáng như màu khói, màu nâu sữa,… Kiểu tóc này vừa gọn gàng, vừa trẻ trung lại vô cùng đáng yêu mà các nàng nên thử.

Tóc layer nữ ngắn buộc đuôi ngựa
Tóc layer nữ ngắn buộc đuôi ngựa

Bạn mong muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, thanh thuẩn? Kiểu tóc layer nữ ngắn Wendy là lựa chọn hàng đầu có thể tham khảo. Việc chăm sóc tóc không quá phức tạp, dáng tóc phù hợp với nhiều gương mặt và hoàn cảnh là điểm cộng hàng đầu của mẫu tóc này.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan