banner thang 3

Top 22 kiểu tóc ngắn đẹp cho nam “đốn tim” các nàng


Kiểu tóc đóng góp một phần rất quan trọng tạo nên nét đẹp diện mạo cho phái mạnh. Lựa chọn một kiểu tóc nam đẹp và phù hợp với gương mặt không chỉ giúp thăng hạng vẻ đẹp điển trai của bạn lên, nó còn khiến các cô nàng dành điểm cộng cho bạn, thậm chí cho bạn một chiếm giữ một vị trí trong tim họ. Và các kiểu tóc ngắn đẹp cho nam sau đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó!

Kiểu tóc ngắn đẹp cho nam Mohican

Kiểu tóc ngắn  Mohican với đặc điểm phần tóc mai được tạo ứng cắt sát da dầu, nhưng phần tóc đỉnh trán lại được để khá dài, được vuốt đứng phồng, và đạo đường sóng đổ dồn về phía trước. Bạn có biết kiểu tóc này đã mang đến một làn sóng mạnh mẽ lôi cuốn sự lựa chọn của phái mạnh trong những năm gần lại đây, đặc biệt là năm 2020.

Kiểu tóc Mohican tạo nét phá cách đầy táo bạo
Kiểu tóc Mohican tạo nét phá cách đầy táo bạo

Bởi hiệu ứng của kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài đầy trẻ trung, năng động, lịch lãm nhưng pha chút lạnh lùng và cool ngầu làm đốn tim biết bao cô nàng. Kiểu tóc này được đánh giá là kiểu tóc ngắn đẹp cho nam thống lĩnh thị trường thời gian tóc năm 2020.

Các chàng thử thay đổi kiểu tóc Mohican, bạn sẽ cảm nhận được hiệu ứng của nó!

Kiểu tóc ngắn nam xoăn nhẹ

Những chàng trai yêu thích sự lịch lãm, chỉnh tề pha chút phong cách cầu kì thì kiểu tóc xoăn nhẹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với tạo mẫu tóc xoăn nhẹ giúp cho gương mặt chàng thêm phần điển trai, nam tính và đầy lôi cuốn ánh nhìn.

Bởi kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc, nó gây ấn tượng mạnh mẽ, tạo cảm giác thiện cảm cho người sở hữu kiểu tóc này.  Các chàng có thể diện kiểu tóc này và tham dự bất kì sự kiện nào đều khiến bạn trông thật điển trai.

Kiểu tóc xoăn nhẹ toát ra vẻ đẹp đầy lịch lãm cho phái mạnh
Kiểu tóc xoăn nhẹ toát ra vẻ đẹp đầy lịch lãm cho phái mạnh

Kiểu tóc side part ngắn

Dù cái tên nghe có vẻ xa lạ nhưng sự thật là nó đã xuất hiện từ rất lâu và vẫn chưa có dấu hiệu lỗi thời. Tạo mẫu tóc này khá đơn giản, ngoài ra cách chăm sóc cũng không có gì phức tạp, đặc biệt là nó phù hợp với nhiều gương mặt.

Và dù bạn sở hữu gốc tóc thẳng, xoăn, hay dài thì kết hợp kiểu tóc này vẫn đẹp. Sở hữu kiểu tóc side part ngắn giúp cho các chàng toát lên vẻ đẹp điển trai và lịch lãm của người đàn ông trưởng thành. Kiểu tóc này xứng đáng xếp hạng vào một trong những kiểu tóc ngắn đẹp cho nam đốn tim các nàng.

Chàng trai sở hữu kiểu tóc side part làm đốn tim bao cô nàng
Chàng trai sở hữu kiểu tóc side part làm đốn tim bao cô nàng

Kiểu tóc nam ngắn húi cua

Kiểu tóc ngắn húi cua tạo cho phái mạnh phong cách phong trần và có chút bụi bặm cool ngầu vô cùng nam tính. Phái mạnh khi sở hữu kiểu tóc này, không những toát lên vẻ ngoài đậm khí chất nam nhi, mà còn bộc lộ một luồng năng lượng mạnh mẽ, pha chút năng động khiến bao cô nàng bị cuốn hút theo vẻ ngoài đó. Tất cả đều được tạo nên nhờ kiểu tóc húi cua này.

Kiểu tóc ngắn đẹp cho nam này phù hợp với những chàng trai sở hữu gương mặt tròn. Đây là mẫu tóc đáng để bạn thay thế có kiểu tóc cũ, hứa hẹn sẽ là kiểu tóc mang lại cho bạn diện mạo mới đầy phá cách.

Kiểu tóc húi cua tạo phong cách táo bạo bụi bặm, đầy năng lượng tuổi trẻ
Kiểu tóc húi cua tạo phong cách táo bạo bụi bặm, đầy năng lượng tuổi trẻ

Kiểu tóc nam mái ngố

Nhắc đến kiểu tóc nam mái ngố chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với các chàng. Bởi từ khi ra đời, kiểu tóc này đã được các chàng đón nhận rất nhiệt tình và chưa bao giờ ngừng hot. Các chàng sở hữu kiểu tóc nam mái ngố toát ra vẻ ngoài diện mạo đầy trẻ trung và năng động, pha chút dễ thương đến từ hiệu ứng mái ngố.

Nhưng không phải vì vậy mà khiến các chàng mất đi vẻ nam tính, ngược lại chính nhờ sự đáng yêu đến từ mái ngố cũng đủ điều kiện khiến các nàng bị đốn tim. Và đặc biệt kiểu tóc này phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Bạn có thể tự tin thử kiểu tóc ngắn đẹp cho nam nêu trên.

Kiểu tóc mái ngố tạo hiệu ứng vô cùng đáng yêu và quyến rũ nàng
Kiểu tóc mái ngố tạo hiệu ứng vô cùng đáng yêu và quyến rũ nàng

Kiểu tóc ngắn nam vuốt dựng

Nghe đến cái tên chắc hẳn bạn đã hình dung được dáng tóc này như thế nào? Xu hướng lựa chọn kiểu tóc ngắn nam vuốt dựng cũng ra đời từ rất lâu như kiểu tóc mái ngố nhưng sức nóng của nó vẫn còn rất mạnh mẽ. Kiểu tóc này được cắt ngắn sát ở hai bên, phần mái được cắn ngắn đủ vuốt dựng tạo dáng tóc dễ dàng. Với kiểu tóc này bạn còn có thể tạo một kiểu tóc khác theo sở thích.

Kiểu tóc ngắn vuốt dựng nằm top những kiểu tóc ngắn đẹp cho nam, phù hợp với nhiều dáng mặt, lứa tuổi. Hãy thử kiểu tóc mới này, nó sẽ giúp bạn toát ra vẻ đẹp nam tính và đầy lôi cuốn phái đẹp.

Kiểu tóc ngắn nam vuốt dựng tăng thần thái mạnh mẽ cho phái mạnh
Kiểu tóc ngắn nam vuốt dựng tăng thần thái mạnh mẽ cho phái mạnh

Kiểu tóc ngắn đẹp cho nam kiểu Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích những nhóm nhạc, diễn viên nam Hàn Quốc thì đây là kiểu tóc chân ái dành cho bạn. Có nguồn gốc xuất phát từ các diễn viên “Oppa” xứ sở kim chi Hàn Quốc, và khi Việt Nam bắt kịp xu hướng tóc mới này, nó nhận được sự đón nhận của các chàng trai Việt khá lớn. Và bất kì chàng trai nào khi sở hữu kiểu tóc này đều toát ra vẻ ngoài đầy nam tính, điển trai như các chàng trai Hàn Quốc đầy quyến rũ.

Kiểu tóc ngắn đẹp của các “Oppa” Hàn Quốc
Kiểu tóc ngắn đẹp của các “Oppa” Hàn Quốc

Kiểu tóc ngắn Short Quiff chững chạc

Nếu thích phong cách trang trọng và chững chạc của chàng trai qua 30 tuổi, tóc ngắn Short Quiff chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng. Với phong cách tóc cổ điển, quyến rũ và nam tính, kiểu tóc này phù hợp với nhiều chàng trai và đốn tim chị em phụ nữ với dáng vẻ lịch lãm của mình.

Kiểu tóc này được thiết kế với phần tóc hai bên được cắt sát, phần mái hất cao nhưng không vuốt ngược ra phía sau. Không những vậy, phần tóc trên đầu được cắt tỉa gọn gàng, mỏng và nhẹ nên tạo cảm giác gọn gàng, thoải mái khi nhìn, rất thích hợp với mùa hè.

Tóc short quiff nam tính
Tóc short quiff nam tính
Tóc short quiff kết hợp undercut
Tóc short quiff kết hợp undercut
Tóc short quiff phương Tây
Tóc short quiff phương Tây

Kiểu tóc Short Pompadour

Thêm một kiểu tóc thịnh hành trong năm 2023 chàng có thể thử ngay và nằm trong danh sách kiểu tóc ngắn đẹp cho nam, đó chính là Kiểu tóc Short Pompadour ngắn. Mang dáng vẻ cổ điển của các nước châu Âu, nhìn thoáng qua kiểu tóc này khá giống với kiểu Short Quiff, nhưng thực tế phần tóc trước sẽ có độ dài dài hơn và được cắt tỉa ngắn dần ra phía sau ót. Không những vậy, kiểu tóc này còn được biến tấu linh hoạt với nhiều kiểu khác nhau.

Với kiểu tóc Kiểu tóc Short Pompadour, những chàng trai có khuôn mặt dài sẽ hợp hơn các chàng có gương mặt tròn và ngắn.

Kiểu tóc toát lên vẻ nam tính
Kiểu tóc toát lên vẻ nam tính
Người để tóc này nhìn rất lịch lãm
Người để tóc này nhìn rất lịch lãm
Rất nhiều người nổi tiếng yêu thích tóc mạnh mẽ này
Rất nhiều người nổi tiếng yêu thích tóc mạnh mẽ này

Tóc cổ điển huyền thoại

Thật thiếu sót khi nhắc đến kiểu tóc đẹp cho nam mà lại không có cái tên “undercut”. Đây là kiểu tóc ra đời từ rất lâu nhưng cho đến hiện nay, nó vẫn là kiểu thịnh hành và được hầu hết các chàng trai lựa chọn.

Ưu điểm của kiểu tóc Undercut chính là sự gọn gàng, chỉnh chu nhưng lại có thể dễ dàng biến tấu thành kiểu cá tính, có chút ấn tượng, phong trần và ngầu.

Tóc undercut
Tóc undercut
Kiểu tóc này rất hợp với mặt châu Á
Kiểu tóc này rất hợp với mặt châu Á
Undercut có thể biến thành nhiều kiểu khác nhau
Undercut có thể biến thành nhiều kiểu khác nhau

Tóc layer nam ấm áp, dịu dàng

Thanh lịch, ấm áp và dịu dàng là những tính từ miêu tả đúng những chàng trai thích để phong cách tóc layer. Đây là kiểu tóc ấn tượng với phái nữ với phần tóc được cắt tỉa gọn gàng, ôm trọn khuôn mặt và gáy. Các bạn nam để tóc này sẽ tạo cảm giác mặt nhỏ và dài hơn. Đặc biệt, khi kết hợp với các màu nhuộm, tóc layer sẽ trông nổi bật và thu hút hơn rất nhiều. Đây cũng là kiểu tóc yêu thích của các idol ở Châu Á.

Tóc layer ngắn
Tóc layer ngắn
Tóc layer nam Hàn
Tóc layer nam Hàn
Tóc layer trẻ trung
Tóc layer trẻ trung

Tóc mullet nam

Được biến tấu từ kiểu tóc mullet nữ, khi áp dụng cho nam, tóc mullet nam được chỉnh sửa để trong phù hợp và nam tính hơn. Với phần tóc cá đối đặc trưng được cạo sát hai bên tai, phần tóc phía sau để dài qua gáy ôm trọn vùng cổ, kiểu tóc này mang lại cảm giác cá tính mạnh, thích hợp với các idol là rapper.

Tóc mullet còn được kết hợp với các kiểu nhuộm cá tính, phá cách. Thế nhưng, hãy thật sự cân nhắc khi để kiểu tóc này vì nó thật sự rất “khó tính” và chỉ phù hợp với một số khuôn mặt.

Tóc mullet để xoăn
Tóc mullet để xoăn
Tóc mullet nam
Tóc mullet nam
Tóc mullet kết hợp nhuộm layer
Tóc mullet kết hợp nhuộm layer

 

Tóc đinh

Đây được xem là một trong những kiểu tóc đẹp cho nam giới. Phong cách nam tính và gọn gàng là tính từ dành cho mẫu tóc đinh. Tóc đinh là kiểu tóc được cắt ngắn sát đầu và có độ dài bằng nhau ở mọi vị trí. Tóc đầu đinh giúp các chàng trai thoải mái, linh hoạt và năng động, được sử dụng nhiều trong quân đội. Có thể nói, đây là kiểu tóc đơn giản nhất nhưng không phải ai cũng hợp với nó. Vì khi để kiểu tóc này, chàng sẽ phải phô toàn bộ ưu điểm, khuyết điểm trên khuôn mặt của mình.

Tóc đinh tạo mẫu sọc
Tóc đinh tạo mẫu sọc
Tóc đinh mang lại sự năng động
Tóc đinh mang lại sự năng động
Kiểu tóc này được nhiều idol lựa chọn
Kiểu tóc này được nhiều idol lựa chọn

Tóc ngắn spiky

Thêm một kiểu tóc ngắn đẹp nam chàng có thể thử đó chính là tóc ngắn spily. Kiểu tóc này được tạo mẫu với hai bên được cạo sát, phần tóc trên được tỉa layer. Mẫu tóc này chỉ được áp dụng với những bạn nam có phần tóc cứng, đen và mượt vì sẽ có độ dựng tự nhiên của tóc.

Tóc spiky rất được yêu thích vào mùa hè vì tạo sự thoải mái, mát mẻ và dễ dàng vận động, không bị hỏng kiểu tóc khi đội nón hay hoạt động nhiều ngoài trời.

Tóc spiky
Tóc spiky
Kiểu tóc này rất nam tính
Kiểu tóc này rất nam tính
Tóc spiky vuốt ngược
Tóc spiky vuốt ngược

Tóc ngắn lính thủy đánh bộ

Nổi tiếng ở trời Tây, mẫu tóc lính thủy đổ bộ được rất nhiều chàng trai tạo kiểu với sự lịch lãm, nam tính và đặc biệt kiểu tóc này tạo một phong cách cá tính, nổi bật khi diện cùng chiếc áo khoác jean bụi, cùng quần bò và giày boost.

Đối với gương mặt châu Á, nhiều chàng trai vẫn rất phù hợp với kiểu tóc ngắn đẹp cho nam này. Không những vậy, bạn có thể biến tấu bằng cách nhuộm tóc hoặc tạo các đường sọc trên tóc.

Tóc thuỷ đánh bộ
Tóc thuỷ đánh bộ
Kiểu tóc này được dùng nhiều cho quân đội
Kiểu tóc này được dùng nhiều cho quân đội
Cận cảnh mái tóc
Cận cảnh mái tóc

Tóc ngắn nam bổ luống

Trái ngược với kiểu tóc ngắn lính thủy đánh bộ mạnh mẽ. Nếu yêu thích phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, chàng có thể thử ngay kiểu tóc bổ luống để thẳng hoặc hơi xoăn nhẹ phần mái. Kiểu tóc này tuy ra đời rất lâu nhưng vẫn luôn là kiểu tóc xu hướng của các bạn trẻ.

Tóc bổ luống xoăn
Tóc bổ luống xoăn
Tóc bổ luống lịch lãm
Tóc bổ luống lịch lãm
Tóc bổ luống với mái dài xoăn
Tóc bổ luống với mái dài xoăn

Kiểu tóc Hàn Quốc Textured crop

Mẫu tóc làm mưa làm gió của hoàng tử xứ Kim chi Park Seo Joon trở nên hot trong những năm gần đây chính là kiểu tóc Hàn Quốc Textured crop. Đây là kiểu tóc phá cách, có độ cool ngầu. Nhưng điểm nổi bật của nó chính là khiến người để trở nên trẻ trung, cá tính, phù hợp với rất nhiều khuôn mặt khác nhau.

Kiểu tóc rất gọn gàng
Kiểu tóc rất gọn gàng
Kiểu tóc này đơn giản nhưng lịch lãm
Kiểu tóc này đơn giản nhưng lịch lãm
Kết hợp với tóc mái ngố
Kết hợp với tóc mái ngố

Tóc nam side part 7/3 gợn sóng

Kiểu tóc nam side part 7/3 gợn sóng được nhiều chàng trai lựa chọn. Mái tóc tỉa ngắn rẽ ngôi sau đó uốn xoăn gợn sóng. Tổng thể kiểu tóc trông rất thời trang, hiện đại cá tính. Kiểu tóc này phù hợp cho những chàng trai trong khoảng 30 tuổi trở lại. Mọi người có thể áp dụng kiểu tóc này để đi làm trong các môi trường năng động, hiện đại sẽ khá phù hợp.

Kiểu tóc nam ngắn gợn sóng đẹp
Kiểu tóc nam ngắn gợn sóng đẹp
Mái tóc vô cùng thời trang cho nam
Mái tóc vô cùng thời trang cho nam

Kiểu tóc nam mái ngố uốn xoăn

Nếu muốn mình trẻ trung hơn các chàng trai có thể tham khảo hình ảnh kiểu tóc nam ngắn đẹp mái ngố uốn xoăn. Kiểu này đặc trưng tỉa mái ngố kết hợp uốn xoăn nên vô cùng dày dặn, bồng bềnh. Tóc giúp khuôn mặt mọi người nhỏ hơn, đẹp hiện đại và đậm chất Hàn Quốc. Tóc nam mái ngố với các chàng trai có khuôn mặt trái xoan, tròn nhỏ sẽ rất thích hợp.

Một kiểu tóc nam chuẩn Hàn Quốc
Một kiểu tóc nam chuẩn Hàn Quốc
Mái tóc uốn tạo cảm giác tóc bồng bềnh hơn
Mái tóc uốn tạo cảm giác tóc bồng bềnh hơn

Kiểu tóc undercut xoăn mái

Tóc undercut xoăn mái cũng là một trong top các kiểu tóc ngắn đẹp cho nam. Kiểu này tỉa gọn hai bên theo phong cách undercut nam tính. Tuy nhiên mái sẽ được biến tấu uốn xoăn tạo cảm giác thời thượng và hiện đại. Những chàng trai có tính cách mạnh mẽ, thích sự nổi bật thì sẽ vô cùng phù hợp với tóc undercut xoăn mái.

Kiểu tóc undercut uốn xoăn mái đẹp
Kiểu tóc undercut uốn xoăn mái đẹp
Một kiểu tóc dù ngắn nhưng vẫn rất cá tính
Một kiểu tóc dù ngắn nhưng vẫn rất cá tính

Kiểu tóc layer ngắn phong cách Trung

Theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng các chàng trai có thể tham khảo tóc layer ngắn mái rũ theo phong cách Trung. Đây là một kiểu tóc quen thuộc với các soái ca Trung Quốc. Tóc vô cùng tự nhiên với phần mái rũ tạo cảm giác khuôn mặt nhỏ và trẻ trung hơn. Để kiểu tóc layer ngắn này sẽ tạo nên một phong cách hiện đại, thời thượng và đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.

Kiểu tóc layer ngắn phong cách Trung
Kiểu tóc layer ngắn phong cách Trung
Mái tóc nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thu hút
Mái tóc nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thu hút

Những kiểu tóc ngắn đẹp nam side part rũ

Nếu thích mẫu tóc nam ngắn đẹp phong cách nam tính, lịch lãm mà lại hiện đại mọi người chắc chắn nên thử qua tóc side part rũ. Dáng tóc side part với một bên mái rũ và một bên tỉa gọn. Điều này giúp khuôn mặt trở nên có đường nét hơn, cực kỳ cuốn hút. Tóc theo phong cách hiện đại, vừa lịch sự lại nam tính có thể áp dụng đi học, đi làm đều rất đẹp. Bên cạnh đó kiểu tóc này còn hợp với nhiều kiểu khuôn mặt nên lại càng phổ biến, được yêu thích nhiều hơn.

Kiểu tóc side part rũ
Kiểu tóc side part rũ
Mái tóc hiện đại, nam tính
Mái tóc hiện đại, nam tính

Với những gợi ý về các kiểu tóc ngắn đẹp cho nam nêu trên đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho kiểu tóc mới của mình. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp với gương mặt mình

Hãy đến các địa chỉ Salon có thợ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, họ sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt của bạn. Học Nghề Tóc hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan