banner thang 4

Tóc lê bảo là gì? Ai phù hợp với tóc lê bảo?


Tóc Lê Bảo thường được tạo ra bằng cách kết hợp sử dụng các kỹ thuật tạo khối tóc như cắt layer, thưa tóc, tạo sóng tóc và uốn tóc. Kiểu tóc này phù hợp cho những người muốn có một kiểu tóc độc đáo và nổi bật, đặc biệt là trong các dịp đặc biệt hoặc sự kiện.

Tóc Lê Bảo là gì?

Tóc Lê Bảo là một kiểu tóc hot trend trong giới trẻ dạo gần đây. Nó có tên là Lê Bảo bởi nó gắn liền với chàng hotboy nổi tiếng mạng tiktok tên Lê Bảo. Thật ra kiểu tóc này chính là kiểu tóc Mohican và là một trong những kiểu tóc nam phổ biến nhất trên thế giới.

Tóc Lê Bảo mang lại phong cách độc đáo cho bạn
Tóc Lê Bảo mang lại phong cách độc đáo cho bạn

Để tạo kiểu tóc Lê Bảo, bạn sẽ cạo tóc hai bên của đầu, để lại một dải tóc dài ở giữa đầu. Dải tóc này có thể được cạo trụi, tạo thành một đường thẳng hoặc tạo thành các gợn sóng.

Một số người có thể chọn để giữ một vài lớp tóc ở phía bên của đầu để tạo độ phong phú cho kiểu tóc. Để giữ cho kiểu tóc Mohican tạo ra được hiệu ứng dựng đứng, tóc ở giữa đầu có thể được cố định bằng các loại sản phẩm chăm sóc tóc như keo, gel hoặc sáp. Ngoài ra, kiểu tóc Mohican còn có thể được thay đổi bằng cách thêm một số chi tiết như các vệt tóc màu sáng, vừa giúp tăng tính nổi bật cho kiểu tóc, vừa giúp tạo nên phong cách riêng cho từng người.

Gương mặt phù hợp với tóc Lê Bảo

Kiểu tóc Lê Bảo thường được kết hợp với phong cách cá tính, năng động và thường được yêu thích bởi những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, điều quan trọng là không chỉ có gương mặt mà còn phải phù hợp với phong cách và tính cách của người sử dụng.

Kiểu tóc này kén chọn các khuôn mặt nhỏ
Kiểu tóc này kén chọn các khuôn mặt nhỏ

Một gương mặt tròn và nhỏ có thể không phù hợp với kiểu tóc Lê Bảo vì nó có thể làm cho khuôn mặt trông càng nhỏ hơn. Trong khi đó, một gương mặt vuông hoặc hình tam giác có thể phù hợp hơn vì nó tôn lên nét cá tính và quyến rũ.

Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi chọn kiểu tóc Mohican, không quan trọng gương mặt của bạn là loại nào. Vì vậy, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người chuyên nghiệp như thợ cắt tóc để giúp bạn tìm kiếm kiểu tóc phù hợp nhất với phong cách và tính cách của bạn.

Gợi ý 10 kiểu tóc Mohican đẹp khác cho đấng mày râu

Tóc Mohican là kiểu tóc ngắn, được cắt ngắn hai bên và để dài ở giữa đầu. Kiểu tóc này xuất hiện lần đầu tiên trong văn hóa Mỹ bản địa, và được đặt tên theo tộc Mohican. Đây là một trong những kiểu tóc nam phổ biến nhất và thường được những người thích phong cách cá tính, hầm hố và nổi loạn lựa chọn. Dưới đây là một số kiểu tóc Mohican phổ biến cho phái nam:

Tóc Mohican luôn tạo ấn tượng khó quên cho người đối diện
Tóc Mohican luôn tạo ấn tượng khó quên cho người đối diện

Tóc Mohican ngắn

Nếu bạn muốn tóc Mohican ngắn, bạn có thể cắt ngắn các bên của đầu và giữ lại một phần tóc dài ở giữa đỉnh đầu. Tuy nhiên, nên lưu ý rằng tóc Mohican ngắn yêu cầu sự chăm sóc đặc biệt để giữ cho kiểu tóc này luôn đẹp và duy trì được hình dáng.

Kiểu tóc này là sự lựa chọn an toàn dành cho bạn
Kiểu tóc này là sự lựa chọn an toàn dành cho bạn

Tóc Mohican kẻ vạch

Tóc Mohican kẻ vạch là một kiểu tóc được phổ biến trong cộng đồng nam giới, đặc biệt là trong giới trẻ. Kiểu tóc này được tạo ra bằng cách cạo ngắn hai bên của đầu, tạo ra một đường rõ ràng chia đầu. Đầu tóc phần trên được giữ dài hơn và thường được tạo thành các búi hoặc tạo thành đuôi ngựa ở phía sau đầu.

Nếu bạn thích điểm nhấn có thể lựa chọn kiểu tóc này
Nếu bạn thích điểm nhấn có thể lựa chọn kiểu tóc này

Tóc Mohican kẻ vạch thường được tạo thành từ các lớp tóc được cạo ngắn ở hai bên, nhưng các lớp tóc này cũng có thể được cắt ngắn hoặc tạo thành một kiểu tóc đuôi ngựa trên đỉnh đầu. Nhiều người lựa chọn kiểu tóc này hay Tóc Lê Bảo vì nó rất nổi bật và cá tính, đồng thời cũng cho phép họ thể hiện phong cách của mình một cách táo bạo và thú vị.

Đàn ông nam tính và mạnh mẽ trong kiểu tóc này
Đàn ông nam tính và mạnh mẽ trong kiểu tóc này

Tóc Mohican dài

Kiểu tóc Mohican dài là một kiểu tóc nam thời trang được lấy cảm hứng từ người da đỏ Mohawk và được phổ biến bởi các nhạc sĩ punk rock vào những năm 1970. Tóc này có đặc điểm là có độ dài ở phía trên đầu dài hơn so với các phần còn lại của tóc.

Kiểu tóc Mohican dài mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng
Kiểu tóc Mohican dài mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng

Để có kiểu tóc Mohican dài, bạn sẽ cần để tóc phía trên đầu dài hơn so với các phần còn lại của tóc, thường là khoảng 5-10cm. Các phần tóc ở bên trái và phải của đầu sẽ được cạo gọn hoặc cắt ngắn, tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Tóc Mohican uốn xoăn

Tóc Mohican uốn xoăn hay tóc Lê Bảo là một kiểu tóc phổ biến trong giới trẻ nam hiện nay. Kiểu tóc này kết hợp giữa phần trên của tóc Mohican và các lọn tóc uốn xoăn, tạo nên một kiểu tóc thú vị và cá tính.

Để tạo ra kiểu tóc, phần trên của tóc được giữ dài và được uốn xoăn theo kiểu cắt tóc nam, phù hợp với khuôn mặt và phong cách cá nhân của từng người. Trong khi đó, các phần bên của tóc được cạo ngắn hoặc cắt ngắn để tạo sự cân đối và tăng thêm tính năng động cho kiểu tóc.

Mohican uốn xoăn dành cho bạn nam thể hiện phong cách cá tính và độc đáo
Mohican uốn xoăn dành cho bạn nam thể hiện phong cách cá tính và độc đáo

Tóc này thường được tạo thành từ các lớp tóc uốn xoăn tự nhiên hoặc sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc. Để giữ cho kiểu tóc này luôn tươi mới và đẹp, bạn cần chăm sóc tóc thường xuyên bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả và serum dưỡng tóc.

Tóc Mohican textured

Tóc Mohican textured là một kiểu tóc độc đáo và thời thượng cho nam giới, kết hợp giữa kiểu tóc Mohican và phong cách tóc textured. Kiểu tóc này được đặc trưng bởi đỉnh tóc cao và phần tóc ở hai bên được cắt ngắn và sử dụng các kỹ thuật tạo khối tóc để tạo ra một diện mạo độc đáo và nổi bật.

Mohican textured tạo ra một diện mạo nam tính và cá tính
Mohican textured tạo ra một diện mạo nam tính và cá tính

Để tạo kiểu tóc Mohican textured, thợ cắt tóc sẽ bắt đầu bằng cách cắt đường viền tóc ở phía trước và cắt ngắn đỉnh tóc. Phần tóc ở hai bên sẽ được cắt ngắn hơn và sử dụng các kỹ thuật tạo khối tóc, như cắt layer, thưa tóc hoặc sử dụng máy cạo để tạo ra một kiểu tóc textured và độc đáo. Phần tóc ở phía sau đầu cũng được cắt ngắn hơn và tạo thành các lớp tóc để tạo thêm sự chuyển động và nổi bật.

Tóc Mohican dài không vuốt

Tóc Mohican dài không vuốt là một kiểu tóc phổ biến cho nam giới, kết hợp giữa kiểu tóc Mohican và phong cách tóc dài. Kiểu tóc này được đặc trưng bởi đỉnh tóc cao và phần tóc ở hai bên được giữ dài hơn, nhưng không được vuốt phẳng mà để tự nhiên.

Kiểu tóc này phù hợp cho những người muốn có một kiểu tóc đơn giản
Kiểu tóc này phù hợp cho những người muốn có một kiểu tóc đơn giản

Để tạo kiểu tóc Mohican dài không vuốt, thợ cắt tóc sẽ bắt đầu bằng cách cắt đường viền tóc ở phía trước. Tóc Lê Bảo khác kiểu này ở điểm: Mohican dài không vuốt sẽ cắt ngắn đỉnh tóc, tạo ra một lớp tóc dày ở đỉnh đầu. Phần tóc ở hai bên sẽ được giữ dài hơn và tạo thành các lớp tóc để tạo thêm sự chuyển động và nổi bật. Phần tóc ở phía sau đầu cũng được giữ dài, tạo ra một kiểu tóc phóng khoáng và tự nhiên.

Tóc Mohican uốn phồng

Tóc Mohican uốn phồng là một kiểu tóc độc đáo cho nam giới, kết hợp giữa kiểu tóc Mohican và phong cách uốn phồng. Kiểu tóc này được đặc trưng bởi đỉnh tóc cao và phần tóc ở hai bên được uốn phồng để tạo ra sự nổi bật và phong cách cá tính.

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nam thích sự nhẹ nhàng, đơn giản
Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nam thích sự nhẹ nhàng, đơn giản

Để tạo kiểu tóc Mohican uốn phồng, thợ cắt tóc sẽ bắt đầu bằng cách cắt đường viền tóc ở phía trước và cắt ngắn đỉnh tóc. Phần tóc ở hai bên sẽ được uốn phồng bằng các kỹ thuật uốn nóng hoặc uốn lạnh, tạo ra sự phồng và nổi bật. Phần tóc ở phía sau đầu sẽ được cắt ngắn hơn và tạo thành các lớp tóc để tạo thêm chiều sâu cho kiểu tóc.

Tóc Mohican quân đội

Tóc Mohican quân đội là một kiểu tóc phổ biến cho nam trong quân đội và được đặc trưng bởi sự cắt ngắn tóc ở đỉnh đầu và hai bên tóc được giữ dài hơn.

Kiểu tóc thường được cắt rất ngắn ở đỉnh đầu, chỉ còn khoảng 2-3cm và phần bên trái và phải của đầu được giữ dài hơn, thường từ 5-10cm. Tóc ở phía sau đầu được giữ ngắn hơn và có thể được tạo thành từ các lớp tóc để tạo thêm thẩm mỹ và nâng cao sự độc đáo của kiểu tóc.

Kiểu tóc dành cho những người muốn có một kiểu tóc đơn giản, sạch sẽ và chuyên nghiệp
Kiểu tóc dành cho những người muốn có một kiểu tóc đơn giản, sạch sẽ và chuyên nghiệp

Kiểu tóc Mohican quân đội hay tóc Lê Bảo thường được cắt rất sạch sẽ và gọn gàng để đảm bảo tính chuyên nghiệp và sẵn sàng cho công việc. Kiểu tóc này cũng có thể được kết hợp với việc cạo sạch râu ria để tạo ra một diện mạo sạch sẽ và cân đối hơn.

Tóc Mohican layer

Tóc Mohican layer là một kiểu tóc phổ biến cho nam giới, được phân biệt bởi sự khác biệt độ dài của các lớp tóc. Kiểu tóc này thường có đỉnh tóc được cắt ngắn hơn và các phần còn lại của tóc được giữ dài hơn và được tạo thành từ các lớp.

Tóc Mohican layer là một kiểu tóc phổ biến và yêu thích trong giới trẻ
Tóc Mohican layer là một kiểu tóc phổ biến và yêu thích trong giới trẻ

Để tạo kiểu tóc Mohican layer, thợ cắt tóc sẽ bắt đầu bằng cách cắt đường viền tóc ở phía trước và cắt ngắn đỉnh tóc. Các lớp phía sau của tóc được giữ dài hơn và được tạo thành từ các lớp tóc có độ dài khác nhau để tạo ra kiểu tóc độc đáo.

Tóc Mohican undercut

Tóc Mohican undercut là một kiểu tóc phổ biến cho nam giới, được mô tả bởi sự khác biệt giữa độ dài tóc ở đỉnh đầu và phần thân tóc. Kiểu tóc này có đặc điểm là phần đỉnh của tóc được cắt ngắn hoặc tỉa gọn, còn lại của tóc được giữ dài và thường được tạo thành các lớp.

Kiểu tóc mang lại sự trẻ trung, tươi mới
Kiểu tóc mang lại sự trẻ trung, tươi mới

Để tạo kiểu tóc Mohican undercut, thợ cắt tóc sẽ tạo một đường cắt ngang từ trán đến đằng sau đỉnh đầu, tạo thành một phần tóc ngắn ở đỉnh đầu. Phần còn lại của tóc ở phía sau được giữ dài hơn và thường được tỉa thêm một số lớp để tạo ra kiểu tóc độc đáo.

Kiểu tóc này có thể được tạo ra với nhiều chiều dài khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của từng người và kiểu tóc cũng có thể được tạo ra với nhiều kiểu tóc khác nhau, bao gồm tóc búi, tóc xoăn hoặc tóc thẳng.

Nếu bạn muốn thử kiểu tóc Lê Bảo, hãy tìm kiếm một thợ cắt tóc chuyên nghiệp và đảm bảo rằng bạn sẽ được tư vấn kỹ về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách của bạn. Đây là một kiểu tóc cực chất mà bạn nên thử nhé.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan