banner thang 3

Xu hướng kiểu tóc undercut mặt tròn thịnh hành hiện nay


Kiểu tóc undercut mặt tròn là một mẫu tóc khá được ưa chuộng trong cộng đồng các chàng trai hiện nay. Kiểu tóc được rất nhiều nam thần tượng nổi tiếng trên thế giới yêu thích vì sự điển trai, manly mang đến cho vẻ ngoài của họ. Kiểu tóc sẽ khiến các chàng trai dễ dàng hấp dẫn cái nhìn của mọi cô gái. Sau đây chính là những thông tin tổng hợp về kiểu tóc vạn người mê này.

Đặc điểm của nét mặt tròn

Những người sở hữu dáng mặt tròn, bầu bĩnh đều có chung một đặc điểm đó chính là các đường nét không hề nổi bật. Đồng thời, dáng mặt này có tỉ lệ chiều dài và chiều rộng khá tương đồng với nhau. Thế nên, để tìm được một mái tóc phù hợp với dáng mặt này chưa bao giờ là việc dễ dàng.

Có rất nhiều người sở hữu dáng mặt tròn thường không hề biết được sự ảnh hưởng vô cùng to tới của kiểu tóc đến vẻ ngoài. Sở hữu một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp gương mặt thêm hoàn hảo mà còn giúp làm mới được diện mạo của bản thân.

Kiểu tóc undercut mặt tròn giúp làm dài tỷ lệ gương mặt
Kiểu tóc undercut mặt tròn giúp làm dài tỷ lệ gương mặt

Những chàng trai sở hữu gương mặt tròn không nên để các kiểu tóc có phần mái cắt ngang trán. Bởi sẽ làm gương mặt trở nên ngắn hơn, tròn hơn và trở nên vô cùng khó nhìn. Ngoài ra, cũng nên tránh xa các kiểu tóc quá dài vì sẽ mang lại khuyết điểm tương tự.

Có thể lựa chọn một số kiểu tóc có thể giúp các chàng che dấu đi phần má bầu bĩnh hay làm dài tỷ lệ gương mặt. Chẳng hạn như những kiểu tóc undercut mặt tròn, kiểu tóc layer cho mặt tròn,….

Điểm đặc trưng của tóc undercut mặt tròn

Những kiểu tóc undercut mặt tròn cắt ngắn dành cho nam đang được rất nhiều anh chàng yêu thích trong thời điểm hiện tại. Có thể thấy được kiểu tóc nam này phù hợp với các chàng trai dáng mặt tròn, sẽ mang đến một vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính cùng với sự lịch lãm hơn hẳn. Đặc biệt là vào những lúc xuất hiện trước cô gái mà họ yêu thích sẽ tăng được sức hấp dẫn lên rất nhiều.

Kiểu tóc được cắt ngắn gọn nên tạo được sự nhẹ nhàng, thoáng mát cho các chàng trong những hoạt động thường ngày. Đây được cho là kiểu tóc phù hợp với rất nhiều phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng hiện nay mà không một ai có thể bỏ qua.

Tóc nam undercut mặt tròn mang lại vẻ điển trai
Tóc nam undercut mặt tròn mang lại vẻ điển trai

Đặc điểm của kiểu tóc này sẽ giúp nam giới che đi được những khuyết điểm trên gương mặt bầu bĩnh. Cũng như có thể giúp tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho diện mạo của các chàng trai.

Hãy lựa chọn những biến thể của kiểu tóc tạo ra độ cao cần thiết cho mái tóc để làm mặt dài hơn một chút. Cụ thể là làm dày thêm phần tóc trên đỉnh đầu để mặt giảm đi độ tròn.

Những kiểu tóc undercut mặt tròn mang đến sự manly cho các chàng trai

Ta được biết, những kiểu tóc undercut mặt tròn luôn là lợi khí cho các anh chàng có cá tính mạnh mẽ, luôn muốn thay đổi diện mạo bản thân. Thế nên, hay dựa vào dáng mặt cũng như từng đường nét góc cạnh để lựa chọn một kiểu tóc phù hợp nhất. Sự lựa chọn này không chỉ giúp các cậu chàng năng động hơn trong ngày hè oi bức mà còn giúp họ có thêm tự tin khi đứng trước mọi cô gái.

Tóc undercut vuốt lệch cho mặt tròn

Kiểu tóc undercut ngắn vuốt lệch được cho là một trong các biến thể của tóc undercut cho nam mặt tròn. Phần tóc hai bên mai được cạo trắng kết hợp cùng tóc mái giữ đầu không quá ngắn, đủ để tạo kiểu lệch sang một bên bằng gel hoặc sáp.

Tổng thể kiểu tóc tạo nên một sự hài hòa cho những ai sở hữu dáng mặt tròn, bầu bĩnh. Giúp các chàng trở nên năng động hơn rất nhiều khi diện kèm những trang phục thể thao thoải mái.

Kiểu tóc undercut mặt tròn vuốt lệch
Kiểu tóc undercut mặt tròn vuốt lệch

Undercut vuốt ngược cho gương mặt bầu bĩnh

Kiểu tóc undercut mặt tròn này là một trong những tạo dáng quá quen thuộc với hầu hết mọi nam giới hiện nay. Điểm chung của các kiểu tóc này luôn là phần tóc 2 bên được cắt ngắn chỉ còn khoảng 5cm. Kết hợp với tóc mái để dài và vuốt ngược về phía sau. Nhờ đó, sẽ mang đến một diện mạo cực sang trọng, lịch lãm cho gương mặt của các quý ông.

Kiểu tóc undercut mặt tròn cho nam sinh

Kiểu tóc nam undercut mặt tròn không chỉ thích hợp với các quý ông trưởng thành mà còn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cậu bé tuổi học trò. Chỉ cần cắt ngắn phần tóc hai bên đến một độ dài vừa phải, cùng với đó là tóc giữa đỉnh đầu dưỡng dài và vuốt ngược. Sẽ mang đến một vẻ năng động, hoạt bát cho các nam sinh có gương mặt tròn khi đến trường.

Undercut cho mặt tròn trán cao

Những chàng trai có một vầng trán cao và gương mặt tròn luôn gặp phải nhiều vấn đề khi muốn lựa chọn một kiểu tóc phù hợp. Vậy thì có thể thử ngay mái tóc undercut với phần mái được vuốt lệch sang một bên. Kết hợp cùng với đó là một đường kẻ ngôi ấn tượng, tạo nên được điểm nhấn cho toàn bộ mái tóc.

Kiểu tóc giúp hạn chế độ cào của vầng trán
Kiểu tóc giúp hạn chế độ cào của vầng trán

Tóc undercut cho mặt tròn tóc mỏng

Khi các chàng trai có gương mặt tròn còn gặp phải tình trạng tóc thưa và mỏng. Hãy trải nghiệm thử kiểu tóc undercut nam mặt tròn này sẽ giúp các chàng hài lòng hơn về diện mạo của bản thân. Kiểu tóc này có phần tóc hai bên được cắt sát, kết hợp phần giữa đỉnh đầu cắt ngắn vừa phải sau đó vuốt ngược về sau và tạo phồng nhẹ ở chân tóc. Nhờ đó, kiểu tóc sẽ giúp vẻ ngoài của mái tóc trông bồng bềnh, ấn tượng hơn.

Kiểu tóc undercut mặt tròn tóc mỏng đẹp
Kiểu tóc undercut mặt tròn tóc mỏng đẹp
Kiểu tóc undercut mặt tròn tóc mỏng phong cách
Kiểu tóc undercut mặt tròn tóc mỏng phong cách

Kiểu tóc undercut dài vừa phải cho mặt tròn

Một kiểu tóc undercut mặt tròn được nhiều chàng trai lựa chọn đó là tóc undercut dài vừa phải. Đây là gợi lý hoàn hảo dành cho các chàng trai muốn tạo điểm nhấn bằng mái tóc gợn sóng, dày hoặc thẳng. Tuy nhiên mái tóc này phù hợp với những chàng trai chấp nhận bỏ ra thời gian đầu tư cho mái tóc của mình.

Với đặc điểm hai bên ngắn và chú trọng vào phần tóc ở trên đỉnh đầu nên kiểu tóc này giúp các chàng trai tối ưu hóa số lượng tóc của họ. Một số gợi ý dành cho kiểu undercut cho mặt tròn dài vừa phải đó là vuốt ngược, uốn xoăn, chải ngược, giả diều hâu, mihawk…

Kiểu tóc undercut dài vừa phải cho mặt tròn trưởng thành
Kiểu tóc undercut dài vừa phải cho mặt tròn trưởng thành

Kiểu tóc undercut dài vừa phải thanh lịch
Kiểu tóc undercut dài vừa phải thanh lịch

Kiểu tóc undercut dài mặt tròn mới lạ

Nếu nhắc đến kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn mới lạ, dành cho những anh chàng lãng tử thì kiểu tóc undercut dài sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Khi nhắc về kiểu tóc này bạn có thể tham khảo kiểu tóc thắt nút trên cùng,  tóc đuôi ngựa nam,  búi tóc nam, tóc chải phồng…

Một kiểu tóc cách điệu hơn đó là bạn có thể lựa chọn cạo hai bên, và giữ nguyên phần tóc dài phía trên. Phần tóc dài ở trên sẽ mang đến cho bạn sự bồng bềnh, thể hiện sự lãng tử cùng vẻ ngoài gợi cảm cuốn hút.

Kiểu tóc undercut dài độc đáo, mới lạ
Kiểu tóc undercut dài độc đáo, mới lạ

Kiểu tóc undercut mặt tròn dài vừa phải ưa chuộng
Kiểu tóc undercut mặt tròn dài vừa phải ưa chuộng

Kiểu tóc Undercut Fade dành cho mặt tròn đẹp

Kiểu tóc Undercut fade là gợi ý undercut ngắn mặt tròn được nhiều chàng trai lựa chọn. Kiểu tóc này kết hợp hài hòa để cắt tóc hai bên, phù hợp với tất cả các kiểu tóc tóc ngắn trung bình hay dài. Kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trai nâng tầm nhan sắc, vừa thời trang, vừa thu hút.

Với đặc điểm hai bên tóc được cắt ngắn sát da đầu tạo nên vẻ nam tính, mạnh mẽ. Phần tóc mái không quá ngắn hay quá dài, nên bạn có thể sử dụng keo vuốt ngược hướng để tạo độ phồng cho tóc. Do vậy, đây là kiểu tóc undercut mặt tròn lý tưởng giúp bạn che được khuyết điểm của mình.

Kiểu tóc Undercut fade dành cho mặt tròn cá tính
Kiểu tóc Undercut fade dành cho mặt tròn cá tính
Kiểu tóc Undercut fade đẹp, vạn người mê
Kiểu tóc Undercut fade đẹp, vạn người mê

Kiểu tóc nam Undercut cổ điển

Một kiểu tóc undercut ngắn mặt tròn luôn giữ vững được sức hút đối với “phái mạnh” đó là kiểu tóc undercut cổ điển. Với dáng tóc này, bạn có thể tạo kiểu vuốt dựng tóc lên để tạo độ dài hơn cho khuôn mặt. Ngoài ra, cũng giống như các kiểu undercut khác, hai bên mai và gáy cũng được cắt ngắn để khi vuốt đứng được dễ dàng hơn.

Ưu điểm của kiểu tóc này đó là thể hiện được sự gọn gàng, nam tính. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các phong cách khác nhau, nhất là những ai đang theo đuổi phong cách đơn giản nam tính.

Kiểu tóc undercut cổ điển gọn gàng
Kiểu tóc undercut cổ điển gọn gàng
Kiểu tóc undercut cổ điển nam tính
Kiểu tóc undercut cổ điển nam tính

Kiểu tóc xoăn undercut thịnh hành

Kiểu tóc undercut mặt tròn xoăn là kiểu tóc được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Đây là kiểu tóc lý tưởng đối với những ai muốn để các lọn tóc xoăn hai bên.  Không chỉ tạo nên sự mới lạ, độc đáo mà kiểu tóc này còn cải thiện gương mặt tròn đáng kể. Một vẻ ngoài đặc biệt sẽ giúp các chàng trai tạo được ấn tượng đến người đối diện.

Ngoài ra, kiểu tóc này có phần đặc biệt hơn đó là phần mái được uốn dài. Bạn có thể sử dụng keo làm xoăn để giữ nếp của kiểu tóc này. Đặc biệt, bạn nên lưu ý kiểu undercut xoăn sẽ có phần nhọn hơn về phía gáy, còn tóc mái và đỉnh đầu uốn xoăn.

Kiểu tóc undercut mặt tròn đẹp
Kiểu tóc undercut mặt tròn đẹp

Kiểu tóc xoăn Disconnected Undercut lịch lãm

Kiểu tóc Disconnected Undercut này được biết đến là một kiểu biến hóa của kiểu undercut hiện đại. Tuy nhiên kiểu tóc này có phần độc đáo và khác biệt hơn về phần thiết kế và style. Kiểu tóc này được đánh giá mang nhiều vẻ hoài cổ và trưởng thành hơn.

Với kiểu undercut này nổi bật với sự ngắt đột ngột phần tóc giữa hai bên cạo ngắn. Phần tóc mái được cắt vừa phải tạo điểm nhấn cho mái tóc. Đồng thời, nếu bạn muốn theo đuổi phong cách này thì đừng quên tạo cho mình một đường dọc để tạo điểm nhấn. Điều này sẽ tạo nên phần cứng của mái tóc, giúp thể hiện sự mạnh mẽ, độc đáo hơn.

Kiểu tóc Disconnected Undercut cá tính
Kiểu tóc Disconnected Undercut cá tính
Kiểu tóc Disconnected Undercut mạnh mẽ
Kiểu tóc Disconnected Undercut mạnh mẽ

Kiểu tóc nam undercut thẳng đơn giản

Kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn “quốc dân” không thể bỏ qua kiểu undercut thẳng. Kiểu tóc này là lựa chọn phù hợp của hầu hết các khuôn mặt, nhất là khuôn mặt tròn. Với phần cắt xén tóc thẳng ở trên giúp các chàng trai có thể tạo bất kỳ kiểu tóc nào theo sở thích.

Kiểu tóc này tuy không quá khác biệt nhưng không bao giờ lỗi thời. Hai bên mai được cắt ngắn, phần mái thẳng được cắt với độ dài vừa phải không hề kén trang phục. Ngoài ra, nếu muốn phá cách hơn, bạn cũng có thể kết hợp thêm các màu tóc sáng giúp tạo cảm giác mới lạ, độc đáo.

Kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn xu hướng
Kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn xu hướng
Kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn mới lạ, độc đáo
Kiểu tóc undercut cho nam mặt tròn mới lạ, độc đáo

Kiểu tóc nam Side Part Undercut đẳng cấp

Nhắc đến kiểu tóc undercut mặt tròn thể hiện đẳng cấp không thể bỏ qua kiểu tóc Side Part Undercut. Kiểu tóc này nhận được rất nhiều lời khen ngợi đến từ các chàng trai. Nhất là đối với những ai đang xây dựng cho mình phong cách lịch lãm, trưởng thành thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này kết hợp độc đáo giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Bạn cũng có thể kết hợp kiểu Side Part Undercut này với chút mái lệch. Hoặc bất kỳ cách điệu nào trên mái tóc phù hợp với phong cách, sở thích của mình. một gợi ý dành cho bạn có thể cạo một đường kẻ trên mái tóc để tạo thêm khác biệt và độc đáo hơn.

Kiểu Side Part Undercut phù hợp với gương mặt tròn
Kiểu Side Part Undercut phù hợp với gương mặt tròn
Kiểu Side Part Undercut hiện đại
Kiểu Side Part Undercut hiện đại

Kiểu tóc nam Layer Undercut

Kiểu tóc undercut mặt tròn Layer là kiểu tóc đơn giản nhưng vô cùng đẹp với các bạn trai sở hữu khuôn mặt tròn. Layer Undercut được kết hợp hài hòa giữa phong cách Undercut đơn giản cùng kỹ thuật tỉa layer hiện đại. Phong cách mix & match này vừa đem lại phong cách hiện đại vừa tạo chút phá cách dành cho các chàng trai.

Với kiểu tóc này, bạn có thể cắt một lớp layer ngắn với độ sâu và độ phồng vừa phải. Đặc biệt đối với những anh chàng có mái tóc dày, thì kiểu tóc này vô cùng phù hợp. Các lớp tóc xếp chồng lên nhau đơn giản nhưng lại mang đến một vẻ ngoài hấp dẫn, thu hút.

Kiểu tóc undercut mặt tròn Layer trưởng thành
Kiểu tóc undercut mặt tròn Layer trưởng thành

Kiểu tóc nam Slicked Back Undercut

Kiểu tóc undercut mặt tròn vô cùng thịnh hành hiện nay đó là Slicked Back Undercut. Đây là kiểu tóc được ưa chuộng nhiều nhất vào những năm của thế kỷ 20, tuy nhiên sức hút của nó đến hiện nay vẫn chưa hề hạ nhiệt. Kiểu tóc này với điểm nhấn đó là phần tóc vuốt ngược về sau rất mạnh mẽ và nam tính.

Kiểu tóc Slicked Back Undercut sẽ có phần tóc 2 bên cắt ngắn và phần dài đuôi có thể lựa chọn các độ dài khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh chiều dài, kết cấu tóc tùy thuộc vào khuôn mặt, sở thích của bạn. Đặc biệt, kiểu tóc Slicked Back Undercut đuôi dài được ưa chuộng hơn cả bởi sự nhẹ nhàng, đơn giản vô cùng chỉnh chu.

Kiểu tóc undercut mặt tròn Layer phá cách
Kiểu tóc undercut mặt tròn Layer phá cách
Kiểu tóc Slicked Back Undercut nhẹ nhàng, đơn giản
Kiểu tóc Slicked Back Undercut nhẹ nhàng, đơn giản
Kiểu tóc Slicked Back Undercut đặc biệt
Kiểu tóc Slicked Back Undercut đặc biệt

Kiểu tóc nam undercut gợn sóng

Một kiểu undercut cho mặt tròn trở nên thon gọn hơn đó là kiểu undercut gợn sóng. Đây là kiểu tóc phù hợp đối với những anh chàng thích sự bồng bềnh, lãng tử. Kiểu tóc này thuộc freestyle nên bạn có thể tha hồ tạo kiểu theo sở thích của mình.

Kiểu tóc nam undercut gợn sóng này có rất nhiều phong cách gợn sóng khác nhau. Ví dụ như undercut gợn sóng nước nhẹ, undercut gợn sóng rẽ ngôi,  undercut gợn sóng layer… Bạn có thể trải nghiệm những màu nhuộm khác nhau để làm mới thêm phong cách của mình.

Kiểu undercut gợn sóng tạo sự bồng bềnh
Kiểu undercut gợn sóng tạo sự bồng bềnh
Kiểu undercut gợn sóng tạo được nhiều phong cách khác nhau
Kiểu undercut gợn sóng tạo được nhiều phong cách khác nhau

Kiểu tóc wavy undercut cho nam mặt tròn

Các bạn nam sẽ không thể bỏ lỡ sự lựa chọn hoàn hảo với kiểu tóc undercut mặt tròn này. Thiết kế wavy có điểm độc đáo là người thợ sẽ cắt ngắn hoặc cạo trắng phần tóc dưới. Còn phần tóc giữa sẽ được tạo kiểu hất ngược hoặc vắt chéo sang một bên tùy theo sở thích. Phái mạnh sẽ có một vẻ ngoài sôi nổi, mát mẻ nhưng không kém phần nổi bật.

Phái mạnh sẽ có một vẻ ngoài sôi nổi và nổi bật với mẫu tóc wavy undercut
Phái mạnh sẽ có một vẻ ngoài sôi nổi và nổi bật với mẫu tóc wavy undercut

Kiểu tóc đẹp undercut Side Swept

Kiểu tóc đẹp undercut Side Swept đang trở thành xu hướng tóc rất được thịnh hành với giới trẻ. Thiết kế sẽ có phần khác biệt so với các kiểu trên khi mái tóc được để khá dài. Người thợ sẽ dùng các kỹ thuật để cắt tỉa một cách tinh tế và cầu kỳ và hoa mỹ. Bạn nam nào có tính cách nghịch ngợm và nổi loại sẽ cực kỳ phù hợp với mẫu tóc phá cách này.

Undercut side swept đang rất thịnh hành trong giới trẻ
Undercut side swept đang rất thịnh hành trong giới trẻ

Neat slick undercut

Neat slick undercut sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những chàng trai yêu thích phong cách giản dị. Thiết kế có phần giản đơn để tóc vào nếp tự nhiên và không cần dùng tới gel hay sáp.

Kiểu tóc undercut mặt tròn neat slick cho những chàng trai thích giản dị
Kiểu tóc undercut mặt tròn neat slick cho những chàng trai thích giản dị

Tóc nam undercut man bun mặt tròn

Tóc nam undercut man bun mặt tròn có thiết kế rất độc đáo khi cạo sát 2 bên mang tai và sau gáy. Phần phía trên sẽ được vuốt ngược ra rồi cột lại gọn gàng. Kiểu tóc sẽ mang đến cho các bạn nam mặt tròn một vẻ ngoài đầy lãng tử và chất chơi.

Undercut man bun cho nam mặt tròn có thiết kế rất độc đáo
Undercut man bun cho nam mặt tròn có thiết kế rất độc đáo

Mẫu tóc Textured Undercut

Người thợ cắt mẫu tóc Textured undercut sẽ cạo 2 bên và để lại phần trên khá dài để tạo kiểu. Kiểu dáng có tính ứng dụng cao vì khả năng biến tấu với nhiều phong cách.

Textured undercut là mẫu tóc có tính ứng dụng cao
Textured undercut là mẫu tóc có tính ứng dụng cao

Tùy theo sở thích và từng trường hợp, các anh chàng có thể thả rũ tự nhiên hoặc vuốt mái. Hơn nữa, kiểu tóc undercut mặt tròn ngoài che khuyết điểm tốt còn giúp bạn nam trông điển trai hơn.

Undercut mái ngố ngắn

Anh em sẽ không cần tốn nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu với mẫu tóc undercut ngắn. Tùy theo nhu cầu và sở thích, mái ngố sẽ được cắt đến nửa trán hoặc cao hơn một chút. Ngoài tác dụng che đi gương mặt bầu bĩnh còn giúp tôn lên thêm nét nam tính và cuốn hút.

Undercut mái ngố ngắn không cần tốn nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu
Undercut mái ngố ngắn không cần tốn nhiều thời gian để chăm sóc và tạo kiểu

Nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt tròn thì các kiểu tóc undercut mặt tròn trên sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Các chàng trai chỉ cần biến tấu một chút về kiểu tóc là khuôn mặt bạn đã trở nên thon gọn và thu hút hơn rất nhiều.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan