banner thang 4

TOP 15+ Kiểu tóc 2 mái nam phong cách, dễ dàng phối đồ


Tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào là vấn đề mà nam giới hiện nay quan tâm nhiều nhất. Trong thời điểm hiện nay, những kiểu tóc 2 mái đang quay lại với những sự cải tiến to lớn trong phong cách, hình dáng bề ngoài.

Kiểu tóc tóc 2 mái nam mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng phối hợp nhiều phong cách trang phục. Hãy cùng theo dõi thêm thông tin về các dáng mặt phù hợp với kiểu tóc này.

Những điểm nổi bật kiểu tóc 2 mái

Tóc nam 2 mái đã từng là kiểu tóc cực kỳ hot trong cộng đồng nam giới thời gian trước đây. Đây là một mái tóc được rất nhiều thần tượng những năm 2000 lựa chọn khi lên sân khấu, điển hình là ca sĩ Đan Trường. Cho đến hiện nay các nhà tạo mẫu đã tiến hành phát triển cũng như cải tiến kiểu tóc này để thêm vào đó những nét hiện đại.

Tóc 2 mái đã và đang là xu hướng lựa chọn của nhiều nam giới
Tóc 2 mái đã và đang là xu hướng lựa chọn của nhiều nam giới

Một số biến thể như tóc 2 mái nam mặt dài, uốn xoăn, uốn cụp,… Những phong cách biến tấu này dù cho đa dạng như thế nào đều sẽ mang đến vẻ đẹp lãng tử, phong trần cho diện mạo. Sự đa dạng của kiểu tóc sẽ giúp các chàng trai dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn, phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình.

Tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào

Nam giới dáng mặt dài

Nếu như để nói tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào thì ứng cử viên số một chính là những chàng trai có dáng mặt dài và thon gọn. Có thể nói rằng, kiểu tóc 2 mái chính là sinh ra để dành riêng cho những ai có dáng mặt dài.

Những kiểu tóc 2 mái phiên bản hiện đại với phần mái dài sẽ được chẻ ngôi theo nhiều tỉ lệ khác nhau, thông thường sẽ là tỉ lệ 7/3 hay 6/4. Nhờ vậy tạo nên một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, lạ mắt cho phòng cách bề ngoài của các chàng trai.

Tỉ lệ chẻ ngôi không theo quy tắc chuẩn này sẽ tạo nên được điểm nhấn ấn tượng cho mái tóc của cánh mày râu. Đồng thời, xóa mờ đi các khuyết điểm hiện rõ trên gương mặt dài của các anh em. Kết hợp thêm với kỹ thuật uốn để tạo độ phồng nhẹ cho phần tóc ở giữa đỉnh đầu sẽ tạo nên một mái tóc hoàn mỹ hơn rất nhiều.

Ứng viên số một cho câu hỏi tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào chính là mặt dài
Ứng viên số một cho câu hỏi tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào chính là mặt dài

Những anh em nào yêu thích những kiểu tóc dài chẻ ngôi 2 bên mà lại sở hữu dáng mặt dài. Nên cân nhắc trải nghiệm thử kiểu tóc 2 mái uốn xoăn hay tóc 2 mái nửa mặt. Đảm bảo các kiểu tóc trên sẽ tạo ra một nét đẹp đầy lãng tử cho diện mạo của các chàng trai. Đồng thời, kỹ thuật uốn nhẹ áp dụng vào kiểu tóc sẽ tạo được nét cân đối hơn cho gương mặt.

Tóc 2 mái nam mặt dài đang vô cùng thịnh hành
Tóc 2 mái nam mặt dài đang vô cùng thịnh hành

Khuôn mặt nhỏ nhắn

Những chàng trai có nét mặt nhỏ nhắn thường rất hay tự ti về bản thân vì khó có thể lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp. Nếu mái tóc được tạo kiểu một cách qua loa sẽ khiến gương mặt vốn nhỏ nay lại càng nhỏ hơn rất nhiều. Làm mất đi vẻ tự tin của đa số các anh em. Thế nên, đây là lúc các anh em mặt nhỏ nên thử tham khảo các biến thể hiện đại của kiểu tóc nam 2 mái.

Một số biến tấu của kiểu tóc 2 mái sẽ có khả năng che dấu đi những khuyết điểm của gương mặt nhỏ thật khéo léo. Đây cũng là lý do khi được hỏi tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào thì dáng mặt nhỏ chính là một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt, khi tóc 2 mái được kết hợp cùng kỹ thuật uốn phù hợp sẽ làm gương mặt trở nên to, lớn hơn so với thực tế. Tuy rằng, đôi lúc phương pháp tạo kiểu này sẽ gây ra những khó khăn cho việc chăm sóc hay tạo kiểu tại nhà.

Tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào thì chính là dáng mặt nhỏ
Tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào thì chính là dáng mặt nhỏ

Các chàng có thể tham khảo thêm ý kiến từ các chuyên gia tạo mẫu tóc tại salon để có được cách tạo kiểu hợp lý nhất cho gương mặt của bản thân. Chỉ cần một chiếc máy sấy, máy ép tóc thì bất kỳ chàng trai nào cũng có thể trở nên cực ấn tượng với tạo kiểu của tóc 2 mái.

Hình dáng gương mặt to tròn

Những ai có dáng mặt to tròn sẽ vấp phải nhiều khó khăn khi tạo kiểu tóc phù hợp với sở thích của bản thân. Một kiểu tóc thích hợp với sự bầu bĩnh của hai gò má có thể dễ dàng tôn vinh được phong cách, cá tính riêng của mỗi người. Đây cũng là lý do khiến việc lựa chọn một phong cách mới cho mái tóc của nhiều anh em gặp khó khăn.

Nếu như các chàng trai đang nằm trong tình trạng lo lắng về vấn đề tóc 2 mái có hợp với mặt tròn hay không. Hãy cứ an tâm, rất nhiều nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đều cho rằng: Mặt tròn và tóc 2 mái chính là bộ đôi hoàn mỹ nhất.

Vì đường rẽ ngôi của tóc 2 mái sẽ tạo thêm những đường nét mới cho các anh em có dáng mặt tròn. Tổng thể gương mặt sẽ giảm đi chút mềm mại và tăng thêm sự mạnh mẽ, nam tính cực kỳ hợp thời trang.

Tóc 2 mái phù hợp cho những ai có dáng mặt to tròn
Tóc 2 mái phù hợp cho những ai có dáng mặt to tròn

Khi sở hữu dáng mặt tròn, cánh mày râu sẽ không còn phải băn khoăn tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào. Bởi lẽ, kiểu tóc 2 mái kết hợp với những kỹ thuật uốn tạo độ bồng bềnh cho cả mái tóc sẽ giúp gương mặt thêm độ dài, gọn gàng hơn.

Đôi lúc gương mặt tròn rất khó để thể hiện được phong cách lãng tử, cùng những nét phong trần. Thì giờ đây, những kiểu tóc chẻ ngôi 2 mái sẽ là lời gợi ý hoàn mỹ cho những ai muốn sở hữu được phong cách này.

Những kiểu tóc 2 mái nam mặt dài ấn tượng nhất hiện nay

Hiện nay, rất nhiều anh em lựa chọn kiểu tóc này, đặc biệt với những ai có dáng mặt dài, vuông hay tròn. Kiểu tóc sẽ giúp các đường nét góc cạnh trở nên nhu hòa hơn rất nhiều.

Nắm được nhu cầu sở hữu kiểu tóc của nhiều anh em, các nhà tạo mẫu tóc đã tiến hành biến tấu, cải tiến. Tạo ra nhiều dáng tóc đẹp cho mọi người dễ lựa chọn, đầu tiên là trong kỹ thuật cắt tóc. Trước đây, đa số các kiểu tóc nam 2 mái đều sẽ có tổng thể mái tóc khá dài, kể cả phần tóc mai 2 bên tai và sau gáy.

Đặc điểm này đã được cải tiến với các kỹ thuật cắt undercut hay cắt fade để có thể mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Đầy sự nam tính, năng động và vô cùng mát mẻ, gọn gàng cho cánh mày râu. Kiểu tóc 2 mái có dáng mặt dài còn được kết hợp thêm với các kỹ thuật uốn ở phần mái.

Kết hợp màu nhuộm cùng tóc 2 mái nam mặt dài
Kết hợp màu nhuộm cùng tóc 2 mái nam mặt dài

Kỹ thuật này giúp mái tóc của các chàng trai trở nên sành điệu, phong cách hợp thời trang. Đồng thời, sẽ tiết kiệm nhiều thời gian, công sức cho việc tạo kiểu của thợ tạo mẫu tóc. Đặc biệt, các chàng trai có thể giữ nếp tóc sau khi tạo kiểu lâu hơn và đẹp hơn. Cuối cùng là việc kết hợp những màu nhuộm thịnh hành. Tạo thêm điểm nhấn ấn tượng hơn cho phong cách.

Tóc 2 mái dấu phẩy Hàn Quốc

Đầu tiên phần tóc mái sẽ được chia thành 2 phần rõ ràng về 2 phía theo đúng với tỉ lệ 2:8. Tiếp sau đó sử dụng máy sấy để tác dụng nhiệt lên xuống dọc theo đường rẽ ngôi ở giữa 2 phần tóc mái vừa được chia ở trên. Bước làm trong hướng dẫn để tóc 2 mái nam này sẽ giúp mái tóc được định hình một cách nhanh chóng.

Ngay sau đó, có thể dùng tay kéo phần tóc có tỉ lệ ít hơn được chia từ trước về phía sau và dùng máy để sấy thuận theo chiều tóc giúp mái tóc cong và ôm sát vào đầu. Phần tóc nhiều hơn sẽ được đẩy ngược lên từ phía chân tóc để tạo nên độ phồng hoàn hảo.

Hướng dẫn để tóc 2 mái nam kiểu dấu phẩy
Hướng dẫn để tóc 2 mái nam kiểu dấu phẩy

Ở phía ngọn, có thể sử dụng những ngón tay cùng sự khéo léo để giúp những sợi tóc rơi xuống trước trán sao cho nhìn thật tự nhiên. Cuối cùng, nếu muốn mái tóc thêm phần ấn tượng và giữ nếp lâu hơn có thể sử dụng một ít sáp hoặc gel giữ nếp tóc.

Tóc 2 mái layer dài

Đối với cách để kiểu tóc 2 mái này, có thể chia tóc thành hai phần ngay ngắn và gọn gàng theo tỷ lệ 2:8 hoặc 3:7 tùy theo sở thích và hình dáng gương mặt. Tiếp đó sẽ đến phần tạo kiểu cho từng phần tóc, dùng lược tròn hoặc lược bán nguyệt để uốn cong từng lớp tóc nhỏ và cuộn lại.

Tóc 2 mái layer dài
Tóc 2 mái layer dài

Dùng máy sấy cho phần tóc được uốn tròn vừa rồi trong khoảng 1 phút. Có thể gỡ phần tóc đó ra và tiếp tục với những phần còn lại cho đến khi hết phần tóc cần layer. Mái tóc sẽ có được những đường gợn sóng cong vút ra ngoài. Sau cùng có thể sử dụng một ít gel hoặc wax để giúp mái tóc giữ nếp được lâu hơn.

Chỉ vài bước đơn giản là đã tạo nên được diện mạo phong trần, lãng tử và có phần thanh tú cho các chàng trai. Ngoài ra, vẫn còn nhiều cách thực hiện khác mà nam giới có thể trải nghiệm. Tạo ra cho bản thân những kiểu tóc 2 mái thú vị.

Tóc 2 mái layer dài nam 2
Tóc 2 mái layer dài nam 2

Tóc 2 mái nam uốn nhẹ

Vấn đề tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào sẽ không còn là điều mà ai cũng phải lo lắng khi sở hữu kiểu tóc này. Bởi đơn giản kiểu tóc 2 mái nam sau khi được uốn nhẹ tạo độ phồng cho phần tóc mái sẽ phù hợp với mọi hình dáng gương mặt. Đặc biệt, kiểu tóc này vô cùng dễ nhìn, hợp với xu hướng thời trang hiện nay cũng như tạo kiểu cực kỳ dễ.

Tóc 2 mái nam uốn nhẹ tạo sự lãng tử
Tóc 2 mái nam uốn nhẹ tạo sự lãng tử

Kiểu tóc sẽ tạo nên những điểm nhấn nổi bật làm tôn vinh được những đường nét thanh tú, nam tính trong phong cách của nam giới. Nếu được kết hợp cùng những màu nhuộm đang thịnh hành thì sẽ giúp vẻ ngoài càng thêm tươi trẻ, năng động.

Undercut 2 mái gợn sóng

Những kiểu tóc undercut cổ điển ngắn gọn và mang đến một nét đẹp cực kỳ điển trai. Nó luôn chiếm được một vị thế rất cao trong sự lựa chọn của các anh chàng. Hiện nay kiểu biến tấu tóc nam 2 mái uốn gợn sóng kết hợp cùng cách cắt undercut cũng được ưa chuộng vô cùng.

Mẫu tóc là một sự kết hợp hài hòa giữa nét điển trai của cách cắt undercut cùng với vẻ phong trần, lãng tử đến từ kỹ thuật uốn gợn sóng. Mang đến cho cánh mày râu một vẻ ngoài gọn gàng, bừng sáng. Giúp các anh em có thể tự tin ăn diện những phong cách thời trang sành điệu khác nhau.

Undercut 2 mái gợn sóng
Undercut 2 mái gợn sóng

Tóc dài 2 mái rẽ ngôi nhẹ nhàng và đơn giản

Rất nhiều chàng trai từ xưa đến nay luôn trung thành với những kiểu tóc rẽ ngôi truyền thống. Tuy rằng kiểu tóc này luôn phù hợp với hầu hết hình dáng gương mặt của các chàng. Thế nhưng, không thể phủ nhận sự nhàm chán của nó.

Tóc nam 2 mái uốn gợn sóng rẽ ngôi đơn giản
Tóc nam 2 mái uốn gợn sóng rẽ ngôi đơn giản

Giải pháp hoàn mỹ nhất là các chàng nên làm mới lại kiểu tóc này bằng cách uốn gợn sóng cho phần mái. Kiểu tóc nam 2 mái uốn gợn sóng này hiện đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều thanh niên trẻ yêu thích những mái tóc rẽ ngôi.

Chỉ cần sở hữu kiểu tóc này, các anh chàng của chúng ta đã dễ dàng “đốn tim” rất nhiều cô gái chỉ với ánh nhìn đầu tiên. Không chỉ thế, kiểu tóc còn mang lại một vẻ ngoài phong lưu, lãng tử cùng sự trẻ trung cho các anh em.

Kiểu tóc chẻ ngôi chỉ uốn phần mái

Kiểu tóc này không chỉ được nhiều nam giới trẻ tuổi Hàn Quốc yêu thích mà còn là một trong các mẫu tóc được rất nhiều thanh niên Việt Nam lựa chọn. Với phần tóc phía sau được để thẳng gọn gàng kết hợp với điểm nhấn gợn sóng ở 2 mái phía trước. Tuy đơn giản nhưng lại có thể mang đến nét điển trai khiến nhiều người mê mẩn.

Tóc nam 2 mái uốn gợn sóng phần mái trước
Tóc nam 2 mái uốn gợn sóng phần mái trước

Những ai sở hữu mái tóc này sẽ trở nên phong trần hơn. Đồng thời còn có thể điểm tô thêm thần thái sâu lắng, nhẹ nhàng. Mẫu tóc này phù hợp với hầu hết mọi gương mặt và nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nên anh em không cần lo lắng về việc lựa chọn trang phục đi kèm khi xuống phố.

Tóc nam 2 mái uốn phồng chân kiểu basic

Đầu tiên có thể kể đến là kiểu 2 mái uốn phồng chân đơn giản không quá nhiều kỹ thuật cầu kỳ. Kiểu basic này sẽ tôn lên những đường nét tự nhiên của gương mặt. Với kiểu chẻ 4/6 sẽ giúp gương mặt trở nên thanh tú và thon dài hơn, tôn lên những góc cảnh tự nhiên của gương mặt.

Tóc nam 2 mái uốn phồng chân kiểu basic
Tóc nam 2 mái uốn phồng chân kiểu basic

Tóc nam 2 mái uốn phồng chân xoăn nhẹ

Muốn kiểu tóc không bị đơn điệu cũng như có thể tăng thêm sự trẻ trung, sinh đông cho mái tóc của mình các bạn nam có thể kết hợp kiểu tóc nam 2 mái uốn phồng chân cùng kĩ thuật uốn xoăn nhẹ. Đây sẽ là kiểu tóc phù hợp cho những bạn có mái tóc không quá ngắn và sở hữu gương mặt nhỏ gọn.

Tóc nam 2 mái uốn phồng chân xoăn nhẹ    
Tóc nam 2 mái uốn phồng chân xoăn nhẹ

Tóc nam 2 mái uốn phồng chân kiểu quyển vở

Mái tóc chia 5/5 kiểu quyển vở uốn phồng chân kết hợp uốn nhẹ phần mái sẽ làm cho gương mặt trở nên hài hòa và cân đối. Đặc biết khi để kiểu tóc này có thể đổi màu tóc sang nâu hoặc những gam màu trầm sẽ tăng thêm phần trẻ trung và lịch lãm

Tóc nam 2 mái uốn phồng chân kiểu quyển vở
Tóc nam 2 mái uốn phồng chân kiểu quyển vở

Tóc nam 2 mái uốn phồng chân tóc

Những gam màu nổi sẽ luôn có thể biến bạn trở thành trung tâm của những ánh nhìn. Những màu như đỏ hồng, vàng hay cam sẽ giúp cho bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Khi kết hợp với kiểu tóc mái uốn phồng chân sẽ càng trở nên thời thượng và đem đến vẻ ngoài lãng tử ngọt ngào.

Tóc nam 2 mái uốn phồng chân tóc kết hợp màu nổi   
Tóc nam 2 mái uốn phồng chân tóc kết hợp màu nổi

Tóc nam 2 mái kết hợp uốn kiểu vintage

Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nam có mái tóc dày. Chẻ mái uốn phồng chân và uốn xoăn tóc kiểu rũ rượi sẽ tạo nên vẻ đẹp mang hơi hướng vintage. Nếu bạn là 1 tín đồ của phong cách cổ điển nhưng vẫn trông hiện đại và thời trang thì kiểu tóc này sẽ cực kỳ phù hợp cho bạn.

Tóc nam 2 mái kết hợp uốn kiểu vintage
Tóc nam 2 mái kết hợp uốn kiểu vintage

Kiểu tóc 2 mái 7/3 truyền thống

Ngày nay, dù có sự xuất hiện của rất nhiều kiểu tóc chẻ ngôi đa dạng về phong cách. Thế nhưng vẫn không thể xóa mờ được nét đẹp cổ điển của kiểu tóc 2 mái nam mặt dài truyền thống. Kiểu tóc này được chẻ ngôi theo tỉ lệ 7/3 sẽ luôn phù hợp với mọi độ tuổi, mọi người.

Tóc 2 mái truyền thống 7/3 mang vẻ cổ điển xen lẫn hiện đại
Tóc 2 mái truyền thống 7/3 mang vẻ cổ điển xen lẫn hiện đại

Kiểu tóc chẻ ngôi 7/3 này sẽ giúp gương mặt dài trở nên thon gọn, cân đối hơn rất nhiều. Đặc biệt, những dáng mặt vuông, kim cương đầy góc cạnh khi để kiểu tóc này sẽ các đường nét thô cứng của gương mặt thêm nhu hòa. Khi muốn tạo thêm điểm nhấn, hãy phối hợp thêm với các màu nhuộm đang thịnh hành hiện nay.

Mẫu tóc 2 mái nam 6/4

Bên cạnh mẫu tóc 2 mái 7/3 cổ điển, rất được yêu thích, mẫu mái chẻ 6/4 cũng khiến các đấng mày râu ưa chuộng. Kiểu tóc khi vuốt ngược ra sau sẽ tạo nên vẻ ngoài trưởng thành, phong độ. Ngoài ra còn có thể để hai mái rủ xuống để mang lại một diện mạo nam tính nhưng cũng đầy lãng tử. Mẫu tóc giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên sự mạnh mẽ vốn có.

Mẫu tóc 2 mái nam 6/4 mang đến vẻ đẹp lãng tử nhưng vẫn đậm chất nam tính
Mẫu tóc 2 mái nam 6/4 mang đến vẻ đẹp lãng tử nhưng vẫn đậm chất nam tính

Tóc 2 mái cho nam mặt tròn

Kiểu tóc 2 mái sẽ giúp những anh chàng sở hữu gương mặt tròn trông cân đối hơn rất nhiều. Gương mặt tròn sẽ được che đi khuyết điểm đáng kể, trở nên thanh thoát và thon gọn. Mái tóc mang đến vẻ đẹp lịch lãm, nam tính và cực kỳ cuốn hút cho cánh mày râu.

Nam mặt tròn để tóc 2 mái sẽ giúp gương mặt trông thanh thoát và cân đối hơn
Nam mặt tròn để tóc 2 mái sẽ giúp gương mặt trông thanh thoát và cân đối hơn

Tóc 2 mái cho nam giới mặt dài

Kiểu tóc 2 mái nam cho mặt dài sẽ có độ dài vừa phải và phần mái rẽ ngôi tạo nên sự trẻ trung. Mẫu tóc giúp gương mặt trông ngắn và cân đối hơn, chàng sẽ thêm nét điển trai. Nếu chàng biết cách phối trang phục, có gu thời trang phong cách sẽ khiến bao người phải “ngoái nhìn” đấy!

Tóc 2 mái cho nam mặt dài sẽ có độ dài vừa phải giúp gương mặt cân đối hơn
Tóc 2 mái cho nam mặt dài sẽ có độ dài vừa phải giúp gương mặt cân đối hơn

Tóc 2 mái nam vuốt ngược

Nếu theo đuổi phong cách bụi bặm, cá tính nhưng vẫn muốn sự lịch lãm, đây là kiểu tóc mà chàng không nên bỏ qua. Tóc 2 mái vuốt ngược không kén gương mặt và trang phục nên phù hợp với hầu hết mọi người. Chỉ cần chỉn chu trong việc chăm sóc tóc mỗi ngày là đã đủ khiến chàng cuốn hút mọi lúc mọi nơi.

Tóc 2 mái nam vuốt ngược mang đến diện mạo bụi bặm, cá tính nhưng lịch lãm
Tóc 2 mái nam vuốt ngược mang đến diện mạo bụi bặm, cá tính nhưng lịch lãm

Tóc 2 mái không uốn cho chàng nhã nhặn

Tóc 2 mái không uốn được các chàng trai theo đuổi phong cách trang nhã yêu thích và lựa chọn. Phần mái chẻ đôi không uốn giúp chàng ghi điểm cực mạnh nhờ vẻ ngoài lãng tử, tinh tế. Phái đẹp sẽ phải chết mê chết mệt với vẻ ngoài cực điển trai của cánh mày râu đấy nhé!

Tóc nam 2 mái không uốn mang đến vẻ ngoài nhã nhặn và tinh tế cho các chàng

Tóc 2 mái theo phong cách Trung Quốc

Tóc 2 mái nam Trung Quốc sẽ có đường rẽ ngôi và cắt ngắn gọn gàng đặc trưng riêng. Cách tạo kiểu này tạo nên sự lịch lãm, cuốn hút mọi ánh nhìn, giúp anh em thêm tự tin với vẻ ngoài. Với kiểu tóc này, các chàng còn có thể thoải mái biến tấu nhiều phong cách khác nhau tùy theo sở thích.

Tóc nam 2 mái theo phong cách Trung Quốc gọn gàng giúp chàng tỏa sáng
Tóc nam 2 mái theo phong cách Trung Quốc gọn gàng giúp chàng tỏa sáng

Tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào sẽ không còn là vấn đề quá to lớn khi các chàng trai tham khảo bài viết này. Dù cho hình dáng khuôn mặt nào thì kiểu tóc 2 mái cũng sẽ mang đến cho các anh em những đường nét hài hòa trên gương mặt. Cùng với đó là một phong cách vô cùng điển trai, lãng tử như những tài tử trên các bộ phim.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan