banner thang 3

Nữ tóc nhiều nên cắt kiểu gì? 15 kiểu tóc cho người tóc nhiều


Tóc nhiều nên cắt kiểu gì đẹp là thắc mắc của rất nhiều các cô nàng. Mái tóc dày dặn, suôn mượt luôn là niềm ao ước của mọi cô gái. Nhưng nếu tóc quá dày cũng sẽ gây ra những phiền toái nhất định cho cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.

Tóc nhiều là tóc như thế nào?

Tóc nhiều là những bạn sở hữu số lượng nhiều sợi tóc kết hợp lại với nhau giúp bạn che phủ được phần da đầu không bị lộ rõ. Bạn có thể phân biệt giữa tóc nhiều và tóc xù, vì chất tóc xù cũng sẽ tạo độ phồng giúp che kín được khoảng trống của da đầu.

Tóc nhiều có thể xác định bằng cách đo độ dày của tóc khi chúng ta túm gọn và lấy đầu ngón tay cái cùng với đầu ngón tay trỏ vòng qua và đo. Bạn được xem là sở hữu mái tóc nhiều nếu phần nối giữa 2 ngón không bao hết được phần tóc và ngược lại.

Sẽ là lợi thế với những bạn nữ sở hữu mái tóc dày, bạn co thể tự tin tạo nhiều kiểu tóc phù hợp với cá tính và sở thích của bản thân. Ngoài ra, những bạn tóc dày thường là những bạn có tóc chắc khỏe vì thế vấn đề chăm sóc tóc sau khi thực hiện tạo kiểu đã không còn là nỗi lo.

Tóc nhiều hay còn gọi là tóc dày đều là niềm mơ ước của nhiều bạn nữ vì vẻ đẹp của mái tóc mang lại. Bạn hãy tìm một kiểu tóc phù hợp để thực hiện tạo kiểu, điểm này sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài nổi bật và thu hút hơn.

Tóc nhiều nên cắt kiểu gì

Tóc nhiều nên cắt kiểu gì luôn là điều đau đầu với nhiều nỗi phân vân. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo những kiểu tóc phù hợp với bản thân nhất.

Tóc nhiều nên cắt kiểu gì? Gợi ý đầu tiên cho những bạn gái sở hữu tóc nhiều và dày là tóc bob cá tính. Sở dĩ kiểu tóc này được nhiều chị em ưa chuộng bởi nó rất trẻ trung và năng động. Vừa có khả năng “hack tuổi” cực đỉnh lại dễ dàng che đi những khuyết điểm không hoàn hảo trên gương mặt.

Tóc nhiều nên cắt kiểu gì? Gợi ý cho bạn là kiểu tóc bob cá tính
Tóc nhiều nên cắt kiểu gì? Gợi ý cho bạn là kiểu tóc bob cá tính

Đặc biệt, kiểu tóc này cũng giúp những cô nàng tóc nhiều, dày cảm thấy thoải mái hơn. Các bạn sẽ không cảm thấy quá nặng đầu, nóng bức như khi để tóc dài. Ngoài ra, tóc bob còn có rất nhiều kiểu, từ duỗi thẳng, duỗi cúp, uốn cụp đuôi thời thượng. Cho đến tóc bob tỉa layer tự nhiên, uốn xoăn sóng nhẹ nổi bật và sành điệu,…

Tùy vào sở thích cũng như mỗi dáng khuôn mặt mà các bạn có thể lựa chọn kiểu tóc bob cho mình. Ngoài ra, cũng có thể kết hợp với các kiểu mái để tạo cảm giác cân đối, nhẹ nhàng hơn cho gương mặt. Có thể sử dụng mái thưa, mái xéo, mái bay ngắn,… tùy thích, miễn sao hợp là được.

Tóc lob

Nếu không muốn chia tay ngay lập tức với mái tóc dài truyền thống, hãy chọn kiểu tóc lob (long bob). Kiểu tóc này cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho người sở hữu mái tóc dày. Vừa trẻ trung, sành điệu, dịu dàng, cá tính, phóng khoáng. Lại không quá khó trong việc tạo kiểu hay cần phải chăm sóc cầu kỳ. Giúp bạn “nâng cấp” nhan sắc, giúp diện mạo thêm phần sang chảnh và thời trang.

Tóc uốn đuôi

Tóc nhiều nên cắt kiểu gì? Chọn ngay kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi nhẹ nhàng. Mái tóc dày trên cơ bản không cần thêm độ phồng, nên nếu muốn uốn, tốt nhất hãy chọn kiểu xoăn đuôi. Có thể uốn cụp, uốn vểnh hay uốn xoăn sóng nhẹ nhàng đều được.

Tóc dày cực hợp với kiểu uốn đuôi, vừa đẹp lại không gây nặng nề
Tóc dày cực hợp với kiểu uốn đuôi, vừa đẹp lại không gây nặng nề

Nếu muốn không phải tốn nhiều thời gian chăm sóc, nên để tóc dài qua vai một chút, hoặc để đến ngang lưng. Vừa không tốn nhiều công sức chăm chút, dễ tạo kiểu, không cần phải cắt tỉa quá thường xuyên và cũng đủ ngắn để không nặng nề. Ngoài ra, có thể để mái xéo, mái thưa, mái bằng, mái bay,… Để tăng thêm điểm sành điệu và che bớt các khuyết điểm trên gương mặt.

Tóc duỗi thẳng tỉa layer

Những kiểu tóc duỗi thẳng sẽ chẳng bao giờ hợp được với những người có mái tóc mỏng, thưa. Nhưng nó lại là cứu tinh với những bạn gái sở hữu mái tóc nhiều và dày. Một mái tóc ép thẳng suôn mượt sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo nữ tính và thanh tao.

Lại rất dễ dàng trong khâu chăm sóc, dưỡng tóc và không cần tạo kiểu. Mỗi ngày chỉ cần chải và dùng thêm dầu dưỡng cho mái tóc thêm bóng bẩy và xinh đẹp là đủ. Kiểu tóc này cũng dễ dàng cắt tỉa độ dài, bạn có thể thường xuyên để loại bỏ những phần khô xơ. Để mái tóc luôn khỏe mạnh sáng bóng và xinh đẹp.

Thay vì duỗi thẳng mái tóc cắt ngang, cắt bằng, bạn nên thử kết hợp với các kiểu tóc mới mẻ hơn. Ví dụ như tóc tỉa layer kèm với phần mái bằng, mái thưa hay mái bay bồng bềnh. Như thế sẽ giúp nét đẹp được nâng cấp, hô biến bạn thành một quý cô xinh đẹp và thời trang.

Tóc nhiều nên cắt kiểu gì? Duỗi thẳng để mái tóc bớt dày dặn
Tóc nhiều nên cắt kiểu gì? Duỗi thẳng để mái tóc bớt dày dặn

Tóc pixie

Nếu còn chưa biết tóc nhiều nên cắt kiểu gì đẹp, thử ngay diện mạo mới mẻ cùng kiểu tóc pixie. Đây là một cuộc “cách mạng mái tóc” triệt để, khiến diện mạo trong phút chốc trở nên sành điệu. Kiểu tóc này cũng khá đa dạng trong việc tạo kiểu. Với mái tóc dày, bạn có thể thử tỉa layer cho mỏng lại, để thẳng tự nhiên hay uốn nhẹ,…

Tóc uốn xoăn sóng

Những mái tóc dày luôn có độ phồng tự nhiên sẵn có nên sẽ làm nổi bật hình dáng của các lọn tóc một cách cực dễ dàng. Nếu muốn có vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch, nữ tính và thời thượng, hãy thử ngay kiểu tóc uốn xoăn sóng nước nhẹ nhàng. Lưu ý chỉ uốn xoăn nhẹ, tránh các kiểu uốn quá cao hay uốn lọn nhỏ. Bởi nó càng khiến mái tóc của bạn sẽ càng trông dày, nhiều và nặng nề hơn.

Tóc dày đã có độ phồng sẵn, nên sẽ cực đẹp khi uốn xoăn nhẹ
Tóc dày đã có độ phồng sẵn, nên sẽ cực đẹp khi uốn xoăn nhẹ

Tóc ngang lưng uốn nhẹ

Nếu bạn sở hữu một bộ tóc dày và đang còn phân vân với câu hỏi tóc nhiều nên cắt kiểu gì thì tóc ngang lưng uốn nhẹ là một lựa chọn bạn có thể tham khảo. Kiểu tóc này được xem là kiểu tóc “quốc dân” của những cô nàng theo style Hàn Quốc.

Khi thực hiện kiểu tóc này, bạn có thể thể hiện được nét dịu dàng tự nhiên vốn có của phái nữ. Phần tóc uốn nhẹ sẽ giúp bạn không còn đơn điệu mà mang nét “ngôi sao” hơn.

Nhiều ngôi sao đã thực hiện kiểu tóc này
Nhiều ngôi sao đã thực hiện kiểu tóc này

Tóc ngắn uốn cúp

Không phải ngẫu nhiên mà mọi người hay có câu nói “con gái nên thử cắt tóc ngắn một lần trong đời”. Bạn sẽ trở nên cá tính và có gu hơn nếu tự tin thử một lần để tóc ngắn.

Chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn độ dài phù hợp với body và tỷ lệ khuôn mặt từ đó xác định điểm ngắt ngắn và làm cúp. Phần uốn cúp sẽ giúp bạn sở hữu một mái tóc nhẹ nhàng và không gây xơ rối hơn.

Tóc ngắn uốn cúp giúp khuôn mặt bạn trông dễ thương và đáng yêu hơn
Tóc ngắn uốn cúp giúp khuôn mặt bạn trông dễ thương và đáng yêu hơn

Tóc dài duỗi thẳng

Tóc dài khi kết hợp với tà áo trắng được xem là nét dịu dàng đặc trưng của người con gái nước ta. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những nữ sinh khi để tóc dài có biết bao nhiêu cảm thán bởi nét tự nhiên và mềm mại.

Bạn sở hữu một bộ tóc nhiều, duỗi thắng sẽ giúp các phần tóc bị xù ra và đặc biệt là phần tóc con sẽ vào nếp. Đây là kiểu tóc thực sự rất dễ chăm sóc nhưng mang lại hiệu quả cao và phù hợp với đa số bộ trang phục cũng như hoàn cảnh khi bạn xuất hiện

Duỗi thẳng sẽ giúp những phần xơ rối và tóc con của nàng dễ vào nếp
Duỗi thẳng sẽ giúp những phần xơ rối và tóc con của nàng dễ vào nếp

Tóc dài mái thưa

Tóc nhiều nên cắt kiểu gì luôn là nỗi đau đầu của nhiều bạn nữ, nàng có thể tham khảo kiểu tóc dài kết hợp mái thưa, đây cũng là kiểu tóc được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Tóc mái thưa được xem là kiểu tóc hot trend trong những năm trở lại đây, bạn có thể làm mái tóc trông nhẹ nhàng hơn khi đã lấy một phần tóc mái để tạo kiểu.

Somi là cô nàng nổi tiếng với mái tóc dày và đẹp
Somi là cô nàng nổi tiếng với mái tóc dày và đẹp

Tóc uốn xoăn nhẹ

Vẫn là kiểu uốn xoăn nhưng độ bồng bềnh đã được giảm bớt giúp mái tóc của nàng trông tự nhiên hơn, nàng có thể kết hợp thêm một số kiểu tóc để gây được sự ấn tượng. Tóc uốn xoăn nhẹ mang nét đẹp trẻ trung hiện đại và phù hợp với mọi đối tượng cho mọi ngành nghề.

Ngày nay, mọi người thường yêu thích sự tự nhiên, vì lẽ đó kiểu cắt tóc tạo kiểu xoăn nhẹ rất được ưa chuộng. Bạn có thể để dài hoặc cắt ngắn theo ý thích, kết hợp cùng với màu nhuộm phù hợp sẽ giúp cải thiện ngoại hình của bạn.

Uốn xoăn nhẹ là kiểu tóc đậm chất Hàn Quốc
Uốn xoăn nhẹ là kiểu tóc đậm chất Hàn Quốc

Kiểu tóc nữ mullet

Cô nàng cá tính và muốn có sự phá cách thay đổi ngoại hình có thể tham khảo lựa chọn kiểu tóc mullet. Mullet là kiểu tóc ngắn giúp bạn hạn chế được những khuyết điểm như tóc quá dày dẫn đến tình trạng xơ rối, bông xù.

Chuyên viên sẽ cắt phần tóc mái của bạn ôm sát vào hai bên gò má và phần tóc sau ôm sát vào gáy, độ dài có thể trên hoặc dưới gáy khoảng 5cm. Kiểu tóc mullet giúp gương mặt bạn trở nên mềm mại và có “gu” hơn, đây là kiểu tóc được rất nhiều bạn nữ lựa chọn thử sức mình.

Bạn nữ cá tính sẽ rất yêu thích kiểu tóc này
Bạn nữ cá tính sẽ rất yêu thích kiểu tóc này

Học Nghề Tóc hy vọng bài viết trên đã giải đáp cho bạn câu hỏi tóc nhiều nên cắt kiểu gì. Hãy chọn một trong những kiểu tóc trên để làm đẹp cho bản thân. Giúp mái tóc dày trở nên bồng bềnh và bóng bẩy chứ không còn quá nặng nề nữa.

Các cô nàng cũng cần lưu ý không uốn phồng, duỗi phồng hay bấm tóc. Bởi những cách tạo kiểu này sẽ khiến tóc trông càng nhiều hơn, trở thành “thảm họa” đấy nhé!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan