banner thang 4

Top 10+ kiểu tóc Noo Phước Thịnh hot trend hiện nay


Nâng cấp bản thân trở nên ưa nhìn hơn là mong muốn của bất cứ ai. Không chỉ phái đẹp mà các đấng mày râu cũng rất để ý tới ngoại hình của mình. Để trông khí chất hơn, mái tóc là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Tham khảo một số kiểu tóc Noo Phước Thịnh vô cùng hot trong thời gian gần đây để theo kịp xu hướng.

Kiểu tóc Side part nam tính

Side Part là một kiểu tóc cổ điển mang lại sự lịch lãm cho đấng mày râu. Tạo điểm nhấn bởi một phần tóc gợn sóng phía trên, được chia theo hướng bên trái hoặc bên phải. Kiểu tóc Side Part thường được cắt ngắn phía sau và dài hơn phía trước, tạo ra sự chỉnh chu và lịch sự.

Kiểu tóc Side Part nam tính phù hợp với nhiều loại khuôn mặt, đặc biệt là người có khuôn mặt vuông và hình chữ nhật. Bạn cũng có thể được kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ trang trọng cho tới thường ngày. Tạo cho người đàn ông một vẻ ngoài chỉnh chu, lịch sự và chuyên nghiệp, đồng thời cũng rất thời trang và trẻ trung.

Kiểu tóc đem lại sự lịch lãm nam tính
Kiểu tóc đem lại sự lịch lãm nam tính

Tóc chải ngược lịch lãm

Kiểu tóc Noo Phước Thịnh chải ngược khá đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể sở hữu mái tóc này bằng cách chải tóc theo chiều lên phía trên đỉnh đầu và cố định bằng một lượng gel để giữ được kiểu suốt cả ngày.

Lựa chọn này phù hợp với nhiều loại khuôn mặt, đặc biệt là các chàng trai có khuôn mặt tròn hay vuông. Bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ dạo phố cho đến trang phục công sở.

Để có được kiểu tóc chải ngược, trước hết cần gội đầu và lau khô tóc bằng khăn. Tiếp theo, bạn có thể sử dụng lược hoặc tay để chải tóc từ dưới lên, tạo nếp chải ngược. Sau đó, lấy một lượng gel thoa đều lên tóc và định hình tóc theo ý muốn.

Kiểu tóc nam chải ngược tạo ra cho các chàng trai một vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thời trang. Điều quan trọng là bạn cần giữ cho tóc luôn bóng, gọn và đúng kiểu để tăng thêm sự tự tin khi ra ngoài.

Kiểu tóc chải ngược lịch lãm cho đấng mày râu
Kiểu tóc chải ngược lịch lãm cho đấng mày râu

Kiểu tóc uốn gợn sóng

Kiểu tóc nam uốn gợn sóng là một trong những kiểu tóc phổ biến và đang được nhiều chàng trai yêu thích hiện nay. Kiểu tóc này được tạo ra bởi những gợn sóng uốn lượn trên các lọn tóc, tạo ra cái nhìn đầy trẻ trung và cho phong cách.

Để có kiểu tóc uốn gợn sóng, điều kiện đầu tiên là tóc bạn phải đủ dài để tạo gợn sóng. Sau đó, bạn có thể dùng dụng cụ uốn tóc hoặc máy sấy tạo ra những gợn sóng uốn lượn.

Kiểu tóc nam uốn gợn sóng phù hợp với nhiều loại khuôn mặt, đặc biệt là những chàng trai có khuôn mặt hình trái xoan. Khi sở hữu mãi tóc uốn này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng và đầy quyến rũ. Đây có thể là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai mong muốn tạo ra một phong cách riêng và khác biệt với người khác.

Tóc uốn gợn sóng mang lại phong cách trẻ trung năng động
Tóc uốn gợn sóng mang lại phong cách trẻ trung năng động

Phong cách cổ điển với kiểu tóc Pompadour

Pompadour là một phong cách cổ điển nhưng vẫn rất phổ biến và thịnh hành hiện nay. Kiểu tóc Noo Phước Thịnh này được tạo bởi một lớp tóc dày ở giữa đầu, dựng đứng lên phía trên và trở nên mỏng dần về phía sau đầu. Tóc hai bên được cạo ngắn tạo ra sự cân bằng và nổi bật.

Kiểu tóc Pompadour phù hợp với nhiều loại khuôn mặt, đặc biệt là những chàng trai có khuôn mặt tròn hoặc vuông. Kiểu tóc này cũng thích hợp với nhiều phong cách khác nhau từ vintage đến hiện đại, thời trang đường phố đến trang phục công sở.

Khi sở hữu mái tóc này sẽ mang đến cho người đàn ông một vẻ ngoài mạnh mẽ và lịch lãm, gợi nhớ cho phong cách thập niên 50-60. Đây được xem là một trong những phong cách độc đáo và nổi bật để giúp bạn thu hút sự chú ý của người khác.

Phong cách cổ điển lịch lãm với Pompadour
Phong cách cổ điển lịch lãm với Pompadour

Tóc mullet thời thượng

Kiểu tóc Noo Phước Thịnh mullet mang đến phong cách đầy cá tính. Kiểu tóc này thường có một lớp tóc dài ở phía trước và ngắn hơn ở phía sau, tạo ra sự cân đối và tạo điểm nhấn. Những ai sở hữu mái tóc này đều mang đến một cái nhìn năng động, phóng khoáng cho người đối diện.

Phong cách này có lịch sử rất dài và đã từng phổ biến ở thập niên 1970 và 1980, nay trở lại với vẻ ngoài đẹp mắt và thời thượng hơn. Bạn có thể tùy chỉnh và thiết kế theo sở thích của mình, phù hợp với cá tính và gu thời trang.

Với kiểu tóc mullet, bạn có thể tự tin và nổi bật hơn trong đám đông. Mang lại vẻ ngoài cá tính, hiện đại và thể hiện được phong cách của một người đàn ông lịch lãm, sang trọng.

Tóc mullet trẻ trung theo kịp xu hướng
Tóc mullet trẻ trung theo kịp xu hướng

Kiểu tóc Undercut mạnh mẽ

Đây là một trong những kiểu tóc Noo Phước Thịnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì mang lại sự nam tính và phong cách mạnh mẽ. Kiểu tóc được cạo ngắn hai bên và phía sau đầu, để lớp tóc ở trên đầu dài hơn tạo nên sự tương phản rõ rệt giữa hai phần tóc.

Khi tạo kiểu tóc undercut mạnh mẽ, bạn có thể chọn độ dài tóc tùy vào sở thích và tính cách của mình. Nếu muốn mình sở hữu một phong cách độc đáo, bạn nên thêm các chi tiết sáng tạo như vẽ hoặc cắt vạch trên tóc hoặc thêm màu cho phần tóc ở trên đầu.

Kiểu tóc undercut mạnh mẽ phù hợp với nhiều loại khuôn mặt, làm tôn lên đường nét khuôn mặt nam tính. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chàng trai có cá tính mạnh mẽ. Sở hữu kiểu tóc này cũng giúp bạn trở nên cuốn hút và hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc Undercut mạnh mẽ cho phái mạnh
Kiểu tóc Undercut mạnh mẽ cho phái mạnh

Tóc Mohawk chẻ ngôi giữa

Nếu đang muốn sở hữu mái tóc đầy cá tính bạn không nên bỏ qua kiểu tóc Noo Phước Thịnh Mohawk chẻ ngôi giữa. Kiểu tóc này rất phổ biến với phong cách cá tính, năng động và đầy thử thách. Phiên bản Mohawk chẻ ngôi giữa là một biến thể của kiểu tóc Mohawk truyền thống. Trong đó, tóc ở phía trên đầu sẽ được cạo ngắn hơn ở hai bên và được để dài hơn giữa đầu, tạo ra hai đường chẻ ngôi trên phần tóc.

Để tiến hành tạo kiểu với mẫu này, đầu tiên bạn cần cạo tóc ở phía hai bên đầu. Sau đó, phần tóc ở giữa sẽ được cắt ngắn hơn tạo thành hai đường chẻ ngôi. Kiểu tóc Mohawk chẻ ngôi giữa thường được vuốt ngược phần tóc ở giữa đầu lên trên và giữ ở một độ cao vừa phải. Bạn có thể sử dụng keo hoặc sáp để giữ cho kiểu tóc này được ở đúng hình dáng và tạo sự nổi bật.

Đây là lựa chọn phù hợp cho các buổi tiệc, sự kiện và có thể tỏa sáng nếu được kết hợp với trang phục lịch lãm. Ngoài ra Mohawk cũng đem lại sự trưởng thành cần có trong những dịp đặc biệt.

Tóc mohawk lịch lãm dành cho các quý ông
Tóc mohawk lịch lãm dành cho các quý ông

Kiểu tóc Taper Cut trang nhã

Kiểu tóc Noo Phước Thịnh Taper đem lại vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch ở một quý ông. Để có kiểu tóc Taper Cut trang nhã, bạn cần cắt phần tóc phía trên đầu ngang với đỉnh đầu, sau đó cắt tóc ngắn hơn ở phía sau đầu và hai bên. Phần tóc phía trước của đầu sẽ được cạo ngắn và tạo nên những chi tiết trang trọng và chuyên nghiệp.

Kiểu tóc taper thường có độ dài tóc chừng 2-3cm ở phía sau đầu, dần dần tăng lên ở trên đỉnh đầu đến khoảng 10-15cm. Rất thích hợp cho những người muốn tạo kiểu ngắn, gọn gàng và dễ dàng chăm sóc.

Kiểu tóc Taper Cut trang nhã thường được kết hợp với nhiều phong cách tóc khác nhau như side-part hoặc slick-back để tạo ra sự thanh lịch và sang trọng hơn. Để giữ cho kiểu tóc này đẹp lâu và sáng bóng, bạn có thể sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc như gel hoặc sáp. Bạn có thể tạo kiểu này cho các buổi tiệc, sự kiện với phong cách chuyên nghiệp và trang nhã.

Thể hiện cá tính mạnh mẽ với kiểu tóc Taper
Thể hiện cá tính mạnh mẽ với kiểu tóc Taper

Kiểu tóc mái xoăn nhẹ phong cách Hàn Quốc

Kiểu tóc Noo Phước Thịnh với mái xoăn nhẹ phong cách Hàn Quốc là một kiểu tóc rất phổ biến trong giới trẻ và được đông đảo fan hâm mộ yêu thích. Kiểu tóc này thường có phần tóc mái bồng bềnh, giúp khuôn mặt trở nên cân đối và đầy nam tính.

Sở hữu mái tóc xoăn mang đến phong cách trẻ trung, sành điệu và năng động cho các chàng trai. Sự bồng bềnh của tóc giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thon gọn, thời thượng và tạo ấn tượng mạnh mẽ đến những người xung quanh.

Ngoài ra, chúng cũng đem lại sự thoải mái và linh hoạt trong nhiều phong cách, dễ dàng tạo kiểu khác nhau theo khuôn mặt của từng chàng trai. Kiểu tóc này thường được kết hợp với trang phục cá tính, phóng khoáng, tạo nên phong cách đậm chất Hàn Quốc.

Kiểu tóc phong cách Hàn Quốc hợp xu hướng
Kiểu tóc phong cách Hàn Quốc hợp xu hướng

Tóc bổ luống 6/4 vuốt keo

Kiểu tóc bổ luống 6/4 vuốt keo thương hiệu của Noo Phước Thịnh đầy mạnh mẽ và cá tính. Với kiểu tóc này, phần tóc trên được vuốt về phía trước và cố định bằng keo tạo nên nếp đặc trưng được gọi là “bổ luống”(6 phần vuốt lên trên, 4 phần vuốt xuống bên cạnh).

Kiểu tóc bổ luống vuốt keo mang đến phong cách cá tính, nam tính, năng động và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho các chàng trai. Kiểu tóc này rất linh hoạt và phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ công sở, dạo phố cho đến tham gia các buổi tiệc.

Để tạo phong cách đầy sức sống, các chàng trai thường kết hợp kiểu tóc bổ luống vuốt keo với các trang phục cá tính và phóng khoáng như áo thun, quần jean, giày sneakers hoặc các phụ kiện thể thao. Điều này giúp tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại, đầy sức sống và cảm giác thoải mái, tự tin.

Bạn cũng có thể kết hợp với thêm các chi tiết thêm như cạo tuyết hoặc các dòng chữ trên mái của phần tóc trên để tạo thêm sự nổi bật và phong cách cá tính. Kiểu tóc này phù hợp cho các buổi tiệc, sự kiện thời trang hay đi làm với phong cách đầy mạnh mẽ và nam tính.

Phong cách lịch lãm thích hợp cho các sự kiện trọng đại
Phong cách lịch lãm thích hợp cho các sự kiện trọng đại

Noo Phước Thịnh được biết đến với vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng, luôn đi đầu các xu hướng thời trang. Trên đây, bài viết đã tổng hợp các kiểu tóc đẹp của Noo Phước Thịnh, được các bạn trẻ yêu thích nhất. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan