banner thang 4

Tóc mohican không vuốt là gì? 9 kiểu mohican ko cần vuốt sáp


Trong số các kiểu tóc nam, không thể phủ nhận được nét đẹp mạnh mẽ và ấn tượng của kiểu tóc Mohican không cần vuốt sáp. Đây là cái tên dẫn đầu về xu hướng tóc đẹp từ những năm 2018 đến nay và chưa hề bị quên lãng.

Kiểu tóc có thể khiến các quý ông trở nên lịch lãm. Bài viết sẽ mang đến một số kiểu dáng để mọi người có thể dễ dàng chọn lựa dựa trên phong cách của bản thân mình.

Kiểu tóc Mohican không cần vuốt sáp là gì?

Kiểu tóc Mohican không cần vuốt sáp đang là một trong những kiểu tóc rất được nhiều chàng trai yêu thích bởi sự gọn gàng. Bên cạnh đó, chàng hoàn toàn có thể yên tâm vì cũng không cần mất quá nhiều thời gian tạo kiểu hay chăm sóc đặc biệt cho kiểu tóc mohican. Tuy đã ra đời từ lâu, nhưng kiểu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên phạm vi thế giới.

Tóc Mohican không cần vuốt sáp được rất nhiều chàng trai ưu tiên lựa chọn
Tóc Mohican không cần vuốt sáp được rất nhiều chàng trai ưu tiên lựa chọn

Tóc mohican không cần vuốt sáp được biết đến với đặc trưng là phần tóc hai bên được cắt sát gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái và năng động. Phần tóc ở đỉnh đầu được để với độ dài phù hợp và tạo kiểu tùy theo phong cách, sở thích của từng người cụ thể.

Chàng trai có thể ứng dụng kiểu tóc mohican không cần vuốt sáp trong nhiều môi trường giao tiếp khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tóc mohican phù hợp với mọi kiểu dáng gương mặt. Lựa chọn kiểu tóc này sẽ giúp bạn thêm nổi bật trong đám đông, thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Những kiểu tóc Mohican không cần vuốt sáp đang dẫn đầu xu hướng

Mỗi kiểu tóc mohican sẽ phù hợp với từng kiểu gương mặt và từng mong muốn của khách hàng cụ thể. Xu hướng để những kiểu tóc mohican không cần vuốt sáp đã và đang được rất nhiều bạn trẻ “lăng-xê”. Dưới đây là một số những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng bạn trai có thể tham khảo để chọn được cho mình một kiểu tóc ưng ý và phù hợp với bản thân.

Tóc Mohican với mái ngắn gọn gàng

Đây là một trong những kiểu tóc nam gọn gàng và nổi bật, mang đến vẻ ngoài đẹp trai và ấn tượng cho những chàng trai. Kiểu tóc sẽ cực kỳ phù hợp với những chàng trai có gương mặt không quá dài, sở hữu vầng trán vừa phải, không quá cao.

Điểm nhấn mạnh mẽ tạo nên sự thu hút của kiểu tóc Mohican không cần vuốt sáp nằm ở ngay phần mái ngắn vô cùng gọn gàng. Với kiểu tóc này, phần mái sẽ được cắt ngắn và cụt ở tầm giữa trán trở lên.

Kiểu tóc sẽ tạo thêm một phần độ dài cho gương mặt, che giấu khuyết điểm mập tròn hoặc vầng trán ngắn. Tạo cho các chàng trai vẻ ngoài lịch lãm và nam tính khi xuất hiện trước đám đông.

Kiểu tóc Mohican không cần vuốt sáp với mái ngắn
Kiểu tóc Mohican không cần vuốt sáp với mái ngắn

Kiểu tóc Mohican cho tuổi học sinh

Các bạn nam trong độ tuổi còn đi học thường tìm kiếm một kiểu tóc ngắn gọn để thoải mái hoạt động trong trường lớp. Đồng thời cũng phải thể hiện được sự nam tính và năng động của các chàng trai. Vậy thì không gì tốt hơn kiểu tóc Mohican không cần vuốt sáp dành riêng cho lứa tuổi học trò.

Kiểu tóc này sẽ mang đến sự thoải mái trong những hoạt động sân trường và lớp học. Đồng thời, đây cũng là một kiểu tóc phù hợp với hầu hết các phong cách thời trang. Tạo được vẻ ngoài đầy sức hút cho các học sinh nam.

Kiểu tóc Buzz Cut Mohican

Kiểu tóc này còn thường được đa số dân trong nghề gọi tắt là tóc Mohican đầu đinh. Như tên gọi, đây là một trong những kiểu tóc Mohican không cần vuốt sáp gọn gàng và mạnh mẽ. Mang đến sự mát mẻ và thông thoáng tối đa cho da đầu vào những ngày hè oi bức. Kiểu tóc này xuất hiện từ rất lâu và chưa hề bị lỗi thời như một vài mẫu tóc khác.

Kiểu tóc Mohican không cần vuốt sáp kết hợp đầu đinh
Kiểu tóc Mohican không cần vuốt sáp kết hợp đầu đinh

Đặc điểm khác biệt rõ ràng nhất của kiểu tóc này và một số mẫu tóc nam húi cua khác nằm ở phần tóc mai. Hai bên tóc sẽ được người thợ dùng tông đơ đẩy ngắn gọn và sát da đầu. Phần tóc ở giữa được để dài từ trán cho đến sau gáy, với độ dài chỉ tầm 1 đến 2 phân trở xuống.

Tóc Mohican kết hợp uốn nhẹ

Xu hướng hiện nay của giới trẻ chính là vẻ đẹp ấn tượng, tươi trẻ mang theo nét đẹp hiện đại từ Hàn Quốc. Các chàng trai có thể thoải mái lựa chọn cho bản thân một kiểu uốn xoăn với nhiều đặc điểm khác nhau. Dễ dàng chọn lựa từ những kiểu như uốn xoăn nhẹ nhàng, uốn phồng hay xoăn gợn sóng.

Tóc Mohican uốn nhẹ với phong cách Hàn Quốc
Tóc Mohican uốn nhẹ với phong cách Hàn Quốc

Mỗi kiểu uốn tóc sẽ mang đến một phong cách riêng về diện mạo cho các chàng trai. Nhờ đó, các quý ông sẽ luôn có được vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung khi xuất hiện ở những địa điểm đông người như tiệc tùng, lễ hội.

Kiểu tóc mohican cắt ngắn uốn con sâu

Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình một phong cách kiểu tóc mohican không cần vuốt sáp đầy ấn tượng, đừng bỏ qua gợi ý tóc mohican cắt ngắn uốn con sâu. Phần tóc mái hai bên vẫn sẽ được giữ nguyên nét đặc trưng là cạo ngắn nhằm tạo cảm giác gọn gàng. Còn phần tóc ở đỉnh đầu sẽ được cắt ngắn với độ dài từ 5 – 7cm, sau đó sẽ được uốn xoăn dáng con sâu để tăng thêm sự cuốn hút.

Tóc Mohican uốn xoăn con sâu đầy ấn tượng cho chàng cá tính
Tóc Mohican uốn xoăn con sâu đầy ấn tượng cho chàng cá tính

Kiểu tóc này sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho những bạn trẻ theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ xen lẫn một chút nổi loạn. Bạn hoàn toàn có thể tự tin để kiểu tóc này khi đi làm, đi chơi cùng bạn bè hay ngay cả khi đi học. Với kiểu tóc này, bạn sẽ không cần tốn thời gian tạo kiểu vào mỗi sáng sớm hay dành quá nhiều công sức cho việc chăm sóc mái tóc.

Kiểu tóc mohican layer cuốn hút

Là một trong những kiểu tóc mohican không cần vuốt sáp “hot trend”, chàng đừng bỏ qua kiểu tóc mohican layer đầy cuốn hút. Độ dài của tóc sẽ là khác nhau giữa mỗi lớp tóc, tạo cảm giác phân tầng mới mẻ và độc đáo. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng giúp mái tóc của bạn thân thêm dày và có độ phồng nhất định.

Kiểu tóc mohican không cần vuốt sáp chàng không nên bỏ qua - tóc mohican layer
Kiểu tóc mohican không cần vuốt sáp chàng không nên bỏ qua – tóc mohican layer

Kiểu tóc này hiện đang được rất nhiều chàng trai ưa chuộng vì sự hiện đại, phong cách và sự nổi bật mà kiểu tóc này mang đến. Các bạn học sinh hay giới văn phòng nếu muốn đổi mới bản thân có thể tự tin và thoải mái lựa chọn kiểu tóc này để trải nghiệm.

Kiểu tóc mohican fade đầy cổ điển

Được sáng tạo, biến tấu từ kiểu tóc mohican, sự kết hợp giữa kiểu tóc mohican cùng kiểu tóc fade đầy cổ điển đã tạo nên một vẻ ngoài rất ấn tượng cho các chàng. Sự gọn gàng nhưng không kém phần lịch lãm và điển trai chính là những ưu điểm giúp kiểu tóc mohican không cần vuốt sáp này đang dần trở thành kiểu tóc thịnh hành nhất hiện nay.

Tóc Mohican fade đẹp
Tóc Mohican fade đẹp

Lựa chọn kiểu tóc mohican fade, chàng sẽ được nhà tạo hình tóc cắt tỉa gọn gàng phần tóc ở hai bên và phần tóc đằng sau gáy với độ dài khoảng 3cm. Phần tóc ở đỉnh đầu sẽ được để với độ dài từ 5 – 7cm, uốn phồng nhẹ ở chân tóc. Nhờ đó, bạn sẽ khoe được trọn sự nam tính và góc cạnh của khuôn mặt. Những chàng trai sở hữu gương mặt tròn nên cân nhắc thật kỹ trước khi để kiểu tóc này.

Kiểu tóc mohican quân đội

Kiểu tóc mohican quân đội là một trong những kiểu tóc mohican không cần vuốt sáp tiếp theo hiện đang nhận được yêu thích từ đông đảo các bạn trẻ. Kiểu tóc này sẽ được tạo kiểu với đặc trưng phần tóc mái được cắt ngắn gọn gàng. Với kiểu tóc ấn tượng này, chàng có thể thoải mái kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau mà không lo sợ sự nhàm chán.

Kiểu tóc mohican quân đội gọn gàng và năng động
Kiểu tóc mohican quân đội gọn gàng và năng động

Kiểu tóc mohican dài không vuốt

Đối với những chàng trai có khuyết điểm về khuôn mặt, đặc biệt ở vùng trán và mong muốn che đi khuyết điểm này, tóc mohican dài không vuốt là một gợi ý phù hợp. Phần tóc mái sẽ được để dài với độ dài ngang tầm mắt và phần tóc hai bên sẽ được cắt tỉa gọn gàng tạo nên một tổng thể hài hòa. Tùy theo mong muốn của bản thân, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một độ dài tóc phù hợp hơn.

Kiểu tóc mohican dài không cần vuốt phù hợp với các bạn nam có gương mặt góc cạnh, ít khuyết điểm
Kiểu tóc mohican dài không cần vuốt phù hợp với các bạn nam có gương mặt góc cạnh, ít khuyết điểm

Kiểu tóc này sẽ phù hợp dành cho những bạn có gương mặt tròn hoặc gương mặt dài. Tóc mohican dài không cần vuốt đồng thời cũng sẽ giúp bạn khoe được những đường nét góc cạnh và nam tính của xương hàm. Cách thức chăm sóc và tạo kiểu cũng rất đơn giản, nên dù chàng có quá bận rộn, bạn cũng hoàn toàn tự tin lựa chọn kiểu tóc này để tự tin tỏa sáng.

Kiểu tóc mohican mái ngố

Tóc mohican mái ngố chắc chắn sẽ là một trong những cái tên trong danh sách các kiểu tóc bạn nam không thể bỏ qua trong những năm gần đây. Với tạo hình đầy ấn tượng, sự kết hợp giữa tóc mohican cùng mái ngố đem đến cho bạn trẻ một vẻ ngoài đầy nam tính và mạnh mẽ. Xen lẫn với phong cách đó là sự năng động và tinh nghịch của tuổi trẻ.

Tóc mohican mái ngố thích hợp cho cả những bạn trẻ còn ở trên ghế nhà trường
Tóc mohican mái ngố thích hợp cho cả những bạn trẻ còn ở trên ghế nhà trường

Phần mái ngố sẽ được các hair-stylist cắt tỉa với độ dài phù hợp với từng kiểu gương mặt cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc mái ngố để thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ tự nhiên, tạo thêm điểm nhấn cho khuôn mặt.

Kiểu tóc mohican textured

Là một “fan” chân chính của kiểu tóc mohican, chắc hẳn các bạn nam sẽ không thể nào bỏ qua phiên bản nâng cấp – kiểu tóc mohican textured. Sự kết hợp giữa tóc mohican cổ điển cùng phong cách cắt tóc gáy xếp lớp textured đem đến cho chàng một vẻ ngoài lịch lãm và rất cổ điển. Chàng sẽ thêm nổi bật và cá tính trong đám đông mà không cần phải sử dụng đến các dụng cụ tạo kiểu chuyên dụng.

Sự kết hợp giữa kiểu tóc mohican cùng phong cách textured đem đến cho chàng vẻ ngoài rất ấn tượng
Sự kết hợp giữa kiểu tóc mohican cùng phong cách textured đem đến cho chàng vẻ ngoài rất ấn tượng

Kiểu tóc mohican undercut

Kiểu tóc mohican undercut là mẫu tóc tiếp theo bạn trẻ nên trải nghiệm nếu đang tìm kiếm một trong những kiểu tóc mohican không cần vuốt sáp phù hợp. Đây là một trong số những kiểu tóc chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt và được rất nhiều chàng trai yêu thích lựa chọn.

Kiểu tóc mohican undercut được nhiều bạn trẻ “lăng-xê”
Kiểu tóc mohican undercut được nhiều bạn trẻ “lăng-xê”

Với kiểu tóc này, các bạn trẻ sẽ không cần phải lo lắng về việc phải tạo kiểu cho mái tóc mỗi ngày. Mỗi buổi sáng, bạn chỉ cần chải gọn phần tóc mái của mình là đã có thể tự tin để tỏa sáng.

Kiểu tóc mohican tattoo độc đáo

Nhắc đến những kiểu tóc không cần vuốt sáp, sẽ thật thiếu sót nếu các chàng trai bỏ qua kiểu tóc mohican tattoo đầy sự độc đáo và ấn tượng. Đây là một trong những kiểu tóc sẽ giúp bạn thêm nổi bật và khoe được nét cá tính riêng của bản thân.

Kiểu tóc mohican tattoo độc đáo
Kiểu tóc mohican tattoo độc đáo

Bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn mẫu hình ảnh tattoo sẽ được tạo hình trên mái tóc của mình. Thợ cắt tóc căn cứ vào kích cỡ của hình tattoo cũng như mong muốn của các bạn để lựa chọn vị trí tạo hình đầy ấn tượng. Vị trí phổ biến nhất thường là ở phần tóc hai bên mai, hoặc ở vị trí gần phần gáy.

Đa dạng các hình tattoo bạn có thể lựa chọn để giúp kiểu tóc mohican tattoo thêm đa dạng và mới lạ
Đa dạng các hình tattoo bạn có thể lựa chọn để giúp kiểu tóc mohican tattoo thêm đa dạng và mới lạ

Nên nhuộm màu gì để kiểu tóc Mohican ấn tượng hơn

Bên cạnh nhu cầu uốn tóc, việc nhuộm một màu tóc đơn giản để những kiểu tóc Mohican không cần vuốt sáp trở nên ấn tượng hơn vẫn luôn được chú trọng. Sở hữu một màu tóc phù hợp sẽ là cách thức khiến vẻ đẹp của kiểu tóc được nâng cấp lên một tầm cao mới. Điều này mang lại một trải nghiệm vô cùng mới cho diện mạo của các chàng trai.

Phù hợp nhất với những kiểu tóc nam này là các màu sắc như xám khói, nâu khói, xanh khói,… Có thể lựa chọn lên màu cho tóc với các sắc ánh rêu như xanh rêu, vàng rêu. Hoặc chúng ta cũng thể tẩy tóc để tạo nên những màu bạch kim hay trắng để kiểu tóc thêm phần xinh đẹp và ấn tượng hơn. Đây là các sắc màu phổ biến mà nam giới có thể lựa chọn cho mái tóc của mình để có thể thu hút sự chú ý của nhiều người hơn.

Kết hợp màu nhuộm khiến tóc Mohican càng thêm ấn tượng
Kết hợp màu nhuộm khiến tóc Mohican càng thêm ấn tượng

Không chỉ có vậy, các quý ông cũng có thể lựa chọn màu nhuộm cơ bản cho mái tóc của mình. Những màu truyền thống thường được lựa chọn nhiều nhất như nâu chocolate, nâu hạt dẻ, nâu đất,… Cũng sẽ khiến mái tóc trở nên mới lạ, đặc biệt hơn với phong cách thời trang mà các chàng lựa chọn.

Những kiểu tóc Mohican không cần vuốt sáp là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những người đang muốn nâng cấp vẻ đẹp bản thân. Việc chọn đúng kiểu tóc phù hợp với phong cách thời trang sẽ góp phần làm cho diện mạo của các chàng có thêm sức hút mạnh mẽ hơn. Hãy chia sẻ thông tin về các kiểu tóc trên cùng hội anh em của mình để cùng nhau tỏa sáng như những quý ông thành đạt nhé.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan