banner thang 4

35+ kiểu tóc ngắn ngang vai “hot trend” các nàng yêu thích


Đâu là kiểu giúp bạn trở nên xinh đẹp với kiểu tóc ngang vai “thần thánh”? Tóc ngắn là một trong những tạo hình trẻ trung dành cho phái nữ. Nó mang đến tác dụng tốt nhất nếu bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với mình. Xu hướng hiện nay của các cô nàng năng động và hiện đại là tóc ngang vai. Vậy làm cách nào để có được tạo hình ấn tượng và nổi bật với mái tóc này? .

Típ lựa chọn kiểu tóc ngắn ngang vai phù hợp với bản thân

Các kiểu tóc ngắn ngang vai luôn đem đến cho nàng sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần xinh đẹp và rạng ngời. Tuy nhiên, không phải mọi kiểu tóc ngắn đều có thể phù hợp với các nàng. Do đó, việc tìm hiểu thật kỹ để có thể lựa chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt là điều rất cần thiết và quan trọng.

Xác định kiểu khuôn mặt sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc ngắn ngang vai phù hợp
Xác định kiểu khuôn mặt sẽ giúp bạn chọn được kiểu tóc ngắn ngang vai phù hợp

Một trong những yếu tố mà các nàng nên lưu tâm khi lựa chọn cho bản thân kiểu tóc ngắn ngang vai chính là phải xác định được kiểu khuôn mặt của mình. Nàng có khuôn mặt tròn sẽ có những lựa chọn riêng, khác với những cô nàng có khuôn mặt vuông, hoặc gương mặt dài,… Nếu nàng sở hữu khuôn mặt trái xoan, vậy thì nàng có thể thoải mái để mọi kiểu tóc mà mình yêu thích vì khuôn mặt này không hề kén chọn.

Bên cạnh sở thích của mình, nàng cũng nên lưu tâm đến việc liệu rằng nàng có muốn nhuộm màu cho tóc hay không. Thường những kiểu tóc uốn sẽ đi kèm với nhuộm màu để tăng thêm sự trẻ trung và năng động.

Do đó, nếu bạn muốn giữ lại màu tóc đen nguyên bản, hãy lựa chọn các kiểu tóc ngắn ngang vai cơ bản, không uốn hoặc chỉ uốn nhẹ nhàng để giúp tổng thể thêm hài hòa.

Tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi phù hợp với khuôn mặt nào?

Mặc dù kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi được rất nhiều người yêu thích và muốn thử. Nhưng một điều đáng mừng, đây chính là kiểu tóc không hề kém khuôn mặt. Vì vậy, dù bạn đang sở hữu khuôn mặt tròn, dài hay vuông. Mẫu tóc này đều thích hợp.

Tóc ngang vai uốn nhẹ phần đuôi
Tóc ngang vai uốn nhẹ phần đuôi

Với tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi giúp che đi khuyết điểm góc cạnh của khuôn mặt vuông, làm nhỏ khuôn mặt tròn và che đi vùng trán cao. Vì vậy, nếu bạn lỡ “rớt tim” với kiểu tóc này, đừng ngần ngại, hãy thử ngay nhé!

Các kiểu tóc ngắn ngang vai “hot trend”

Làm đẹp luôn là nhu cầu được mọi chị em chú trọng và quan tâm. Trong đó, việc chọn được cho bản thân một kiểu tóc phù hợp, dù là tóc thẳng hay tóc xoăn, tóc dài hay tóc ngắn,… là điều rất cần thiết.

Các kiểu tóc ngắn ngang vai luôn nhận được sự yêu thích của rất nhiều cô nàng, và dưới đây là những gợi ý về những kiểu tóc đang được đánh giá là hot trend hiện nay để các nàng tham khảo.

Tóc cắt ngắn ngang vai uốn layer

Tóc cắt ngắn ngang vai uốn layer nhẹ nhàng là một trong những kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt và nhận được sự yêu thích của rất nhiều chị em. Kiểu tóc này có thể dễ dàng kết hợp với mọi kiểu khuôn mặt, giúp đem lại cảm giác trẻ trung, tươi tắn xen lẫn với cảm giác năng động, tinh nghịch. Nếu các nàng chưa từng thử cắt tóc ngắn, vậy kiểu tóc này chính là một lựa chọn rất phù hợp.

Tóc ngắn layer uốn nhẹ phù hợp với mọi cô nàng
Tóc ngắn layer uốn nhẹ phù hợp với mọi cô nàng

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn layer nhẹ nhàng này còn được đánh giá cao nhờ vào tính ứng dụng cao cho mọi cô nàng. Nếu bạn ưa thích sự phá cách, bạn có thể kết hợp với việc nhuộm tóc để giúp bản thân mình thêm nổi bật. Hoặc nếu nàng chỉ đơn giản là muốn thay đổi kiểu tóc ngắn, giữ lại sự giản dị và tinh tế, màu tóc đen vẫn rất hợp với kiểu ngắn ngang vai layer này.

Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng rất dễ dàng trong việc chăm sóc và không gây ra những tác động có hại cho mái tóc của các nàng. Nếu tóc của nàng chắc khỏe, bạn chỉ cần gội và dưỡng tóc như thông thường đã đủ khiến mái tóc của bạn luôn bóng mượt. Nàng có thể kết hợp sử dụng thêm các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng để giúp tóc thêm chắc khỏe.

Tóc uốn cúp

Một kiểu tóc khác cũng nằm trong danh sách các kiểu tóc ngắn ngang vai “hot trend” nhận được sự quan tâm của nhiều chị em chính là tóc ngắn uốn cúp. Chính sự đơn giản và nhẹ nhàng của kiểu tóc này đã giúp chị em thêm phần nổi bật, tôn lên những đường nét mềm mại của khuôn mặt.

Tóc uốn cúp giúp khuôn mặt thêm thon gọn và trẻ trung
Tóc uốn cúp giúp khuôn mặt thêm thon gọn và trẻ trung

Phần tóc của các nàng sẽ được cắt ngắn với độ dài ngang vai hoặc ngang cổ tùy theo ý thích của mỗi người. Sau đó, phần chân tóc sẽ được uốn cúp nhẹ vào bên trong để giúp ôm khuôn mặt tốt hơn. Điều này cũng giúp che đi những khuyết điểm, đặc biệt là đối với những chị em mặt vuông hay mặt tròn. Tổng thể khuôn mặt sẽ trở nên hài hòa hơn.

Kiểu tóc uốn cúp luôn nằm trong top các kiểu tóc ngắn ngang vai không bao giờ hết mốt qua nhiều năm tháng. Do đó, bạn có thể yên tâm trải nghiệm kiểu tóc này nếu như chưa từng thử qua các kiểu tóc ngắn bao giờ. Các bạn học sinh cũng có thể trải nghiệm kiểu tóc này vì nó phù hợp với mọi độ tuổi, mọi môi trường và hoàn cảnh giao tiếp.

Tóc cắt ngắn ngang vai uốn xoăn sóng lơi

Sẽ thật thiếu sót nếu trong top các kiểu tóc ngắn ngang vai “hot trend” qua các năm lại thiếu đi kiểu tóc cắt ngắn ngang vai kết hợp uốn xoăn sóng lơi. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn, giúp đem lại hiệu ứng khuôn mặt thon gọn và tạo cảm giác trẻ trung, năng động.

Tóc uốn sóng xoăn lơi giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt
Tóc uốn sóng xoăn lơi giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt

Kiểu tóc này cũng rất phù hợp với những chị em ở độ tuổi trung niên, U40, U50,… vì đem lại cảm giác trẻ trung hơn cho khuôn mặt. Tóc cắt ngắn ngang vai uốn xoăn sóng lơi phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt, do đó, nàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn để thay đổi phong cách của bản thân. Bạn cũng có thể kết hợp với nhuộm màu ưa thích để mái tóc thêm phần nổi bật.

Tóc ngắn ngang vai kết hợp cùng mái thưa

Nếu bạn là một cô nàng thích sự đơn giản và trong trẻo, vậy tóc cắt ngắn ngang vai kết hợp cùng mái thưa sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất cho phong cách của nàng. Một kiểu tóc tuy đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả “hack tuổi” rất tốt. Đồng thời kiểu tóc này cũng giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp bạn thêm tự tin và xinh đẹp.

Tóc cắt ngắn ngang vai kết hợp cùng mái thưa đơn giản nhưng rất nổi bật
Tóc cắt ngắn ngang vai kết hợp cùng mái thưa đơn giản nhưng rất nổi bật

Với sự kết hợp giữa tóc ngắn ngang vai và mái thưa, đây cũng là kiểu tóc rất dễ chăm sóc mỗi ngày. Bạn sẽ không cần phải sử dụng đến những sản phẩm chăm sóc tóc quá đắt đỏ, thay vào đó thì chỉ cần thực hiện các thao tác như hàng ngày là đã đủ giúp mái tóc chắc khỏe. Những cô nàng không có nhiều thời gian để chăm sóc tóc sẽ rất phù hợp với kiểu tóc đơn giản này.

Kiểu tóc xoăn nhẹ ngang vai kết hợp với tóc mái thưa

Kiểu tóc này có mái tóc dài ngang vai, phần đuôi uốn con nhẹ nhàng tạo sự tự nhiên, mềm mại. Tóc mái thưa sẻ giúp khuôn mặt của bạn trông hiền, dịu dàng hơn. Sự kết hợp của kiểu tóc và mái thưa chính là combo thần thánh dành cho nàng yêu thích sự đơn giản, sang trọng cho quý cô.

Kiểu tóc mái thưa cũng uốn nhẹ nhàng, ôm trọn khuôn mặt giúp che đi hoàn toàn khuyết điểm nếu bạn có một khuôn mặt góc cạnh, to bè hay tròn trịa.

Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này cùng với những màu nhuộm khói sáng nếu bạn thích nổi bật và tăng độ cá tính.

Tóc ngang vai xoăn nhẹ kết hợp với mái thưa
Tóc ngang vai xoăn nhẹ kết hợp với mái thưa

Tóc ngang vai xoăn nhẹ gợn sóng

Kiểu tóc này lại hợp với những nàng đang sở hữu mái tóc thưa. Việc uốn nhẹ tóc thành gợn sóng sẽ khiến tóc phồng và trông dày hơn. Không những vậy, thay vì để tóc đen, bạn nên sử dụng các màu nhuộm như nâu đỏ, nâu nhạt hoặc nâu vàng để tăng độ nhẹ nhàng của kiểu tóc.

Tóc uốn xoăn gợn sóng ngắn có thể kết hợp với mái thưa, mái rẽ ngoai hay mái dài đều được. Tùy thuộc về vầng trán của bạn, hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất nhé!

Tóc ngắn xoăn nhẹ gợn sóng
Tóc ngắn xoăn nhẹ gợn sóng

Tóc ngang vai cụp bo mặt

Tóc ngắn xoăn nhẹ, cụp phần đuôi ôm trọn khuôn mặt chắc hẳn không phải là một kiểu tóc quá mới lạ. Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi này tạo nên một diện mạo cá tính, nhẹ nhàng. Kiểu tóc này không giống với các kiểu tóc uốn nhẹ khác. Người diện mẫu tóc này sẽ có một hình thái trang nhã, quý phái. Luôn tạo một cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người nhìn.

Tuy nhiên, với kiểu tóc này, bạn nên để mái để tạo cảm giác kín đáo, chững chạc.

Tóc ngang vai cụp đuôi
Tóc ngang vai cụp đuôi

Tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi với mái phồng

Mái tóc này sẽ khiến mọi khuôn mặt trở nên hiền hòa và cuốn hút. Với chiếc mái phồng đáng yêu, chỉ cần makeup nhẹ nhàng, tươi tắn bạn đã có thể tự tin trước mặt người khác rồi.

Một khuyết điểm dành cho kiểu tóc này chính là bạn phải chỉnh mái phồng nhiều lần. Vì nếu đi trời nắng, sau khi đổ mồ hôi, tóc mái phồng sẽ bị bết dính.

Tóc mái phồng
Tóc mái phồng

Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ phần đuôi với rẽ ngôi cổ điển

Mái tóc rẽ ngôi cổ điển kết hợp với phần đuôi tóc uốn xoăn nhẹ nhàng tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng cực kỳ trong việc khiến khuôn mặt của các bạn nữ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Đồng thời, kiểu tóc này khi makeup nhẹ nhàng hay sắc sảo đều thu hút người đối diện.

Kiểu tóc này thích hợp với những nàng cá tính trong nét dịu dàng, nền nã. Không những vậy, bạn có thể biến tấu kiểu tóc bằng việc thay đổi mái giữa, hai mái theo kiểu Hàn Quốc. Hay thậm chí một chiếc bím xinh xắn phần sau tóc đã rủ cũng đủ khiến bạn trông thật nổi bật rồi.

Tóc rẽ ngôi cổ điển
Tóc rẽ ngôi cổ điển

Tóc ngang vai với mái bay

Những cô nàng trưởng thành và theo đuổi hình thượng kiêu kỳ, sang chảnh có thể cân nhắc thực hiện kiểu tóc ngang vai kết hợp mái bay. Kiểu tóc này còn giúp bạn che được khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp gương mặt bạn có tỷ lệ cân đối hơn.

Bước chăm sóc của kiểu tóc này cũng không quá khó khăn, không phải luôn căn chỉnh giống với để mái thưa. Phần mái bay bạn chỉ cần dùng lô cuốn nhẹ trước khi ra ngoài là đã có một kiểu tóc xinh đẹp, kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng yêu thích sự mới lạ và dám thay đổi bản thân.

Mái bay còn có công dụng che đi được khuyết điểm trên khuôn mặt bạn
Mái bay còn có công dụng che đi được khuyết điểm trên khuôn mặt bạn

Tóc ngang vai duỗi thẳng

Một quý cô quyền lực, một cô nàng cá tính sẽ tăng thêm độ nổi bật khi chỉ sử dụng phương pháp ép thẳng phần tóc dài ngang vai của mình. Nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới khi xuất hiện trước giới truyền thông đều lựa chọn kiểu tóc duỗi thẳng này, bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp nhuộm màu yêu thích, sẽ là một kiểu tóc hoàn hảo.

Phần tóc ngang vai được duỗi thẳng sẽ không tạo cảm giác đơ cứng, trái lại còn tăng thêm nét cá tính làm nổi bật lên đường nét của khuôn mặt. Bạn có thể lựa chọn kết hợp với một vài phụ kiện đơn giản kèm theo để thể hiện được phong cách thời trang cá nhân.

Ngôi sao Thái Lan nổi tiếng cũng gắn liền với kiểu tóc duỗi thẳng ngang vai
Ngôi sao Thái Lan nổi tiếng cũng gắn liền với kiểu tóc duỗi thẳng ngang vai

Xinh đẹp với kiểu tóc ngang vai kết hợp mái bằng

Mái bằng hay còn được gọi là mái ngố là phong cách cắt tóc chưa bao giờ lỗi mốt, rất nhiều idol Hàn Quốc lựa chọn để kiểu tóc này. Phong cách này phù hợp với những cô nàng theo đuổi hình tượng năng động, trẻ trung, và đặc biệt còn có thể che đi vầng trán của bạn nếu có khuyết điểm.

Không tốn quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc, bạn chỉ cần lưu tâm đến vấn đề độ dài phù hợp vì thông thường phần tóc phía trước sẽ mọc nhanh hơn phần đuôi tóc. Sẽ hoàn hảo hơn khi bạn kết hợp với tóc duỗi thẳng ngang vai, bạn cũng có thể lựa chọn để màu tóc gốc của mình, nhìn sẽ rất sang chảnh và cuốn hút.

Sang chảnh và cuốn hút là ấn tượng của người đối diện với kiểu tóc này
Sang chảnh và cuốn hút là ấn tượng của người đối diện với kiểu tóc này

Kiểu tóc ngang vai kết hợp màu nhuộm

Màu nhuộm phù hợp luôn là vị cứu tinh và phương pháp giúp bạn lột xác theo một phong cách mới. Bạn sẽ cắt tóc ngang vai và lựa chọn kiểu tóc yêu thích, có thể uốn cụp, uốn xoăn lơi, duỗi thẳng….

Sau đó, nàng có thể nhờ đến sự tư vấn từ chuyên viên làm tóc và lựa chọn màu nhuộm để hoàn thành kiểu tóc. Bước này rất quan trọng, bạn hãy cân nhắc kỹ phong cách muốn hướng tới và độ phù hợp với làn da khi đưa ra quyết định.

Bạn có thể chọn màu nhuộm phù hợp với làn da để có kết quả tốt nhất
Bạn có thể chọn màu nhuộm phù hợp với làn da để có kết quả tốt nhất

Kiểu tóc ngang vai thắt bím

Với những sự kịp trọng đại hoặc chỉ là buổi gặp gỡ bạn bè, bạn không có thời gian thực hiện một kiểu tóc mới thì có thể sử dụng cách tết tóc để làm mới kiểu tóc của mình. Tóc ngang vai vẫn là độ dài mà bạn có thể thực hiện việc tết tóc, chỉ cần thêm một vài phụ kiện và lựa chọn kiểu tết tóc phù hợp với phong cách và trang phục là bạn đã có thể tự tin với người đối diện.

Đơn giản và dễ thực hiện là những điều mà bạn có thể cảm nhận được từ kiểu tóc này, kiểu tóc này rất phù hợp với những bạn độ tuổi dưới 30. Với những nàng lớn hơn, bạn có thể lựa chọn chỉ tết một phần tóc hoặc tết tóc kiểu xương cá, sẽ rất phù hợp và cuốn hút.

Có rất nhiều kiểu tết tóc cho bạn lựa chọn phù hợp với từng sự kiện
Có rất nhiều kiểu tết tóc cho bạn lựa chọn phù hợp với từng sự kiện

Kiểu tóc ngang vai uốn xù

Xinh đẹp với kiểu tóc ngang vai chưa bao giờ là lựa chọn khó khăn cho các bạn nữ, có rất nhiều phong cách mà bạn có thể lựa chọn. Uốn xù phần tóc cũng chính là một trong những kiểu tóc giúp bạn trở nên tự tin và nổi bật giữa đám đông.

Nàng có thể lựa chọn kiểu tóc bấm xù hoàn toàn hoặc chỉ bấm xù một phần của mái tóc đều được. Hình tượng này sẽ rất phù hợp với những cô nàng cá tính và một chút nổi loạn hay theo đuổi phong cách Âu Mỹ.

Dễ thương cũng là một khía cạnh của kiểu tóc này
Dễ thương cũng là một khía cạnh của kiểu tóc này

Tóc ngắn ngang vai nhuộm highlight

Màu nhuộm highlight đã không còn là phương pháp làm tóc quá mới, nhưng nó vẫn giữ được nét cuốn hút với những nàng đang phân vân tạo điểm nhấn cho mái tóc ngang vai của mình. Tô điểm lên mái tóc, bạn sẽ thật sự đạt được 100% độ hoàn hảo khi lựa chọn màu nhuộm highlight phù hợp.

Bạn có thể chọn những màu tóc sáng và nổi bật hơn so với phần tóc chính của mình để làm nổi bật lên phong cách. Gợi ý là bạn có thể lựa chọn những màu được xem là màu đặc trưng của năm đó, chắc hẳn người đối diện sẽ không thể rời mắt khỏi bạn với mái tóc nổi bật đó.

Nhuộm highlight chưa bao giờ hết hot và giúp nàng nổi bật
Nhuộm highlight chưa bao giờ hết hot và giúp nàng nổi bật

Xinh đẹp với kiểu tóc ngang vai nhuộm giấu màu

Nhuộm giấu màu đang là xu hướng nhuộm tóc rất hot, được lòng nhiều bạn nữ trong một vài năm trở lại đây. Kiểu tóc này bạn có thể để phần tóc duỗi thẳng tự nhiên, phần màu tóc ở lớp dưới chắc chắn là vũ khí bí mật cho những buổi tụ họp của bạn.

Bạn sẽ có cơ hội thay đổi bản thân một cách ngoạn mục với 2 lớp màu nhuộm, điểm cộng cho kiểu tóc này là sẽ vẫn giữ hình tượng ngây thơ, trong sáng cho bạn, chỉ khi bạn “vô tình” vuốt tóc hoặc cột lên thì mới thể hiện được độ “chiến” đúng nghĩa. Bạn vừa có được một kiểu tóc sang trọng thời thượng, vừa tạo được nét bí ẩn, cuốn hút với người đối diện.

Nhuộm giấu màu giúp bạn tạo được bất ngờ với người đối diện
Nhuộm giấu màu giúp bạn tạo được bất ngờ với người đối diện

Kiểu tóc tém ngang vai

Không chỉ để tóc dài ngang vai mới giúp bạn thay đổi được phong cách, bạn có thể thử sức với kiểu tóc tém ngang vai. Rất nhiều hình tượng của các ngôi sao nữ trên thế giới bắt nguồn từ kiểu tóc tém này.

Cá tính, năng động thêm một chút kiêu kỳ sẽ không làm bạn thất vọng, thay đổi phong cách của bản thân, bước chuyển mình lớn nhất và hiệu quả nhất chắc chắn là thay đổi kiểu tóc. Kiểu tóc này sẽ được tỉa gọn phần tóc hai bên dần cho đến phần đuôi tóc, phần tóc chạm vai sẽ giúp bạn vẫn là một quý cô yêu kiều.

Một kiểu tóc xinh đẹp cho những cô nàng cá tính và năng động
Một kiểu tóc xinh đẹp cho những cô nàng cá tính và năng động

Kiểu tóc ngang vai nhuộm hai màu

Cầu kỳ và kiểu cách chính là ấn tượng đầu tiên khi bạn thử sức với kiểu tóc này, bạn có thể bắt gặp rất nhiều influencer hay ngôi sao nổi tiếng lựa chọn tạo hình này. Hai màu nhuộm sẽ giúp bạn bớt đi phần phân vân giữa hai màu nhuộm yêu thích.

Không chỉ nhuộm lên cho có, chuyên viên sẽ giúp bạn phối hợp ăn ý hai màu nhuộm lại với nhau và đây chắc chắn là kiểu tóc khiến bạn luôn nổi bật giữa đám đông. Bạn có thể chọn những màu nhuộm tương phản với nhau, hoặc bổ trợ cho nhau đều được, kiểu tóc ngang vai kết hợp hai màu nhuộm chắc chắn sẽ giúp bạn có được kết quả mong muốn.

Lisa - cô nàng nổi bật với kiểu nhuộm hai màu
Lisa – cô nàng nổi bật với kiểu nhuộm hai màu

Các kiểu tóc ngang vai phù hợp với từng độ tuổi

Là con gái đều luôn mong muốn mình trở nên xinh đẹp dù ở trong bất kỳ độ tuổi nào. Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc ngang vai phù hợp với từng độ tuổi dưới đây:

Tóc ngang vai xinh xắn cho nữ sinh cấp 2

Các cô nàng đang ở trong độ tuổi dậy thì mang một nét đẹp thanh xuân hiếm có mà bất cứ độ tuổi nào cũng khao khát sở hữu. Nét đẹp đó vừa ngây thơ, đáng yêu lại pha lẫn một chút trưởng thành và e thẹn của con gái. Để phát huy được toàn bộ những đặc điểm này, kiểu tóc ngang vai tự nhiên với mái ngố sẽ giúp nàng thêm thu hút trong ánh nhìn của người xung quanh.

Tóc ngắn mái ngố đáng yêu
Tóc ngắn mái ngố đáng yêu

Vì phải phù hợp với môi trường giáo dục nên bạn cần tránh can thiệp quá nhiều công nghệ hiện đại. Cách tốt nhất là hãy cắt ngắn tóc một cách tự nhiên để tạo độ phồng vừa phải, đồng thời vẫn giữ được sự trẻ trung. Bạn cũng nên tránh nhuộm các màu nổi vì có thể làm ảnh hưởng đến quá trình đến lớp và gây ấn tượng không tốt với phụ huynh, giáo viên.

Cắt tóc ngang vai cúp vẫn luôn được sự quan tâm của chị em
Cắt tóc ngang vai cúp vẫn luôn được sự quan tâm của chị em

Mái ngố là lựa chọn hoàn hảo để các cô gái tuổi trăng tròn xinh đẹp với kiểu tóc ngang vai. Bạn có thể tạo kiểu mái dày áp vào trán hoặc mái thưa phồng đều mang đến hiệu quả rất tốt. Mỗi ngày đi học, bạn chỉ cần chải tóc thật gọn gàng và uốn nhẹ phần mái là đã có tạo hình xinh xắn, đáng yêu, phù hợp với độ tuổi.

Xinh đẹp với kiểu tóc ngang vai cho nữ sinh cấp 3

Lên cấp 3, bạn sẽ có được môi trường thoải mái hơn để tự do để các kiểu tóc có phần “phá cách”. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự tiết chế để mái tóc mang đến vẻ ngoài trẻ trung và duyên dáng, phù hợp với độ tuổi. Những cô nàng bước qua tuổi 16 thường có một nét đẹp rất riêng, vừa trưởng thành lại vừa ngây ngô, dễ thương. Kiểu tóc ngang vai uốn nhẹ phần đuôi sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Tóc uốn cúp nhẹ nhàng và thanh lịch
Tóc uốn cúp nhẹ nhàng và thanh lịch

Bạn có thể chọn cách uốn cúp hoặc uốn sóng nhẹ để trở nên xinh đẹp với kiểu tóc ngang vai này. Chiều dài tóc cũng không nên quá ngắn để tạo cảm giác nữ tính và thanh lịch hơn. Với cách cắt bằng đơn giản và uốn xoăn, bạn vừa có thể nổi bật với đồng phục áo trắng đẹp mắt, lại vừa nhẹ nhàng với áo dài tinh khôi. Bạn nên cắt mái ngang hoặc thưa để thêm phần đáng yêu và xinh đẹp.

Ở tuổi này, bạn đã có thể uốn tóc với màu sắc đơn giản để tăng sự thu hút. Lựa chọn tốt nhất cho các cô nàng nữ sinh cấp 3 là nâu trầm, nâu hạt dẻ hoặc màu đồng. Đây đều là các màu nhuộm không lỗi mốt, khi tóc dài cũng vẫn phát huy được sự nổi bật.

Xinh đẹp với kiểu tóc ngang vai cho sinh viên nữ

Bước qua tuổi 18, bạn đã trở thành một thiếu nữ thực thụ khi đang trải qua một dấu mốc lớn của đời người. Bạn có thể thay đổi bản thân, rũ bỏ sự đáng yêu nhưng vẫn giữ được nét thanh xuân bằng mái tóc ngang vai uốn nhẹ. Để tăng sự thanh lịch và trưởng thành, mái dài hai bên sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Phần ngọn tóc cũng nên được uống gợn sóng đơn giản để tạo độ bồng bềnh nữ tính.

Tóc ngang vai hai mái cuốn hút
Tóc ngang vai hai mái cuốn hút

Với kiểu tóc này, bạn sẽ khiến người xung quanh cảm thấy cực kỳ ấn tượng. Bởi nó toát lên được vẻ tự do phóng khoáng nhưng vẫn gây được sự thu hút vì nét trẻ trung, tươi mới. Đặc biệt, bạn sẽ càng trở nên xinh đẹp với kiểu tóc ngang vai hai mái vì nó còn khiến người sở hữu có một nét quyến rũ rất riêng. Chắc chắn các chàng trai sẽ phải chú ý đến vẻ ngoài tràn đầy sức sống của bạn.

Tóc ngang vai cho cô nàng trưởng thành

Khi đã kết thúc quãng thời gian trên ghế nhà trường, bạn sẽ phải tiếp xúc với một môi trường mới – nơi công sở. Công việc văn phòng bận rộn không thích hợp để bạn tạo kiểu tóc cầu kỳ và cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Thay vào đó, bạn hãy chọn một mái tóc ngắn ngang vai có phần trưởng thành và dễ tạo kiểu hơn. Tóc ngắn không có mái uốn nhẹ đuôi sẽ giúp đáp ứng điều này.

Tóc ngắn trẻ trung và trưởng thành
Tóc ngắn trẻ trung và trưởng thành

Kiểu tóc ngắn uốn nhẹ tỉa rối sẽ giúp bạn trở nên vô cùng trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự nữ tính, thanh lịch. Đây là lựa chọn phù hợp để bạn có thể mặc bất cứ outfit nào như áo len, áo vest, blazer, váy bút chì, đầm body,…

Để thêm phần xinh đẹp với kiểu tóc ngang vai này, bạn hãy chải mái lệch và chọn một màu nhuộm không lỗi thời. Nâu socola, nâu lạnh, nâu rêu,… đều là gợi ý đáng thử.

Bất cứ cô nàng nào cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp với kiểu tóc ngang vai trẻ trung và năng động. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào lựa chọn của bạn, vì thế hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ càng.

Bạn cũng nên lưu ý đến đặc điểm gương mặt của mình để đảm bảo khi hoàn thành, mái tóc là yếu tố giúp bạn thăng hạng nhan sắc. Học Nghề Tóc chúc bạn có được kiểu tóc ưng ý và phát huy được nét đẹp ở từng độ tuổi.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan